Thứ Tư, 8 tháng 7, 2015

Hải Dương: SƯ THẦY TRỤ TRÌ TỰ TỬ VÌ CHƠI MA TÚY ĐÁ

Sư thầy trụ trì chết tại phòng riêng
 
08/07/2015 18:01
 
(TNO) Chiều 8.7, ông Đỗ Long Vân, chánh văn phòng công an tỉnh Hải Dương, đã xác nhận thông tin về việc phát hiện thi thể đại đức Thích Thanh Huy, trụ trì một ngôi chùa ở xã Minh Tân, huyện Nam Sách, Hải Dương, tại phòng riêng của sư thầy. 

Trao đổi với Thanh Niên Online chiều ngày 8.7, ông Đoàn Thanh Thuật, trưởng công an xã Minh Tân, cho biết vị sư trụ trì này đã được an táng ngay tại chùa vào sáng cùng ngày (8.7).

Thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ ngày 6.7, phật tử đến chùa lễ Phật nhưng không thấy sư thầy đâu, trong khi đó cửa phòng riêng của sư thầy bị khóa trái. Nghi có chuyện không lành, người dân đã thông báo tới Công an xã Minh Tân.

Sau khi phá cửa phòng, cơ quan chức năng phát hiện sư thầy đã tử vong dưới nền phòng ngủ, thi thể đang trong quá trình phân hủy.

Theo ông Thuật, đồ đạc trong phòng sư thầy không có sự xáo trộn. Công an cũng phát hiện một sợi dây thừng.

“Trên cổ của sư trụ trì có vết hằn tím. Chúng tôi còn phát hiện ra một giấy viết tay ghi lại các khoản nợ nần của sư thầy được viết ngày 3.7 và những món quà mà thầy đóng túi sẵn, viết tên người nhận”, ông Thuật cho biết thêm.

Theo ông Thuật, trong quá trình khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện ra một số dụng cụ chơi ma túy đá và một túi chứa chất màu trắng nghi là ma túy đá.
Vũ Ngọc Khánh

Phó giám đốc chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
 
Báo Thanh Niên
08/07/2015 18:41

TNO) Bà Vũ Thị Thuyết, phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương, vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng.

Thông tin ban đầu cho biết, lúc 16 giờ ngày 8.7, người dân phát hiện bà Vũ Thị Thuyết (43 tuổi, phó giám đốc Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Hải Dương (thuộc Sở LĐ -TB - XH Hải Dương) đã chết trong tư thế treo cổ ở tầng 2, tại nhà riêng (phố Tô Hiến Thành, phường Hải Tân, TP.Hải Dương).

Bà Thuyết là vợ ông Nguyễn Chí Đại, giám đốc bảo hiểm xã hội tỉnh Hải Dương.
Vụ việc đang được cơ quan công an tiến hành điều tra, làm rõ.
Việt Hải

4 nhận xét :

  1. SAO MÀ "HẢI DƯƠNG" CÓ NHIỀU BIẾN CỐ NA NÁ VẬY ?
    CHẮC CÓ ĐIỀM KHÔNG MAY CHO HD 981 Ở BIỂN ĐÔNG.
    CHỜ XEM.
    LVD

    Trả lờiXóa
  2. VN mình là nước "hạnh phúc" vào loại nhất thế giới mà sao các vị cứ rủ nhau mà đi thế? Người thì tìm đường sang thế giới văn minh, người thì xuống âm phủ.

    Trả lờiXóa
  3. Thích thanh Huy còn có một tên khác là Thích du Hí !

    Trả lờiXóa
  4. Thế này sao kêu là Đại Đức được ? Chú Tiểu cũng không đáng ! Phật Tổ đại lượng từ bi cho kẻ tội đồ phiêu diêu miền vô vi.

    Trả lờiXóa