Thứ Ba, 18 tháng 6, 2013

HÌNH ẢNH BÀ CON TRỊNH NGUYỄN GIỮ ĐẤT CHO CÁC GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH

15h00 ngày 18.6.2013: Chính quyền đã bẮt đầu ra tay với bà con Gia đình chính sách ở Trịnh Nguyễn, phường Châu Khê, TX Từ Sơn, Bắc Ninh. Có một số cháu nhỏ bị đánh đập.

17h05: Có một cháu bị đánh, người nhà đang mang cháu sang Văn phòng Chính phủ để yêu cầu giải quyết.

Trong một diễn biến khác:
Sáng nay: 
1- Tại Trụ sở tiếp dân số 1 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông LS Trần Vũ Hải và bà Lê Hiền Đức cùng bà con dân oan Nam Định làm việc với thanh tra chính phủ.

2- Vào lúc 9h30, công an phường Thành Công, Ba Đình, HN bắt giữ 14 ngừoi là dân oan các tỉnh Bà Rịa, Bình Định.... 

3- Sáng nay, chính quyền cho 2 xe chơt CSCĐ và các lực lượng xuống để cưỡng chế khu TRỊNH NGUYỄN, thuộc TX Từ Sơn, BẮc Ninh, nhưng có hơn 1 ngàn bà con đã trực sẵn đẩy lùi, làm cho họ phải rút quân.

TIN LÚC 16h30: 19 dân oan Dương Nội và các tỉnh đang bị giữ tại Trại Lộc Hà. Trong đó riêng chị Tâm bị đưa lên xe thùng, đưa đi đâu không rõ.

Cuối giờ chiều bà con cho biết những người bị bắt đưa về Trại Lộc Hà đã được thả. Riêng chị Tâm thì bị đưa về CA Quận Hoàn Kiếm. (21h06 - hiện chưa rõ đã được thả chưa).
_________________________ 

Hình ảnh bà con khu phố Trịnh Nguyễn, phường Châu Khê TX Từ Sơn - tỉnh Bắc Ninh giữ đất cho các gia đình thương binh liệt sỹ (từ ngày 15 đến 17-6-2013)

























Ảnh: Trương Dũng và Hiệu Khiêm

13 nhận xét :

  1. Hoan hô bà con mình- xúc động quá, bà con hãy tin là nhân dân cả nước đang theo dõi Và luôn đứng bên bà con chống lại bọn tham quan cướp đất, bất cứ hành động nào động chạm đến bà, con là động chạm đến chúng tôi_những người dân bị áp bức của cả nước_ không có sức mạnh nào bằng sức mạnh của nhân dân

    Trả lờiXóa
  2. Sau tuyên bố " quân đội ...có nhiệm vụ giữ gìn an ninh chính trị tại các địa phương " thì hôm nay bộ đội chính thức tham gia đàn áp dân !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đây là dấu hiệu sắp có "biến" lớn!

      Xóa
  3. Thương bà con ta quá!

    Trả lờiXóa
  4. Ở Tàu là nó lật xe đốt rồi. Nhưng khổ cái là VN chưa có tiền lệ về "làng Ô Khảm" nên hơi khó. Hy vọng lần này bà con TN sẽ làm nên kì tích.

    Trả lờiXóa
  5. Hãy cho người dân nghèo con đường sống!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hãy noi gương anh hùng Đoàn Văn Vươn.

      Xóa
  6. bà con hảy kiên cường lên chống bọn cường hào ác bá, chúng tôi luôn luôn bên cạnh và ủng hộ tới cùng

    Trả lờiXóa
  7. Điều quan trọng nhất trong lúc này là đoàn kết. Bác Hồ đã nói: ĐK ĐK ĐĐK, TC, TC đại thành công. Bà con như bó đũa. Riêng lẻ ra là chết như Bác Hồ dạy. Không manh động. Càng ỳ càng tốt. Luôn vận động CA, bộ đội, vì thực ra họ cũng là con em ta. Làm sao để anh em công an bộ đội phải mủi lòng cùng bà con. Hỡi anh em BĐ, CA: Họ là anh chị, bố mẹ các anh. Các anh hãy đứng về nhân dân. Bà con hiểu rằng lúc này có lẽ các anh chỉ nghĩ đến đồng lương thôi. Nhưng phải nhớ rằng còn đất đai, còn bà con là còn tất cả. Nhân dân sẽ nuôi các anh.

    Trả lờiXóa
  8. Hãy nêu cao tinh thần bất khuất của Từ sơn, bà con hãy đoàn kết đồng lòng nhất định thắng lợi.

    Trả lờiXóa
  9. Có lãnh đạo cấp cao nào biết việc này không nhỉ??? Hay họ cứ để xem nếu dân thua thì ... xong một trận đánh đẹp (!), nếu dân thắng thì lúc đấy quay ra yêu cầu chính quyền Từ Sơn báo cáo, rồi xem xét trách nhiệm này khác loanh quanh.

    Trả lờiXóa
  10. LIỆT SĨ UỔNG MẠNG, THƯƠNG BINH UỔNG MÁU!
    NẾU CHO LÀM LẠI, CHẮC CHẮN CHẲNG CÓ THẰNG NGU NÀO LẠI HY SINH XƯƠNG MÁU CHO BÈ LŨ SÂU MỌT NÀY PHỞN PHƠ TRÊN XƯƠNG MÁU CỦA MÌNH!

    Trả lờiXóa