Thứ Bảy, 24 tháng 10, 2015

Thư giãn cuối tuần: ĐÀN BÒ VÀ QUÁI THÚ


Nhân ngày cuối tuần, mời chư vị xem hết video clip dưới đây và cùng nhau suy ngẫm và viết ra các ý tưởng mà Clip này đã mang lại cho chúng ta.

Xin mời chư vị viết lời bình cho Video Clip này và để vào phần comments bên dưới. 
Chúc chư vị những ngày cuối tuần cười thật vui!



34 nhận xét :

  1. 1. TÒ MÒ
    2. BỎ THÌ THƯƠNG, VƯƠNG THÌ TỘI
    3. NGU NHƯ.......BÒ

    Trả lờiXóa
  2. hội chứng bầy đàn một con đuổi cả đàn đuổi theo một con bỏ chạy cả đàn chạy theo giống như báo lề phải một báo được phép nói thì các báo lề phải hùa theo nếu bị cấm các báo im thin thít

    Trả lờiXóa
  3. Bọn bò ngu tưởng chiếc xe mô hình là "thế lực thù địch" nên vừa muốn a dua đánh hội đồng nhưng lại vừa run sợ trước sức manh "bí ẩn" của nó. Chúng đang mắc căn bệnh "nhìn gà hóa quốc". Thật là thảm hại cho một lũ ngu!!!

    Trả lờiXóa
  4. Địch đuổi ta chạy, địch đứng yên ta đứng yên, địch chạy ta đuổi.

    Trả lờiXóa
  5. Đó là quái thú " mất dân chù "

    Trả lờiXóa
  6. Khi lãnh đạo là chú robot thì chỉ quẩn quanh mãi một ngọn đồi

    Trả lờiXóa
  7. Bầy đàn tắc loạn vắng đỉnh cao trí tuệ nhân bản,may vô khối cỏ khi không chúng dẫm đạp man thây chớ nào ngưỡng vật vô tri.

    Trả lờiXóa
  8. :Ngắm trăng tập thể" - đặc sản của chế độ

    Trả lờiXóa
  9. Chiếc xe tiếp cận đàn bò chẳng khác chi năm xưa chủ nghĩa Mác Lê xâm nhập vào VN.Hầu hết không hiểu biết về nó,nhưng thấy có vẻ "hiện đại","trí tuệ",nên vừa nể sợ vừa nhắm mắt chạy theo chẳng cần biết đến hậu quả

    Trả lờiXóa
  10. BẦY ĐÀN ! ! !

    Trả lờiXóa
  11. Một đàn thằng dốt xem vi đê ô.
    Phải thừa nhận rằng, mình cũng như bò.

    Trả lờiXóa
  12. MỘT HIỆN THỰC KHÁCH QUAN... - NÓ LÀ BÒ (!!!).

    Trả lờiXóa
  13. Bầy đàn thường là rất ngu!

    Trả lờiXóa
  14. Khó mà có lãnh đạo khôn ngoan trong cái bầy đàn này!

    Trả lờiXóa
  15. Tôi liên tường đến thời kỳ cách mạng của chúng ta!

    Trả lờiXóa
  16. Thật khó mà nói bọn ngu này đang nghĩ gì, làm gì. Chúng hiện hữu đấy nhưng chỉ như một đống thịt.

    Trả lờiXóa
  17. Hỡi Nhân Dân, chớ như bầy trâu này!

    Trả lờiXóa
  18. Nếu bảo chủ nghĩa Mác- lê như cái xe robot này, thì thấy những quốc gia chạy theo nó đần độn tới mức nào!

    Trả lờiXóa
  19. Bỏ bao nhiêu sức lực và thời zan cố bám đuổi theo nó mà chẳng biết nó là cái gì - Đúng là lũ bò (!!!).

    Trả lờiXóa
  20. "Mềm nắn rắn buông" !

    Trả lờiXóa
  21. Lũ bò nên chẳng thể biết làm gì, chỉ loanh quanh định hướng, định hướng và định hướng ... mà tít mù rồi lại vòng quanh chẳng biết đến đâu. Thật tội cho đàn bò này

    Trả lờiXóa
  22. Có lẽ đây là hình ảnh sinh động nhất mô tả về chế độ dân chủ trong quốc gia độc đảng.

    Trả lờiXóa
  23. Người dẫn đường vĩ đại (Đạo từ câu Người cầm lái vĩ đại)

    Trả lờiXóa
  24. Hắn là quái thú không biết tạo ra từ đâu! nhưng hắn đi là đàn bò đi theo, hắn chạy là đàn bò chay theo, hắn đứng là đàn bò đứng,. Hắn làm đàn bò luôn sợ hãi nhưng luôn tự nguyện trung thành! Hắn là ai- bạn biết chưa?

    Trả lờiXóa
  25. thế mới thấm hai cau thơ của thi sĩ TẢN ĐÀ :
    "dân hai nhăm triệu ai người nhớn
    nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con "

    Trả lờiXóa
  26. Thấy nó lạ tưởng nó hay nó tốt thế là cứ cắm đầu cắm cổ chạy theo mặc dù nó toàn đưa đi loanh quanh vòng vèo,bất chấp hết thế kỷ này cũng chẳng biết nó đưa tới đâu.Đúng là một lũ đầu bò.QUÁI THÚ này nó độc ác khủng khiếp lắm muốn được sống yên ổn với nó thì chỉ còn cách bịt tai,bịt mắt,bịt mồm,bịt cả chim

    Trả lờiXóa
  27. Bò đen, bò vàng, bò loang lổ...điều là bò cả. Hoàn toàn mất phương hướng bởi ngoại lai

    Trả lờiXóa
  28. Đó là sự thành công của quái thú vì nó đã làm cho đàn bò thích thú, hào hứng chạy theo nó nhưng lại rất sợ nó mặc dù đàn bò chẳng biết nó là cái gì. Đó là cái ngu của bày đàn, cái khôn ranh của quái thú. Con người khác con vật ở chỗ con người có tư duy, con vật sống theo bản năng. Con người có tư duy nhưng không có tư duy độc lập, không có tư duy phản biện thì con người cũng sẽ trở thành bầy người. Bằng chiêu bài thần thánh hóa quái nhân tạo ra quyền năng giả tạo để nắm quyền dẫn dắt. Vẽ ra viễn cảnh xa hoa, hưởng thụ kích thích sự tò mò để dụ dỗ, cám dỗ đám đông chạy theo sự dẫn dắt của quái nhân. Bằng chiêu bài trừng phạt, đe dọa trừng phạt làm cho đám đông sợ hãi phải tuân theo.
    Tóm lại, làm người cần có tư duy độc lập và tư duy phản biện để biết đánh giá và lựa chọn đúng hành vi. Tránh chạy theo đám đông thiếu hiểu biết, dễ bị quái nhân lợi dụng, cám dỗ, dễ rơi vào cạm bẫy gây nên nhiều hậu quả đau lòng cho chính bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  29. Một lũ BÒ : TÒ MÒ, BẦY ĐÀN, NGỜ NGHỆCH, NGU DỐT, U MÊ và ĐÁNG THƯƠNG, luôn HOẢNG SỢ và BẤT ỔN, ... chạy theo 1 cái robot tự động nhỏ xíu bất định lúc hướng này, lúc hướng khác, không biết đâu mà lần.

    QUẢ THẬT LÀ VÔ CÙNG THÂM THUÝ, BÁI PHỤC!

    XEM CLIP NÀY CHÚNG TA MỚI HIỂU VÌ SAO VÀ VÌ SAO!
    KẺ CÓ LÒNG TỰ TRỌNG, LIÊM SĨ VÀ LÀ NGƯỜI XEM XONG SẼ NGỘ RA VÔ VÀN ĐIỀU HAY LẼ PHẢI, CÒN KẺ DỐT NÁT THÌ CƯỜI HÔ HỐ, KẺ TRONG CUỘC CÓ TÍ HIỂU BIẾT THÂM NHỌ THÌ TỨC ỐI MÁU RA, ...

    Trả lờiXóa
  30. đúng là ngu như bò và hãy liên tưởng đến chúng ta

    Trả lờiXóa
  31. 1. Thương những con BÒ cứ chạy theo QUÁI VẬT trong TÒ MÒ, NGÂY NGÔ, HIẾU KỲ, SỢ SỆT BẤN LOẠN, ... đặc biệt QUÁI VẬT CÓ SỨC HẤP DẪN đối với LŨ BÒ, làm cho chúng cứ BẦY ĐÀN và CHẠY THEO DÀI, ... hay CÁNH ĐỒNG CỎ NON MƠN MỠN chúng có thể GẶM ĂN, PHÈ PHỞN, ... và HẠNH PHÚC TRÊN CÁNH ĐỒNG CỎ như vậy? Tuy nhiên QUÁI VẬT chiếc ôtô robot vẫn là vật hiện hữu, vật thật, ... dù nó có chạy lung tung, hết chỗ này hay chỗ khác, đôi khi dừng lại để doạ LŨ BÒ, ... nhưng nó hoàn toàn là XÁC ĐỊNH.

    2. Thương LŨ BÒ một, thì thương LŨ NGƯỜI mình đến trăm vạn lần, thương DÂN TỘC mình đến tỷ tỷ lần, ... vì NGÂY NGÔ, BAO BIỆN, DỐT NÁT, ... chạy theo cái mà “CUỐI THẾ KỶ NÀY LIỆU BIẾT CÓ GẶP ĐƯỢC KHÔNG”?

    Trả lờiXóa