Thứ Bảy, 3 tháng 5, 2014

TIN NÓNG: UBND HUYỆN TIÊN LÃNG CHO PHÉP TUYỂN DỤNG HAI PHẠM NHÂN

Vô cùng bức xúc khi vừa được tin, bọn quan lại ở UBND huyện Tiên Lãng, HP vừa ký hợp đồng vô thời hạn để tuyển dụng hai tên PHẠM NHÂN là Lê Thanh Liêm (Chủ tịch bị cách) và Phạm Đăng Hoan (Bí thư bị cách) vào làm việc!

Sự việc này cho thấy TP Hải Phòng đã rơi vào tình trạng vô chính phủ, hệ thống chính quyền đã thực sự bị mất kiểm soát. 

Mà từ trước đến nay, Hải Phòng chẳng coi trung ương ra gì!
Nếu không phải vậy thì có một thế lực lớn từ trên trung ương lấy Hải Phòng làm 'căn cứ địa'.









26 nhận xét :

  1. Luật sư Nhái Bénlúc 20:57 3 tháng 5, 2014

    Hình như chúng nó còn đang chịu án mà, dù là án treo.

    Trả lờiXóa
  2. Sau khi có đầy đủ thông tin chi tiết việc này,tôi sẽ hỏi Bí thư thành ủy và UBND Hải phòng xem :tại sao lại có chuyện như thế??? (Phạm nhân mà lại tuyển dụng vào làm việc) ???
    Hải phòng hết người rồi à???

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện nhỏ!? như thằng Thân Đức Nam (ở quê Điện Bàn, Quảng Nam) cùng ở quê tôi đây nè!? nó là kẻ buôn lậu, bị truy nã, bỏ vợ bỏ con ra tận xứ Hải Phòng!? rồi đùng một cái nó được nhận...anh hùng lao động thời kỳ đổi mới!? đại biểu quốc hội cho đơn vị Đà Nẵng kìa!? ai làm gì nó!!!???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hình như làm Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội nữa. Chả hiểu bằng cách nào mà người làm cầu đường mà làm cho Văn phòng Quốc hội???

      Xóa
  4. Ủa,sao lạ vậy ?

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao em Phương Uyên bị án treo lại bị hiệu trương trường ĐH công nghiệp thực phẩm ra quyết định đuổi học? Còn hai tên sâu dân mọt nước tội lổi rành rành này không những thoát án tù thì lại được ưu ái làm việc như cũ. Nên đó là lý do phải có quyền tự do lập hội, biểu tình để XHDS thúc đẩy dân chủ, bình đẳng tại VN

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo luật pháp hiện hành thì người bị kết án tù treo thì bị cấm đi học, nhưng không bị cấm đi làm . . . công chức nhà nước. Thế mới biết ở xứ ta rất coi trọng việc học hành!!!

      Xóa
  6. Đừng thắc mắc nữa. Đây là luật pháp của Tiên Lãng Quốc . Có gì đấn gặp anh Đoàn văn Vươn trao đổi thêm .

    Trả lờiXóa
  7. Nước ta có thể hy sinh 1 triệu người dân đen thậm chí nhiều hơn nhưng đảng ta không thể mất đi 1 đảng viên trung thành với lý tưởng cướp ruộng của dân cày như thế.

    Trả lờiXóa
  8. Thật ra cả hệ thống chính quyền này đều là phạm nhân không riêng gì hai đứa này !!!

    Trả lờiXóa
  9. Lũ mất nhân tính nhưng cũng biết đùm bọc nhau đó chứ !

    Trả lờiXóa
  10. Mấy ông chính quyền Hải Phòng còn "cố đấm ăn xôi" làm gì! Lại ầm ĩ lên.
    Thách thức dân thì chỉ có chết!

    Trả lờiXóa
  11. Lái xe không bằng cấp còn được đề bạt lên phó phòng , huống hồ ...

    Trả lờiXóa
  12. Thế này cũng tốt! Cho nó... nhanh!

    Trả lờiXóa
  13. "Cà Cuống chết đến đít vẫn còn cay!". Như thế này cũng rõ hơn: Chính quyền Hải Phòng "cay" Đòan Văn Vươn thế nào!
    Hoan hôn anh hùng Đòan Văn Vươn!

    Trả lờiXóa
  14. Nhờ bác Tễu điều tra hộ xem thế lực ngầm nào cho phép mở lối vào bãi tập kết vật liệu xây dựng trên đường cao tốc Cầu Giẽ-Ninh Bình nhé.

    Trả lờiXóa
  15. Chỉ thấy chữ ký, không thấy họ tênlúc 04:37 5 tháng 5, 2014

    Xin các bác cho NHÂN DÂN biết : ông phó ct huyện Tiên Lãng HP - người đã ký công văn trên có họ tên là gì ạ.
    Trân trọng cám ơn !.

    Trả lờiXóa
  16. Không phải kính đề nghị. Mà phải là : Yêu cầu...mới đúng. Một đất nước Dân chủ, chính quyền NHÂN DÂN, CỦA DÂN, DO DÂN và VÌ DÂN kia mà. Vô cùng bức xúc khi vừa được tin, bọn quan lại ở UBND huyện Tiên Lãng, HP vừa ký hợp đồng vô thời hạn để tuyển dụng hai tên PHẠM NHÂN là Lê Thanh Liêm (Chủ tịch bị cách chức) và Phạm Đăng Hoan (Bí thư bị cách chức) vào làm việc!
    Sự việc này cho thấy TP Hải Phòng đã rơi vào tình trạng vô chính phủ, hệ thống chính quyền đã thực sự bị mất kiểm soát. Yêu cầu các cơ quan công quyền của CHÍNH QUYỀN NHÂN DÂN , các cơ quan ngôn luận toàn cầu cùng khẩn trương là rõ vụ việc.

    Trả lờiXóa
  17. Đúng là kiểu xã hội đen, không coi pháp luật và dư luận xã hội là gì cả. Bọn chúng chết những nết không chừa, câu kết, bênh che, đặt quyền lợi của nhóm cố kết trên hết: Trên đảng, trên chính quyền và dĩ nhiên là coi dân như muỗi!...

    Trả lờiXóa
  18. Án treo chỉ là biện pháp tạm hoãn thi hành án có điều kiện. trong thời gian thử thách mà người bị kết án phạm tội mới thì án treo chuyển thành án giam và ccoojng với hình phạt tù của tội mới.
    Tiên Lãng sai rồi. bản án ghi như thế, dù là hợp đồng lao động cũng không được, vì là chính quyền chứ không phải doanh nghiệp. Chẳng qua đây là cách để sang năm phục hồi cho 2 ông này thôi. HĐ không thời hạn, mức lương theo hệ số công chức (bằng mức lương cũ khi đương chức). Sang năm kết nạp đảng lại là OK rồi.
    Chắc là luật của ĐẶC KHU TIÊN LÃNG thuộc QUỐC GIA HẢI PHÒNG hihi, cười vãi đái. Chắc đã được đăng trên "gúc gồ chấm tiên lãng" hehe

    Trả lờiXóa
  19. PHÓ THƯỜNG DÂNlúc 21:10 6 tháng 5, 2014

    Lê thanh Liêm và Phạm đăng Hoan là hai siêu nhân tài ! Là hai con lạc đà to tướng chui qua lỗ kim. May mà bà con phát hiện kịp thời không thì hai con lạc đà này có ngày tung hoành múa gậy ở Tiên Lãng !

    Trả lờiXóa
  20. Trung ương giảm biên chế . Tiên lãng, Vinh quang lại tăng biên chế là phạm nhân.

    Trả lờiXóa
  21. Nông dân Tiên Lãnglúc 11:12 7 tháng 5, 2014

    Cứ như thế này thì bọn tù tội thay mặt cho Đảng, Nhà nước, Quốc hội, Chính phủ, Chính quyền , nhân dân lãnh đạo dân tộc này đến nơi rồi. À thì ra tất cả cán bộ lãnh đạo hoá ra đều là phạm nhân.

    Trả lờiXóa
  22. Nông dân Tiên Lãnglúc 11:16 7 tháng 5, 2014

    Phạm Đăng Hoan v à Lê Thanh Liêm được tuyển dụng làm hành chính ở cấp xã thì tới đây anh hùng Đoàn Văn Vươn có được tuyển dụng làm hành chính cấp huyện, hay cấp thành phố.

    Trả lờiXóa
  23. CẢM ƠN TỄU NHIỀU LẮM NHÉ!

    Trả lờiXóa