Thứ Tư, 25 tháng 4, 2012

VĂN PHÒNG CHÍNH PHỦ "TỪ CHỐI KHÔNG TIẾP CÔNG DÂN"

Sáng nay, rất nhiều bà con Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Hà Nội chen chúc nộp đơn khiếu  kiện đòi đất tại Phòng tiếp dân của Trung ương Đảng và Nhà nước tại số 1 Ngô Thì Nhậm, quận Hà Đông, TP Hà Nội. 
 
 

Trưởng phòng nói với nhân viên : ” không tiếp đoàn  áo đỏ,” rồi trưởng phòng trốn. Bà con đuổi theo, đến cổng sắt thì bảo vệ  chặn. Dân tuyên bố bao vây và gọi đông người đến…. 


 … Bà con mang theo cả áo đen. Cần thì thay.”








31 nhận xét :

  1. không tiêp dân thì nói cái ...gì

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thấy dân mình mặc áo đỏ, tôi không chỉ nghĩ nó mang màu của lá quốc kỳ VN mà còn liên tưởng tới "những người áo đỏ" ở Thái...

      Xóa
  2. Thằng lập công văn, văn bản ngu thât. "Từ chối không tiếp công dân" là phải tiếp chứ, sao phải chối nhỉ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bác phát hiện quá hay. Đúng là dốt quá! Ngày xưa thời đi mua thực phẩm bằng sổ hàng tháng, chúng nó đã từng viết: "Hôm nay cửa hàng nghỉ kiểm kê"! Tức là phải bán cho người ta.

      Xóa
    2. Chính xác, thằng lập cái văn bản này ngu thật, nguyên tắc phủ định của phủ định thành khẳng đinh mà không nắm rõ, potay với tụi này..

      Xóa
    3. Bọn này chắc không học môn Logic, hoặc thầy có dạy nhưng nó không chịu học, hoặc có "học" nhưng không chịu "hành" nên cuối cùng ngu dốt vẫn hoàn ngu dốt.

      Xóa
    4. cảm ơn bác đã có phát hiện chính xác, đúng là người lập cái đơn này đã không hiểu gì về triêt học, cụ thể là quy luật "phủ định của phủ định" = khẳng định. "từ chối" + "không tiếp dân" = "tiếp dân".

      Xóa
    5. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 18:48 25 tháng 4, 2012

      Mấy tay này có cần phải nhiều chữ nghĩa đâu . Chỉ cần dạ, thưa thủ trưởng là có điểm rồi.

      Xóa
    6. Ngu thì mới đưa đất nước đến nông nỗi này

      Xóa
    7. Phát hiện của bác rất hay. Tôi thấy trong nhiều văn bản người ta cứ ghi """"
      "...cấm không được...",tại sao vẫn cứ được phát hành?

      Xóa
  3. Đây là đoạn video clip mô tả sự đàn áp dã man dân trong vụ Văn Giang.

    Mời quý vị bạn đọc gần xa cùng "chiêm ngưỡng":

    http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=l2Vz3JitfLk

    Cảm ơn Blog Xuân Diện đã cho mượn diễn đàn đăng tải video clip này.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi đã xem clip này rồi, cả một lũ chó xông vào đánh 1 người dân không có gì trên tay, Nếu phải mình, sẽ thủ 1 con dao thái và kiểu gì cũng có thằng chết với mình. Vì mình biết rằng, lũ chó này rất sợ chết, chỉ cần 1 thằng bị là chúng nó sẽ phải dè chừng...

      Xóa
    2. Tôi vừa xem clip. Một người mặc áo trắng bị đánh đập hết sức dã man. Hàng chục công an đánh đập một người không hề phản kháng chống trả. Công an hành xử như lũ côn đồ. Tại sao vụ này ít người biết quá. Quý vị tìm cách đưa ra công luận đi.
      Tại Củ Chi, thầy giáo Đạt, giáo viên trường Tiểu học Lê Văn Thế vì phản đối công an đánh người vô cớ cũng bị công an đánh bằng dùi cui vào mắt làm mù một bên mắt. Chán công an quá

      Xóa
  4. Sao lại phải "Đề nghị các ông bà chờ ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ".
    Cứ tưởng Thượng tôn Pháp luật thì theo các diều luật mà giải quyết chứ.
    Hay là cái nước này mó không có luật.
    Chẳng lẽ Luật pháp là Thủ tướng.

    Trả lờiXóa
  5. Tại sao lại không tiếp dân? Cứ đàng hoàng, vì làm sai luật nên mới tránh mặt dân!

    Trả lờiXóa
  6. Đừng để sự nhu nhược cùa mỗi cá nhân , thành sự bạc nhược của cả một dân tộc...

    Trả lờiXóa
  7. Phản đối việc cơ quan tiếp dân của nhà nước và TW đảng từ chối tiếp công dân, giải quyết các khiếu nại của công dân theo trách nhiệm của họ.
    Tại sao cái gì họ cũng không biết làm việc mà cứ đẩy hết lên Thủ tướng là sao ? vậy họ ngồi đó làm gì ? chúng tôi là Nhân dân không đồng ý trả tiền cho việc nuôi họ làm việc như vậy, lãng phí cả tiền xây trụ sở hoành tráng làm gì ?
    Đề nghị các quý vị đại biểu Quốc hội - đại diện của chúng tôi - làm rõ trách nhiệm này, xe lại cách làm việc của mấy nhân viên nơi tiếp dân nêu trên.

    Trả lờiXóa
  8. Ước gì sấm sét giáng xuống bọn mất dạy này chứ không ai trừng trị được. Sáng nay tôi có chuyển bài báo của Reuters cho DSQ CB rồi. Ai có thể biết cách chuyển clip này cho các bạn CB để họ học cách hành hạ dã man này.

    Trả lờiXóa
  9. Văn phòng chính phủ sợ sự thật dến thế sao?

    Trả lờiXóa
  10. KHÔNG TIẾP DÂN THÌ CHO MÌNH CÁI CON DẤU ĐÓ ĐỂ VỀ CHO CON CHƠI

    Trả lờiXóa
  11. Không có đủ người tài để thuyết phục được dân, tại sao không đối thoại dùng kiến thức để giải quyết hợp tình hợp lý với dân
    Ôi người dân quê tôi....

    Trả lờiXóa
  12. Tôi nhớ một câu chuyện cười ở đài truyền thanh của một xã:

    "Hôm nay Đài truyền thanh xã ta xin thông báo với bà con là không có thông báo gì"

    Trả lờiXóa
  13. Chính quyền đã ngang nhiên cướp đất của dân để phục vụ cho mục đích kinh doanh của doanh nghiệp và còn dùng đến bạo lực thì chính quyền đó đã đến hồi thối nát không còn gì để nói.

    Với nông dân - chiếm hơn 80% dân số mà họ còn giám làm như vậy thì thử hỏi với Doanh nhân, doanh dân thì sao? Liệu giới doanh nghiệp có thể tin tưởng vào chính phủ này, nhà nước này không? Có thể lắm mai đây họ sẽ ban hành chính sách tịch thu tiền bạc, tài sản của doanh nghiệp dưới một cái chương trình nào đó như là "thu hồi", "thu phí" hiện nay.

    Giới doanh nghiệp trong nước và cả những nhà đầu tư nước ngoài đang rất lo sợ điều này. Hãy lường trước mọi điều và cẩn thận với quỷ đỏ.

    Trả lờiXóa
  14. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 18:29 25 tháng 4, 2012

    Ăn tiền lương nhà nước bằng thuế của nhân dân để tiếp dân mà sao lại không tiếp ? Đóng cửa cơ quan này đi, cho cán bộ đó về vườn , để đỡ tốn tiền dân .

    Trả lờiXóa
  15. Như thế là thế nào ???

    TH

    Trả lờiXóa
  16. Mấy ông, bà cán bộ này mở mắt ra mà học cách viết, cách hành văn của cháu bé mồ côi 13 tuổi Nguyễn Huyền Anh. Đọc link này:
    http://danlambaovn.blogspot.com/2012/04/thu-cua-em-nguyen-huyen-anh-ve-viec.html

    Trả lờiXóa
  17. Thật khô hài.VPCP không tiếp dân thì tiếp ai đây?????????????

    Trả lờiXóa
  18. Khốn nạn dân quá, vậy mà vẫn phải nộp thuế để trả lương cho những con người này !!!

    Trả lờiXóa
  19. VP tiếp dân xã, huyện, tỉnh, MTTQ , QH, HĐND, CP, TTCP, TT Tỉnh, TT Huyện . Bao nhiêu trụ sở, bao nhiêu nhân viên. Mỗi năm ngân sách phải cấp cho các cơ quan này bao nhiêu ngàn tỉ mà đơn khiếu kiện của nhân dân ngày càng cao hơn núi .

    Trả lờiXóa
  20. Chủ tịch nước gieo hạt giống! Chủ tịch nước Trương Tấn Sang đi cày, gieo hạt giống ! Thấy hết lòng vì dân, cho dân, của dân ! Bà con cứ kéo đến nhà ông mà nhờ ông cứu giúp ! http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/01/chu-tich-nuoc-di-cay-tai-le-hoi-xuong-dong/

    Trả lờiXóa
  21. Khẩn thiết kêu gọi anh em hãy đánh sập cái trang web ecopark ấy đi. Hãy tự thấy xấu hổ khi sống ở đấy, thậm chí là đi chụp ảnh cưới ở đấy

    Trả lờiXóa