Thứ Ba, 17 tháng 4, 2012

HẢI PHÒNG: CÔNG AN GÂY TAI NẠN RỒI MUA LẠI TANG VẬT?

Hải Phòng: Công an gây tai nạn rồi mua lại tang vật?

(Dân Việt) - Vụ tai nạn được công an xã xác nhận do công an huyện gây ra, không lập biên bản hiện trường. Theo người nhà nạn nhân, sau tai nạn, công an đã mua xe bị tai nạn của họ với giá 5 triệu đồng.

Vụ tai nạn xảy ra trên địa bàn xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, được công an xã xác nhận do công an huyện truy đuổi gây ra, không lập biên bản hiện trường. Người nhà nạn nhân cho biết, sau khi tai nạn xảy ra, công an đã mua xe bị tai nạn của họ với giá 5 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Chủng (ngụ xã Đồng Minh) kể, sáng 16.4, ông thấy 3 mô tô của công an đuổi theo 2 người đi xe máy phóng qua rất nhanh. Vượt qua ông chừng 300m thì xảy ra tai nạn, 2 người bị đuổi ngã ra đường.

“Công an dùng dùi cui đánh tới tấp vào 2 người kia. Về sau tôi ngăn không cho đánh nữa. Một lúc sau công an đến định vận chuyển xe bị nạn đi, tôi bảo cái người người ta bị tai nạn, các anh phải cho đi cấp cứu...” – ông Chủng kể.
Hiện trường vụ tai nạn.
Đến 15 giờ ngày 16.4, hàng chục người dân vẫn đứng xung quanh chiếc xe bị tai nạn để bảo vệ không cho ai mang xe đi. Chiếc xe máy biển số 34M9 – 5385 nằm bẹp rúm cạnh đống đá hộc, sát mép đường thôn Từ Lâm, xã Đồng Minh. Lúc này, người dân vẫn rất bức xúc trước vụ việc xảy ra.

Một số người dân cho biết, 2 nạn nhân bị thương khá nặng, chiếc xe bị tai nạn nói trên đã được gia đình nạn nhân bán cho một người ở xã Đồng Minh, Công an xã Đồng Minh chứng thực cho việc mua bán này.

Ông Phạm Văn Biển – Phó trưởng Công an xã Đồng Minh cho biết, 2 nạn nhân là Tuấn và Khánh (một học tại Trường THPT Cộng Hiền, huyện Vĩnh Bảo và một trú tại huyện Thái Thụy, tỉnh Thái Bình) điều khiển xe không đội mũ bảo hiểm, bị Công an huyện Vĩnh Bảo đuổi bắt và bị tai nạn ở đoạn đường nói trên.

Công an xã đứng ra hòa giải cho gia đình nạn nhân và Công an huyện Vĩnh Bảo (do anh Dũng ở Đội CSGT Công an huyện làm đại diện). Đại diện gia đình nạn nhân Khánh cho biết đã bán chiếc xe bị tai nạn với giá 5 triệu đồng cho công an. Ngoài số tiền bán xe, gia đình không nhận được khoản tiền nào khác.

Ông Lương Anh Thân – Phó trưởng Công an huyện Vĩnh Bảo cho biết, công an huyện có chiến sĩ tên Dũng. Về vụ việc sáng 16.4, do đi họp vừa về và không thấy báo cáo nên ông chưa nắm được. Sau khi xác minh về vụ việc, ông sẽ có thông tin cho báo chí.

11 nhận xét :

  1. Thật khốn nạn,CA Hải phòng sao bây giờ lắm vụ lùm xùm thế.Bí thư Thành uỷ vốn xuất thân từ nghành CA lẽ ra phải có nhiều kinh nghiệm để chỉnh đốn lề lối tác phong mà sao để càng ngày càng trì trệ thế,cứ như xã hội đen vậy

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lại công an Hải Phòng, lính của Đỗ Hữu Ca mà...nó sẽ còn tiếp tục hại dân nữa.

      Xóa
  2. Người Đà Nẵng
    Tại sao vẫn là "Nước ngoài" mà không phải là "Bành trướng Trung Quốc" hở các bác.
    Trên báo Tuổi trẻ thứ ba 17/04/2012 "Tưởng niệm 64 liệt sĩ hy sinh tại Trường Sa"- bài viết của Tiến Thành(Báo QĐND online): "Đại tá Nguyễn Đức Vượng, phó chính Ủy Bộ tư lệnh vùng 4 hải quân đọc diễn văn tưởng niệm, phát họa lại cuộc chiến đấu hy sinh anh dũng của 64 cán bộ, chiến sĩ để bảo vệ quần đảo:"Cách đây 24 năm, với âm mưu và thủ đoạn thôn tính Trường Sa, độc chiếm Biển đông của NƯỚC NGOÀI..."
    Không biết đây có phải nguyên văn lời của Đại tá Nguyễn Đức Vượng hay từ ngữ được biên soạn lại của Tiến Thành- Báo QĐND online.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Dan'g le~ phai vie't là : "... doc chiem Bien Dong cua NUOC LA"
      (Nho anh Dien viet lai font tieng Viet giup toi ah)

      Xóa
    2. Công dân miệt vườn Nam Bộlúc 05:48 18 tháng 4, 2012

      Từ TQ bây giờ chỉ được nhắc tới, nói tới với vẻ cung kính. Có tính xúc phạm thì không được . Ví dụ " độc chiếm Biển Đông của Nước Ngoài ". Nước Ngoài đây có thể là Mỹ hay là nước nào khác chứ không phải TQ .
      TQ là từ nhạy cảm !

      Xóa
  3. Đấy ! Cũng bởi vì cái "bất biết" đúng sai do ông bí thư Thành phát biểu mà CA ngày càng trở thành một lực lượng kiêu binh bất chấp luật pháp.
    Chính CA là đầu dây mối nhợ gây nên sự xa cách ngày càng trầm trọng giữa chính quyền và đồng bào. Hãy lôi cho bằng hết lũ bọ ngựa ấy ra khỏi nghành.

    TH

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn TH nên viết cho đúng chính tả tiếng Việt.

      Xóa
  4. Để im xem ông Ca ca bài gì.

    Trả lờiXóa
  5. Một trận phối hợp tác chiến rất đẹp, hạ gục ngay "2 tên địch" mà không cần trí tuệ cũng như vũ khí hiện đại. Có thể viết thành sách để giáo dục cho các chiến sỹ công an

    Trả lờiXóa
  6. Thời của quỉ!

    Trả lờiXóa
  7. Ông Ca đang cần thêm tài liệu để viết sách đấy. Bà con đừng ầm lên làm gì

    Trả lờiXóa