Thứ Năm, 25 tháng 10, 2012

NỮ ĐẢNG VIÊN 47 TUỔI ĐẢNG GỬI ĐƠN KÊU CỨU TỚI TBT NGUYỄN PHÚ TRỌNG

"Tôi viết đơn này kính mong đồng chí ra tay cứu giúp để tôi tiếp tục được đứng trong hàng ngũ của Đảng, cả cuộc đời tôi đã đi theo Đảng đến năm nay tôi đã phấn đầu được danh hiệu 47 năm tuổi Đảng và chưa một lần vi phạm chính sách của nhà nước.

Việc làm của Ủy ban kiếm tra Đảng thị ủy Từ Sơn tự quyết định khai trừ tôi ra khỏi Đảng đã gây phẫn nộ đối với các Đảng viên trong chi bộ, làm cho quần chúng nhân dân bất bình căm phẫn. Bản thân tôi năm nay đã 71 tuổi đời, 47 năm tuổi Đảng, vợ Liệt sỹ chỉ vì theo nghị quyết của chi bộ đề nghị chuyển nhà máy xử lý nước thải xuống cuối cánh đồng xa khu dân cưu không gây ô nhiễm mà ủy ban kiểm tra Đảng thị ủy Từ Sơn khai trừ tôi, bất chấp nghị quyết của chị bộ khi phố Trịnh Nguyễn là một hành động tàn nhẫn, trái đạo lý, không còn tình người và tình đồng chí. 
Tôi cầu mong các đồng chí cứu lấy tôi và gia đình tôi". 
Ngô Thị Đức
Vợ Liệt sĩ, 71 tuổi, 47 năm tuổi Đảng
.
 




16 nhận xét :

  1. Vận nước đến kỳ suy vong nếu có nhiều trường hợp khai trừ những đảng viên chân chính như bác Đức ra khỏi đảng !

    Trả lờiXóa
  2. Quyền hạn của UBKT Thị Ủy Từ Sơn này lớn đến thế kia à ? Mệnh lệnh này như một phán quyết chung thẩm không cho khiếu nại nữa sao ? Đề nghị cấp trên của Thị Ủy Từ Sơn có xem xét lại QĐ của UBKT Thị Ủy Từ Sơn . Sinh mạng của một người 71 tuồi, 47 tuổi Đảng không thể xử lí đơn giản như thế được .

    Trả lờiXóa
  3. Trong đơn của bác có chỗ không khớp. Bác viết: ngày chính thức vào đảng 3/7/1965, nhưng trong nội dung đơn bác lại viết năm 1969 tiễn bác trai vào Nam và lúc nhận tin bác trai hy sinh, bác được kết nạp đảng. Bác xem lại chỗ này.

    Trả lờiXóa
  4. Càng tốt, tha thiết gì cái danh hão huyền đảng viên.

    Trả lờiXóa
  5. Tôi không thể hiểu rồi đây các người có quyền chức họ định biến tổ chức đảng thành cái gì đây ?!!! Họ tước hết sạch mọi quyền công dân cả vật chất lẫn tinh thần biến những người đã góp phần xương máu người thân cho đất nước có ngày hôm nay thành kẻ khốn cùng! Đảng được gì, đất nước được gì, nhân dân được gì khi tiếng rên la đau xót của những con người lương thiện mất hết nguồn sống cho con cháu như gia đình bà Đức và nhiều gia đình nông dân khác luôn luôn văng vẳng bên tai...Ôi, thật đau xót vô cùng.

    Trả lờiXóa
  6. cần gì mà fải kêu cứu, có nên không?

    Trả lờiXóa
  7. Tôi thấy TBT Nguyễn Phú Trọng nên có ý kiến chỉ đạo giải quyết lời kêu cứu của cụ Ngô Thị Đức.Sinh mệnh chính trị của một đ/v lâu năm,một nguời vợ liệt sĩ đã hy sinh vì độc lập tự do,và thống nhất cho non sông đất nước mà bị giày xéo như thế liệu có cho phép chúng ta thờ ơ được không?Nạn cường quyền,bất chấp đạo lý và nguyên tắc nếu không bị trấn áp kịp thời sẽ đua nhau mọc như cỏ dại đã được thực tế chứng minh.Một lần nữa tôi(một quần chúng)mong sao TBT sẽ quan tâm và giải quyết vấn đề này.Hàng triệu cặp mắt đang ngóng chờ quyết định của TBT!

    Trả lờiXóa
  8. Phải cầu cứu tới Đảng vì quyền của Đảng to hơn quyền Tư Pháp.

    Trả lờiXóa
  9. Cụ Đức ơi! Chính ra cụ phải mừng vì không đứng chung hàng ngũ với bọn lưu manh, cưả quyền. Chúc cụ luôn khoẻ mạnh để tranh đấu cho tự do, lẽ phải.

    Trả lờiXóa
  10. TBT ,CTN ơi , nếu thật sự muốn giệt trừ sâu bọ thì hãy bắt đầu diệt những con sâu nhỏ này trước đi thì mới mong loại được sâu chúa ,còn không thì chẳng còn ai thấy đảng là cái gì đó thiêng liêng như TBT thấy đâu ,hãy hành động đi chứ đừng thuyết nữa .Bác Đức đã chỉ ra con sâu ăn hại rồi đấy,việc của TBT ,CTN là bắt lấy mà thôi ,đừng để cho nhân dân dân thấy là các đồng chí nhát gan ,sợ sâu đến nỗi không dám bắt nhá ,

    Trả lờiXóa
  11. Kính gửi Bà Ngô Thị Đức
    Bà bắt UBKT đảng Từ Sơn xác nhận việc làm của bà là không sai trái, hoặc cấp trên xác minh lại bà không phạm lỗi là được rồi. Nay bà 71 tuổi theo đảng gần 50 năm mà họ đối xử như vậy, còn tình nghĩa gì nữa mà bà ở lại trong đảng cho thêm xấu hổ.

    Trả lờiXóa
  12. Nhan ngay phu nu VN 20-10 chuc ba suc khoe va niem vui.
    mong rang nhung oan khuat cua ba se som duoc xu ly. Nhung con sau nay ko coi Dang va luat phap ra gi, chung se bi qua bao.

    Trả lờiXóa
  13. Phan doi quyet dinh khai tru Dang cua Thi uy Tu son

    Trả lờiXóa
  14. Những kẻ mượn danh đảng như Thị Ủy Từ Sơn phải bị trừng trị thích đáng.

    Trả lờiXóa
  15. Phản đối UBND Thị Xã Từ Sơn và UBKT Thị Ủy trù dập Đảng viên. Mong các cơ quan hãy sớm vào cuộc.

    Trả lờiXóa
  16. Hãy trả lời đi các vị: Tổng bí thư, chủ tịch nước, 14 ủy viên BCT, trướng phó ban kiểm tra, tổ chức trung ương, các ngài TBT báo lề phải về lời kêu cứu trên của một người dân. Tại sao các vị lại "im re" thế? Do dân, vì dân các vị giấu đâu rồi?

    Trả lờiXóa