Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

THÔNG TIN VỀ CUỘC GẶP CỦA VỢ CHỒNG TS CÙ HUY HÀ VŨ

LS Nguyễn Thị Dương Hà , vợ TS Cù Huy Hà Vũ trệu trạo nuốt cơm trong nước mắt, kể chuyện trại 5

Sáng nay, từ 4h, LS Nguyễn Thị Dương Hà đã lên đường đi thăm chồng là TS Cù Huy Hà Vũ tại trại giam số 5, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hoá.

08h30, LS Dương Hà đã hoàn thành các thủ tục để vào thăm chồng. Bà cũng nói rõ ngay từ đầu với Giám thị rằng hôm nay bà vào gặp Ông Vũ thì 9 phần là với tư cách người vợ, chỉ có 1 phần là với tư cách luật sư của ông Vũ.

Hai vợ chồng gặp nhau, luôn có sự giám sát của 2 giám sát viên của trại (trong khi những lần trước đó thường là có 3-5 giám sát viên giám sát xung quanh). LS Dương Hà cho biết ông Vũ tuyệt thực, không ăn bất cứ thức ăn và đồ uống gì kể cả sữa trong 20 ngày nay, chỉ uống nước trắng. Sức khoẻ ông Vũ sa sút trầm trọng.

Ngày thứ 12 của cuộc tuyệt thực, tức là 7 tháng 6, ông Vũ bê một chậu nước nóng, do cơ thể mệt mỏi, hạ đường huyết dẫn đến trạng thái choáng, ông đã run tay tự đánh đổ chậu nước sôi vào người khiến bị bỏng phần trước cơ thể, kể cả hạ bộ. Hiện nay vết bỏng, ở những chỗ nhẹ đã se mặt da. Chuyện bị bỏng ông Vũ giấu vợ, chỉ đến khi chia tay bà Hà ôm tạm biệt và ông Vũ kêu đau thì bà Hà mới biết.

Tinh thần của ông Vũ vẫn rất kiên cường, và ông cho biết sẽ tiếp tục tuyệt thực cho đến khi đơn tố cáo của ông được giải quyết.

LS. Nguyễn Thị Dương Hà thông báo cho ông Vũ biết là có hàng chục người ở cả trong và ngoài nước đang tuyệt thực đồng hành cùng ông; nhiều ĐSQ, cơ quan ngoại giao và các tổ chức quốc tế đã lên tiếng về việc Ông Vũ tuyệt thực, Tướng Nguyễn Trọng Vĩnh đã gửi thư cho TBT và Chủ tịch nước, và nhiều nhân sĩ trí thức hàng đầu đã gửi đơn thư đề nghị gặp Bộ trưởng Bộ Công an và Tổng cục trưởng cục 8, và ngay sáng nay cũng có một số anh em đang ở bên ngoài trại giam số 5 để ủng hộ tinh thần của ông. 

Bà Nguyễn Thị Dương Hà đã mang nước súp gà vào để chồng dùng, nhưng ông Vũ không đụng đến. Bà ân cần khuyên chồng coi việc giữ gìn sức khỏe và tính mạng là quan trọng nhất lúc này, vì cuộc đấu tranh còn lâu dài, còn nhiều cam go. Hơn nữa, bên ngoài đã có hàng chục người cũng đang tuyệt thực chẳng may có điều gì xảy ra với anh chị em bên ngoài thì rất ân hận. Bà mong ông Vũ hãy nghĩ đến việc bền bỉ đấu tranh và như vậy cần có sức khỏe ổn định.  

LS. Dương Hà và TS. Vũ đã cùng làm việc, có ghi biên bản, chi tiết sẽ được công bố tại đây sau ít giờ nữa. 

Trong biên bản làm việc, lời ông Cù Huy Hà Vũ được ghi rõ: "Chỉ sau khi văn bản giải quyết đơn tố cáo của tôi được bổ sung và chỉnh sửa theo yêu cầu của tôi và được giám thị Tuyến gửi cho tôi và LS Nguyễn Thị Dương Hà là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của tôi thì tôi mới chấm dứt tuyệt thực". 

Ông Vũ nói, nếu ông dừng tuyệt thực thì ông sẽ gọi để báo cho LS Nguyễn Thị Dương Hà qua điện thoại, chỉ khi ấy, nghe rõ tiếng của ông Vũ thì cuộc tuyệt thực mới được coi là đã chấm dứt. (Tháng này, ông Vũ chưa sử dụng 5 phút được gọi điện cho người thân). 

Trong biên bản ghi rõ lời TS Cù Huy Hà Vũ: "Tôi trân trọng cảm ơn nhân dân Việt Nam, chính phủ các nước, các tổ chức và các cá nhân đã ủng hộ tôi - TS Luật Cù Huy Hà Vũ trong cuộc đấu tranh chính nghĩa này".

Sáng nay, một số anh em bè bạn đã vào tận Trại 5 để động viên tinh thần vợ chồng TS Cù Huy Hà Vũ, cùng ăn bữa cơm trưa cùng LS Nguyễn Thị Dương Hà ở bên ngoài trại 5 , sau khi bà được vào thăm chồng. 

Lâm Khang chủ nhân tường thuật từ Thị trấn Xuân Mai
trên đường từ Trại 5 về lại Hà Nội, 17h10 chiều 15.6.2013, trong một cafe có wifi
(lặn lội từ Trại 5 đi theo đường HCM ra mà không có sóng 3G và cũng không có quán cafe wifi nào) 

Một số anh em đến cửa Trại 5 lúc 10h30. Mọi người gặp người gác cổng trại nói muốn vào thăm người bạn cũ xin được vào. Người gác cổng nói: Các bác có giấy tờ gì không? Trả lời: Chúng tôi không thuộc diện được thăm gặp nên chỉ có giấy Chứng minh thư nhân dân thôi. Người gác cổng cười bảo vậy thì không được. Lúc đó, họ hỏi chúng tôi thăm ai. Chúng tôi nói thăm anh Vũ, Cù Huy Hà Vũ. Họ bảo, vậy để chúng tôi xin ý kiến cấp trên. Sau cuộc điện thoại, họ kéo thêm vài người ra giữ cổng, đẩy then cổng như là sợ chúng tôi sắp vào ...cướp tù.

Chúng tôi nói đùa: Bây giờ anh mang mấy cái cùm số 8 ra đây, cùm tay chúng tôi lại rồi giải chúng tôi giả làm phạm nhân, dẫn chúng tôi đi qua chỗ anh Cù Huy Hà Vũ để chúng tôi trông thấy anh ấy rồi chúng tôi ra ngay thôi. Tất nhiên là họ không chịu, nhưng qua đó họ cũng hiểu tấm lòng của chúng tôi đối với một "phạm nhân" mà họ đang có nhiệm vụ giam giữ. 

Đây là những hình ảnh ở bên ngoài trại 5:






Trong bữa ăn trưa ngắn ngủi bên ngoài trại 5, Bà Dương Hà "nước mắt  trộn cơm" thuật lại tình cảnh của chồng  - TS Luật Cù Huy Hà Vũ.





Mọi người cùng chụp ảnh chung làm kỷ niệm trước khi lên xe ra về:

    



53 nhận xét :

  1. Tin nong ma Ong cu tu tu, it phut la may phut ha Ong Dien. Toi dang nong long day.

    Trả lờiXóa
  2. Xin cầu nguyện đó là những tin tốt lành!

    Trả lờiXóa
  3. Với tình cảm chân thành và quý mến xin cảm ơn Lâm Khang đã tường thuật về tình hình chung của Tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ ! Chúc đoàn kết và tin tưởng !

    Trả lờiXóa
  4. Được biết ông Cù Huy Hà Vũ vẫn kiên cường đấu tranh tôi rất mừng, nhưng tôi vẫn muốn chị Dương Hà khuyên anh ngừng ngay tuyệt thực, bởi vì có thể bị giết chết, nhưng không thể tự chết, chết như vậy là một tổn thất cho gia đình và cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  5. Cảm ơn Chú Tễu đã đưa tin

    Trả lờiXóa
  6. Anh chẳng thể chết được đâu
    Anh là Cù Huy Hà Vũ
    Tên anh đã thành bất tử
    Dấu son để lại cho đời

    Trả lờiXóa
  7. Tôi đồng ý với bạn Nặc Danh 18:06.
    HV

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chỉ cầu trời khấn phật là tất cả những người quản lý trong trại giam và các cấp trên có liên quan làm việc và đối xử với ông Vũ bằng chính tình người sẵn có trong trái tim của họ thì người tù sẽ tâm phục , còn nếu cứ diễn ra theo kiểu như từ hồi xưa cho đến bây giờ theo lối mòn đã có thì người tù sẽ chết dần chết mòn , buồn lắm ! Tôi nghe bà Lê Hiền Đức điện thoại nói chuyện với ông Cao Ngọc Oánh với lời lẽ vô cùng nhân đạo , tình người là ở chỗ đó , không cần gì cao xa lý luận , mong rằng có trái tim nhân đạo .

    Trả lờiXóa
  9. Bác Vũ ơi, hãy thực tập thiền định ( thiền quán hơi thở ) trong đó. Anh sẽ khỏe và minh mẫn hơn nhiều. Chúc anh vững lòng và chắc chắn sẽ có ngày tươi sáng không xa !

    Trả lờiXóa
  10. Thật không còn gì nói hơn. Xin cúi đầu ngưỡng mộ

    Trả lờiXóa
  11. Xin chia xẻ những lo lắng của chị Dương Hà . Rất mong LS Hà Vũ được mọi sự tốt đẹp .
    Tiến Hưng

    Trả lờiXóa
  12. Rất có thể, bọn chúng đợi khi anh TS Cù Huy Hà Vũ sắp chết mới thả ra, gọi là không để chết trong tù .
    NV

    Trả lờiXóa
  13. Thấy cảnh Cù Huy Hà Vũ bị tù đày, liên tưởng tới việc nhà cầm quyền thực dân bỏ tù Nguyễn Ái Quốc trước đây.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dạ không thưa ông ! Thực dân Pháp đối xử với Nguyễn Ái Quốc tốt hơn với đám tư bản đỏ nầy gấp 100 lần !

      Xóa
    2. "nhà cầm quyền thực dân" chịu thua luật sư Loseby thì Nguyễn Ái Quốc mới thóat tù được. Tại sao họ lại thua luật sư? Vì họ tôn trọng công lý, họ tôn trọng pháp luật. Nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay mà hành xử được như "nhà cầm quyền thực dân" thì tốt quá!

      Xóa
    3. Thượng tôn pháp luậtlúc 03:05 16 tháng 6, 2013

      Bà Mùi, một cán bộ của Bảo tàng Hồ Chí Minh, trong lần đi chơi Pháp, đến Paris và được Nhà Văn Hóa Việt Nam tại Paris bố trí một cuộc nói chuyện với một số anh chị em sinh viên du học tại Pháp, đã ca ngợi hết lời về Cố Chủ tịch Hồ Chí Minh, về phiên tòa mà thực dân Anh xử Nguyễn Ái Quốc, nhờ có luật sư giỏi bào chữa, trên tinh thần dân chủ và hơn hết may mà chính quyền đó là một chính quyền tư bản, thượng tôn pháp luật mà họ đã xét xử vụ việc trên tinh thần duy lý, tôn trọng lý lẽ và sự thật mà ông Nguyễn Ái Quốc đã được thả. Bà Mùi đã nói đại ý rằng : "Cũng may mà đó là một chính quyền của thực dân Anh, họ xét xử theo pháp luật, chứ nếu đó là một chính quyền cộng sản, xử án kiểu định sẵn thì Bác chắc chết". Hết lời dẫn.

      Xóa
    4. Dạ phải thưa bạn 20:41 Ngày 15 tháng 6 năm 2013, liên tưởng của bạn làm Nhà cầm quyền Việt Nam hiện nay ú ớ á khẩu. Điều tôi lo lắng nhất là thực dân Tàu sẽ không đối xử với người Việt tốt như thực dân Pháp đối xử với Nguyễn Ái Quốc.

      Xóa
    5. Dạ không thưa ông! tại CHHV muốn tuyệt thực chứ đố ăn ,đồ uống gia đình tiếp tế cho đủ nuôi cả chục người!

      Xóa
  14. Người Phương Nam :
    CẢM PHỤC! CẢM PHỤC! NGƯỜI ANH HÙNG ĐẤT VIỆT !
    CÙ HUY HÀ VŨ SÁNG MÃI TÊN ANH!
    NGÀY MAI ĐẤT NƯỚC TRONG LÀNH
    CẢM ƠN NGƯỜI ĐÃ ĐẤU TRANH CHO ĐỜI !
    HÃY SỐNG ,HÀ VŨ ƠI !

    Trả lờiXóa
  15. Cầu mong những tin tốt lành!Làm kiếp người khổ quá phải không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Phải nói là "làm kiếp người Việt Nam khổ quá phải không?" anh ạ . Chưa thấy một chính quyền nào đối xử với người dân kiểu này ở thế kỷ này .

      Xóa
  16. Mọi người đang hướng về TS Cù Huy hà Vũ, anh phải sống để tiếp tục tranh đấu cho tự do, dân chủ

    Trả lờiXóa
  17. BIỂU TÌNH TUYỆT THỰC: Nên chăng? Trên thế gió có chưa các bạn?

    Trả lờiXóa
  18. Ahh không thể chết hỡi anh Hà Vũ
    Tên anh đã trở thành bất tử
    Anh là người của chân lý tương lai
    Hôm nay dẫu gông cùm khoá chặt
    Nhưng không thể khoá được trái tim anh .
    Anh phải sống vâng anh phải sống
    Cùng chúng tôi đấu tranh cho mọi người
    Đấu tranh này là trận cuối cùng
    Anh phải sống hỡi anh Hà Vũ .

    Trả lờiXóa
  19. Thương quá chị Dương Hà ơi , tôi chẳng quen biết gì với chị , nhìn thấy hoàn cảnh người vợ , người mẹ như chị tôi ứa nước mắt với mấy tấm hình anh Diện đưa lên Blog , ước gì tôi có phép ! Tôi nhắn gởi đến chị một điều : dù như thế nào đi chăng nữa , chị phải giữ sức khỏe cho chị trước , lo cho mình rồi mới lo cho người khác được , giống như cái áo phao trên máy bay đó , người lớn mặc vào trước , sau đó mới mặc cho em bé . Chị còn có con và có cháu nữa đấy , phải giữ sức khỏe bằng mọi giá .
    Xin anh Diện cho tôi chửi một câu : TIÊN SƯ NHỮNG KẺ VÔ NHÂN ĐẠO !

    Trả lờiXóa
  20. KHẮP NƠI CÙNG TUYỆT THỰC ỦNG HỘ ÔNG CÙ HUY HÀ VŨlúc 21:52 15 tháng 6, 2013

    Xem tại đây :
    http://chhv.wordpress.com/2013/06/15/kieu-bao-dong-hanh-tuyet-thuc/

    Trả lờiXóa
  21. Anh phải sống !




    Trả lờiXóa
  22. Tiến sĩ CÙ HUY HÀ VŨ hiện nay đang : " Kiên trì và nhẫn nại, không chịu lùi một phân. Vật chất tuy đau khổ, không nao núng tinh thần !." ( Nhật ký trong tù - Hồ Chí Minh ). Xin chia sẻ và cảm thông sâu sắc, xúc động đến nhòe lệ trước tình cảm của vợ chồng Tiến sĩ vì đấu tranh cho tự do-dân chủ-công bằng và tiến bộ xã hội mà phải chịu nỗi đau thương xen cùng uất hận nhưng vẫn tin ở NGÀY MAI TƯƠI SÁNG MẸ VIỆT NAM ƠI !.

    Trả lờiXóa
  23. Như vậy là anh Vũ vẫn kiên quyết đòi nhà cầm quyền phải thỏa mãn những yêu cầu chính đáng của anh. Nhìn ảnh chị Dương Hà mà thấy thật đau lòng.

    Trả lờiXóa
  24. Thương kính anh Vũ, chị Hà. Cầu mong mọi sự tốt lành!
    Anh phải sống!

    Trả lờiXóa
  25. Đúng là cha bất khuất ,con anh hùng

    Trả lờiXóa
  26. Ngày xưa, dưới chế độ thuộc địa Pháp, Tố Hữu viết bài Con cá chột nưa nói về cảnh tuyệt thực (được đưa vào SGKH). Tố Hữu mất khoảng 10 năm, ông có nghĩ rằng có con trai nhà thơ Huy Cận - Nhà hoạt động văn hóa, khai quốc công thần của chế độ (Bộ trưởng bộ Văn hóa) - Người cùng đi dự Quốc dân ĐH Tân Trào (tiền thân của QH)để bầu lên UB khởi nghĩa, tức Chính phủ lâm thời - TS Cù Huy Hà Vũ cũng đang tuyệt thực vì mang trong minh dòng máu Nghệ vốn "cứng đầu" (lời HCM). Thương thay cho GĐ và dòng tộc họ Cù, vợ xa chông, con xa bố, ông xa cháu. Người kêu gọi hòa hợp DT bị chia rẽ sau chấn song sắt.

    Trả lờiXóa
  27. Cù Huy Hà Vũ Thật anh hùng! Tiếc là những người như Anh còn ít quá trong hơn 80 triệu người con của Đất nước này!!! Mỗi người chúng ta đều biết con đường TS CHHV đeo đuổi là chính nghĩa. Nhưng hầu hết chúng ta là những kẻ hèn nhát, chẳng đủ dũng khí đấu tranh như TS Cù Huy hà Vũ !!!

    Trả lờiXóa
  28. DÂN VIỆT NGHÈO YÊU NƯỚClúc 03:25 16 tháng 6, 2013

    ANH VŨ thật kiên cường bất khuất chúng ta noi gương ANH -"CHẾT VINH HƠN SỐNG NHỤC "

    Trả lờiXóa
  29. Cầu nguyện Chúa Thêm sức cho anh VŨ trong cuộc chiến Thiện Ác này .Cả nước quan tâm , Thế giới quan tâm về anh nhất định sau cơn mưa TRỜI LẠI SÁNG . nhất định cái ác phải bị ĐỨC CHÚA TRỜI rủa sã !
    Nhất định lũ ác nhân phải bị QUẢ BÁO NHẢN TIỀN !!!!

    Trả lờiXóa
  30. Những hình chụp khi có thức ăn trong miệng thường không đẹp. Chỉ nên để khi không thể làm khác.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thưa ông, nếu chụp dược hình ảnh ông Vũ kết thúc tuyệt thực trong chiến thắng, bắt đầu ăn uống, và ghi được hình ảnh thức ăn trong miệng ông ấy thì có đẹp hay không đẹp.

      Chúng tôi ép mãi thì bà Dương Hà mới cầm đũa bát để ăn cơm đấy. Chẳng lẽ mọi người còn muốn cả bà Dương Hà cũng tuyệt thực và suy kiệt nữa!

      Kính thư
      TỄU

      Xóa
    2. Em làm nhiếp ảnh, hình bác Tễu chụp hình chị Hà rất "thật" và rất xúc cảm. Nhìn các bức hình chị Hà mà mình cũng cảm nhận được phần nào cảm xúc của chị Hà. Mong chị giữ gìn sức khỏe. Mọi người ai cũng đều muốn hình anh Vũ nhưng "mission impossible", nhưng anh còn sống và minh mẫn là đã đủ cho mọi người còn lại. Cám ơn các bác đã hộ tống theo chị Hà và đã thông tin nhanh chóng.

      Xóa
    3. Đây là trường hợp "không thể làm khác"! Đây không phải "Biểu diễn thời trang" hoặc tiệc tùng mà cần đẹp! Đây là hình ảnh ĐẤU TRANH, nó có thể có những cảnh hơn thế!

      Xóa
  31. Sao báo giáo dục Việt nam đăng tin Không có chuyện Cù Huy Hà Vũ bị ngược đãi, tuyệt thực trong trại giam đăng vào 7.30 ngày 16/6/2013 , thế là thế nào nhỉ?

    Trả lờiXóa
  32. Xem trên ti vi thì anh Vũ béo và khỏe lắm , chắc không phải anh ấy tuyệt thực rồi , bác Diện kiểm tra lại rồi thông tin lại cho anh em được biết sự thể thế nào nhé !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn có nghĩ bức hình được chụp khi nào không? Tôi cũng béo sao suốt ngày ngồi thở? đi khám được biết uống nhầm thuốc trữ nước...???

      Xóa
  33. Cảm ơn Tểu đã đưa tin.
    Tôi chỉ biết cầu nguyện cho chị Hà nghị lực, khôn ngoan.
    Cảm phục anh Hà Vũ.

    Trả lờiXóa
  34. Chúc TS Cù Huy Hà Vũ sớm đạt được mục đích của mình. Cảm phục cảm phục quá!

    Dân Nghệ

    Trả lờiXóa
  35. TS Cù Huy Hà Vũ Cố lên ah.

    Trả lờiXóa
  36. Ảnh chị Hà là "Lòng ta thương bạn nước mắt và lộn cơm" đấy bạn ạ. Đây là thơ bằng hình ảnh đấy.

    Trả lờiXóa
  37. Nhìn hình ảnh của Chị Dương Hà khiến mắt tôi nhòa lệ ! Thương và cảm nhận thấy Chị đang cố nuốt đi nỗi uất hận vào trong lòng ! Đau thương thay khi nhìn người phụ nữ vừa ăn vừa khóc !!!. Xin cảm ơn Lâm Khang quý mến của tôi !

    Trả lờiXóa
  38. Chúng ta tin ai? Tin vào một người vợ "Nước mắt trộn cơm" hay tin cái đám người luôn che dấu, lừa đảo? Bà con hải ngọai tuyệt thực theo do "mù quáng" chắc? Không! Nhân dân trong và ngòai nước có cả ngàn cách để biết rõ sự thật! Nhân dân đang hành động theo đúng sự thật mà bà con biết rõ đấy. Rồi các đài BBC, VOA... họ cũng không "mù" đâu! Hãy phơi bày sự thật để thế giới phán xét!

    Trả lờiXóa
  39. Các bạn xem , Theo Nguoilotgach :

    1. Tối nay 16/6/2013 lúc 19.20 phút, VTV1 phát phóng sự thăm trại giam Cù Huy Hà Vũ, thấy anh khỏe mạnh đi lại thoải mái, nói chuyện với mấy người, đôi khi to tiếng… Nhà báo nói phim thực hiện ngày 15/6/2013.

    Lãng tử xem phim, cảm thấy có sự vội vã, lắp ghép, quay lén, không quay trực diện tù nhân CHHV, không phỏng vấn anh câu nào, bụng đã sinh nghi (chợt nhớ câu thơ Kiều tả Mã giám sinh “Khi vào dùng dắng khi ra vội vàng”).

    Lúc 10h15 , Lãng tử nhận được xác minh của chuyên gia phim ảnh (bạn VTPA chuyển từ FB cho mình) mà giật mình. Khâm phục tài nghệ của chuyên gia Hoàng Ngọc Diêu và ngạc nhiên, ghê tởm cái đạo đức nghề nghiệp của VTV1 – đài truyền hình quốc gia Việt Nam.

    Đại đao thần kiếm của Mr. Hoàng Ngọc Diêu đã chém bay đầu cái sự xảo trá của VTV cộng sản:

    Hoàng Ngọc Diêu “Bọn lưu manh (báo chí) đúng là vừa lưu manh vừa ba xạo”. Dùng exif soi cái header thì lòi ra profile ảnh này: tạo vào “2012:01:25 03:41:57″, có nghĩa là hơn 1 năm rưỡi trước. Hoá ra ông Cù Huy Hà Vũ “tuyệt thực” đã 1 năm rưỡi rồi à? Ha ha ha.

    2. Hành động chống trả dư luận và cuộc tuyệt thực CHHV chứng tỏ nhà cầm quyền đã run sợ trước phản ứng của dư luận trong nước và quốc tế, bèn ra lệnh cho đám VTV làm gấp cái gì đó để đối phó, “dù phải đào mả bố tụi mày lên cũng phải làm cho được, đừng băn khoăn đạo đức với lương tâm, nghe chưa !”.

    3. Than ôi ! biết bao người dân bình thường không hiểu kỹ thuật sẽ tin ngay vào cái sự đểu cáng lì lợm của nhà báo VTV thời sự. Mình rất thương cho một bạn đọc ngây ngô vừa xem VTV 1 xong thì gửi email mắng mỏ mình vội tin mạng xã hội và bài tường thuật của TS. Nguyễn Xuân Diện (bạn đọc ấy có tên kỳ quái thế này: Telexorero, hẳn cũng là một Dư luận viên của BTG Hà Nội chăng?)

    Dưới đây là kết quả số liệu xác minh đoạn video clip VTV1 nói trên:


    ICC -header

    Profile CMM Type

    lcms

    Profile Version

    2.1.0

    Profile Class

    Display Device Profile

    Color Space Data

    RGB

    Profile Connection Space

    XYZ Profile Date Time 2012:01:25 03:41:57

    Profile File Signature

    acsp

    Primary Platform

    Apple Computer Inc.

    CMM Flags

    Not Embedded, Independent

    Device Manufacturer

    N/A

    Device Model

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. @ Trần thanh: Ông này và nhiều người không biết Suy luận, nếu ảnh được tao vào ngày “2012:01:25 03:41:57″ Thì lúc đó Công an phải mặc trang phục mùa đông chứ. Đằng này trang phục là trang phục mùa hè, TS Vũ còn cởi trần nữa. Mà cái phần mềm trên chỉ ứng dụng cho file ảnh chứ đâu dành cho file video. Thật thiếu hiểu biết nên hay nói liều!

      Xóa
  40. Xin chia sẻ tình cảm của mọi người với vợ chồng anh CHHV. Mong anh chị kiên cường vượt qua mọi gian khổ để sống không biết cúi đầu!

    Trả lờiXóa
  41. cu huy ha vu thuc su la 1 anh hung
    lich su va to quoc viet nam se ghi cong anh

    Trả lờiXóa