Thứ Năm, 7 tháng 11, 2013

TIN NÓNG: HÀNG TRĂM DÂN OAN KÉO ĐẾN TRỤ SỞ TIẾP DÂN CỦA ĐẢNG VÀ NN


Sáng nay, ngày 7 tháng 11 năm 2013 - Ngày kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười - hàng trăm dân oan mất đất, khiếu kiện trong vô vọng từ các địa phương: Văn Giang (Hưng Yên), Vĩnh Phúc, Bà Rịa Vũng Tàu đã kéo đến trụ sở tiếp dân của Trung ương Đảng, Nhà nước để yêu cầu giải quyết các đơn thư tố cáo.

Bà Lê Hiền Đức, công dân chống tham nhũng cũng có mặt sát cánh cùng bà con.










Tin và ảnh do bà con gửi từ trụ sở tiếp dân số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, Hà Nội.

15 nhận xét :

  1. Hiến pháp mới phát tác ngay mà. Sẽ có biển người nay mai.

    Trả lờiXóa
  2. Quốc hội không thể cứ núp dưới cái bóng của đảng để mặc chính quyền cướp đất của dân,đàn áp dân mãi nữa.Đề nghị các vị cần phải lên tiếng mạnh mẽ để bảo vệ quyền lợi của dân để xứng đáng với lá phiếu mà người dân đã cất công dựng nên các vị,không nên mũ ni che tai,đeo kính lộn tròng mãi nữa

    Trả lờiXóa
  3. Kính chúc cụ Lê Hiền Đức luôn khỏe mạnh để giúp đỡ những người khốn cùng !

    Trả lờiXóa
  4. khiếu nại, tố cáo, khởi kiện đối với chúng nó đều không hiệu quả . Muốn xã hội bớt rối ren quyền con người được tôn trọng thì toàn dân phải đòi phúc quyết hiến pháp , nội dung hiến pháp phải quy định đa đảng, tam quyền phân lập, đất đai phải được sở hữu nhiề thành phần trong đó có sở hữu tư nhân.

    Trả lờiXóa
  5. Nhìn hình ảnh bà con nông dân ta mà thấy đau xót quá!

    Trả lờiXóa
  6. Các đại biểu quốc hội không phải do dân bầu, mà là do đảng chỉ định vì thế các ông nghi chỉ là bù nhìn. Một ngày quốc hội họp là tốn của dân 1 tỷ đồng.
    Bao giờ hết đảng trị, co tam quyền phân lập thì mới co văn minh, dân mình mới không bị bọn cường hào mới cướp đất đai tài sản, lúc đó mới hết "dân oan".
    Dân ta phải đòn kết đứng lên thay đổi thê chế này, đo là con đương duy nhất cứu chính mình.

    Trả lờiXóa
  7. Cảm phục tấm lòng cụ Lê Hiền Đức. Ủng hộ bà con dân oan !

    Trả lờiXóa
  8. ĐẤT NƯỚC ĐANG CHUYỂN MÌNH RỒI ...

    Trả lờiXóa
  9. ...tình hình kinh tế suy thoái, khó khăn như hiện nay có nguyên nhân rất quan trọng do tình trạng tham nhũng tràn lan.


    http://vneconomy.vn/20131106104547244P0C9920/nguyen-nhan-rat-quan-trong-cua-suy-thoai-kinh-te.htm

    Trả lờiXóa
  10. Tham nhũng Thanh oai to thế, thế mà dân oan tố cáo gàn chục năm rồi chủ tịch UBND huyện Nguyễn hồng Yên tên đầu sỏ vẫn chưa hề bị xử lý.Kẻ nào đã bao che? Đất nước này còn kỷ cương nữa không?

    Trả lờiXóa
  11. Nguyễn hồng Yên là tên đại tham nhũng và thất nhân thất đức Hắn đã ăn tiền đút của Nguyễn văn Khương rồi bao che cho Khương trong vụ Khương cướp đất của bà Quý đánh chết chồng bà Quý đánh gẫy cột sống con trai bà Quý .Bà Quý kiện Yên 4 năm. cuối năm 2012 tòa án Thanh oai mới xử nhưng lại xử sai cho Yên thắng kiện. Đầu năm2013 tòa án ND thành phố Hà nội đã hủy bản án sai trái đó Nhưng tới nay đã gân một năm, với sự khống chế của Yên TAND Thanh oai vẫn bỏ lửng

    Trả lờiXóa
  12. Quốc hội không được làm con bù nhìn làm con rối trong tay đảng giật giây . Quốc hội dù 92% là đảng viên nhưng dù sao cũng là do dân bầu mặc dù đảng cử , phải làm tròn trách nhiệm của mình trước quốc dân chứ không phải là công cụ của đảng . Hiến pháp 1992 phải được sửa lại thành hiến pháp thực sự dân chủ của dân do dân vì dân . Đất nước đang đi vào ngỏ cụt theo con đường không có tương lai XHCN hoang tưởng đã sụp đổ tan tành theo Mac lê-nin .

    Trả lờiXóa
  13. Vô cùng biết ơn cụ Lê hiền Đức đã quan tâm đến dân oan thanh oai, đã trực tiếp mang biểu ngữ tố cáo của dân oan Thanh oai ,chúc cụ mạnh khỏe,sống lâu để cứu dân oan . Ông Phạm quang Nghị, ông Nguyễn thế Thảo nghĩ gì khi thấy Nguyễn Hồng Yên tham nhũng như thế mà không bị thanh tra và xử lý đúng pháp luật. Tên tham nhũng trời chu đất diệt nào đã bao che cho Yên?

    Trả lờiXóa
  14. Đang họp quốc hội mà quý vị dân oan vẫn nô nức tụ tập đông người , quả là làm khó cho các đại biểu nhân dân chuẩn bị bấm nút hồ hởi ơi, phấn khởi nghĩa đồng thuận thông qua luật đất đai định hướng hội nghị Đảng lần thứ 8. Đừng trách đại biểu quốc hội, vì 92% đảng viên thì phải nghe lệnh đảng. Có trách thì trách đám dân " ngu qua lợn, nên chi chúng nó được làm quan"!

    Trả lờiXóa
  15. Dân oan Ng: t Quý Bi, Mười, Hoàng ,Sâm........lúc 08:47 8 tháng 11, 2013

    Bác Xuân Diện ơi bác về cứu dân oan Thanh Oai đi Dân oan TO khốn khổ nhiều năm nay rồi! Rất mong được gặp bác Bác nhìn cái biển đỏ do cụ Hiền Đức cầm ở đầu bài này ấy sẽ hiểu tham nhũng TO to như thế nào Bác về đi

    Trả lờiXóa