Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

ĐƠN CỦA NHÓM "THƯƠNG BINH NẶNG" YÊU CẦU XỬ LÝ NGUYỄN XUÂN DIỆN

Ảnh: Lê Hiền Đức trên trang Anh Ba Sàm

Dân luận:

Đơn của nhóm thương binh nặng yêu cầu xử lý ông Nguyễn Xuân Diện Viện Hán Nôm 



01_img_0485.jpg

02_img_0486.jpg

03_img_0487.jpg
04_img_0488.jpg
05_img_0489.jpg
06_img_0491.jpg
11_img_0496.jpg
12_img_0497.jpg
07_img_0492.jpg
08_img_0493.jpg
09_img_0494.jpg
10_img_0495.jpg
Thứ Năm, 24/05/2012 
Nguồn: Dân Luận.

142 nhận xét :

  1. Đê hèn bỉ ổi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi thưa các anh, chị thương binh Hà Nội- cũng như các anh chị thương binh trên cả nước những người vốn dĩ tôi rất kính trọng. Vài người thương binh này với ngôn từ rất thiếu văn hoá trong clip quay cảnh đến gặp TS Diện, họ lại thay mặt hàng chục ngàn anh chị sao?
      Đó là tiếng nói của các thương binh được sao? Xã hội chúng ta tồn tại bởi cái nền văn hoá như vậy sao?
      Tôi nghĩ việc làm của mấy người gọi là thương binh này đang làm tổn thương rất nhiều thương binh chân chính khác.

      Xóa
    2. Phản đối những hành vi đê hèn nhắm vào TS Nguyễn Xuân Diện!!
      Hãy đừng đội lốt thương binh để làm những chuyện xằng bậy nữa. Quá đủ rồi.
      Nhóm thương binh này hàng ngày cũng ăn cá biển chứ? Nếu ngon thì ra mà chống bọn Tàu ăn hiếp ngư dân VN kìa!!!!!!!!
      Chúng tôi phản đối hành vi này của nhóm thương bình này!!!
      Chúng tôi phản đối hành vi này của nhóm thương bình này!!!
      Chúng tôi phản đối hành vi này của nhóm thương bình này!!!
      Chúng tôi phản đối hành vi này của nhóm thương bình này!!!

      Xóa
    3. buồn nôn quá

      Xóa
    4. Sao các ông Thương Binh này biết là hàng triệu người dân ủng hộ những điều các ông nói ? thât là trơ trẻn và đầy bỉ ổi .

      Xóa
    5. Thối hoắc

      Xóa
    6. Tức cười quá thương binh ơi !lúc 14:25 27 tháng 5, 2012

      "hàng triệu người dân ủng hộ" ? Thật vậy sao hỡi vài "ông thương binh" kia ?

      Xin thưa các "ông thương binh", tôi là 1 công dân bình thường trên mảnh đất hình chữ S này. Tôi hoàn toàn ủng hộ những gì ông Xuân Diện đã nêu ra. Và tôi hoàn toàn Phản Đối những hành vi vô văn hóa của các ông.

      Nếu có 1 cuộc trưng cầu xin chữ ký về việc ủng hộ của mọi người đối với ông Xuân Diện, tôi sẵn sàng cung cấp luôn cả địa chỉ, số điện thoại của tôi để bày tỏ.

      Xóa
  2. Hi sinh 1 phần xương máu cho Tổ Quốc đó là những con người đáng kính trọng. Tuy nhiên ko phải vì thế mà ai cũng có công là có thể đại diện cho cái gì. Các ông là thương binh, các ông phản đối Thư ngỏ Phản đối xây dựng nhà máy điện hạt nhân tại VN là việc của các ông. Việc quái gì phải lôi hàng triệu người dân khác vào lá đơn của các ông? Các ông là ai mà có thể cho mình tư cách đại diện cho tôi, 1 con người trong số hàng triệu con người mà cái ông đang mạo nhận mình là đại diện? Già rồi, để con cháu còn kính nể, đừng sống kiếp con khỉ để người đời chửi lên đầu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nội dung đơn , Ngày ……tháng ……năm 2012
      TM anh em thương binh nặng Hà Nội ……..ký tên Hoàng đức Hồng .

      6 tay thương binh tự xưng là thay mặt ” thương binh nặng Hà Nội ” đã đột nhập và đại náo viện Hán Nôm ……..và gọi ông Dũng thủ tướng VN là ” thằng Dũng ” nay làm đơn không ghi ngày tháng lại xưng : Kính gởi …ông thủ tướng chính phủ – Nguyễn Tấn Dũng ….và nhiều quan chức khác .

      Thật là một đám tàn tật thất học , côn đồ , ăn vạ và bỉ ổi .

      Nếu chiếu theo đúng pháp luật là phải truy tố .

      Bọn chúng có thể vào viện Hán Nôm để hủy tài liệu chứng cứ ” Hoàng Sa – Trường xa là của VN ” cho một nhóm phản động nào đó nhưng không thành nên vu vạ để thoát sự điều tra của CA .

      Xóa
  3. Mù quáng quá đồng chí thương binh ơi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lão thương binh Nam bộlúc 00:41 25 tháng 5, 2012

      Bác Hồ nói : " Thương binh tàn nhưng không phế " nhưng qua những gì mấy chú làm thì mấy chú tự phế mình rồi - Bây giờ phải gọi là 6 chú " THƯƠNG BINH PHẾ THẢI " mới xứng tầm với mấy chú .

      Viện Hán nôm họ thương hại cái thân tàn của mấy chú cho nên mấy chú im đi , càng nói càng lòi dốt . Nếu để họ kiện và quy kết mấy chú là mấy chú vào nhà lao gở lịch dài hạn đó - Cái gì cũng có giới hạn , hay mấy chú tưởng là thương binh không ai dám làm gì được , mấy chú sai rồi .

      Các chú muốn gì thì làm đơn khiếu nại hoặc kiện ông Xuân Diện , đằng này mấy chú xông vào viện làm náo loạn , tác phong - ăn nói rất ư là mất dạy và còn loạn ngôn gọi ông thủ tướng Dũng là thằng cho nên thiên hạ họ bảo mấy chú là " Xã hội đen giả danh thương binh " hoặc bọn ngu đi nữa thì có gì sai trái !(Ông TT Dũng hơn mấy chú cả chục tuổi).

      Họ bảo mấy chú làm gián điệp giúp cho Trung Quốc cưỡng đoạt TS-HS nên đột nhập vào viện để hủy tài liệu liên quan đến Hoàng sa - Trường sa thì mấy chú cũng phải đành chịu , tội này nặng lắm đó - Tội PHẢN QUỐC , mấy chú chịu nổi không .

      Mấy chú viết lách không nên thân mà còn đòi làm " Đơn yêu cầu xử lý ..." , cái tít này cũng lòi dốt rồi mà còn gởi cho cái người mà mấy chú gọi là " Thằng " , mấy chú không biết xấu hổ à !.

      Tôi đáng cha chú của mấy chú nên có lời khuyên , mong mấy chú đừng dại nữa hoặc để ai đó lợi dụng - không tốt đâu .

      Chúc mấy chú sức khỏe .

      Lão già thương binh Nam bộ (25-05-2012)

      Xóa
    2. Kính bác Lão thương binh Nam bộ! Bác dạy bảo như vậy mà "6 chú" thương binh kia không ngộ ra được thì thật chả còn gì mà nói.

      Hay là tại "6 chú" thương binh ấy " Chót vì tay đã nhúng chàm, dại rồi còn biết khôn làm sao đây"

      Xóa
  4. Xã hội gì đây mà biến trắng thành đen một cách trân tráo như vầy? Thật không thể còn gì bỉ ổi hơn! botay.com

    Trả lờiXóa
  5. Thưa ông Đồng:
    Lời ông Thương binh Đồng: “Nguyễn Xuân Diện đăng tải những bài phản lại đường lối chủ trương của đất nước … phê phán vụ cưỡng chế ở Tiễn Lãng Hải phòng”….
    Ô hay, hóa ra đường lối, chủ trương của Đảng, chính phủ là phải cưỡng chế ở Tiên Lãng Hải Phòng mới đúng? Chính ông đang đi ngược lại chỉ đạo của TT Dũng và của cả xã hội đó nhé.
    Lời ông” tại sao không xử lý ông NXD..”
    Thưa ông TB Đồng, bởi vì những việc làm của TS Diện hoàn toàn vì xã hội phát triển, còn những việc làm như đến cơ quan hành hung đe dọa của các ông đang làm cho nhiều người khinh bỉ và phẫn nộ. Những người đã hy sinh xương máu thực sự vì đất nước thì họ không hề kể lể công trạng và không côn đồ như mấy ông đâu, ông đừng mang nhân phẩm và danh dự của họ ra mà nói càn.
    TP HCM, 24/05/2012
    Một người dân phẫn nộ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chắc có thế lực "thù địch" nào đó chống lưng đằng sau nhóm này rồi nên chúng nó mới coi thường pháp luật theo kiểu "vừa ăn cướp vừa la làng" đấy Ng Hỉa Phòng ơi!

      Xóa
  6. thấy chưa, dựng chuyện rồi bôi xấu

    Trả lờiXóa
  7. Mới đọc tới cái hàng chữ dự án "ACOPAC" thôi là đủ thấy trình độ của cái đám "thương binh nặng" bán nước hại dân này rồi, thật là nực cười

    Trả lờiXóa
  8. Đã rõ đường đi lối về của bọn thương binh này.

    Trả lờiXóa
  9. Cô Thư đánh người trọng thương, được Công An giới thiệu đi khám. Hợp đồng tác chiến khá tốt. Toàn bộ lòng dạ kẻ chủ mưu đã rõ. Ai chủ mưu cũng đã rõ.

    Trả lờiXóa
  10. Đúng là bỉ ổi hết chỗ nói, nếu như nhà nước dung túng cho mấy người như ông Đồng, Ông Duyên Ông Quang thì người dân chúng tôi còn có thể tin vào điều gì được nữa.TS Nguyễn Xuân Diện là một trí thức, nơi anh bị khủng bố là công sở, vậy mà bọn người đó còn dám tới làm càn thì thử hỏi có nơi nào là bình yên?.khi xem đoạn video về mấy bọn Đồng tôi không thể nén được căm giận, nếu là tôi hôm đó có lẽ mấy thằng mất dạy ấy không yên lành mà về rồi muốn tới đâu thì tới thôi

    Trả lờiXóa
  11. Thật bỉ ổi hết chỗ nói, đúng là vừa ăn cướp vừa la làng.Nếu như nhà nước dung túng ông Đồng Ông Quang Ông Duyên thì chẳng còn ai tin vào sự nghiêm minh của pháp luật. Ngang nhiên xông vào cơ quan nhà nước, đe dọa hành hung là những việc phải truy tố để làm gương, thế mà lại còn gửi đơn này nọ. May cho mấy thằng đó gặp TS Nguyễn Xuân Diện là trí thức hiền lành thôi chứ nếu như tôi mà rơi vào hoàn cảnh của TS Diện thì bọn chúng chẳng lành lặn mà về rồi muốn ra sao cũng được vì dù có nhẫn nhịn bọn chúng thì kết quả công lý cũng chẳng được bảo vệ mà vẫn bị bôi nhọ nữa, thật buồn cho thời chúng ta đang sống!

    Trả lờiXóa
  12. Vào video này thì thấy đám thương binh này côn đồ ra sao. Họ còn chửi cả Thủ tướng Chính phủ nữa...

    http://www.youtube.com/watch?v=62k84RR-av0

    Trả lờiXóa
  13. Ai cho phép ông Đồng đại diện anh em thương binh nặng HN. Xưng xưng tự nhận chỉ là trò trẻ con. Ngu nó vừa vừa chứ.

    Trả lờiXóa
  14. Nhịn lắm để nói với ông Đồng vài câu. Ông là thương binh, thiệt thòi: Đúng. Nhưng ông đã hưởng chế độ của thương binh chưa? Đừng vì thế mà làm càn. Ông huênh hoang như đúng rồi. Ông nên xem lại mình đi.

    Trả lờiXóa
  15. xin các ông đừng đại diện cho tôi nhé! nhục quá.

    Trả lờiXóa
  16. Haha có chuyện rồi đây, giờ không phải là " điện hạt nhân " là chính nữa nhé, mà là blog đăng các bài phản đối Tiễn Lãng, Ecopark, biểu tình ... Tôi nghĩ không phải tụi "thương binh" này tự nghĩ ra và viết mấy cái đơn này đâu, mà chính xác là tụi Ecopark và một số người khác đứng sau, chính tụi này đã giả bộ sai nhiều từ trong đơn viết hộ tụi thương binh. Híc thấy nhục thay cho tụi Ecopark

    Trả lờiXóa
  17. Theo như tôi theo dõi thông tin 2 chiều thì ông Chu Vinh Quang bị đánh ngất tại chỗ phải đi cấp cứu và sau hai giờ , khi mọi việc đã xong thì công an mới đến thế thì sao còn cần đến giấy giới thiệu khám thưng của công an nữa nhỉ, ông ta đã được đưa đi cấp cứu rồi mà. Đây có phải là cách tạo bằng chứng để vu vạ không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  18. Kính thưa anh Hoàng Đức Đồng;
    Anh bị thương trong trận đánh nào? các anh có dám công khai tiểu đoàn và sư đoàn các anh từng phục vụ không?

    Trả lờiXóa
  19. Thật không may cho mấy ông gọi là thương binh này , các ông cứ ngĩ bây giờ giống như những năm sau chiến tranh , các ông là những ông trời con , muốn làm càn quấy , công thần để vỗ ngực ta là thế này , thế nọ . Qua sự việc này thật đau đớn cho hàng vạn thương binh chân chính trong cả nước . Ho bị xấu mặt lây vì mấy ông Đồng , ông Quang ...này . Đọc đơn này của mấy ông này đã đủ thấy họ đã tàn và phế thật rồi .

    Trả lờiXóa
  20. Người dân Hà Nộilúc 21:48 24 tháng 5, 2012

    Đọc qua nội dung đơn đã thấy mâu thuẫn.
    Đọc lại lần thứ hai thì thấy câu trả lời ở ngay trong đơn đó, tự các ông đã trả lời ai là người như thế nào rồi.
    Đừng làm cho lãnh đạo Nhà nước phải mất thời gian cho việc đọc cái đơn này.
    Tôi nói thật, một người dân bình thường khi đọc cái đơn này họ đã phải thấy xấu hổ thay cho các ông, đằng này các ông lại dám múa trước những trí thức, nhà chính trị cao cấp.
    Thôi, các ông nên đừng nói nữa sẽ hay hơn cho các ông đấy.

    Trả lờiXóa
  21. Ông Đồng này, chính ông là người đang làm hoen ố hình ảnh người thương binh đấy. Tất cả các hình ảnh và video clip tại hiện trường càng làm rõ thêm cách hành xử của ông và bạn bè ông không khác gì xã hội đen đâu. Ông hãy xem lại đi. Tôi dám chắc rằng rất nhiều người thương bệnh binh chân chính họ đang nguyền rủa ông đấy. Hãy dừng lại!

    Trả lờiXóa
  22. Tổ chức "trận đánh đẹp : Tụ quần ăn vạ" không thành, Tổng tư lệnh các lực lượng tàn phế, Hoàng Đức Đồng dùng sách lược "đập đầu rạch mặt ăn vạ" nữa đây!
    Tôi đề nghị bắt khẩn cấp tên Đồng này vì :
    1. "tội tuyên truyền chống Nhà nước XHCN" vì hắn đã công khai bôi nhọ Đảng và Nhà nước ta khi gọi "vụ cưỡng chế (trái pháp luật 100%) ở Tiên Lãng, Hải Phòng" là một trong những "đường lối, chủ trương của đất nước trong thời kì đổi mới và hội nhập".
    2. Tội mạo danh, khi hắn dám mạo danh là người đại diện "của anh em thương binh nặng Hà Nội" . Qua những hành động mang tính "xã hội đen" của hắn và đồng phạm làm tổn hại danh dự cho hàng nghìn TB thương binh nặng khác trên địa bàn thành phố.
    3. Tội "tập trung đông người trái phép" để "gây rối anh ninh trật tự" trên địa bàn thành phố và chống và tấn công người đang thi hành công vụ tại Viện Hán Nôm.
    4. Tội "vu cáo" cô Thư

    Trong trường hợp tên Đồng này ăn năn hối cải thì tôi đề nghi CT Nguyễn Thế Thảo nên cho hắn vào trại Thanh Hà (hiện đã có một "suất" trống) để giáo dục cải tạo hắn thành người có ..ít cho xã hội!

    Trả lờiXóa
  23. Chưa thấy ai ủng hộ những ông thương binh này. Chỉ thấy người ta khinh bỉ các ông, sử dụng hành vi đe tiện của các ông. Là công dân Việt Nam ai cũng có quyền bảo vệ những điều đúng đắn, chống lại cái ác, chống lại những việc làm có hại cho con cháu trong tương lai.

    Trả lờiXóa
  24. Anh Đồng ơi, anh là TB hạng nặng, lại được báo QĐND, CCB...ủng hộ, thì sao anh lại cần phải dấu địa chỉ nhà mình làm gì nhỉ. Mình làm việc vì nước vì dân, thì nhà nước sẽ bảo vệ an ninh cho mình chứ, sợ gì bọn trí thức lèo khèo kính trắng. Tôi là TB-CCB ở Nghệ An, nhiệt liệt ủng hộ anh. Đề nghị anh cứ chơi hẳn địa chỉ thật nhà mình, có dịp ra HN tôi sẽ tranh thủ đến xin gặp hàn huyên với anh, cũng là rút kinh nghiệm cho anh em TB ở Vinh, anh ạ.
    LÂM CỤT, 337C, Nguyễn Văn Cừ, vinh.

    Trả lờiXóa
  25. Ủng hộ Lâm Khanglúc 21:59 24 tháng 5, 2012

    Các bác chú ý, nhóm "thương binh nặng" chỉ là tay sai, kẻ chủ mưu phía sau lưng họ mới là kẻ đáng chúng ta tìm hiểu.

    Trả lờiXóa
  26. Các ông thương binh (COTB) cần có đủ sáng suốt và trình độ để nói chuyện với trí thức và bạn đọc gần xa. Ông nói ông Diện phản đối Tiên Lãng là chống Đảng, chống Nhà nước, thế hóa ra ông Diện cũng về hùa với Thủ tướng? Thủ tướng hóa giải vụ TL để mang lại công bằng cho tất cả các bên cũng mang tội chống Đảng, chống Nhà nước? Chỉ nói thế tôi đã chứng tỏ các ông không đủ trình độ tranh luận, chứ đừng theo đuổi nữa, kẻo"Gậy ông đập lưng ông " đấy. Trước khi nói phải uốn lưỡi ba lần. Lời nói không thu lại được, văn thư sai trái lại còn chết nữa. Không ai là người dân Việt lại vô ơn đối với các CCB, nhưng các CCB không thể muốn nói gì thì nói, muốn làm gì thì làm. Đất nước có luật pháp. Mong các vị nên kết thúc ở đây và xin thu hồi cái thư đã gửi các đồng chí lãnh đạo. Đến một cơ quan nhà nước để gây mất trật tự (xem clip thì rõ), lại đổi trắng thay đen, hù dọa, vu cáo, chắc đó không phải bản chất anh lính cụ Hồ!Chúc các vị sức khỏe để làm những việc khác có ích cho đời.

    Trả lờiXóa
  27. Buồn quá, một xã hội đảo điên. những ông thương binh này chắc bị thương vào đầu hết rồi, hãy nhìn những việc phản đối bác Diện xem:
    Biểu tình chống TQ xâm lược là sai sao (Các ông cũng hy sinh xương máu để bảo vệ đất nước này đấy thôi)
    Cưỡng chế Tiên Lãng Thủ tướng NTD đã nói sai cả về mặt đạo lý và pháp luật.
    Cưỡng chế Văn Giang để lại hình ảnh xấu trong cả nước và quốc tế.
    Tham gia ý kiến về điện hạt nhân là việc làm cần thiết của các tầng lớp tri thức trong toàn xã hội.
    Nhìn 04 vấn đề ông đòi xử lý Ông Diện tôi thấy ông vừa ko có tâm vừa ko có tầm.Ông nên vào bệnh viện điều trị cái đầu là đúng rồi.

    Trả lờiXóa
  28. Chỉ riêng TS Nguyễn Xuân Diện cho đăng Đơn của nhóm thương binh nặng yêu cầu xử lý ông Nguyễn Xuân Diện Viện Hán Nôm đủ thấy tính cách của Nguyễn Xuân Diện dám đối mặt với sự chất vấn, sự bình tĩnh khiến tôi và tôi nghĩ nhiều người khác cũng nể phục

    Trả lờiXóa
  29. ủng hộ A Diện! Mọi người có số đt của thương binh Đồng dưa len de moi nguoi chất vấn? cam ơn!

    Trả lờiXóa
  30. Anh Đồng PHẾ LIỆU! Em còn chút óc, còn tỉnh táo biết phân biệt phải trái đúng sai, rất mong anh đừng bắt chước giọng điệu của các vị lãnh đạo VÔ TRÁCH NHIỆM phát biểu chung chung kiểu như:"...hàng triệu người dân hết sức bất bình...".Anh đã trưng cầu dân ý chưa mà dám phát biểu như thế. Xin lỗi anh nhé, kiểu phát biểu đó chỉ dành cho giun dế nghe thôi!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "dan đất việt" làm anh Đồng cụt hứng tồi. Cái kiểu phát ngôn bừa bãi của anh Đồng nghe không lọt lỗ tai. Tôi tuyên bố là mình không thuộc nhóm "... hàng triệu người dân hết sức bất bình...". Tôi ủng hộ việc làm đúng đắn của bác Nguyễn Xuân Diện.

      Xóa
  31. Eo ơi, bủn rủn chân tay,lạnh hết cả người. Không thể nói gì hơn được nữa, tột cùng của sự bỉ ổi!

    Trả lờiXóa
  32. Thân gửi Hoàng Đức Đồng,Tớ hơn cậu sáu tuổi cũng là thương binh thứ thiệt thời chống Mỹ ở mặt trận B3 cái mặt trận quanh năm chỉ có sắn không có cơm.Trong chiến trận,chuyện bị thương nặng hay nhẹ đó chỉ là may mắn hay không mà thôi chứ không thể nói là mình dũng cảm hay yêu nước mà được phải không cậu.Hay đúng hơn như cha ông ta đã nói đó là Phúc,mình nghĩ mình chỉ bị nhẹ là nhờ nhà mình có phúc dày của Tổ nghiệp cha ông chở che chứ bom đạn có chừa,nể thiên vị ai đâu.Giờ hoà bình mình cũng như nhiều thằng bạn mình cũng xem cái việc đánh Mỹ lúc đó là bình thường bởi đó là nghĩa vụ của mỗi người dân trước hoạ xâm lăng của đất nước,thác gửi sống về không một chút công thần hay đòi hỏi nọ kia.Nếu làm thế thì thật không xứng đáng với những người đã nằm xuống không bao giờ trở lại,đó mới là mất mát lớn nhất không gì so sánh được.Mình chỉ trao đổi với cậu về vấn đề ý thức của một nguời lính,một thương binh còn việc cậu nhân danh cái gì,cho ai,động cơ nào?mình tin rằng cậu cũng thừa tự biết"nói zậy mà không phải zậy"đó là việc của cậu nhưng xin đừng nhân danh những người như mình,bạn mình,chú của mình(là liệt sĩ)và xin lỗi có những người đã nằm xuống

    Trả lờiXóa
  33. Bị 'nặng' thiệt chứ không phải chơi! các thương binh này thiếu thuốc tới cữ nên mới vậy!

    Trả lờiXóa
  34. Đầu tiên thấy các ông thương binh nói về điện hạt nhân rồi cờ lôc. Tôi thông cảm và biết các ông không nắm được nội dung vấn đề mà bị người khác lợi dụng. Nhưng không ai đồng tình với hành động vi phạm pháp luật của các ông: Tự tiện xông vào cơ quan nhà nước, đánh phụ nữ, ăn vạ, chửi bới tục tĩu...Xem băng văng "đéo, địt" là biết tư cách của các ông rồi! Nhưng giờ thì các ông càng quá ! Thương binh chứ không phải kiêu binh thời vua Lê , Chúa Trịnh. Muốn làm gì, đuổi ai nói quan lại cũng phải nghe à! Để các ông làm loạn thì mất chính quyền! Đây là nhà nước Pháp quyền XHCN. Chúng tôi chưa thấy ông Diện vi phạm Pháp luật! Chỉ thấy các ông vi phạm Luật thôi! Đừng làm xấu hình ảnh những người thương binh chân chính.

    Trả lờiXóa
  35. Bắt đầu giở trò rồi đấy bác Diện ơi ... hãy cảnh giác

    Trả lờiXóa
  36. Bẩn và ô danh hết sức!

    Trả lờiXóa
  37. Nội (Nguyễn Văn)lúc 22:42 24 tháng 5, 2012

    Thêm nữa, không ghi rõ ngày, tháng gửi (?). Có lẽ do vội quá! Tuy nhiên, mình vẫn biết là hôm nay (23/5/2012) vì cả ngày "hau háu" trên mạng.
    Ôh! Vui nhất là các pác ý gửi cả các cơ quan báo chí nhưng mình lại được đọc trên trang blog của NXD.

    Trả lờiXóa
  38. Nông dân Tiên lãng, Văn Giang thât là may .
    Giờ đây đã có các bác "Thương binh năng" ra tay rồi.

    Trả lờiXóa
  39. Đồng chí nào soạn ra mà tức cười quá. Câu trước đốp chát ngay với câu sau. Haha.

    Trả lờiXóa
  40. Ai uỷ quyền cho chúng đại diện cho các "Thương Binh Nặng Ở HN"?
    Giấy uỷ quyền đâu?
    Hàng triệu người dân nào uỷ quyền cho mấy thằng mất dạy đó lên tiếng?

    Trả lờiXóa
  41. Gửi bác Trần Hanh
    Trước hết cho cháu xin gọi bác, vì bố cháu cũng chỉ kém bác vài tuổi nếu cháu nói tên gia đình cháu thì có lẽ bác cũng biết, cháu với bác cùng làng tức mạc, nhà bác trước kia là hàng xóm của nhà cháu, cháu biết cứ đến tết bác hay về làng, cũng hay ghé qua nhà bác cháu nói chuyện, cháu do bận công tác, với lại còn thanh niên cũng chưa bao giờ hầu chuyện bác, nhưng cháu biết nhưng người họ Trần chân chính, vẫn còn nguyên cái hào khí đông A xưa, cháu mong bác đọc những dòng này, và mong bác sẽ là người công tâm trong chuyện này. Chào bác và chúc bác mạnh khỏe

    Trả lờiXóa
  42. Ông Đồng,ông nên đại diện cho chính ông thôi.Ông đừng đại diện cho hàng triệu người Việt nam nghe chối tai bỏ mẹ.Sao ông không rủ cho đủ mấy ông hôm đến viên Hán Nôm làm loạn kí cho đủ 6 chữ kí đi?Hay các ông ấy thấy chối quá nên rút lui,còn một mình ông múa võ ,làm trò cười và trêu tức thiên hạ?
    Ông nên tỉnh táo đi.Nếu các cấp chính quyền mà phê chuẩn theo đơn của ông thì loạn ,loạn thật rồi.

    Trả lờiXóa
  43. Đơn này của nhóm TB được viết trước khi họ kéo đến Viện Hán Nôm. Có thể thấy, mọi thứ đều đã được dựng lên theo một kịch bản có sẵn. Và họ đang cho trình diễn trước bàn dân thiên hạ

    Trả lờiXóa
  44. Trong sách Mạnh Tử có câu:
    是故誠者天之道也思誠者人道也
    Cố thành giả thiên chi đạo dã, tư thành giả nhân đạo dã.

    Có nghĩa là: đức tính thành thực là lẽ tự nhiên của trời phú, mình thành thực là lẽ sống của người.
    Những kẻ như những kiêu-thương binh, ông Trần Nhung, nhà báo Hoàng Linh,..họ đang cố tình không dám thành thật với cả chính mình.
    Những kẻ tự dối mình đúng không xứng đáng làm người. Không một chút xứng đáng làm người.

    Trả lờiXóa
  45. Trước nguy cơ có một vài số thương binh do động cơ không tốt đà làm hoen ố hình ảnh ,công lao đóng góp xương máu của thương binh ta cho tổ quốc đồng bào.Kính đề nghị các anh chị em thương binh,đã từng hy sinh quên mình phục vụ tổ quốc đồng bào,hay cùng lên tiếng,vùng lên ,hành động ngăn càng những kè xâu ,lợi dụng lòng biết ơn của đồng báo đã có những hành vi côn đồ ở Viện Hán Nôm.

    Trả lờiXóa
  46. 6 con sâu làm rầu nồi canh

    Trả lờiXóa
  47. Tay Đồng này vừa nói láo, vừa nói phét.
    Giọng điệu quá tinh tướng.Sinh năm 1958, có giỏi thì cũng chỉ là bộ đội chống Tàu.Thế hệ lính chống Tàu thì quên đi có chuyện tình nguyện,xung phong theo kiểu cắt tay viết đơn như chống Mỹ ông nhé.Ông kể lể công trạng, cứ như chỉ có ông và vài ba ông bạn côn đồ của ông là có công với nước.Cuôi quá.Ông có giỏi thì cũng phọt phẹt được đôi ba năm chống Tàu,có gì ghê gớm đâu.Những người có công với nước,cũng như thương binh cả nước,ai cũng có thái độ côn đồ,nói năng bậy bạ,hành động hung hăng như mấy ông thì đất nước này loạn to rồi ông Đồng ạ.Mở mồm ra là các ông"địt" với "đéo",thế mà biết lo đến cả HẠT NHÂN với NGUYÊN TỬ.Chuyện của các ông khôi hài và ngô nghê quá.
    Các ông có nói trời,nói biển gì đi nữa,thì hình ảnh và việc làm của các ông trên video Clip luôn chống lại vai diễn tồi của các ông.

    Trả lờiXóa
  48. Tôi cũng trải qua hơn 30 năm là bộ đội, cũng biết thế nào là những chiến dịch. Hàng chục bạn bè cùng nhập đại học với chúng tôi đã hy sinh ở Quảng Trị, Khe sanh, Buôn Mê Thuột, Sài Gòn... và mấy chục CCB nữa, nhưng chúng tôi không muốn nhắc lại và càng không coi việc làm (kể cả đơn từ) của các thương binh nói trên là của người lính của QĐNDVN, mà là của những phần tử làm mất an ninh xã hội, cần fải cảnh cáo. Không fải cứ thương binh là làm gì cũng được. Kính mong các vị lãnh đạo có biện fáp chấn chỉnh, tránh làm ô danh Bộ đội Cụ Hồ.

    Trả lờiXóa
  49. Một câu chuyện có thật xãy ra năm 1986:
    Tại nhà hát Hòa Bình TPHCM, có mấy anh thương binh (TB thật vừa ở viện ra) xin được vào xem ca nhạc, mấy cô soát vé không cho thế là các anh hùng hỗ chửi bới. Thấy vậy một cán bộ nhà hát ra tìm hiểu sự việc các anh phân bua "tụi tao đổ máu ngoài chiến trường giờ về thành phố xin vào xem tí tụi bay không cho à". Anh cán bộ nhà hát kéo phanh chiếc giơ mấy vết sẹo trước ngực hỏi lại "Các anh đổ máu bằng tôi không". Vừa nghe thế các anh nhìn nhau tự động biến.

    Trả lờiXóa
  50. thuơng binh Trại Mỗlúc 00:58 25 tháng 5, 2012

    Đồng ơi,cậu đại diện cho nhóm TB yêu nước viết đơn,sao cuối trang không thây chữ kí của nhưng người kia nhỉ!!! Lá đơn này tôi cảm giác cậu ra mấy quán photo coppi vỉa hè bịa chuyện rồi thuê máy cháu làm ở đó viết hộ thì phải,giá tầm 30-50.000vnd thì hợp lí,chứ trả cao hơn là bị " hố " đó,vì câu văn nó lủng củng ,lung tung lắm---dự án Acopac là dự án gì ??? Sắp được triển khai để cưỡng chế nốt số đất còn lại của dân không ???
    thằng Tầu nó cướp đất,cướp lãnh hải,bắt giết bà con ngư dân Vn ,việc đó cần phải lên án đúng không.Chiến tranh chưa xẩy ra nhưng chúng ta cũng cần có nhưng hành động phản đối chúng chứ,Khi CT xẩy ra thì " giặc đến nhà,đàn bà cũng đánh " Cậu từng là lính đã chiến đấu bảo vệ TQ,(còn bị thương ở đâu thì chả ai biết cả )sao bây giờ cậu lại Hèn thế!!!!không dám cả ủng hộ người yêu nước đi biểu tình là sao,chính tướng Nhanh đã nói không trấn áp người yêu nước còn gì,Ttg Nguyễn tấn Dũng cũng yêu cầu sớm có luật biểu tình mà... Nói chung nói chuyện với cậu chả khác gì " nước đổ đầu vịt " cả.Không hiểu,bạn bè,gia đình,đạo diễn vở kịch câu đóng,đã xem cái Clip quay hôm đó chưa,mà đến giờ này cậu và đồng bọn vẫn " gái đĩ già mồm " thế.Đừng nghĩ là thương binh,muốn làm gì thì làm,muốn chửi ai thì chửi thì văn hóa hơn,Như thế mới đúng chất Lính
    Tôi cảm giác cái trò hề của các cậu mới chỉ bắt đầu thôi,các cậu còn giở nhiều trò bẩn thỉu nữa theo lệnh nhưng kẻ bỏ tiền ra thuê các cậu làm con Rối. Cậu có thể công khai số điện thoại di dộng để mọi người tham khảo ,tranh luận đúng sai với nhóm TB của cậu không ??? Hãy dũng cảm lên Đồng ơi " phóng lao,thì phải theo lao " mà

    Trả lờiXóa
  51. Nhờ có Internet nên dù ở xa VN nửa vòng quả đất nhưng tôi thấy mình rất gần với VN. Cám ơn tất cả các blog lề dân ở VN đã giúp cho gia đình tôi hiểu được sự thực trong xã hội VN hiện nay.( chúng tôi đã xa VN hơn 40 năm)

    Đọc lá thư trên của cựu thương binh.....tôi không thể không có command góp ý (mấy năm nay tôi vẫn vào đây đọc bài nhưng không command) nhằm mong muốn cho những người còn nằm mơ giữa ban ngày như các cậu thương binh này tỉnh giấc, hiểu được thế giới bên ngoài.

    Việc xây dựng nhà máy điện nguyên tử là việc phải nhìn trước cả trăm năm. Ở những nước tư bản Âu, Mỹ là nơi phát minh ra và sử dụng nó mà họ cũng đang dần dần loại bỏ hoặc cho xây dựng rất ít (cụ thể Đức sẽ dần dần đóng cửa hết các lò điện nguyên tử, mặc dù Đức là số 1 về kinh tế và công nghiệp nặng ở châu Âu. Canada sẽ loại bỏ kế hoạch xây dựng thêm nhà máy điện nguyên tử).

    Ở VN mọi người nên biết, khi có nhà máy điện nguyên tử và hoạt động tốt (không nổ) thì đó chưa phải là hết nguy hiểm. Vấn đề nguy hiểm nhất là hàng năm một khối lượng lớn nước thải ( có lượng phóng xạ rất cao) sẽ được sử lý như thế nào ? Tôi được biết ở Canada và Mỹ, đất đai rộng lớn họ phải đem những nước thải này cho đóng vào các thùng đặc biệt, bảo đảm không dò rỉ cả trăm năm. Sau đó mang đến những nơi hoang vu, núi đá và xếp vào các kho sâu hàng cây số trong lòng núi đá rồi bịt lại. Mặc dù đã được sử lý kỹ như vậy mà người dân họ vẫn không ủng hộ. Họ nói rằng chưa có nguyên vật liệu nào để bảo đảm cho các thùng chứa đó không bị rò rỉ. Nếu các nước phóng xạ đó rò rỉ và chảy vào các mạch nước ngầm tự nhiên dưới lòng đất thì sẽ gây ô nhiễm không chỉ cho môi trường mà cả con người nữa.(Tôi có thể kết luận: những nước phóng xạ này là của NỢ ĐỜI ĐỜI cho những nước có nhà máy điện nguyên tử hay là cái GIÁ PHẢI TRẢ cho việc sử dụng nó).

    Việc Nhật bán cho VN nhà máy điện nguyên tử trong khi họ đóng cửa dần các nhà máy điện nguyên tử của họ. Tôi thấy cậu Chu Vinh Quang (thương binh sọ não hạng 1/4), giả sử cậu chỉ còn 1/2 khối não thì cậu cũng hiểu được Nhật đang bán cái gì cho VN (xin nói nhỏ cho cậu biết, họ đang bán rác độc hại mà họ chưa có chỗ nào đem đổ cho VN đó).

    Trả lờiXóa
  52. Việc mấy cậu thương binh kể công xương máu với tổ quốc làm tôi nhớ lại chuyến về thăm VN cách đây 15 năm. Trong bữa cơm gặp mặt gia đình gồm có anh họ tôi là cựu bộ đội chống Pháp và Mỹ cấp tá. Cậu tôi là thương binh Điện Biên Phủ, khi năm 1954 về giải phóng Hà Nội ông là cấp trung đoàn trưởng được đeo súng lục (hand gun) đi ngoài hàng quân khi diễu hành.Trong bữa cơm cậu và anh tôi có kể lại thời kỳ huy hoàng của hai ông....sau đó tôi có hỏi cậu và anh tôi là trong gia đình mình có rất nhiều người có công cho đất nước thương binh có, liệt sĩ có trong chống Pháp, Nhật, Mỹ, và ngay cả chống phát xít Đức (ông ngoại tôi trong đội quân Đông Dương đã sang Pháp để chống Hitler) thì ai là người có CÔNG LỚN NHẤT nhưng không ai trả lời được. Tôi nói, sau hơn 25 năm ở tại cái đất nước tư bản giãy chết tất cả mọi thứ đều được phanh phui ra ánh sáng, các đảng phái làm chính trị luôn luôn bới móc những sự sai trái của đảng cầm quyền để hạ bệ họ chính vì vậy đất nước ngày càng văn minh, giàu mạnh. Đảng cầm quyền càng phải sàng lọc những người có tài và liêm chính cho làm quan chức, và người dân cũng biết dùng lá phiếu của mình để lựa chọn những người xứng đáng đại diện cho họ nhằm bảo vệ quyền lợi của mình. (Ngay cả mẹ cháu đã 80 tuổi vẫn đi bỏ phiếu) Đất nước thật sự là DÂN LÀM CHỦ và TỰ DO nên sự nhận thức ở xã hội và thế giới rất trung thực.
    Cậu và anh có biết, trên thế giới rất nhiều nước tổ chức kỷ niệm 60 năm chiến thắng phát xít. Thử nghĩ nếu phát xít còn tồn tại thì thế giới sẽ đi đến đâu? Theo cháu, ông ngoại là người có công lớn nhất vì ông đã góp công cứu được nhân loại thoát khỏi cảnh diệt chủng mà hôm nay hàng triệu triệu người dân trên trái đất đang ăn mừng.

    Tôi thấy tội cho mấy cậu thương binh, những người có công cho đất nước sao không được chính phủ cho đi nước ngoài chữa bệnh hay du lịch để vui vẻ tinh thần, mở mang trí óc ngay cả phương tiện đi lại cũng phải tự chế. Tôi biết ở Canada đây, các thương phế binh được đãi ngộ và chăm nom RẤT ĐẦY ĐỦ từ vật chất cho đến tinh thần.( Tôi xin đưa ra một thí dụ nhỏ để cho thấy sự đầy đủ đó là như thế nào. Mẹ tôi hiện giờ 93 tuổi chưa có đi làm một giờ nào ở Canada để đóng góp cho đất nước, vậy mà hàng tháng chính phủ vẫn cấp hơn 1000 đô la cho cụ sinh sống và khoảng 2000 đô la tiền thuốc men nên tiền bạc của cụ dư thừa . Cụ đem cho các chùa chiền hay các nơi bị thiên tai như sóng thần, lũ lụt....thử nghĩ nếu cụ là cựu chiến binh thì sẽ được đãi ngộ đến mức độ nào).

    Các cụ có nói đi một đàng học một sàng khôn, quả là không sai.

    PS:
    Tôi gọi các cựu chiến binh là CẬU bởi vì tôi biết tôi hơn tuổi các cậu.
    Đây là lần đầu tiên tôi viết command ở tại blog này nên viết hơi dài, mong thứ lỗi.

    Trả lờiXóa
  53. anh Hoàng Đức Đồng ơi , không phải cứ đổ xương máu thì mới là hy sinh góp công cho đất nước đâu,có nhiều cách góp công cho đất nước lắm ,chẳng hạn như chống tham nhũng ,bênh vực dân oan cũng là một cách góp công đấy anh ạ ,hơn nữa anh chỉ đại diện cho một nhóm thương binh đến chỗ anh Diện làm càn ,ăn vạ thôi ,tuy vậy anh Diện cũng đã hợp tác ôn hòa bằng việc anh ấy đã gở bỏ lá thư đó xuống rồi ,nay anh còn vu khống cho anh ấy là chống Đảng ,chống nhà nước ,vu cho chị Thư,một phụ nữ chân yếu tay mềm ,hiền lành là đánh bạn anh trọng thương thì thật là …anh đang tiếp tay cho giặc ,cho những kẻ đang làm băng hoại đất nước này đấy anh ạ.
    Anh ruột của mình cũng là thương binh nặng ,bị mất hai chân nhưng khi biết chuyện này thì anh ấy đã hoàn toàn không chấp nhận lối hành xử côn đồ ,vu khống của nhóm anh đâu ,anh mình nói nếu có chuyện gì với Tiến Sĩ Diện thì nhóm thương binh của anh ấy không để yên chuyện này đâu .
    Xin anh Đồng suy nghĩ tích cực hơn ,đừng bán rẻ lương tâm của mình với một giá quá rẻ như vậy mà vô tình làm tổn thương đến những đồng chí thương binh khác ,và gây ra bao oan trái cho những trí thức cũng đang ra sức góp công cho đất nước này thật sự tươi đẹp ,ấm no

    Trả lờiXóa
  54. Tôi là một thương binh hạng 1/4 nói cho mấy ông thương binh kia biết rằng: Các ông không được phép đại diện cho tất cả anh em thương binh chúng tôi. Đây là việc cá nhân của các ông với anh Nguyễn Xuân Diện,nên không được phép gắn tên chúng tôi vào.
    Theo tôi nghĩ: Trong sự việc này,Các ông có quyền phản đối bằng văn bản gửi đến các cơ quan chức năng. Chứ không phải kéo nhau đến cơ quan nhà nước đập phá, hăm dọa, khủng bố cán bộ, nhân viện được. Đây là việc làm sai trái. Pháp luật không cho phép. Tôi cũng rất ngạc nhiên và buồn cho hai tờ báo CCB và QDND lại cổ súy cho những hành động sai phạm về luật pháp này? Không thể hiểu nổi???

    Trả lờiXóa
  55. tui đang sống ở Mỹ ,một nước tự do dân chủ nên khi đọc tin này thấy sốc quá ,choáng hết cả người ,ở xứ Mỹ này , anh chỉ cần tới chỗ làm việc người ta quậy phá thôi là đã đi tù mọt gông rùi cho dù anh là ai ,kể cả tổng thống cũng vậy,chưa kể là nếu anh có hành vi tấn công ,đe dọa đến tính mạng nạn nhân thì nạn nhân có quyền tự vệ bằng cách ..xin lỗi trước nhe bắn vỡ sọ anh đó(tức quá mà) ,huống chi là thêm tội dàn cảnh để vu vạ , đổi trắng thay đen ,xúc phạm phụ nữ ..,vậy mà không hiểu sao họ lại được tiếp tay bởi các báo đài ,công an ....,thiệt có nằm mơ cũng không thấy vậy mà giờ đây những câu chuyện bỉ ổi này lại đang xảy ra trên đất nước tôi ,đau lòng quá ,không thể như vậy được.

    Trả lờiXóa
  56. TMĐ:
    Tôi nghĩ,bản chất của vấn đề không phải vậy.Có dấu hiệu chính quyền đứng đằng sau vụ việc gắp lửa bỏ tay người này.Cứ giả như chính quyền,bằng nhiều phương
    pháp,kể cả hạ đẳng và tệ hại nhất như hiện nay,để đạt được yêu cầu của mình,vô hiệu hóa tiếng nói trung thực NXD, thì chính quyền được gì,mất gì.Tôi bảo đảm,chính quyền phần mất nó chiếm cả trăm mà phần được chỉ có một.Đọc thường xuyên và theo dõi,bloc NXD chưa có bài vở nào bàn luận đến chuyện chính trị chính em,ảnh hưởng đến chế độ cả.Hầu hết,trên NXD là những thông tin
    phản ánh đời sống xã hội,phản ứng của bà con nhân dân đối với một số chủ trương chưa được chín lắm của nhà nước và đặc biệt,tình hình nóng của biển đảo
    và biển Đông.Nắm trong tay bộ máy công an,bộ máy truyền thông thông tin,chuyện
    "bịt mồm"NXD của nhà đương quyền đâu phải là chuyện không khả thi.Tuy nhiên,xã hội thông tin đồ sộ và cực kỳ nhanh chóng của nhân loại hôm nay,đâu phải chỉ một NXD,trước,cùng lúc và sau NXD có hằng triệu triệu trang thông tin điện tử như thế.Làm cái chuyện con trẻ đối với một trí thức trẻ yêu nước,nhân hậu,tốt bụng ,được công luận ủng hộ và bảo vệ là điều không nên.Đã không nên thì hãy kịp dừng lại sớm,đừng để cái sẩy nó nẩy cái ung,không có lợi gì cho đất nước,cho xã hội và cho chế độ cả.

    Trả lờiXóa
  57. Đề nghị ông Đồng cho biết: Ông nhập ngũ năm nào, đi chiến trường nào? đơn vị nào? ông bị thương trong trận đánh nào? ở đâu?

    Ông có dám cho chúng tôi biết những thông tin này không? Tôi cũng là thương binh, tôi nghi ngờ ông vì nếu là thương binh trong một trận đánh thực thì ông sẽ không có những hành động như vậy. Ông không có phẩm chất của bộ đội cụ Hồ.

    Chính ông chứ không phải ai khác đang bị những thế lực phản dân hại nước lợi dụng để làm diễn biến hòa bình chống lại nhân dân đó!

    Trả lờiXóa
  58. Bùi Thạch Hãn cựu CBlúc 06:02 25 tháng 5, 2012

    Hoàng Đức Đồng- Tôi tin không phải ông tự nghĩ và chắp bút cho cái gọi là:"ĐƠN YÊU CẦU XỬ LÝ ĐỐI VỚI ÔNG NGUYỄN XUÂN DIỆN VIỆN HÁN NÔM",đồng ý với tôi chứ ông!
    Thứ hai đơn này không ghi ngày,tháng và ông cũng chủ định dấu SỐ NHÀ của ông-bằng chứng là đã được đánh máy vào rồi song ông tẩy xóa đi chỉ hai điểm này cũng đủ thấy bảm chất việc làm của ông là không ĐÀNG HOÀNG và CHÍNH DANH.
    Thứ ba cứ gọi là cái nội dung đơn của ông song nó chẳng liên quan gì đến hai nơi này,song ông lại gửi đơn đến đó là:Bộ trưởng bộ quốc phòng và Chủ nhiệm Tổng cục chính trị QĐNDVN,ông định lôi Quân đội vào để làm gì?(bởi giả sử nếu có gì? thì đã có bên Tư pháp) Còn nếu ông là cựu CB và thương binh thật sự? mà ông cần thêm phong phú nơi thụ đơn thì ông phải gửi cho Hội Cựu chiến binh VN và cái bản báo CCB online mới gọi là khí phải!bởi dù sao hai nơi này cũng dính dáng đến việc làm của ông.
    Thứ tư tại sao? khi gửi đơn này ông không gửi kèm băng clip quay cảnh các ông đến Viện Hán Nôm sáng ngày 18-05-12 để những nơi thụ đơn của ông họ thấy cái"thanh lịch,cử chỉ có văn hóa" và việc làm phạm pháp của các ông,nếu ông sợ lộ tẩy thì để TS Nguyễn Xuân Diện gửi giúp cho!
    Trong đơn ông nói ông thay mặt anh em thương binh nặng Hà nội,vậy yêu cầu ông trình giấy ủy quyền đó ra,bằng không thì đó là hành vi dối trá-lừa đảo.
    Sơ bộ nói với ông vậy để thấy rằng ông cũng chẳng có tâm với Nhân Dân và Tổ Quốc đâu!chẳng qua ông cũng chỉ là thằng kiêu binh thời Lê-Trịnh tái hiện lại mà thôi!
    Còn nếu thật tình ông là Cựu CB-thương binh chân chính,một con người biết đau cái đau của nhân dân và đồng đội thì không bao giờ ông hành xử như những ngày vừa qua.
    Chúc ông và gia đình mạnh khỏe,hạnh phúc và ÔNG HÃY PHỤC THIỆN khi chưa muộn!

    hỏi nhỏ:ông nhập ngũ ngày,tháng,năm nào?ở đơn vị nào?chiến đấu ở chiến trường nào?và có bị thương do địch bắn thật không hay t..t..? xưa đơn vị tôi chiến đấu ở Quảng trị ác liệt quá có cậu lính cũng Hà thành ta đấy sợ vào thành Cổ thế là cũng tự thưởng..!!!
    Tinh thần người lính ông cứ công khai đi biết đâu ông lại tìm được ân nhân?

    Trả lờiXóa
  59. Đúng là trò hề làm cho thiên hạ cười! Một vở bi hài kịch !!! Kẻ đạo diễn và người diễn xuất quá kém cỏi... Quá tầm thường...

    Trả lờiXóa
  60. Ở chỗ tui cũng có tay mạo danh CCB nhưng khai không biết bắn súng . Lươn lẹo vậy mà cũng len lỏi vô làm cán bộ , dân góp ý chuyện gì hắn cũng chụp mũ : Sách động dân chúng chống phá chính sách của Đảng và Nhà Nước .Ô...hô !!!

    Trả lờiXóa
  61. Thương binh đểulúc 07:27 25 tháng 5, 2012

    Những gì mà những tên thương binh bỉ ổi này đã làm tại viện Hán Nôm là phản đảng, phản nhà nước, gây rối có ý đồ thăm dò phản ứng để có thể tiêu hủy tài liệu thư tịch cổ về Hoàng Sa và trường Sa đang lưu giữ tại Viện, tạo lợi thế cho bọn TQ xâm lược!
    Đề Nghị cho điều tra tên nào xúi giục bọn thương binh biến chất này!

    Trả lờiXóa
  62. Ai cho phép ông Đồng "đại diện" cho chúng tôi.
    Ông đang đại diện cho ai, ông biết rõ, chúng tôi biết rõ. Xin thôi ngay kiểu ăn nói hàm hồ, bá vơ ấy đi.
    Chỉ riêng cái tư cách ăn không nói có, vu vạ cho người ở Viện Hán Nôm đánh các ông đã chứng tỏ các ông là những con người thế nào rồi.
    Đừng cậy thương binh mà "kiêu binh". Nhân dân chúng tôi chỉ kính trọng những thương binh chân chính mà các ông đang làm hoen ố hình ảnh của họ.

    Trả lờiXóa
  63. Bọn Thương binh này là bọn xã hội đen, chúng đê hèn làm những việc trái với luân thường đạo lý

    Trả lờiXóa
  64. Chiến trường Tây namlúc 07:45 25 tháng 5, 2012

    Tôi không tin tên này là thương binh. Ngoài đó ai có điều kiện kiểm tra lại xem có phải thương binh "chạy" hay không?

    Trả lờiXóa
  65. Tôi là CCB tham gia bảo vệ biên giới những năm 79-86 , có rất nhiều thương binh nhưng chẳng mấy ai như những tên TB này, chắc chắn chúng là những tên vi phạm pháp luật nghiêm trọng. CHÚNG TÔI ỦNG HỘ TS. NGUYỄN XUÂN DIỆN, ANH KHÔNG ĐƠN ĐỘC , ANH LÀ LẼ PHẢI CỦA ĐẠI BỘ PHẬN NHÂN DÂN LAO ĐỘNG.

    Trả lờiXóa
  66. Đồng ơi, mình biết cậu không tự viết được lá đơn này, mặc dù câu chữ trong đơn chỉ ơi trình độ của học sinh phổ thông xếp hạng dưới trung bình thôi. Cậu đừng bao giờ kể công xương máu nữa. Có ai muốn mất chân, mất tay, đổ máu đâu. Nhưng đó là chiến tranh. vì thế mà nhà nước đã có chính sách đặc biệt đối với thương binh nặng, không còn khả năng lao động. Đó là công lao trong chiến tranh. Nhưng phàm là con người thì không ai thích chiến tranh cả. Chiến tranh đã qua đi 37 năm, thời gian đủ để cho một đứa bé trở thành người trung niên. Công lao đóng góp của chúng ta cùng hàng triệu người đã ngã xuống đã được đóng khung và lịch sử ghi nhận. còn bây giờ là thời bình, là thời của thế hệ trẻ đóng góp tài năng, công sưc cho việc xây dựng Việt Nam sánh vai được với các nước tiến bộ trên thế giới. chún ta hết thời rồi, hãy để thế hệ sau chúng ta quyết định vận mệnh của đất nước. những trí thức, nhưng công dân ưu tú sẽ là rường cột cho tươn lai, không phải chúng ta. Hào quang trong quá khứ của chúng ta không quên, nhưng đó không phải là đòn bẩy cho tương lai dân tộc này.
    Đồng nói TS NXD không đóng góp được gì cho đất nước, Đồng dựa vào đâu? Đóng góp của trí thức khác với đóng góp xương máu của người lính. Chúng ta đang tranh chấp chủ quyền biển đảo với TQ, ta phải dựa vào các chứng cứ lịch sử, các tài liệu từ hàng trăm năm trước để chứng minh chủ quyền thuộc của ta, của ông cha ta đã là người chủ của vùng biển đảo đó. Thử hỏi các đồng chí lãnh đạo đảng, nhà nước, các đ/c trong BCT, ngay kể cả bộ noại giao đã có mấy ai đọc hiểu được những bản văn lịch sử đó ngoài Viện hán nôm. Các nhà sử học giỏi về lĩnh vực này cũng chỉ còn đếm trên đầu ngón tay và cũng sắp đi về với tổ tiên rồi. những người trẻ như TS NXD nghiên cứu về vấn đề này hỏi hiện có được bao nhiêu người? Rồi đây chúng ta sẽ không còn người có khả năng đọc văn bia, văn bản cổ nữa nếu như không đào tạo được những người kế tục.
    Không có trí thức thì đất nước này không có trí tuệ cậu nên hiểu là như vậy Đồng ạ. Chắc cậu cũng muốn con cháu cậu có học, có hiểu biết, vt thế đừng nên nghĩ công lao làm cho đất nước trường tồn chỉ thuộc về những người thương binh như chúng ta. Suy nghĩ như vậy thì Việt Nam sẽ không còn là VN nữa.
    Chỉ biết TS NXD qua các trang blog, chỉ biết cậu qua hành động của các cậu ở Viện hán nôm nên những suy nghĩ của mình là vô tư. Dù sao mình cũng rất thông cảm cho cậu, mình cũng cụt giống cậu, nhưng khác cậu ở chỗ mình tự vươn lên bằng chính một chân còn lại, tự làm tự ăn, tự nuôi gia đình và cả tự học để có một chút hiểu biết, mặc dù mình chưa hề làm ở cơ quan nhà nước nào (thương binh nặng như mình thì nhà nước nuôi mà).
    Thân thể chúng ta mang thương tật, vì thế chúng ta căm thù chiến tranh. Còn truy nguyên chiến tranh từ đâu đến thì là công việc của các chính trị gia, những nhà sử học.
    Còn về điện hạt nhân, cậu hãy về sưu tầm các bài báo nói về thảm họa hạt nhân ở Nhật Bản thì sẽ rõ.
    Chào cậu – một người chưa quen.

    P/s: kính gửi: TS NXD.
    Tôi thấy đơn ký tên 1 mình anh Đồng mà cái tên bài đề “nhóm thương binh” e không ổn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác nói rất chí tình.
      TS NXD ghi "nhóm thương binh" là nguyên văn của báo Dân Luận đó Bác.

      Xóa
    2. Hùng cũng cụt nhưng cụt taylúc 15:22 25 tháng 5, 2012

      Đọc những lời của anh tôi thấy thật thấm thía. Phải, thời của chúng ta đã hết, hãy để cho thế hệ sau xd đất nước này, không giúp được gì thì cũng nên ủng hộ họ để đất nước ngày một tốt đẹp hơn, con cháu chúng ta được sống trong một xã hội tử tế hơn, an toàn hơn, tại sao lại quấy phá họ. Anh Đồng hãy nghĩ lại đi, đừng làm những điều mà ai cũng phỉ nhổ nữa

      Xóa
  67. Mấy ông thương binh và những ai đứng đằng sau hãy làm quen với internet, với xã hội dân sự. Mỗi người có một chính kiến. Các ý kiến khác nhau là bình thường. Chân lý không phải bao giờ cũng thuộc số đông. Bầu cử tổng thống, Quốc hội ra luật chỉ cần hơn 50%đồng ý là xong. Còn 49% thì sao ? Vậy đừng nên chụp mũ cho những người có chính kiến khác và vội dựng cảnh đòi "xử lý theo pháp luật". Chỉ có luật rừng của xã hội đen mới vứt cốc, ném bình cứu hỏa, tụt quần nằm ăn vạ, vu khống cho một cô gái chân yếu tay mềm. Luật Nhà nước không có ai đối xử với các trí thức ở Viện Hán Nôm như vậy. Trong thời đại bùng nổ thông tin, Đoàn Văn Vươn (Tiên Lãng), nhà văn Nguyễn Quang Vinh, Nguyễn Quang Lập, cụ Lê Hiền Đức, TS Nguyễn Xuân Diện, chị Bùi Thị Minh Hằng, em Trịnh Thị Kim Tiến,... bỗng chốc hóa thành "công dân toàn cầu". Họ được nhiều báo các nước đề cập đến.
    Blog của TS Nguyễn Xuân Diện có nhiều bài viết đúng đắn, kịp thời, hấp dẫn, đã thu hút được 16,3 triệu lượt người truy cập, đứng đầu cả nước trong 2 năm nay. Ông viết bài bênh vực quyền lợi, đem lại "nồi cơm" cho nhiều người nhưng bị đụng trạm tới lợi ích nhóm, "nồi vàng" có một số ít người.
    Hiện nay TS ngành Hán Nôm rất hiếm, TS Nguyễn Xuân Diện có thể dịch văn bia, gia phả, viết địa chí địa phương (ông đã từng làm),... Nhưng sách đó chỉ giúp được một số địa phương. Ông chăm chút Blog đã tạo ngay cho hàng triệu người ghé thăm.
    Qua các vụ việc, kể cả vụ quyên góp tiền ủng hộ gia đình Đoàn Văn Vươn, cho thấy tấm lòng của TS Nguyễn Xuân Diện trong sáng tựa sao khuê.
    Qua các vụ thảm họa của lò phản ứng hạt nhân cho thấy VN có nhiều nguồn năng lượng, không cần xây dựng lò phản ứng hạt nhân vì lợi bất cập hại. Dân Tàu vừa đổ xô đi mua muối ăn vì sợ trong tương lai muối sẽ nhiễm xạ. Bài học động đất ở Nhật Bản vẫn chưa dáo mực. Cảnh giác và thận trọng vẫn hơn, kể cả cần cảnh giác và thận trọng khi hợp tác, dùng hàng hóa của bọn Tàu. Bài học của 4 nghìn năm "Nỏ thần sơ ý trao tay giặc, nên để cơ đồ đắm biển sâu" đã ngấm sâu vào máu người Việt yêu nước. Mấy ông thương binh và báo CCCB, QĐND nên cải chính và xin lỗi thì hay hơn, nếu không sẽ bị kiện như vụ báo CA TP HCM đã viết bài về hai bao cao su đã qua sử dụng.

    Trả lờiXóa
  68. "Anh em chúng tôi nói riêng và hàng triệu người dân nói chung". ĐM , nghe câu này ngứa tai quá. Triệu người dân là những ai, cơ quan tổ chức nào khảo sát thăm dò ý kiến? 3 cái câu sáo rỗng, chụp mũ vớ vẩn quen thuộc của tầng lớp lãnh đạo này, quen lắm rôi. Mà thương binh,đôi khi là đang chạy trốn,đảo ngũ thì vấp phải boom đạn chứ chắc gì đã bị thương trong lúc đánh giặc mà cứ gào lên. Em xin lỗi a Diện và các bác, e bức xúc quá.

    Trả lờiXóa
  69. Hoàng Đức Đồng không những đã tàn mà còn phế.

    Trả lờiXóa
  70. Nhubng, Đồng ơilúc 08:32 25 tháng 5, 2012

    " Đề nghị các cơ quan thông tấn báo chí đăng công khai nộ dung lá đơn này của tôi để mọi người biết và lên án "
    Tại sao Trần Nhung không nghe theo đề nghị trên của chú Đồng đăng chính ình luôn cái đơn này lên mặt báo, mà lại cùng Hoàng Linh sáng tác bài bậy bạ, bỉ ổi đăng lên để bị khinh bỉ như vậy? Trần Nhung đang định biến tờ báo Cựu Chiến binh thành cái loa phường của riêng Nhung rồi! Mất mặt những người Cựu Chiến binh bọn tôi quá Ban Tuyên giáo TW ơi, đ/c Trung tướng Hanh ơi, bác Nguyễn Trong Vĩnh ơi…? Đồng ơi là Đồng…? Nhung ơi là Nhung…? Sao các chú ngu muội, đểu giả đến mức này hả? Họ cho được 2 triệu không? Các chú không sợ trời tru, đất diệt à? Nên nhớ " Thiên võng khôi khôi, sơ nhi bất lậu " nghĩa là " Lưới Trời lồng lộng, cái đơn giản nhất cũng không lọt qua được ".

    Trả lờiXóa
  71. mấy bác thương binh này vui tính ghê, không biết con cái gia đình, hàng xóm bác có biết bác chí phèo thế này không nhỉ? bó tay!

    Trả lờiXóa
  72. là một Thương binh , tôi càng bức xúc hơn khi khi có những đồng đội như ông Đồng .
    Ông Đồng hay cá nhân tôi, cũng như anh em thương binh khác dù có mất một phần thân thể cho cuộc chiền tranh vệ quốc thì còn may mắn hơn hàng trăm ngàn đồng đội đã hy sinh tại chiền trường. Xã hội ,nhà nước cũng đã ghi nhận công lao của thương binh bằng các chính sách đãi ngộ ( Dù còn hạn chế do đất nước còn nghèo )song chúng ta không vì thế mà lộng ngôn và hành động theo kiểu Kiêu Binh , nghạo mạn .Tôi tin rằng thế hệ sau chúng ta (như TS Diện )nếu sinh ra cùng thời chúng ta thì cũng sẽ là người lính chiến và cũng sẽ hy sinh tính mạng hoặc một phần thân thể của chúng ta cho Tổ Quốc . Ông Đồng đừng làm tập thể thương binh , CCB chúng tôi xấu hổ thêm nữa .

    Trả lờiXóa
  73. Viết còn sai lỗi chính tả thì làm sao hiểu thế nào là "lợi ích dân tộc" mà lên tiếng. Sao cứ mãi đem cái quá khứ chém giết ra mà mà ăn vạ. Mỗi người đều có một vai trò trong xã hội, cái vai quý vị từng đóng tuy được cho là chính diện nhưng cũng đã kết thúc rồi. Hãy kìm cái máu bạo lực trong mình lại để nhường lối cho trí tuệ.

    Trả lờiXóa
  74. Mấy bác Thương Binh này thật quá lắm, vào nhà người ta nằm kềnh ăn vạ, vu khống phụ nữ đánh người, bây giờ lại chơi bài lịch sự dởm làm đơn kiện cáo, thôi xin CỤ

    Trả lờiXóa
  75. gửi 6 ông cậy thế thương binh làm càn tại ha nội:
    tôi là một cựu chiến binh đã nhiều năm chiến đấu tại chiến trường, và cũng đã lập được rất nhiều chiến công, chỉ mỗi tội không có chế độ thương tật thế thôi, chỉ vì một câu nói của đồng đội" mày phải làm chế độ đi, tuy chẳng được là bao nhưng để là người có công với đất nước. Vậy đấy, tôi đã tự ái không làm, vì tại sao chỉ có tb mới là người có công? tôi lấy ví dụ gia đình anh xây một cái nhà, có hai đứa con gần ngang tuổi, một đứa khi mới khởi công lúc tham gia đã không may bị dãm phải mảnh chai không tham gia tiếp được, còn lại một đứa phải gánh vác từ đầu đến đuôi , khi hoàn thành xong nhà nó rất an toàn, không dẵm phải mảnh chai hay gai nhọn. vậy đấy, thử hỏi ông bố, bà mẹ sẽ phán quyết công lao xây cái nhà này nhiều là của thằng con nào.Chắc rằng thằng con dẵm phải mảnh chai lúc nào cũng khoe công mình xây nhà bằng thương tích đây sao. Nói đến đây trước hết tôi được gửi lời xin lỗi với những người tb thật, dũng cảm trong chiến đấu mà phải mất một phần xương thịt của mình nơi chiến trường vì đất nước, những người này họ đã sẵn sàng hy sinh vì đất nước chắc hẳn họ sẽ có đạo đức cách mạng chứ không như bon ăn nói tào lao, vô văn hóa như ta đã xem qua clips mà 6 người này họ đã vào chỗ ts nguyễn xuân Diện. đúng là một lũ ngu xuẩn " hãy điều ra có có gì đằng sau chúng "

    Trả lờiXóa
  76. Gia đình tôi cũng là "gia đình cách mạng" có chú tôi đã hy sinh vì sự nghiệp chống Mỹ. Tuy nhiên tôi cực lực phản đối hành động vô hoc của lũ thương binh này. Chúng cứ tưởng là mỗi mình chúng là "để lại một phần xương máu" cho nên chúng muốn làm gì thì làm à.

    Trả lờiXóa
  77. Một thương binhlúc 08:52 25 tháng 5, 2012

    Xin bà con đừng trút giận vào anh Đồng, anh Quang hay bất kỳ anh thương binh nào đã đến gây sự với anh Diện rồi lại viết đơn tố cáo anh Diện. Họ hoàn toàn là công cụ thôi. Hãy giúp cho họ hiểu ra vấn đề. Hãy tìm hiểu xem là ai đứng đằng sau màn kịch này. Chắc không phải tất cả "thế lực thù địch" đâu, mà chỉ là nhóm lợi ích nào đó căm ghét anh Diện, do anh Diện đã động đến lợi ích của họ.

    Trả lờiXóa
  78. Đây chỉ là trò đánh lạc hướng dư luận để các blogger hướng sự chú ý vào sự kiện này mà quên đi sự kiện chính là vụ cướp đất dã man tại Văn Giang.

    Xin các blogger và các còm sĩ đừng quên đi nhiệm vụ chính là vạch trần tội ác của Dự án Ecopark và những kẻ lợi dụng chính quyền để bảo kê cho chúng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đọc hết các comment và đặc biệt tôi rất chú ý đến nhiều ý kiến của các bác , các chú , các anh là thương binh nặng , họ cũng là thương binh bị mất mát một phần cơ thể trong các cuộc chiến tranh dành sự bình an cho cả dân tộc Vn ta nhưng họ phản đối rất mạnh hành động của các thương binh đến phá phách viện Hán nôm và giờ lại kiện cả TS Nguyễn Xuân Diện nữa . Nếu các anh là TB thật hãy đọc tâm sự của anh Hải Cụt (TB,CCB) sẽ hiểu phần nào về TS NXD và thay vì lên án mấy ông TB này thì ai đó có quan hệ với mấy ông này giảng giải cho họ thì họ sẽ hiểu thôi , họ sai lầm là do bị xúi bẩy nên họ không hiểu lẽ phải và họ sẽ tỉnh ngộ khi họ đã được phân tích bởi TS NXD và những người bạn của anh cũng vì sự bình an cho đất nước mình thôi.

      Xóa
  79. Kính gởi anh Hữu Đồng,

    Chúng tôi người dân, luôn trân quý những đóng góp của các cựu chiến binh cả 2 miền Nam Bắc trong cuộc chiến nồi da, xáo thịt vửa qua.

    Ước mong của các anh:quốc gia độc lập, nhân dân ấm no, hạnh phúc. Biết chắc các anh không mưu cầu cho tư lợi cho riêng mình. Mong anh và các cựu chiến binh không để những người ích kỹ, tư lợi lợi dụng tấm lòng của các anh, để làm hại những người yêu nước thương dân như TS Nguyễn Xuân Diện.

    Xin anh tôn trọng cách thức yêu nước và tinh thần yêu nước khác nhau của nhân dân. Anh nghĩ xem, trong nhà anh, anh đâu có bắt được vợ con theo cách sống của anh được đâu. Đất nước và con người Việt Nam sẽ đẹp khi chúng ta biết chấp nhận sự khác biệt có cùng 1 mục đích anh nhé.

    Tôi đoán tâm tính của anh bị ảnh hưởng bởi vết thương nhiều. Có lẽ anh cũng phải dùng thuốc an thần để quân bình khi không kiểm soát mình được về sự giận dữ khi người khác không làm vừa lòng mình.

    Mong anh bảo trọng và tìm sự an vui nội tâm.

    Kính

    Một người yêu nước!

    Trả lờiXóa
  80. Đọc xong cười vỡ cả bụng. haaaaaaaaaaaaaaaaaaa

    Trả lờiXóa
  81. Mấy thằng này nó cứ tưởng nó là tb là nó có công với đất nước. Đúng là thương tật thật nhưng chắc gì đã có công, chúng đã được hưởng rất nhiều tiền của nhà nước đãi ngộ. sao không tham gia những cái gì có ích cho xã hội lại đi làm cái chuyện đâm thuê chém mướn ấy, bây giờ lại vu oan giáo họa. thật trơ trẽn hết chỗ nói. TS Nguyễn Xuân Diện được rất nhiều người ngưỡng mộ và tôn trọng. Hẳn chúng là bon ngu xuẩn hết chỗ nói. Làm sao lại đại diện cho thương binh HN được, hơn nữa lại đại diện cho hang triệu người dân để mà chống lại cái việc mà hắn chẳng biết lợi lộc gì , hơn thiệt ra sao . . . Ngu ngu không chấp bỏ qua không đôi co nữa chú Diện ạ./.

    Trả lờiXóa
  82. TS Nguyễn Xuân Diện không đơn độc./.

    Trả lờiXóa
  83. - Gửi các đ/c thương binh hay đi gây rối, báo HN mới, báo CCCB và báo QĐND (vì đã có bài viết về TS NXD):
    - Bài trả lời của GS Nguyễn Minh Thuyết đăng trên báo lề phải thật tâm huyết, rõ ràng, xứng đáng đưa vào sách kinh điển, nên tạc tượng ông với những khẩu hiệu, dòng chữ bằng vàng thật ở khắp nơi:
    - "Trận động đất, sóng thần dẫn đến thảm hoạ ĐHN ở Fukushima, Nhật Bản, cho thấy con người không thể tưởng tượng được hết mức độ và hậu quả khủng khiếp của thiên tai. Tốt nhất là hãy từ các thảm hoạ nhỡn tiền rút ra bài học cho mình. Tôi nghĩ tổ tiên đã run rủi cho chúng ta bằng những điểm báo rất rõ ràng: Khi ta chuẩn bị triển khai đại dự án bauxite ở Tây Nguyên thì xảy ra thảm họa bùn đỏ ở Hungary; định làm đường sắt cao tốc thì xảy ra hàng loạt tai nạn tầu cao tốc ở Trung Quốc; định làm ĐHN thì xảy ra thảm họa ĐHN ở Nhật Bản. Chẳng lẽ những cảnh báo dồn dập như vậy chưa đủ hay sao? Nên nhớ công nghệ cao đến đâu cũng có rủi ro. Lấy ví dụ, cầu Cần thơ do chuyên gia Nhật Bản thiết kế và chỉ đạo thi công bị sập cầu dẫn; Nhà máy lọc dầu Dung Quất với công nghệ tiên tiến của Pháp cũng dật dờ lúc đóng lúc mở suốt từ ngày khánh thành đến nay. Chúng ta không nên đặt cược tính mạng dân tộc vào kỹ thuật nước ngoài. Nếu còn thoát ra được thì nên cố gắng thoát ra. Thảm họa có thể xảy ra từ thiên nhiên hay từ những bất cẩn của con người mà Chernobyn là một ví dụ điển hình về sự bất cẩn ấy".
    - Nhờ internet và các blog mà người đọc được tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do bày tỏ chính kiến. Mỗi blog được xem là một tờ báo cá nhân, tư nhân. Đây là những quyền hiến định được ghi trong hiến pháp của nhiều quốc gia sau khi cách mạng tư sản ở nhiều nước vào thời thế kỷ 16-19 thành công. Nhờ internet mà người đọc biết được các ý kiến của các GS.TS thật (Học thật chứ không phải "học giả", không phải GS, TS dởm) như GS Nguyễn Minh Thuyết, TS Nguyễn Xuân Diện,... Nên ủng hộ việc ngừng chương trình điện hạt nhân, cần phát triển nguồn năng lượng mặt trời, năng lượng gió,.... Quốc gia hưng vong thất phu hữu trách, nên tạo môi trường học thuật cho trí thức trao đổi, phản biện rồi hãy ra quyết định.

    Trả lờiXóa
  84. Các anh tố Nguyễn Xuân Diện bị bọn xấu lợi dụng ? vậy... ai lợi dụng các anh làm trò lôm côm nầy vậy ?
    Các anh đại diện cho... cái bọn Chí Phèo thì có chứ thương binh có học hành, hiểu biết không ai ngu như các anh cả.

    Trả lờiXóa
  85. Tôi cũng là một thương binh,và ở quê tôi sau 1975 hầu như nhà nào cũng có hoặc là thương binh hoặc là bộ đội xuất ngũ.Tất cả thương binh đều có chế độ đầy đủ,đó là tiền thuế của công dân trong đó có tiền thuế của tiến sĩ Nguyễn Xuân Diện và cán bộ công nhân ở Viện hán nôm.Nếu cứ kể công,cứ làm loạn như mấy ông thì đúng các ông là Chí phèo thời hiện đại hoặc là xã hội đen cũng chẳng sai ông đồng ạ.

    Trả lờiXóa
  86. Theo thẻ thương binh thì ông Quang sinh năm 1958, có thể suy ra ông là thương binh trong chiên tranh chống Tàu hoặc chiến trường K mà thôi. Mọi người chú ý nhé.

    Trả lờiXóa
  87. Có thể các anh là thương binh thật nhưng hành xử như xã hội đen.
    Người lính Cụ Hồ không làm những việc như các anh đâu.
    Chính các anh mới là những người gây rối, không đủ tư cách đại diện cho "những anh em thương binh" đâu.

    Trả lờiXóa
  88. Tôi tin Ông Nguyễn Xuân Diện không bị ai xúi giục cả. Chỉ mấy ông "thương binh" bị xúi giục thôi.

    Trả lờiXóa
  89. Xin hỏi: Tự tiện xông vào cơ quan nhà nước để gây rối có bị xử lý không?
    Viện nghiên cứu Hán Nôm không có bảo vệ hay sao mà để mấy ông "TBN" này tùy tiện ra vào như thế? chỗ ấy ai thích vào làm gì thì vào à?
    Các ông thử xông vào nhà người dân mà xưng là "thương binh" rồi gây rối như thế xem có "no đòn" không?

    Trả lờiXóa
  90. NHÓM "THƯƠNG BINH NẶNG" YÊU CẦU XỬ LÝ NGUYỄN XUÂN DIỆN...!!!!!!!!!!!!!
    Đúng là "Tận cùng của sự bỉ ổi, hèn hạ và đê tiện"

    Trả lờiXóa
  91. http://vietnamnet.vn/vn/khoa-hoc/73687/tai-khoi-dong-dien-hat-nhan-nhat--con-duong-chong-gai.html

    Trả lờiXóa
  92. sinh nam 1958 thi thuong binh gi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn thắc mắc sai rồi, vì sinh năm 1958 thậm chí sau 1958, họ chiến đấu chống Pôn Pốt ở biên giới Tây Nam, chiến trường K và biên giới phía Bắc.

      Xóa
  93. Ông Đồng này dại dột làm bình phong cho bọn đứng đằng sau .Các bác có nói gì thì cũng chẳng đến tai ông ấy.Tốt nhất là các bác thương binh cùng đồng loạt gửi đơn kiến nghị cho chủ tịch nước về việc này ,vì đích nhắm của việc này là trò đểu sắp xảy ra với TS XD.

    Trả lờiXóa
  94. Chỉ thương mấy ông thương binh này, tự nhiên lại làm con rối cho người ta kéo dây. Cuối đời mà còn chưa hết khổ.

    Trả lờiXóa
  95. http://vov.vn/Home/Be-gai-5-tuoi-bi-ong-chu-nha-giu-tre-xam-hai-tinh-duc/20125/210649.vov nè, thương binh hiếp bé U5 nè, cho lên trang chính và gởi phản hồi cho các ông thương binh luôn nhé

    Trả lờiXóa
  96. ô hay, khám cấp cứu mà lại cần có giấy giới thiệu cơ à. Cơ quan công an đang bận họp không đến được hiện trường, vậy mà lại kịp thời cấp giấy giới thiệu cho anh thương binh nhỉ
    Nhà tớ mà có người đi cấp cứu thì vội lắm, chỉ kịp mang ít tiền. đi cả dép đi trong nhà chạy vội tới bệnh viện nữa đấy

    Trả lờiXóa
  97. Đúng là trò bỉ ổi mà trên thế giới này chỉ có ở Việt nam

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Một kịch bản vừa "hề" vừa thô bỉ!

      Xóa
    2. "giấy giới thiệu" đút sẵn trong túi quần từ trước mà.

      Xóa
  98. Chú Đồng Kính Mến!
    Ngày xưa chú để lại một phần thân thể, Xương Máu ở chiến trường cho Tổ Quốc được thống nhất, non sông về một mối, nhân dân được hưởng một cuộc sống ấm no, hạnh phúc nhưng....Tổ Quốc được thống nhất, non sông về một mối chiến tranh trôi qua đã 37 nhân dân đã được ấm no, hạnh phúc như Bác Hồ hằng mong ước chưa? Cháu biết câu trả lời của chú là chưa đúng không!
    TS Nguyễn Xuân Diện đang đi theo con đường ngày xưa các chú đã đi đó là đấu tranh cho sự bất công của xã hội, cho dân cày có ruộng. Đáng lẽ ra chú và các bạn của chú phải thấy và hiểu được việc làm tốt để ủng hộ.
    Chú có biết Việt Nam vay của Nhật Bản để xây dựng nhà máy ĐHN vốn vay rồi cũng phải trả mà, họ đâu cho không mình đâu chú. Mà hậu quả thì khó lường lắm chú ạ. Chú phải hành động có trách nhiệm với tương lai Đất Nước, nhìn thấy được nguy cơ thảm họa Hạt Nhân cho con cháu, cho nòi giống Việt sau này để tránh. Quý báu gì rước quả bom nổ chậm vào nhà hả chú. Nếu chú không hiểu về nó thì im lặng, đừng thể hiện tư duy công thần để yêu cầu này nọ làm tối tăm đi hình ành anh Bộ Đội Cụ Hồ.
    Cháu tin rằng hàng triệu, triệu thương binh trên đất nước này phản đối việc làm của chú họ đổ máu để thấy nhân dân hạnh phúc chứ không muốn thấy nguy cơ thảm họa chực chờ cho thế hệ con cháu mai sau.
    Cháu mong lần sau chú không nhân danh Thương Binh nặng để làm điều xằng bậy bởi như vậy chú đang xúc phạm đến họ trong đó có rất nhiều người thân của cháu.
    Anh Diện Kính Yêu!
    Với em anh là thần tượng
    Nông Dân Nước Việt

    Trả lờiXóa
  99. Người họ Hoànglúc 21:14 25 tháng 5, 2012

    Đến Tết năm nay về quê ăn Họ nữa thì cháu sẽ đề nghị các cụ khai trừ gia đình của bác Đồng ra khỏi dòng họ. Họ Hoàng ko có người con nào bỉ ổi như thế đâu nhé. Bữa ni ko chơi với mấy đứa con bác nữa.

    Trả lờiXóa
  100. Vì là lá đơn của những "thương binh nặng" gửi các đ/c lãnh đạo Đảng và Nhà nước nên tôi cũng cố gắng đọc cho hết để xem những người này nói gì. Nhưng càng đọc tôi thấy càng bất bình với người soạn thảo bức thư. Ông ta dám nhân danh những người thương binh để có những lời lẽ vô văn hóa xúc phạm đến Tiến sỹ Nguyễn Xuân Diện và những người trí thức đáng kính đang được nhân dân tin yêu. Đọc đơn của ông Đồng tôi không những không thấy hình ảnh, dáng dấp của người thương binh đâu mà chỉ thấy giọng điệu của kẻ vừa ăn cắp vừa la làng, của con người thiếu hiểu biết bị kẻ nào đó giật dây xúi giục làm điều đê tiện xấu xa.Qua thư này ông Đồng không những không che giấu, thanh minh được việc làm của ông cùng một số người ở Viện Hán Nôm ngày 18/5/2012 mà càng lộ rõ bộ mặt xấu xa của ông và những kẻ nào đứng đằng sau việc làm đó. Vậy tốt nhất là ông nên xin lỗi TS Nguyễn Xuân Diện cùng Viện Hán Nôm và xin lỗi cả những người thương binh mà ông đã nhân danh rồi im mồm đi ông ạ!

    Trả lờiXóa
  101. tôi là cựu chiến binh từng chến đấu tại biên giới phía bắc những năm 79, cực lực phản đối hành vi của những người tự xưng thương binh trong vụ việc họ vu khống tiến sĩ NGUYỄN XUÂN DIỆN.Hành vi của họ xúc phạm đến toàn thể những cựu chiến binh và thương binh chân chính.Đề nghị tẩy chay bọn đội lốt này.

    Trả lờiXóa
  102. Kính mời anh Đồng sáng chủ 11h nhật tới 67 Ngô Thì Nhậm (HN) uống bia để kể chuyện chiến trường.
    Nhóm Thương binh nặng HBT

    Trả lờiXóa
  103. Tôi nghi người như anh NXD sẽ không trách các thương binh này... Điều tôi cảm thấy thất vọng nhất chính là "bài viết" của Báo CCB.

    Trả lờiXóa
  104. TS Diện,
    E không xem được thư của các thương binh nặng. Bác gửi lại thư đó được không ah?

    Trả lờiXóa
  105. Phan Xuân Thuậnlúc 02:06 26 tháng 5, 2012

    Thưa anh Đồng,
    Khi xem cái clip video "TBN đại náo Viện HN" hôm 18/5, tôi rất ghê tởm và không tin đó là hành động của người TB "phế nhưng không tàn", bởi lẽ nó trái ngược hẳn với hình ảnh thân thương của "bộ đội cụ Hồ". Nay, qua đơn thưa của anh, mới biết thủ phạm thực sự của vụ đại náo cơ quan NN hôm ấy chính là TBN chớ không phải xã hội đen giả danh!
    Anh cũng cho biết động cơ của sự quậy phá là vì không kiềm nổi ngọn lửa tức giận trước lời kêu gọi của ông NXD đòi chống lại đại dự án xây dựng nhà máy điện HN, khiến các anh "tự phát" rũ nhau đến Viện HN để yêu cầu ông ta gỡ bỏ lời kêu gọi đó. Chỉ có thế mà một nữ nhân viên tên Thư của ông NXD dám xông vào đánh đ/c TBN Chu Vinh Quang ngất xỉu, phải đưa đi khám thương (mà sao trong Đơn không thấy kèm Giấy chứng thương, và trong clip video cũng như Biên bản làm việc không thể hiện chi tiết này, hả anh? Hay là tại "video mờ quá"?).
    Về những việc làm của ông NXD có vi phạm luật pháp hay không, và lời kêu gọi dừng dự án nhà máy điện HN có khiến "tập thể TB và hàng triệu người dân" phẩn nộ hay không thì mong anh vui lòng chờ các cơ quan chức năng và công luận lên tiếng, chắc chắn sẽ không lâu lắm đâu, anh ạ.

    Trả lờiXóa
  106. Tôi khẳng định răng những ai đã từng đọc blog của các nhà văn , nhà báo như XUANDIEN, PHAM VIET DAO,HUYNH NGOC CHENH,QUE CHOA, CU VINH... thì ai cũng nhận thức được mọi sự việc.Còn mấy ông thương binh nặng chắc chắn không đọc blog này.Vậy việc làm cần thiết là hãy tiếp cận với họ, giới thiệu cho họ biết chuyện gì đang diễn ra trên đất nước này.Đó mới là việc cần làm. Họ sẽ hiểu là họ đã bi lợi dung một cách bỉ ổi như thế nào để vùi dập một con người đang được nhân dân kính trong và tín nhiệm.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi thấy có rất nhiều comment của các bác thương binh có lời lẽ góp ý rất chí tình với mấy bác thương binh này nhưng tôi chắc là những người thương binh này chẳng biết "cờ lốc" là gì đâu, nếu họ mà đọc được tất cả những điều trên mạng nói về họ thì dù có vô nghĩ đến mấy cũng phải động lòng. Hay là bác nào gần nhà các bác ấy chịu khó in các comment trong bài này cho bác ấy đọc. Tôi ở xa vả lại cái địa chỉ của bác ấy trên đơn không rõ ràng (hình như dùng bút xóa để xóa số nhà thì phải) nếu không tôi sẽ in ra và gửi thư cho bác ấy.
      (Tôi cũng nghĩ đến việc các bác ấy có thể xé bỏ thư chứ chưa chắc đã đọc nhưng ta cứ làm may ra còn có tác dụng nào đó còn hơn là không)

      Xóa
  107. Chú thương binh này viết giỏi thât. Chú dùng cái giỏi viết này mà giúp Đảng và nhà nước chống tham nhũng thì thật tuyệt. Chắc chú thương binh hiểu rất rõ vai trò công dân là khi chiến tranh tráng sĩ cầm gươm bảo vệ mảnh đất cha mẹ, anh em... mình đang ở được bình yên. Hòa bình rồi, tráng sĩ cầm bút phê phán cái xấu của xã hội, cái trơ trẽn của một số quan chức chính quyền đang làm xấu chính thể hay giúp dân chống tội phạm, đến các ngôi trường kể về những trận đánh... thì sẽ tốt hơn nhiều so với cách các chú đã làm mà cháu xem được trên Video clip.
    Cháu đã gặp các thương binh, cựu chiến binh trong khi đi làm công tác cộng đồng, tất cả đều được dân tin yêu bởi sự chừng mực, ôn hòa và kỷ luật nhà lính.

    Trả lờiXóa
  108. Khôi hài quá!!!Đúng là các "bác" thương binh (không biết TB thật hay giả nữa) đã bị giật dây nên mới dám vu cáo, xúc phạm TS Diện và cô Thư đến thế

    Trả lờiXóa
  109. Các bác cựu chiến binh chút giận, phân tích ở trên đây nhưng nếu có lòng muốn bảo vệ anh Diện thì liên hệ, tìm gặp các thương binh đó mà phân tích, giải thích, nói chuyện phải quấy chứ các anh thương binh đó làm sao mà vào blog được

    Trong khi chúng ta còn phải vượt tường lửa, phần mềm để vào đọc còn khó huống hồ là các thương binh nặng. Các bác nên thực tế một chút !

    Em cháu chưa đủ tuổi, chưa đủ cống hiến để gặp các thương binh đó chứ không thì em cũng chẳng mất công gõ bàn phím như thế này đâu.

    Trả lờiXóa
  110. Một người đã tham gia một số cuộc biểu tình chống Tàu, ăn cướp trên biển VN năm 2011lúc 17:21 26 tháng 5, 2012

    Gửi Anh Đồng!

    Không biết anh là thương binh hay chỉ là người bị tai nạn lúc còn trong quân ngũ (trước kia người ta gọi đó là thương binh loại B phân biệt loại A là bị thương do chiến đấu, bây giờ gọi là người hưởng chính sách như thương binh). Nhưng dù là thương binh loại nào thì cũng nên suy nghĩ khi làm một việc gì đó liên quan đến người khác. Việc các anh vào Viện Hán Nôm một cơ quan nhà nước gây rối là sai rồi. Đừng nghĩ mình có cái sổ thương tật là muốn làm gì thì làm đâu. So với những người còn nằm lại ở nơi nào đó trên chiến trường, những bà mẹ mất con, những người vợ mất chồng, những người con mất cha, anh còn may mắn chán. Chính các anh và chúng ta còn nợ những con người đó nhiều lắm ành Đồng ạ.

    Vì thế đừng làm điều gì để hoen ố cái danh hiệu "thương bình tàn mà không phế"!

    Trả lờiXóa
  111. Tôi bật cười vì sự thông minh của anh Phan Xuân Thuận 02:06 Ngày 26 tháng 5 năm 2012 gửi ông TB mang tên Đồng "Phế nhưng không tàn". Quá giỏi!

    Trả lờiXóa
  112. Xã Hội Đảo Điênlúc 18:39 26 tháng 5, 2012

    Tất cả chỉ là các trình tự theo đúng kịch bản mà thôi!
    Ai cũng đã nhận ra các đồng chí thương binh này chỉ là thành phần được mượn danh, nhập vai theo vỡ tuồng đã soạn của ai đó.
    Mọi người không nên chỉ chú tâm đến diễn viên.
    Cần phải đấu tranh với nhà soạn kịch kia!

    Trả lờiXóa
  113. Cũng tội nghiệp cho mấy thương binh
    Đã vừa tàn vừa phế
    Nay có người cho ăn cho uống
    Lại dúi thêm cho cục tiền
    Thổi vào tai mấy câu lên mây xanh
    Thấy vừa oai, lại vừa có tiền
    Lại được tiếng sang
    Biết lo việc nước?


    Thảm hại cho những kẻ khốn cùng.

    Trả lờiXóa
  114. 6 thương binh tự xưng là thay mặt ” thương binh nặng Hà Nội ” đã đột nhập và đại náo viện Hán là quá bậy bạ nhưng bậy hơn là người đứng sau điều khiển vụ việc này
    TS Nguyễn Xuân Diện cùng Viện Hán Nôm rất cần được công luận bảo vệ. Chúc TS Diện luôn khỏe, chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  115. "Trong khi 70.000 hộ gia đình chính sách, tiền hỗ trợ chẳng đáng bao nhiêu mà mãi chưa quyết được, đằng này hàng nghìn tỷ đổ sông đổ biển, xót hết cả ruột"
    "Vinalines thua lỗ, cựu chủ tịch bỏ chạy, công an không bắt được."
    Ai phải chịu trách nhiệm trực tiếp, trách nhiệm liên đới về thiệt hại do Vinalines thua lỗ? Ai đã bật đèn xanh cho cựu chủ tịch bỏ trốn???
    Trước đây Vinashin đổ vỡ, nay đến lượt Vinalines??! 6 thương binh tự xưng là thay mặt ” thương binh nặng Hà Nội ” hãy hành động thể hiện trách nhiệm và lòng yêu nước đi?? Chúng mày có biết Vinashin + Vinalines là gì không?? Không biết xấu hổ??

    Trả lờiXóa
  116. Hoàng Đức Đồng ơi! Tôi cũng là thương binh, từng chốt tại các điểm cao Vị Xuyên Hà Giang đây. ông có biết núi "Lò Vôi" thế nào không??
    Tôi cực lực phản đối hành vi của 6 thương binh tự xưng là thay mặt ” thương binh nặng Hà Nội ”!

    Trả lờiXóa
  117. 6 thương binh đi xe tự chế, chỉ biết cờlốc, tự xưng là thay mặt ”thương binh nặng Hà Nội” đã đột nhập và đại náo viện Hán Nôm là quá bậy bạ. Nhưng bậy hơn là người đứng sau điều khiển vụ việc này. Vậy chúng là ai ? Chúng là bọn Lý Thành Thông, Thủy Cường Hào mới đang bị lên án trong nước hay bọn Tàu ô đang rình cướp biển ? Bọn chúng có cùng chung âm mưu là chụp mũ, thù vặt những ai phê phán chúng và đánh lạc hướng dư luận.

    Trả lờiXóa
  118. Ô hay... Chú em Đồng này dám cả gan thay mặt Bộ Văn hóa Thông tin để chỉ trích và xâm phạm quyền tự do ngôn luận của công dân à? Dám mạo nhận là thay mặt 'thương binh nặng Hà Nội' và 'hàng triệu đồng bào' à? Chú em mày điên thật rồi. Đó là chuyện đã có Đảng và Nhà nước lo rồi. Nếu thật sự chú mày có lòng thì hãy đấu tranh bảo vệ quyền lợi và chế độ đãi ngộ thích đáng cho rất nhiều anh em thương phế binh còn đang phải vất vả khốn khó vật lộn với cuộc sống hàng ngày đây này. Anh đoán là chú mày bị bọn xấu xúi giục kích động rồi nổi máu anh hùng rơm lên thôi chứ thực ra chú mày cũng có hiểu ất giáp gì đâu. Chú mày nên biết cảnh tỉnh và dừng lại. Đừng làm gì tổn thương thêm đến anh em thương phế binh nữa, Đồng nhé.

    Trả lờiXóa
  119. Tôi là thương binh trong kháng chiến trước 1975 . tôi có tham gia gì đâu mà Hoàng Đức Đồng dám nhận thay mặt thương binh Hà nội . Đồng ơi ! đừng vì ba cốc bia cỏ mà bán rẻ nhân cách và sự hy sinh của đồng đội . Hãy sửa ngay đi khi chưa muộn

    Trả lờiXóa
  120. tất nhiên trong một xã hội dân chủ ,sống trong 1 thế giới mở .thì mọi người đêò được quyền nói nên chính kiến của mình ,miễn sao không vi phạp pháp luật là được ,mấy ông thương phế binh này nếu thực tâm vì cái đất nước này thì thiếu gì cách để các ông có thể phản biện lai ý kiến của blog Nguyễn Xuân Diện.nếu các ông biết được rằng nhân dân việt nam cần có nhà máy diên nguyên tử thì cứ đi mà tập hợp chữ ký của mọi người. đàng này các ông lại có cái hành đông như một đám du côn đầu đường xó chợ thể hiện qua ngôn từ ở trong clip . với những ngôn từ và các hành động đó tôi không thể tin các ông lại có thể làm đại diên cho hội CCB Hà Nội được? và càng không bao giờ tin rằng các ông lai có thể đại diện cho hàng triệu triệu người dân việt nam được ?.lời nói và hành động của mấy ông đã làm hoen ố hình ảnh 'anh bộ đội cụ hồ '.

    Trả lờiXóa
  121. Hehehe
    Vào http://www.cuuchienbinh.com.vn nhìn cột bên trái thấy cái này
    http://www.cuuchienbinh.com.vn/Pictures/QuangCao/qc1.bmp


    Thương Binh nặng: Hoàng Đức Đồng
    Địa chỉ: 299 Xã Đàn - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội
    ĐT/FAX: 0435736998 DNTBCCB@GMAIL.COM
    Giám đốc Hoàng Đức Đồng, ĐT: 0912358996

    Vụ này hay rồi ha. Các bác thương binh nặng ơi, liên hệ mời đồng chí thương binh nặng này đi nhậu đi. Em thương binh nhẹ sợ bác ấy không tiếp.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tại chữ nhỏ quá vừa phóng lớn ra mới đọc rõ. Nhầm chút, Diện sửa giùm cái:

      Địa chỉ: 2/99 Xã Đàn - Nam Đồng - Đống Đa - Hà Nội.

      Không phải 299

      Xóa
  122. Này thì thương binh ba bánh này: http://dantri.com.vn/c170/s170-600940/ca-khu-pho-nao-loan-vi-canh-xiet-no.htm

    Trả lờiXóa