Chủ Nhật, 27 tháng 12, 2015

NHỮNG CÂU NÓI BẤT HỦ CỦA NGÀI CHỦ TỊCH QH NGUYỄN SINH HÙNG


Những câu nói bất hủ của ngài Chủ tịch quốc hội 
Nguyễn Sinh Hùng

Nguyễn Quang Lập
11.04.2014

Nhân câu nói bất hủ của ngài Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng: "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”, ngài vừa nói hôm qua tại hội nghị đại biểu Quốc hội chuyên trách, sáng 11/4. ( Xem tại đây), mình xin trích một số câu bất hủ khác của ông để cười cho vui ngày cuối tuần. 

1.Phó thủ tướng Nguyễn Sinh Hùng trả lời chất vấn trước Quốc hội:" “Đồng chí Lợi hỏi tôi có yên tâm với đường sắt cao tốc không, tôi yên tâm, chúng ta không thể không làm đường sắt cao tốc”( Xem tại đây) 

2.Ngày 8/6/2010, PTT vừa cười vô tư vừa nói câu này khi được các phóng viên hỏi về những lo ngại về hiệu quả kinh doanh tại Vinashin trong kỳ họp Quốc hội. Chỉ 1 tháng sau, tháng 7/2010, thông tin về vụ bê bối ở Vinashin bung ra:  “Tôi thì vẫn chưa lo”  ( Xem tại đây) 

3. Ngài trả lời phỏng vấn Báo Tuổi trẻ ngày 6/3/2008:  “Với những chính sách điều chỉnh thị trường hiện nay, tôi đảm bảo TTCK sẽ lên giá và có chất lượng hơn. Nếu là nhà đầu tư chứng khoán thì lúc này tôi sẽ mua cổ phiếu”. ( Xem tại đây) 

4. Báo Quân đội nhân dân nhấn mạnh thêm ý của ngài:"Thị trường đã giảm đến đáy, nên trong điều hành Chính phủ quyết tâm không để giảm thêm. Thời điểm này, nếu nhà đầu tư nào bán tháo cổ phiếu thì sẽ thất bại, ngược lại người nào có quyết định mua vào thông minh sẽ thắng". (Xem tại đây) 

5. Trả lời than thở của Phạm Thanh Bình, TGĐ Vinashin trong cuộc họp ngày 23/4/2008: "Vốn chủ yếu vay từ ngân hàng, nhưng lãi suất cao. Chúng tôi đã trình đề án xin phát hành trái phiếu sáu tháng nay nhưng chưa được phê duyệt", ngài nói:"Ai dám hạn chế không cho các anh phát hành trái phiếu. Chính phủ sẽ không để xảy ra ngừng trệ vốn kinh doanh cho các tập đoàn" ( Xem tại đây) 

6. Ngài giải thích về những lo ngại của các đại biểu Quốc hội là Việt Nam không đủ nguồn lực làm ĐSCT: "GDP năm nay của Việt Nam tuy chỉ có 106 tỷ USD, nhưng đến 2020 sẽ tăng lên 300 tỷ USD và năm 2030 là 700 tỷ, đến 2040 ước đoán cỡ 1,2 - 1,4 nghìn tỷ USD. Đến 2050, khi hoàn thành toàn tuyến, con số đó dự kiến sẽ tăng gấp đôi”. Và:  "Thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 1.200 USD, nhưng với tốc độ tăng trưởng kinh tế tương lai thì đến 2020 sẽ là 3.000 USD, và lần lượt tăng lên mức 6.000, rồi 12.000 và sẽ đạt 20.000 vào năm 2050".( Xem tại đây) 

7.Trước băn khoăn của một số đại biểu khi đây là con đường sắt cao tốc “dài nhất thế giới”, Phó thủ tướng giải thích, “dài nhưng làm từng đoạn, chả có mấy nước có chiều dài như nước ta đâu, các đồng chí ạ, đi lại từng đoạn thì ngắn, cộng lại thì dài”. ( Xem tại đây) 

8.Cũng liên quan đến vấn đề trách nhiệm, trả lời câu hỏi của đại biểu Đặng Như Lợi trước đó về kỷ luật hành chính, Phó Thủ tướng nói: "Sai thì phải sửa, làm 10 việc tốt cũng có thể có một việc sai. Nếu cách chức hết thì lấy ai làm việc. Cứ nói theo quy định của pháp luật, nhưng pháp luật cũng có cái đạo, cứ dẹp đi là bầu không kịp". ( Xem tại đây)

Lấy từ Viet-studies và các báo lề phải.
Nguồn: Quê Choa.

 

55 nhận xét :

  1. "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”, dkm cái thằng chủ tịt quốc hội, lớn tuổi mà nói ngu như chó. Cái gì không làm, khó khăn đổi hết cho dân, thử hỏi dân có được hỏi ý kiến trước khi quyết định việc gì không? mà bảo dân quyết. Nói mà nghe tức hết cả ruột. Ngay chuyện Asiad -19, dân kêu nhiều không đang cai đấy, sao bọn quan chức lại cứ cố bảo vệ phải đăng cai. Nếu sau này giá cả tăng lên thì thằng nào chịu trách nhiệm? hay lại đổi cho dân. Mà dân đã kêu không đăng cai rồi đấy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Rất nhiều điều có chửi cũng chẳng đã nư, điển hình như vụ "BOXIT" bao nhiêu tiếng nói của những người muốn vì dân vì nước đã lên tiếng ngăn cản dự án này, nhưng tất cả đều bị bỏ ngoài tai, thậm chí còn bị tù đày cho đến chết như thày ĐĐĐ, những người có tài có tâm thì bị cho là chống đối chủ trương chính sách nhà nước, và họ cứ ung dung đã muốn thì cứ làm, và bây giờ ra rả lên kêu lỗ ngàn tỷ nọ ngàn tỷ kia, theo tôi nghĩ nếu đưa ra "tòa án Nhân dân" theo kiểu đấu tố thời tiền Kách mệnh thì "chăm phần chăm" người dân sẽ nói là lôi những thằng đề xuất cái dự án "boxit" kia cùng với cái "ông nào" ký phê duyệt để đưa 2 cái dự án phá hoại đất nước kia ra mà tùng xẻo chứ than lỗ than lã cái gì, nhất là cái ông than khoáng sản, khi còn trên giấy thì ông quả quyết là sẽ lời kia mà.
      Đấy chúng nó làm thế, ăn thế đấy, làm đ. ược gì nhau?

      Xóa
    2. Quốc hội tức là dân. Câu khẳng định nầy sai rồi.
      Trong chế độ cộng sản hiện nay, đảng cộng sản đề cử các đại biểu Quốc hội cho dân bầu như vậy các đại biểu Quốc hội là người của đảng cộng sản thế nên khi Quốc hội quyết định sai thì đảng cộng sản phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước nhân dân vì 95% đai biểu Quốc hội là đảng viên đảng cộng sản do đó Quốc hội phải thi hành mệnh lệnh của đảng cộng sản không thể nào làm khác với cương lãnh của đảng được ngay cả "Hiến pháp là văn kiện đứng sau cương lĩnh của đảng cộng sản" (Nguyễn Phú Trọng, TBT của đảng CSVN)

      Xóa
  2. "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”, có lý lắm sir Hùng Sinh Nguyễn. Quốc hội là dân mà ông là chủ tịch quốc hội tức là chủ của dân vì thế ông thích nói gì thì nói...Thanh ôi! Dân tộc tôi! Đồng bào tôi!

    Trả lờiXóa
  3. học tới đâu, lói tới đó ợ .

    Trả lờiXóa
  4. "GDP năm nay của Việt Nam tuy chỉ có 106 tỷ USD, nhưng đến 2020 sẽ tăng lên 300 tỷ USD và năm 2030 là 700 tỷ, đến 2040 ước đoán cỡ 1,2 - 1,4 nghìn tỷ USD. Đến 2050, khi hoàn thành toàn tuyến, con số đó dự kiến sẽ tăng gấp đôi”. Và: "Thu nhập bình quân đầu người hiện nay là 1.200 USD, nhưng với tốc độ tăng trưởng kinh tế tương lai thì đến 2020 sẽ là 3.000 USD, và lần lượt tăng lên mức 6.000, rồi 12.000 và sẽ đạt 20.000 vào năm 2050".
    Tôi khoái nhất câu này. Theo cách phân tích kiểu đếm gà trong trứng của ngài nếu áp dụng vào nhà binh ta có thể nói... Hôm nay tôi là binh nhì......40 năm sau tôi chắc chắn sẽ là đại tướng...Hic...!

    Trả lờiXóa
  5. Buồn chả muốn nói !

    Trả lờiXóa
  6. Oh hô, xin lỗi cả nhà nhé mình có tuổi rồi nên quên hết không nhớ nổi, nhờ có bác Sính Hùng nhắc mình mới nhớ là lúc trước bác có tới hỏi ý kiến người dân là mình về những đường lỗi quyết sách cho Đảng và Quốc hội, nhưng lúc đó mình trả lời thôi cháu còn trẻ mọi sự bác cứ quyết cho cháu đi. May mà hôm nay bác nói nên mình nhớ, chứ từ rày về sau chắc chắn bác sẽ ngượng miệng không dám nói nữa đâu :)

    Trả lờiXóa
  7. xin BS thêm có lần họp QH ĐB Nguyễn Minh Thuyết chât vấn : bằng giờ năm ngoái Ô khuyên có tiền nên đầu tư CK năm nay CK rớt thảm hại Ô nghĩ sao ? Ô NSH trả lời tỉnh queo (trước QH) đó là tôi nói đùa...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quốc hội nghị trường không phải chỗ nói đùa. Khi còn nghĩ có thể đùa ở nghị trường Quốc Hội thì...đất nước này thành trò đùa mất rồi ? Thế thì trắng răng cũng như bạc đầu sao.

      Xóa
  8. Hội họp lu bù mà có bác cầm trịch hom hóm thế này kể cũng đỡ buồn ngủ.Nghe bác nói về thị trường chứng khoán và tăng trưởng GDP mới thấy bác xứng đáng là hội trưởng của "HỘI những người thích đùa".

    Trả lờiXóa
  9. Khổ cho VN có loại này làm lãnh đạo

    Trả lờiXóa
  10. Khoản 2, Điều 9 Luật chứng khoán - quy định một trong những điều CẤM là:

    "Công bố thông tin sai lệch nhằm lôi kéo, xúi giục mua, bán chứng khoán hoặc công bố thông tin không kịp thời, đầy đủ về các sự việc xảy ra có ảnh hưởng lớn đến giá chứng khoán trên thị trường"

    Như vậy, phát biểu của bác Hùng: “Với những chính sách điều chỉnh thị trường hiện nay, tôi đảm bảo TTCK sẽ lên giá và có chất lượng hơn. Nếu là nhà đầu tư chứng khoán thì lúc này tôi sẽ mua cổ phiếu” có dấu hiệu vi phạm vào Điều 9 kể trên, thể hiện ở những điểm sau:

    - Công bố thông tin sai lệch rằng "với những chính sách điều chỉnh thị trường hiện nay, tôi đảm bảo TTCK sẽ lên giá" - trong thực tế thì những chính sách ấy đã không làm cho thị trường lên giá mà ngược lại, đã xuống dốc không phanh sau đó.

    - Từ thông tin sai lệch trên, bác Hùng đã lôi kéo, vận động những người khác mua chứng khoán bằng câu nói nếu là nhà đầu tư thì bác sẽ mua...

    Trả lờiXóa
  11. Ôi thôi NGÀI CHỦ TỊCH QH NGUYỄN SINH HÙNG
    Dân bầu cử ngài lên làm việc để lo cho dân, mà ngài ăn nói những câu như vậy thì chết mẹ người dân hết rồi !!!

    OK. Không trách ngài, theo đúng như ý ngài tuyên bố.
    Bây giờ trách cái "thằng" nào đã giới thiệu ngài ra ứng cử quốc hội !

    Đó là ai ??

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Người dân có bầu các ông đó đâu.......quốc hội là BÙ NHÌN và NGHỊ GẬT khổ cho người dân chúng tôi qúa đi thôi

      Xóa
  12. Bác NSH thành nhân vật của tháng rồi.Hôm nay rầt nhiều blog đăng bài "Những câu nói bất hủ.."

    Trả lờiXóa
  13. Câu nói “bóng”: “Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai” của ngài Hùng “hói” phát ngôn hôm 2014.04.11, người Việt ta nên hiểu nghĩa “đen” của câu nói “bóng” đó: Quốc hội (hiện nay) không là Dân, quyết định sai thì Dân không chịu, kỷ luật ai tùy “ (các) Cậu”.
    “Mẹo cách mệnh” này đã quán triệt từ ngày khai tã.
    Hãy đợi đấy!

    Trả lờiXóa

  14. Không hiểu sao hơn 90 triệu người VN mà lại bầu ra cái ông quái thai này làm chủ tịch quốc hội. Hết người tài giỏi rồi hay sao..

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đảng cử chứ Dân bầu bao giờ. Ngay chính bác đã được đi bầu các ông, bà ấy chưa?

      Xóa
    2. Dân bầu hồi nào ?

      Xóa
  15. Không như ta nghĩ bình thường đâu!? đây là câu nói lấp liếm đầy chủ ý ở trong này!? chẳng qua là trình độ ông ta đến đâu thì dùng giới từ đến đấy!
    Nào là: Bauxite Tây Nguyên đang vỡ...nợ ra đấy!? chưa kể là ngày nào vỡ...buồn đỏ nữa!? bao nhiêu dự án lớn điều quyết sách cho Trung Cộng thắng thầu!? cả sửa đổi hiến pháp vừa rồi nữa!? Một câu nói để chạy tội cũng như đổ tội cho dân không...sạch nghĩa tiếng Việt!!!???

    Trả lờiXóa
  16. Tại sao có một đất nước mà những kẻ có chỉ số IQ cực thấp mãi ăn trên ngồi trốc???!!!

    Trả lờiXóa
  17. Đéo mẹ!? sao ta phải là công dân nước Việt này nhỉ!? Tụi bây ăn ốc bắt thằng dân đen này đổ vỏ hả!?
    Cái liêm cái sĩ trong trong con người mấy ông có còn chút nào không dzậy!? Nói mà không biết ngượng mồm!!!

    Trả lờiXóa
  18. Quốc hội tức là dân, phát biểu để gây cười và phản cảm thế Dân cóc cần mẫu dân như thế? Khi mấy quả đấm Vina Sin thành Vina Cho rồi ViNa chết mà vẫn bảo "Tôi chưa No" vậy bao giờ mới no? Đúng là chúng ta đang trong thời kỳ nước nghèo quan giầu, dân đói rách cố gắng phấn đấu để quan no cái bụng thì về thời kỳ đồ đồng thau?

    Trả lờiXóa
  19. "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai” Có lẽ câu nói này là câu nói "HAY" NHẤT MỌI THỜI ĐẠI!

    Trả lờiXóa
  20. Biết kỷ luật ai? Có phải là thứ “của Dân, do Dân, vì Dân” nữa đâu!

    Trả lờiXóa
  21. Xin ông NSHùng chỉ cho dân cách nào để bãi nhiệm cái Cuối Hụi này đi để dân bầu lại Quốc Hội!

    Trả lờiXóa
  22. Bấn loạn và chán toàn tập.

    Trả lờiXóa
  23. Tiến sĩ đấy! Giỏi hơn Obama vì Obama mới cử nhân!

    Trả lờiXóa
  24. Từ ngày ông Hùng lên điều khiển Quốc Hội, tình hình đất nước là rất tình hình, chứng khoán vỡ vụn, các tập đoàn đầu tư dự án nào là lỗ như đổ tiền vào tầu há mồm, BĐS thì nằm tràn khắp cánh đồng, tiền nằm ứ đọng tại ngân hàng, nợ xấu nhiều không dám khai thật, ấy vậy mà ông vẫn tếu vui, thu nhập sẽ tăng theo năm tháng đến năm 2050 thu nhập đầu người là 20.000 $, lúc đó như thế dân sẽ đến gặp ông ở đâu để tế lễ nhỉ?

    Trả lờiXóa
  25. Cười vãi cả ... Bác Lâm Khang ơi!
    Có người nói "ở đâu lãnh đạo giỏi và đạo đức thì ở đó tập thể và mỗi nhân viên đều sung sướng, còn ngược lại thì bất hạnh, nhìn rộng ra một quốc gia cũng đúng như vậy".
    Thế mới biết dân ta bất hạnh, đất nước cứ khốn khổ mãi

    Trả lờiXóa
  26. Bác NSH tuyệt vời! Có nói phét như vậy bác mới ngoi lên chủ tịch "cuốc hội" chứ!

    Trả lờiXóa
  27. Ông Hùng dạo này thấy tóc mọc lại phần đã hói, trẻ ra so với trước kia, hay pha trò cười khi điều hành QH, nhưng có điều Dân cứ tưởng bác đang chỉ dẫn làm kinh tế, nào là xui mua chứng khoán, mua BĐS đi kẻo chậm hết cơ hội ai dè chết cả lũ? Hỏi tại sao bác nói thế thì bảo đó là đùa, ối trời đất quỷ thần ơi có đất nước nào thế này? Kiểu này thì Dân đi xuất khẩu làm osin khắp thế giới có gì mà khoe tài giỏi?

    Trả lờiXóa
  28. Sử dụng tam đoạn luận riết rồi cũng chán. Cần phải sáng tạo ra cái của Việt Nam. Hoan hô ông Nguyễn Sinh Hùng.
    Từ nay, tôi "ngộ" ra được một luận thuyết mới của ông .
    Thật là trí tuệ (đỉnh cao) !
    Luận thuyết mang tên Nguyễn Sinh Hùng ra đời từ đây, ghi dấu ấn lịch sử trong luận thuyết Việt Nam và thế giới. Thế giới sẽ học hỏi được nhiều điều trong luận thuyết made in Vietnam. Ông đang làm vinh danh Việt Nam với bạn bè trên thế giới.
    "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai” .
    "Nhà nước của dân, do dân, vì dân, nhà nước làm sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai" .
    "Đảng từ dân mà ra, được dân che chở đùm bọc, Đảng làm sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai".
    "Làm đường theo qui hoạch, làm đường thẳng hay cong hay bẻ ghi thì cũng theo qui hoạch, chứ nói ai".
    . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
    Cứ theo luận thuyết mới nầy mà "phang" tới, thì sẽ thấy trong người nhẹ nhõm, giảm stress, bác sĩ và bệnh viện đỡ tiếp nhận thêm bệnh nhân và giảm các mặt tiêu cưc; chăm lo tốt cho sức khỏe tinh thần của nhân dân; cán bộ công nhân yên tâm công tác và lao động.
    Công sức đóng góp của ông quá lớn, xứng đáng với vị trí chủ tịch quốc hội của ông.
    Hoan hô ông !


    Trả lờiXóa
  29. "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai”, Bó tay chấm...C...Cứ đà này sẽ còn không biết bao nhiêu lời bất...hủ lậu nữa?

    Trả lờiXóa
  30. Giời ạ. Nói năng vô trách nhiệm như thế thì dân biết cậy vào đâu? ông Hùng ạ, lương ông lãnh là từ trên trời rơi xuống chắc? tiêu chuẩn nhà xe, biệt thự ông ở là của ông cha ông để lại sao? Có lẽ cái cách ông nói đã phản ảnh đúng cái tâm cái tầm của ông rồi. Không muốn bình luận thêm.
    Nếu ông nói các ông quyết sai thì dân chịu, tức 90 triệu dân VN chịu, các ông vô can? Thật chẳng còn biết nói sao nữa.
    Nếu thế, xin các ông sửa luật bầu cử QH đi cho. Để dân chúng tôi tự chọn, đừng bày trò hiệp thương để xếp ghế nữa. Hãy để tranh cử công khai, sòng phẳng. Nhá, thực ông Nguyễn Sinh ...sự

    Trả lờiXóa
  31. Phải khẳng định 100% đây không phải là quốc hội của dân mà là đảng hội của đảng cộng sản VN . 95% đại biểu là đảng viên trúng cử hoàn toàn do sự sắp đặt kiểu hiệp thương của đảng cộng sản . Thế mà ông Hùng vẫn thản nhiên nói rằng quốc hội này là của dân mà không biết xấu hổ ngượng mồm với nhân dân và quốc tế ! Muốn quốc hội là của dân do dân và vì dân thì hãy để dân lựa chọn và tổ chức bầu cử thật dân chủ như các nước dân chủ văn minh thì mới là của dân . Mong ông Hùng đừng có nói hàm hồ kiểu đó không còn ai tin trong thời đại internet ngày nay đâu ông Hùng ạ , ông nói ông nghe và đồng chí của ông chưa chắc đã nghe ông nói đâu ?.

    Trả lờiXóa
  32. Thật là sốc, khi một vị chủ tịch QH lại có những phát biểu gây sốc như vậy. Hèn chi một số vị khác như Hoàng Hữu Phước cũng phát ngôn rất khó nuốt.
    Nhiệm kỳ do ông làm Chủ tịch lắm chuyện hài quá! Dân còn biết dựa vào ai bây giờ?

    Trả lờiXóa
  33. Không có ai , không có lời bình nào đứng ra ào chữa cho ông Hùng . Ông Hùng nghĩ gì ?

    Trả lờiXóa
  34. 1 câu nói thể hiện tầm cao của"Đỉnh cao trí tuệ"(!)

    Trả lờiXóa
  35. "Quốc hội tức là dân, dân quyết sai thì dân chịu, chứ kỷ luật ai". Bây giờ bổ sung cho đủ ý của câu nói là: "Phải kỷ luật Dân, vì Dân bầu ra QH, QH là Dân, QH quyết sai Dân phải chịu, chứ không thể kỷ luật QH?". Chuẩn khỏi cần chỉnh, cười phớ lớ, tớ nói đùa tí bà con thông cảm nhe. Người đứng đầu đất nước như thế thì khỏi cần bàn bao giờ cho bằng ngày xưa?

    Trả lờiXóa
  36. Không thể tin nổi một ông chủ tịch lại phát ngôn như vậy - phải chăng những người này đang cho họ cái quyền muốn làm gì thì làm - ai mà kỷ luật được họ khi họ là bố dân

    Trả lờiXóa
  37. Đấy Nghị gật nó là thế đấy (ý nói ĐBQH). Gần 500 con người không lấy nổi một người có dũng khí. Nếu là tôi, tôi sẽ cười ha hả và nói rằng các ông không cần mất thời gian biểu quyết bãi miễn đâu, tôi tự ý bỏ không làm ... "Đại biểu của dân nữa" vì các ông lố bịch quá tôi không chịu nổi.

    Trả lờiXóa
  38. Quốc hội tức là dân. Dân quyết sai thì dân chịu! Chứ kỷ luật ai?” (Nguyên văn tiêu đề dài dòng (vừa bị tòa soạn thay đổi!) của bài phản ánh nội dung phần thảo luận trách nhiệm của cá nhân, tập thể khi chủ trương và quyết định đầu tư công sai lầm, trên VNECONOMY ngày 11-4-2014).
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/oi-truong-ta-xung-huu-ot.html#comment-form

    - Mọi …CÔNG QUYÊN…của CHẾ ĐỘ …Do DÂN giác ngộ đấu tranh dựng xây nên …. Đã đến lúc để bộc lộ cho NHÂN DÂN chiêm ngưỡng noi theo
    - http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/co-am-xoi.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/quoc-hoi-sai-chi-nhan-khuyet-iem-khong.html#more

    - và HƯỞNG THỤ ?????
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/tai-san-quan-chuc-phan-biet-tien-ban.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/ma-cu-vua-chon-hien-hon-ma-moi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/cong-tri-ai-tri-cong-an.html#more
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/mot-nguyen-thu-manh-va-mot-quoc-sgia.html
    http://bongbvt.blogspot.com/
    Hai tư năm – Công tác !
    Thuộc “giai cấp” – Tự hào
    Việc làm ta gánh vác
    Không có gì đáng chê
    Kỷ luật không sai phạm
    Nhiệm vụ hoàn thành tốt
    Hưởng trợ cấp một lần
    "Sáu trăm năm chín ngàn" (*).
    Một ba bảy đồng lẻ
    Theo hướng Đảng – Lý tưởng ?
    Thuộc giai cấp tiên phong
    Học – theo “vô sản” hoá !
    Nay Hoá “vô sản thật” !!!
    Vợ - buôn bán ngoài chợ
    Đau ốm xin nghỉ bán !
    Nghỉ bán thuế phải đóng
    Thắc mắc – Khiếu nại chi ?
    Liên quan đâu ? Quyền lợi !
    Trả lời chi ? Phí uổng !!!
    “Chắc do máu khác dòng”?
    Khuôn viên đất đai ở
    Ranh giới đã có sẵn
    Địa chính – đo bằng máy
    “Hao” vài chục mét vuông !
    Kiện cáo phải có tiền
    “Chạy” tiền – Để kiện cáo…
    “Cáo – Kiện” – Đấu tranh ai ?
    Hay ta đấu ? Chính ta
    Đường đi – Ta đã chọn !...
    .............................................
    ........................................
    Đừng đổ oan “ CÔNG LÝ “ ???
    Đổ tại “ CÂN “ ? – Thật ,,,Giả ???
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/khong-chi-la-hat-san.html
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/nhu-huu-thinh-co-ao-tho.html

    Quả “ CÂN “ Ta tạo ra ….
    Lẽ nào ta chối bỏ …???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html

    Hãy tự PHÊ …. Bản thân …!!!
    Bởi chính Ta nhu nhược …?
    Như trường hợp ,,,,THANH CHẤN ???
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld

    ( Nhác làm …. Chốn kẻ thù…..?
    Ta chiều lòng nuôi dưỡng …
    Ăn uống …ngủ tự nhiên …
    Nhà cửa ….. Khỏi lụt bão ….
    Lại còn lo “ Bảo Vệ “ …???
    …Hơn bất chủ DÂN Nào !!!
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-an-oan-o-bac-giang-giot-nuoc-mat-tuong-phung-sau-10-nam-gap-mat-146080.bld

    NÊN có kẻ bon chen …?.
    Kẻ ghen ăn ? Tức ở …???
    Cố bới bọ tìm sâu …
    Nhận hối lộ dựng chuyện ….???
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/su-kien-noi-bat/2013/11/ong-chan-da-khai-lai-viec-bi-bat-ep-cung-voi-vien-kiem-sat/

    Lật “ CÔNG LÝ “ Cán cân ?
    Gây “ Khí Trời “ Ô nhiễm !!!
    http://laodong.com.vn/xa-hoi/vu-10-nam-oan-sai-vo-boc-10-nam-cua-nghi-pham-dau-thu-ly-nguyen-chung-146278.bld

    - Không biết lượng sức mình ?
    - “ Con Kiến – Kiện củ Khoai “ ?
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/su-kien-noi-bat/2013/12/ong-nguyen-thanh-chan-chung-minh-thiet-hai-moi-duoc-boi-thuong/

    - “ Chân LÝ “ – Không thể lật ..!!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    - “ Vì Nhân Dân Phục vụ ..”
    - Còn đây và mãi mãi …….!!!
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-136_4-16846_5-50_6-1_17-99_14-1_15-1/hien-tuong-tho-thien-cua-hoang-quang-thuan-hoa-tan-mua-tanh-non-yen-lang.html
    - Không gì thiết thực hơn ….
    “ Lập công “…… Thưởng đã nhận !
    …” TẤT CẢ VÌ TẬP THỂ ….,”
    ĐẢNG biết DÂN cũng biết ….!!!!
    http://ttxva.org/cong-an-tra-tan-ong-nguyen-thanh-chan-duoc-thu-tuong-va-bo-truong-bo-cong-an-khen-thuong/
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252

    Trả lờiXóa
  39. Không ngờ một ông quan tứ trụ mà hồ đồ như thế

    Trả lờiXóa
  40. Ơ kìa các bác, sao lại chửi ông Nguyễn Sinh Hùng, ông nói đúng mà.
    Dân quyết sai (ý thâm nè), dân quyết sai là quyết định đưa ông Hùng lên cái ghế đó - việc đó dân quyết sai rồi, giờ dân kiện ai đây? Thế chả dân chịu trách nhiệm thì sao.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đúng đó! cái lỗi là cái lỗi ở dân chứ còn gì nữa? Kêu ai bây chừ !

      Xóa
  41. Mấy cha nghị như thế này, đất nước ko mạt mới lạ

    Trả lờiXóa
  42. Thử hỏi trong 500 vị đại biểu quốc hội có bao nhiêu người là dân có bao nhiêu người do đảng cơ cấu vào.

    Trả lờiXóa
  43. ông Hùng hay dùng từ dân: Nào là "dân đồng ý, dân nhất trí...dân quyết định."
    Thực tình là toàn những việc tự ông nghĩ ra, từ miệng ông phun ra, rồi ông đổ thừa cho dân...Thực tình dân không biết gì hết, dân không đồng ý việc gì hết. Từ nay ông nên dùng lại từ ngữ cho chính xác là: "đảng đã đồng ý, đảng đã quyết định rồi, đảng sai thì xử lý đảng, tôi không chịu trách nhiệm"

    Trả lờiXóa
  44. Đúng là miệng quan "..." trẻ . Không sai chút nào .

    Trả lờiXóa
  45. dân chỉ có quyền là phải đi bầu những người do đảng chỉ định

    Trả lờiXóa
  46. Lãnh đạo gì mà ăn nói khùng điên như bệnh nhân tâm thần,hèn gì năm 1960 nam Việt nam giàu hơn trung quốc Ấn độ còn bây giờ nghèo hơn cả Miên Lào.lại thêm sáng tác thêm mô hình mới trên thế giới là nước không chịu phát triển nữa chứ.Thế mà dám nói thời đại nầy huy hoàng nhất của 4000 năm lịch sử nữa.Đề nghị Bộ y tế cách chức đưa hết vào BV Tâm thần Biên hòa cấp cứu ngay.

    Trả lờiXóa
  47. Cũng tại thể chế cả. Thể chế có thể biến người thông minh thành kẻ ngu đần, biến kẻ sĩ, người quân tử thành kẻ tiểu nhân và có khi ngược lại.

    Trả lờiXóa