Thứ Tư, 16 tháng 9, 2015

ĐẢNG MỜI NHÂN DÂN GÓP Ý VĂN KIỆN ĐH XII RỒI CÁC BÁC ƠI !!!


Mời nhân dân góp ý văn kiện Đại hội Đảng 12

VietNamnet
15.09.2015 

Từ hôm nay đến hết ngày 31/10, người dân có thể góp ý vào các dự thảo văn kiện của Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ 12, gồm báo cáo chính trị và báo cáo kinh tế - xã hội.

Mời quý độc giả theo dõi toàn văn các dự thảo Báo cáo chính trị của Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XI tại Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng; Báo cáo đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2011 - 2015 và phương hướng, nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội 5 năm 2016 - 2020 tại đây:


Dự thảo Báo cáo chính trị
Dự thảo Báo cáo chính trị (tiếp)
Dự thảo Báo cáo kinh tế - xã hội


Các ý kiến góp ý của độc giả xin gửi về báo VietNamNet 
qua địa chỉbanchinhtri@vietnamnet.vn.

Độc giả cũng có thể theo dõi nội dung các dự thảo văn kiện và gửi góp ý về trang tin điện tử "Đảng Cộng sản VN - Đại hội 12", cũng như các phương tiện thông tin đại chúng khác.

VietNamNet
___________


Tễu: Các bác đọc rồi góp ý, góp thế nào thì góp đừng để đảng chụp mũ nhé. Đây, các loại mũ mà đảng đã chuẩn bị: Suy thoái nè, Thù địch nè, diễn biến hòa bình nè, chống chế độ nè, phá hoại chính quyền nhân dân nè, Lật đổ chế độ nè.... 

Vụ này, cho Tễu sử dụng "Quyền im lặng" nha!

Ba Sàm: Mời xem lại các góp ý dự thảo văn kiện ĐH Đảng lần thứ 11 của GS Trần Phương: GS Trần Phương: CNXH ĐƯA RA CHỈ ĐỂ BỊP THIÊN HẠ! (Phần 1) GS TRẦN PHƯƠNG: CHỦ NGHĨA XÃ HỘI ĐÃ THẤT BẠI! CHỦ NGHĨA CỘNG SẢN LÀ ẢO TƯỞNG! (Phần 2)GS TRẦN PHƯƠNG: “CHÚNG TA TỰ LỪA DỐI CHÚNG TA VÀ CHÚNG TA LỪA DỐI NGƯỜI KHÁC” (Phần cuối)

22 nhận xét :

  1. 1 ) Bỏ điều 4 Hiến Pháp
    2) Đổi tên ĐCS VN trở về đảng Lao Động hoặc một cái tên nào đó không dính dáng đến CS => Chuyển màu từ một đảng độc tài CS trước mắt sang 1 đảng độc tài Dân Tộc hoặc Quân Phiệt.

    3) Cho đảng viên ĐCS được tự do hơn về chuyện phát ngôn, đi biểu tình, tham gia các công tác chống lại bất công của xã hội như dân oan, tù oan ức.

    4) Trước mắt thế là quá nhiều rồi...từ từ tính tiếp

    Trả lờiXóa
  2. Bỏ điều 4
    Cho biểu tình chống Tàu
    Trừng trị côn an an ninh kiêu binh
    Cấm tiệt thân nhân cuả lãnh đạo làm kinh tế, mầm mống cuả độc tài và hối lộ

    Trả lờiXóa
  3. 1-Nếu 1 người làm quan chức trong hệ thống (kể cả DNNN) thì cấm những người là vợ chồng , anh em , con cháu tính trong 3 đời được làm cùng trong hệ thống chính trị ở bất cứ nơi nào .
    2-Tham nhũng bị kết tội sẽ bị tịch thu xung công quỹ toàn bộ tài sản của cả vợ, chồng , con cái không cần phải xác minh tài sản đó hình thành từ đâu , không cần tử hình.
    3-Tách riêng hệ thống Tòa án , Viện KS không trực thuộc các địa phương nào , chỉ hoạt động theo luật pháp và được tổ chức theo ngành dọc.
    4-Các vị trí chủ tịch UB các cấp từ phường xã đến TW được bầu cử trực tiếp theo nguyên tắc : bỏ phiếu kín , kiểm phiếu tại chỗ trong ngày (không qua đêm), tối thiểu 3 chọn 1, trong đó có ít nhất 2 ứng cử viên ứng cử tự do.
    5-Chủ tịch các cấp hành chính khi trúng cử được phép tự chọn toàn bộ thành viên từ cấp phó đến cấp trưởng các cấp dưới quyền. Một trong các thành viên dưới quyền này vi phạm pháp luật thì người đứng đầu phải từ chức hoặc bị truy tố trước tòa.

    CCB
    (chỉ cần thực hiện được những điều cơ bản trên đã tốt rồi)

    Trả lờiXóa
  4. -Chia tách bộ Công an thành vài Cơ quan độc lập như Cục điều tra an ninh quốc gia , cục phản gián QG, Cục chống ma túy QG, Cục chống tham nhũng QG...còn lại một số ngành khác như cảnh sát giao thông , hình sự , hành chính....chỉ đến cấp tỉnh-thành trực thuộc. Tách CS phòng cháy thành cục riêng không thuộc ngành CA.
    -Cấm quân đội làm kinh tế . Tách những đơn vị làm kinh tế riêng ra để bán cho tư nhân hoặc CP hóa.
    -CP hóa 100% các DN nhà nước và nhà nước không có % cổ phần nào trong đó. Nhà nước chỉ điều hành kinh tế thông qua luật pháp , không trực tiếp quản lý bất kỳ DN nào.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi còn nhớ rõ cái bẫy “Trăm hoa đua nở” của bác Mao lắm nên tôi chả dại mà mở miệng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Giai đoạn 'Nhân văn Giai phẩm' ( 1954-1956), ' Cởi trói văn nghệ' ( 1986-1988) tại VN cũng là găng bẫy để túm những người trái quan điểm.

      Xóa
  6. cựu thành viên ban lý luậnlúc 11:08 15 tháng 9, 2015

    Đã đến lúc nên xưng Đế và quy định rõ nghi trượng, áo mão, ngựa xe, phủ đệ cho 16 và 200. D8ám còn lại không được mặt áo quần có màu, nhà cửa lỡ xây phải đập bỏ, chỉ còn tầng trệt. Thế mới gọi là thực hiện kỷ cương phép nước chuẩn bị cho thời kỳ hóa rồng. Riêng đối với phương bắc, nên xưng thần để giữ gìn hòa bình hữu nghị cho muôn đời con cháu. Ngửa mong ơn trên soi xét!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. trợ ký quấc sưlúc 15:45 15 tháng 9, 2015

      Viện hàn lâm khxh chuẩn bị đề án soạn đế hiệu, thụy hiệu, ban chiếu, văn bia cũng kiếm bộn nhỉ! Chừng vài chục nghìn tỷ, ngon ăn! Thỉnh quốc sư chủ trì trước khi quá muộn, sau này khó tìm ra ai! Ban đối ngoại liên lạc ngay với "bạn" để thỉnh thị và xin cố vấn. Khối tiền! Đại hội 12 nên tập trung vào chuyện đại sự này!

      Xóa
    2. Vũ quấc sư chủ trì, lphong làm Tổng tài bộ Lễ, Dương sử gia (chưa có quyển sử bào) làm Thị lang, Hoàng quang thuận làm bồi thần, Hoàng hữu phước làm hành tẩu thì hết ý! Vạn tuế, hoan xuây, hoan hoan xuây!!

      Xóa
  7. Thoát Trung, thoát Cộng là con đường duy nhất để đưa Dân tộc này phát triển, văn minh và tiến bộ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thoát bằng cách nào? con bỏ bố mẹ à? đã làm ăn bất chính rồi thì phải có bảo kê? Giải tán đảng cs là cách duy nhất đúng và tiên quyết để đưa đất nước hội nhập vào thế giới văn minh mà không gặp cản trở.
      Đảng đã gây quá nhiều tai họa khổ đau cho dân tộc này, đảng là kẻ thù của dân tộc VN hiện nay, đảng là tay sai của Bắc kinh làm sao thoát Trung được?

      Xóa
  8. Lại 1 trò mị dân để thể hiện giờ đây chế độ ta đây cũng dân chủ .kêu gọi góp ý rồi lại vất hết những bản góp ý tâm huyết vào sọt rác chứ gì. Nhân dân hãy nghe lời nói của Ô Thiệu khi ô còn sống nhé !

    Trả lờiXóa
  9. Bỏ điều 4 hiến pháp năm 2013 là điều kiện tiên quyết cho mọi vấn đề ! chưa làm điều này thì - xin câm mồm đừng nói đến gì khác !

    Trả lờiXóa
  10. Lời góp ý chân thành :"Đề nghị đảng tự xóa sổ& rút lui để dân tộc Việt này có cơ hội vững bước phát triển ".

    Trả lờiXóa
  11. Hình thức và mị Dân. Nếu Dân góp ý bỏ chủ nghĩa Mác-Lê lạc hậu và bỏ quyền sở hữu toàn dân về ruộng đất do nhà nước quản lý, bỏ việc vi phạm nhân quyền thì liệu đảng có nghe?
    Không nghe, tuyệt đối không nghe!

    Trả lờiXóa
  12. Dạ thôi ạ, dân chỉ muốn nói về luật thôi, đảng của ai người nấy lo ạ.

    Trả lờiXóa
  13. 70 năm rồi chưa đủ sao còn bày trò. Phải trả lại quyền tự quyết cho dân chứ ngồi lỳ thì có mất nước dân thi sống lầm than, mấy ông ăn đủ rồi để cho dân con đường sống chứ

    Trả lờiXóa
  14. Không biết có khá hơn vụ góp ý Hiến pháp kg ( theo lời ông Trọng thì văn kiện đảng còn đứng trên Hiến pháp cơ mà ) , hay lại bịp bợm rồi nói lấy đc rồi làm lấy đc ?

    Trả lờiXóa
  15. LĐ, nhất là TBT , không dám nhận thiếu sót và yếu kém của mình , trái lại chỉ tự sướng khoe thành tích . Thời NPT đất nước đầy ảm đạm . Nợ và nợ . Báo cáo chẳng có gì mới !

    Trả lờiXóa
  16. nó lại lừa có hai tập - tập một đóng góp dự thảo hiến pháp -tập hai đóng góp dự thảo văn kiện đại hội đảng 12

    Trả lờiXóa
  17. Bản báo cáo của Đảng . Đảng phải nhìn thẳng vào từng đảng bộ, từng cấp ủy xem mạnh yếu ở những mặt nào . Chỉ ra những đồng chí có trách nhiệm đã hoàn thành và không hoàn thành công tác được giao . Báo cáo chỉ nói chung chung , chẳng ai chịu trách nhiệm ! Xưa nay vẫn thế .

    Trả lờiXóa