Thứ Năm, 18 tháng 7, 2013

Vụ Đoàn Văn Vươn: LS. TRẦN VŨ HẢI ĐỀ NGHỊ HOÃN PHIÊN TÒA PHÚC THẨM

LS Trần Vũ Hải đề nghị hoãn phiên tòa phúc thẩm 
xử Đoàn Văn Vươn, Đoàn Văn Quý

Để giám định lại các mẫu súng, đạn và tang vật liên quan trong vụ án, do bản giám định của Viện Khoa học hình sự chưa có cơ sở, không thể coi là chứng cứ để kết tội các bị cáo về tội giết người.











 Nguồn: Ba Sàm

 

16 nhận xét :

  1. Công an tấn công, công an điều tra, công an giam giữ...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Và rồi công an lên tướng..... cướp!

      Xóa
  2. Không ăn thua gì đâu! Hệ thống tòa án họ thực hành "công lý" (!) nghiêm lăm,dưới xử sao sau xử vậy'

    Hãy nhớ cho:BẤT KỲ AI ĐÃ BỊ BẮT ĐỀU PHẢI CÓ TỘI!

    Trả lờiXóa
  3. Viện Khoa học hình sự cần kiểm chứng bằng thực nghiệm để lấy lại niềm tin của dân với ngành ,với Đảng???

    Trả lờiXóa
  4. Ông Giám định viên chắc không có tài liệu khoa học nào đâu về độ sát thương của súng hoa cải. Mong ông có lương tâm xác nhận với Toà Phúc thẩm rằng đây chỉ là kết luận chủ quan của ông.
    Dân oan

    Trả lờiXóa
  5. Quả thật Đoàn Văn Vươn thật xứng là anh hùng. Anh khẳng định việc xả súng vào bọn cướp đất như vậy thì không thể gây sát thương có nghĩa là anh chỉ phòng vệ chính đáng trong tình thế cấp thiết. Anh yêu câu thực nghiệm với bản thân như vậy chứng tỏ anh là người vô tội . Người anh hùng ANH HÙNG ÁO VẢI.

    Trả lờiXóa
  6. Tôi thực sự kính trọng luật sư Trần Vũ Hải. Mong luật sư làm hết khả năng có thể để cứu anh em nhà họ Đoàn, những đại diện khốn khổ, tội nghiệp của nông dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng vậy, rất kính trọng luật sư Trần Vũ Hải vì đã nghe danh của ông từ lâu. Tôi khâm phục, chia sẻ những mất mát và những bất công xảy ra đối với anh em và gia đình ông Vươn + Quý. Chúc 2 ông và luật sư Hải mạnh khỏe.

      Xóa
    2. Và chúng tôi cũng thế, rất kính trọng và ngưỡng mộ LS.Trần Vũ Hải!
      Kinh chúc ông sức khoẻ, bình an, vững vàng sáng suốt trong "công cuộc" ĐÒI CÔNG LÝ CHO ANH EM ĐOÀN VĂN VƯƠN!!!

      Xóa
  7. Tại sao Tòa Án lại khép tội Anh Vươn?! Phải xem lại chứng cứ vụ này.

    Trả lờiXóa
  8. Tại sao các cơ quan chức năng có thẩm quyền lại dồn gia đình họ Đoàn vào cảnh tù tội thế nhỉ. Huyện thì cướp đất, thành phố thì bao che huyện, giám định thì không đúng sự thật, toà án xử tù nặng, Tối cao cản trở không cho bào chữa . Đây có phải là ý của Chính phủ không?

    Trả lờiXóa
  9. Chúng nó sai con mẹ nó hết rồi nhưng vẫn bảo thủ. Vẫn tiếp tục và nhấn sâu thêm cái vào sai đó. Trung ương biết vậy mà không bật đèn đỏ. Thối nát quá. Cũng tốt thôi, thối nát nhanh thì tan rã nhanh, tan ra nhanh thì càng nhanh có chế độ mới!

    Trả lờiXóa
  10. Qua theo dõi trên mạng và báo chí tôi thấy toà sơ thẩm HP không có công lí. Tang vật chứng buộc tội nhà ông Vươn thì được trưng bày ra. Còn tang vật chứng phá nhà ông Vươn như xe ủi , búa, xà beng đêr đập đốt phá phách thì hổng có thấy đâu. Không biết tới đây toà phúc thẩm có xem xét đến điều này không.

    Trả lờiXóa
  11. Xin thưa với bạn rằng: sơ thẩm và sơ thẩm đều là một. Sơ thẩm không đưa tang chưng vật chứng thì phúc thẩm dại gì nó đưa ra nếu như gia đình hoặc luật sư không yêu cầu. Đừng tưởng rằng lên cao thì sẽ sang mà ngược lại bcàng lên cao thì càng tối, Tối cao mà.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi và tất cả những người biết và quan tâm đến vụ án này mà tôi biết, đã mất hết niềm tin vào công lí.
    Không biết cái ban của ông Nguyễn Bá Thanh có được tham gia ý kiến không?

    Trả lờiXóa