Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

HỌP BÁO: HÀNG LOẠT LÃNH ĐẠO TIÊN LÃNG BỊ KỶ LUẬT

Hàng loạt lãnh đạo huyện Tiên Lãng bị kỷ luật

Chiều 7/2, tại cuộc họp báo về vụ cưỡng chế đất, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng Nguyễn Văn Thành cho biết đã ra quyết định đình chỉ công tác đối với ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng.

*Tiếp tục cập nhật.

Ông Thành khẳng định đối với UBND thành phố mặc dù việc cưỡng chế thu hồi đất, bảo vệ nhà thầu thi công nói chung đã phân cấp cho huyện, song cũng phải nghiêm túc kiểm điểm trách nhiệm trong việc thiếu kiểm tra chỉ đạo để xảy ra vụ việc làm 4 cảnh sát và hai bộ đội bị thương.

Đối với Huyện ủy Tiên Lãng, mặc dù không có dấu hiệu tư lợi hay cố ý làm trái nhưng sự việc đã gây hậu quả nghiêm trọng, Ban Thường vụ Thành ủy thống nhất chủ trương:

Một là kiểm điểm tập thể Ban Thường vụ huyện ủy và cá nhân Bí thư huyện ủy về trách nhiệm thiếu lãnh đạo kiểm tra để xảy ra hậu quả do chưa thực hiện đầy đủ nội dung theo quy định về trình tự đền bù, hỗ trợ và thu hồi đất theo quy định của Luật đất đai.

Ông Nguyễn Văn Thành chủ trì buổi họp báo chiều nay. Ảnh: Tuấn Anh.

 Liên quan đến vụ cưỡng chế thu hồi đất tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, sáng cùng ngày, Thành ủy Hải Phòng đã tổ chức cuộc họp với sự tham gia của đại diện các sở, ban, ngành thành phố và Thường trực Huyện ủy Tiên Lãng. Bí thư Thành ủy Nguyễn Văn Thành đã chủ trì cuộc họp.

Ngày 5/1/2012, khi hơn 100 cảnh sát, bộ đội cưỡng chế, thu hồi đất của gia đình ông Đoàn Văn Vươn, một số người đã gài mìn tự chế trong vườn, cầm súng hoa cải chống lại. Bốn cảnh sát và hai cán bộ huyện đội bị thương, trong số này có người đứng đầu công an huyện Tiên Lãng.

Ngày 10/1, 4 bị can gồm: Đoàn Văn Quý (46 tuổi), Đoàn Văn Vươn (49 tuổi), Đoàn Văn Sịnh (55 tuổi) và Đoàn Văn Vệ (38 tuổi) bị khởi tố, bắt tạm giam về tội giết người. Phạm Thị Báu (tức Hiền, vợ ông Quý) và Nguyễn Thị Thương (vợ ông Vươn) bị khởi tố về tội chống người thi hành công vụ, song được tại ngoại và cho áp dụng biện pháp ngăn chặn là cấm đi khỏi nơi cư trú.
Nhóm phóng viên

57 nhận xét :

  1. Đã bắt đầu có hy vọng về một sự sáng sủa!

    Trả lờiXóa
  2. Phó chủ tịch huyện Chư Pảh: “Cầu tạo hình chữ V chứ không sập”

    http://phapluatvn.vn/nhipcaubandoc/201202/Pho-chu-tich-huyen-Chu-Pah-Cau-tao-hinh-chu-V-chu-khong-sap--2063318/

    Còn nhiều lãnh đạo như thế này thì chán quá

    Trả lờiXóa
  3. Quang Nam: Hoan hô UBND TP Hải Phòng làm việc rất nhanh và anh minh!!!

    Trả lờiXóa
  4. -Moi chi co the thoi u? Nhe lam! phai tong co hai anh em Hien - Liem vao tu .Con ong Thoai va ong Ca thi duoi co ve que di dap de lan bien!
    -Nhung toi con ban khoan khong biet co dung the nay ?

    Trả lờiXóa
  5. Có thế mới lấy lại lòng tin của dân với Đảng, với chính quyền.

    Trả lờiXóa
  6. một bước trong chuỗi thừa nhận sai phạm? hay do sức ép của quan thầy đây

    Trả lờiXóa
  7. Đình chỉ chức vụ là như thế nào nhỉ? 1 tuần, 1 tháng, 1 năm?? Còn khiển trách và kiểm điểm thì khỏi phải bàn luôn;( Cái việc này thì cứ thẳng tay mà trảm thì dân mới phục. Ai sai thì cứ cách chức, khai trừ khỏi Đảng, khởi tố hình sự, bỏ tù 5-10 năm thì uy tín của các bác trên chính phủ may ra mới vãn hồi được.

    Trả lờiXóa
  8. Cam on bac!Thong tin nhanh the.Mong nhu vay!
    BTTU Nguyen Van Thanh nguyen la hoc vien K1 truong DHCS nhan dan day.

    Trả lờiXóa
  9. "Đối với Huyện ủy Tiên Lãng, mặc dù không có dấu hiệu tư lợi hay cố ý làm trái nhưng sự việc đã gây hậu quả nghiêm trọng,"

    Trùi ui, anh đấm có anh xoa nhịp nhàng như vậy thì chỉ chết dân đen thôi. Em đang hóng xem mấy bác chỉ đạo cưỡng chế sai, phá nhà dân, cố ý làm sai chính sách của nhà nước bị kỉ luật thế nào. Hóa ra đình chỉ công tác để... kiểm điểm.

    Thế hóa ra các bác gây hậu quả nghiêm trọng chỉ vì chơi cho vui thôi á? Động cơ thì có cả rổ, báo chí với dân đen đều đã rõ, mấy anh Thành ủy lại khéo léo lừa dân rồi. Chán cả mớ!

    Trả lờiXóa
  10. can phai khoi to hai vu an 1 la vu an pha hoai nha cua anh vuon . 2la vu an cuop tai san tren khu dam cua anh vuon ma lau nay HP da lam ngo

    Trả lờiXóa
  11. Đây chỉ là đình chỉ tạm thời thôi, khi nào tình hình yên sẽ chuyển sang làm chủ tịch kiến an hoặc làm giám đốc sở ban ngành gì đó trên TP thôi chứ nếu mà làm đúng pháp luật thì cứ là phải khởi tố.

    Trả lờiXóa
  12. Ba Lúa Hốc Mônlúc 16:49 7 tháng 2, 2012

    Chiêu này vừa đấm vừa xoa dư luận hỉ ?

    Trả lờiXóa
  13. Lòng dân phần nào vơi bớt lòng căm giận đối với những quan chức cướp đất...
    Còn nhiều nữa, nhiều nữa những cảnh bị cướp đất như thế xảy ra trên khắp đất nước Việt Nam này...
    Liệu sắp tới đây có giải quyết được thấu tình đạt lý cho họ Đoàn thì hàng triệu triệu họ Đoàn khác đang bị bần cùng hóa cũng có được trả lại đất đai, trả lại cuộc sống của họ không???
    -----------------------
    Đồng Khởi

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lòng dân chưa vơi lòng căm thù bọn ác bá đâu. Chỉ khi nào tất cả bọn chúng bị còng số 8 ra trước vành móng ngựa thì mới tạm thỏa mãn thôi.

      Xóa
  14. Tôi vẫn không tin vào sự công tâm của thành uỷ hải Phòng. Đáng lẽ việc đình chỉ công tác những tên có liên quan như Thoại, Hiền, Khanh, Mải, Ca, Hoan, Liêm... Đã phải tiến hành từ lâu nhưng họ vẫn để những người có liên quan trực tếp này đương chức để họ có điều kiện chối tội, thậm chỉ đổ tội cho dân như tên Đỗ Trung Thoại. Trong khi hai con người vô tội vẫn đang phải đối mặt với muôn vàn hiểm nguy trong trại giam thì thành uỷ Hải Phòng vẫn im hơi lặng tiếng, kể cả việc các cơ quan ngôn luận của Hải Phòng và Tiên Lãng liên tục biện minh cho quyết định sai lầm của UBND huyện Tiên Lãng. Quyết định chiều nay của thành uỷ Hải Phòng chẳng qua là vì áp lực của dư luận đặc biệt là từ phát biểu của một số cựu lãnh đạo nhà nước, sự quan tâm của Thủ tướng. Khi cảm thấy không thể bưng bít đươc công luận, không thể lấy tay để che ánh mặt trời thì chính quyền Hải Phòng bắt đầu thí tốt để bảo vệ mình trước rồi chờ dư luận lắng xuống để cứu đàn em sau... Việc này hoàn toàn không xa lạ đối với hoàn cảnh Vn luc này...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Chả ai tin cả. Nhiều câu hỏi vẫn bị ông Thành trả lời vòng vo hoặc né tránh.

      Xóa
  15. MÌnh cũng vừa xem tin trên lề phải, lại phải vòng vào đây check lại thông tin nhà mình xem thế nào. Hy vọng bước khởi đầu như thế sẽ dẫn đến nhiều kết quả tốt đẹp hơn.
    Mà việc thủ tướng chủ trì vụ Tiên lãng, liệu tin đc đến đâu Ts nhỉ. Chỉ mong đừng lập lại vụ " thủ tướng chủ trương ra luật biểu tình" ở lần này thôi. Mong lắm..........

    Trả lờiXóa
  16. Bước đầu là như thế ! Bước tiếp theo là khởi tố chứ ?
    Dường như vẫn còn sót vài con cá mập nữa đó ?

    TH

    Trả lờiXóa
  17. Còn không dưới 10 tên nữa đáng phải ra vành móng ngựa mới xứng với xương máu của dân tộc bỏ ra xây dựng chính quyền này.

    Trả lờiXóa
  18. Đây mới chỉ là "tạm đình chỉ chức vụ" thôi (theo báo Giáo duc) , gồm có tạm đình chỉ 2 ông : CT, phó CT huyện và , kiểm điểm 2 ông Bí thư , Trưởng CA huyện.
    Cũng chỉ là thí tốt! Còn ông PCT nói lăng nhăng thì xin rút kinh nghiệm. He, he...em mà thế xin được rút kinh nghiệm,rút kinh nghiệm,rút kinh nghiệm,rút kinh nghiệm....

    Trả lờiXóa
  19. vụ việc này quá đủ căn cứ để khởi Tố Vụ án và khởi tố bị can, chứ cái kiểu Tạm đình chỉ công tác rồi...kiểm điểm, rút kinh nghiệm...nghe quá cũ rồi, chỉ khổ mấy thằng dân đen, cả Đời lam lũ rồi mất trắng

    Trả lờiXóa
  20. Hiền ơi! còn to mồm nữa không nào?
    Chưa hết đâu. Coi chừng giậu đổ bìm leo đấy.
    Khôn ngoan nhỏ nhẹ với dân có phải sống lâu giàu bền không.
    Bây giờ mà thôi việc coi như tìm lỗ nẻ mà chui xuống thôi.

    Trả lờiXóa
  21. Sai phạm công khai
    Xử lý nội bộ

    Chuẩn bị cho một kịch bản mang tên Chìm Xuồng.

    Trả lờiXóa
  22. ĐIỀU TRA TIẾP TỤC CẮT TIẾP SÂU CÒN NHIỀU LẮM LẮM.....

    Trả lờiXóa
  23. có một câu hỏi mấy hôm nay luôn gây tranh cãi là .lều,chòi hay là nhà đã được xác định rõ trong văn bản “giao công an thành phố khẩn trương điều tra,khởi tố vụ án phá NHÀ trông đầm,xử lý theo quy định của pháp luật” hoan hô ông Bí thư Thành ủy-Chủ tịch HĐND TP Hải Phòng.dân gian có câu "cha nó lú thì cũng còn chú nó khôn" he he he

    Trả lờiXóa
  24. Chúng ta hãy tiếp tục chờ xem, đừng vội phấn khởi. Đây là cách để đối phó & trấn an dư luận. Kiểu gì rồi người dân cũng thua thiệt thôi, còn bọn cường hào thì "rút kinh nghiệm, phê bình, kiểm điểm...". Tôi chưa bao giờ tin vào cái gọi là "sự sáng suốt, công bằng, văn hóa, văn minh" của chính quyền hiện nay. Họ nói vậy nhưng không phải vậy đâu.....

    Trả lờiXóa
  25. Các bác vào báo Hải Phòng và Tiên Lãng mà xem, có thông tin này chưa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  26. Lạ thật: Báo chí Trung ương thì đăng tới tấp thông tin này, ngược lại báo Hải Phòng và Tiên Lãng thì tịt ngóm, coi như không có chuyện gì, hay nhỉ!

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hơi bị quê đấy thôi...
      Chẳng lẽ tự mình vả vào mặt mình à ?
      Cứ từ từ rồi cũng sẽ nhừ.

      TH

      Xóa
  27. Thật lạ lùng là THÀNH ỦY cơ quan đảng) chứ ko phải ỦY BAN cơ quan chính quyền) đứng ra xử lý vụ việc này. đây là chuyện lạ chỉ có ở Việt nam.

    Trả lờiXóa
  28. Đừng vui quá sớm . CQHP đang tìm cách lùa êm dịu đấy

    Trả lờiXóa
  29. Phá nhà hay chòi hay là nhà chòi ??? Tôi nghe ông Thành này nói là phá căn nhà chòi coi cá của gia đình ông Vươn !!!??? Rõ ràng nó là căn nhà mà . đúng là sau khi có chuyện , chống chế không xong giờ đến lúc bọn họ đưa ra chiêu thí chốt !!! để xem sự việc sẽ được dẫn dắt tới đâu.

    Trả lờiXóa
  30. Tôi vừa xem xong bản tin 17h của VTV (xem thêm thông về vụ Tiên Lãng thế nào, chứ từ lâu đã không them xem mấy đài nói lấy được này). Ông Thành nói “Lãnh đạo Tiên Lãng thiếu kinh ngiệm lãnh đạo, phát ngôn không đúng thẩm quyền, non yếu về kinh nghiệm…” Nói như vậy là hoàn toàn chưa đủ. Ông đã không nói đến điều quan trọng nhất, đó là đạo đức và liêm sỉ tối thiểu của một con người cần phải có, chứ chưa nói đến một lãnh đạo. Nếu có đạo đức, biết đau nỗi đau của người dân…Thì đã không có những quyết định trắng trợn trước, trong và sau khi vụ việc sảy ra. Nếu có liêm sỉ thì đã không có kẻ gắp lửa bỏ tay dân, đã không có những hành vi lấp liếm tội lỗi. Mỉa mai thay những công bộc ăn lương của dân, lại muốn cướp luôn tài sản và hủy hoại nơi ở của dân…Những tên này thiếu kinh nghiệm mang lại hạnh phúc cho dân, nhưng lại thừa kinh nghiệm hành dân, thậm chí đẩy dân đến mức đường cùng. Đau lòng hơn là những quan thầy của họ, đáng lẽ sau khi sảy ra vụ việc, phải lập tức xác minh làm rõ vấn đề một cách công tâm, nhưng ngược lại, họ tiếp tục bao che bằng cách yên lặng, nghe ngóng tình hình, chỉ đạo cho tuyên huấn và cơ quan ngôn luận địa phương ra rả ngược lại sự thật và đạo lý, thiếu kinh nghiệm nhưng họ lại biết cách bác bỏ trắng trợn ý kiến của Gs Đặng Hùng Võ một chuyên gia về đất đai…Rõ ràng họ đã biết mình sai phạm, nhưng dựa vào đâu để họ tiếp tục mạnh miệng như vậy? Xin thưa! Dựa vào sự bao che, đồng lõa của một số lãnh đạo Hải Phòng…Liệu tập thể những kẻ sâu mọt như vậy có đủ tư cách để lãnh đạo nhân dân…? Liệu vụ án này có được xử lý một cách công minh, hay lại chỉ là một trò đối phó với dư luận, để những tiền lệ tương tự tiếp tục lặp lại, để công lý và niềm tin của người dân tiếp tục bị chà đạp, để những gì đã xảy ra, vừa xảy ra sẽ tiếp tục xảy ra…? Câu trả lời vẫn còn phải đợi…

    Trả lờiXóa
  31. Đình chỉ không thôi là thế nào,phải xử lý hình sự chứ
    Hai anh em nhà hắn sai phạm thế thì không thể cho cách chức không được

    Trả lờiXóa
  32. Còn vị phó chủ tịch Đỗ Trung Thoại và Đỗ Hữu Ca giám đốc công an Hải phòng nữa chứ
    cách chức nốt chứ
    Tôi khuyên hai vị nên từ chức sớm đi hơn là khôn nhất

    Trả lờiXóa
  33. Bắt đầu thực hiện kịch bản "xì hơi" vụ này rồi đây. Sẽ chẳng có ai là quan chức Hải Phòng phải vào vòng lao lý đâu, hãy đợi mà xem!

    Trả lờiXóa
  34. Đoàn Văn Vươn người đàn ông của năm 2011

    Trả lờiXóa
  35. Nhát Sĩ Tự Sướnglúc 21:04 7 tháng 2, 2012

    Thay mặt anh em văn nghệ sĩ, vô cùng cảm ơn anh Vươn vì đã mang đến cho chúng tôi niềm cảm hứng để hàng loạt tác phẩm bất hủ đã và sẽ ra đời. Trước mắt, là các tác phẩm để đời: “Ba bộ đồng tình bóp vú con tôi” (Trần Đình Thu), “Võ lâm kiếm khách” (Huỳnh Ngọc Chênh)…

    Trả lờiXóa
  36. Nhát Sĩ Tự Sướnglúc 21:05 7 tháng 2, 2012

    Đầu xuân Nhâm Thìn, xin chân thành chia buồn giai đoạn 1 với các đồng chí Hiền, Khanh, Liêm, Mãi. Chuẩn bị tinh thần để chia buồn giai đoạn 2 với các đồng chí: Thoại, Ca, Chuân, Anh, Khánh. Giai đoạn 3 là một lô các đồng chí đã trực tiếp tham gia cưỡng chế, phá nhà và thu hoạch tôm, cá của gđ phạm nhân Đoàn Văn Vươn!

    Trả lờiXóa
  37. Tạm đình chỉ mấy ông này cũng chỉ là một trong rất nhiều việc phải làm, việc hả hê của các Bác đã có comment trên đây cũng là hả hê của tôi,nó đánh giá một giai đoạn mà cường hào ác bá cần xem gương này mà đỡ tàn ác hơn, đánh giá một giai đoạn mà thông tin lề trái đang góp phần làm cho cuộc sống dân chủ hơn. Tuy nhiên, tôi vẫn day dứt một thắc mắc rằng, ngày xưa dưới thời Tây vẫn có nhận xét: "dốt như ông quan huyện". Mà quả đúng như vậy, việc rất bé thì trưởng thôn giải quyết, việc bé thì lý trưởng giải quyết, việc lớn thì tỉnh trưởng giải quyết. Cơ quan huyện chỉ có quan huyện và vài thằng lính lệ mà cai cả huyện, đến thằng Cò chui vào đống rơm để chốn không đi xem bóng đá mà vẫn bị tìm ra. Các Bác có thể bức xúc về Luật đất đai, bức xúc về cường hào ác bá cấp xã ,cấp huyện, cấp tỉnh ăn hiếp dân lành, tôi lại bức xúc về hai vấn đề:
    a)cơ quan huyện hiện nay phình ra quá to. Nếu được kiến nghị tôi xin kiến nghị quốc hội tái cấu trúc cấp huyện. Cấp huyện như hiện nay nguy hiểm vô cùng.
    b)Quân đội nhân dân Việt nam, tối nào sinh hoạt đại đội cúng hát vì nhân dân quên mình, vì nhân dân hy sinh. Sáng nào chào cờ cũng thề "Không động đến cái kim sợi chỉ của dân". Vậy ai cho phép quân đội vào phá nhà dân (nhà Em ông Vươn)? Người ra lệnh này là ai? có bị xử lý gì không?
    Nếu không xử lý nghiêm nhỡ ông hải phòng bất bình với Trung ương lại ra lệnh cho Bộ đội Hải phòng nã tên lửa có sẵn ở Hải Phòng vào Hà nội thì thật là nguy to.

    Trả lờiXóa
  38. Một cái kết hợp lý. Theo dõi diễn biến câu chuyện này, tôi lại nhớ đến truyện "Chí phèo" của nhà văn Nam Cao.

    Trả lờiXóa
  39. Đặt sai tên:
    Cha mẹ họ chắc là ân hận lắm
    Đặt tên con sai bét
    Lê Văn Hiền mà chẳng hiền
    Lê Thanh Liêm mà chẳng liêm

    Trả lờiXóa
  40. Chưa thực sự rõ rànglúc 23:51 7 tháng 2, 2012

    Chưa thực sự rõ ràng

    "Thành ủy Hải Phòng đã nêu rõ 5 vấn đề tồn tại trong vụ ông Đoàn Văn Vươn gồm: huyện Tiên Lãng không có phương án sử dụng đất sau khi thu hồi để công bố đối với người có đất bị thu hồi...:"
    Thế quyết định thu hồi về để làm gì ?????? hay làm sân bay cho Thủy phi cơ?
    "Đối với Huyện ủy Tiên Lãng, mặc dù không có dấu hiệu tư lợi hay cố ý làm trái nhưng sự việc đã gây hậu quả nghiêm trọng" cái này chắc chắn bao nhiêu % nhỉ

    http://vnexpress.net/gl/xa-hoi/2012/02/hang-loat-lanh-dao-huyen-tien-lang-bi-dinh-chi-cong-tac/

    Trả lờiXóa
  41. Hộ anh Vương tiếp tục được sử dụng đất đó nếu...lúc 00:02 8 tháng 2, 2012

    "Hộ anh Vương tiếp tục được sử dụng đất đó nếu... "

    15h31: Một phóng viên nêu câu hỏi: "Trên địa bàn huyện Tiên Lãng hiện có rất nhiều điểm sử dụng đất cũng tương tự hộ ông Đoàn Văn Vươn. Sau khi vụ án kết thúc thì đất hiện gia đình ông Vươn đang sử dụng có được sử dụng tiếp hay không?"...
    Lãnh đạo TP Hải Phòng tiếp tục trả lời: "Hộ ông Vươn có thể được tiếp tục sử dụng nếu khu vực đó không thuộc quy hoạch. Sau này, theo quy định của luật đất đai thì gia đình ông Vươn không được giao đất nữa mà phải chuyển sang thuê đất".

    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Cap-nhat-tung-phut-Ky-luat-hang-loat-lanh-dao-huyen-Tien-Lang/106537.gd

    Trả lờiXóa
  42. Trần Đăng khoa phát biểu cảm tưởnglúc 00:08 8 tháng 2, 2012

    Bố mẹ tôi không chịu ra thành phố. Cụ bà bảo, “cái dân phố xá nó không có tình cảm. Nhà bên này có tang, nhà bên cạnh lại mở nhạc xập xình. Thế thì sống chung với họ sao được hở giời!”.

    Nhà thơ Trần Đăng Khoa luôn trăn trở, đây là một nông dân nhưng được ăn học đàng hoàng, vậy thì tại sao lại phản ứng đến vậy? Ông như muốn khóc khi nhắc đến cảnh vợ con của Đoàn Văn Vươn phải đi ở nhờ, rồi dựng một cái lều ở tạm trong những ngày mưa gió rét buốt....

    http://giaoduc.net.vn/Xa-hoi/Nha-tho-Tran-Dang-Khoa-Vu-Doan-Van-Vuon-la-bai-hoc-dau-xot-ky-2/105728.gd

    Trả lờiXóa
  43. Lãng phí cực kỳ! Nhìn bức ảnh chụp cuộc họp báo thì quá lãng phí. Có cả bức hoành to đùng phía sau. Các quan thì quần áo veston rất "mode" chễm chệ bên các vòng hoa tươi. Ngay cả lãnh đạo các nước giàu như Nhật, Mỹ Anh..họ không có lãng phí, lố lăng như thế. Cả nước đều như vậy. Nước nghèo dân xơ xác mà quan thi xài sang lãng phí như đại gia.

    Trả lờiXóa
  44. "Tạm đình chỉ công tác" nghe ra đơn giản như đang giởn vậy mấy cha? Đúng ra là phải ra lệnh bắt khẩn cấp, giam giữ nghiêm ngặt và cấm manh động..... Bây giờ mà chỉ tạm đình chỉ công tác rồi nó bỏ trốn, tự tử hay vô cớ chết bất đắc kỳ tử thì lấy ai mà xử? Vụ án sẽ trở thành chìm xuông hay sao?

    Trả lờiXóa
  45. Các bác lãnh đạo HP khôn lắm! Cho cháu đc vỗ tay hoan hô. Ko xử nhanh kiểu này thì các bác cũng bị kéo vào chết hết cả lũ. Thôi coi như vụ này chấm dứt ở đây. Chẳng có gì xảy ra, chẳng có gì bất ngờ,..

    Trả lờiXóa
  46. Chừng nào Trung Ương xử lý lãnh đạo Hải Phòng?

    Trả lờiXóa
  47. Kỷ luật thế này cũng chỉ như gãi ghẻ thôi, làm quan sướng thật, có sai thì bị tạm nghỉ việc là xong, làm dân thì nếu có sai mà được tạm nghỉ làm dân thì tốt nhỉ?

    Trả lờiXóa
  48. Đây là hình thức lãnh đạo Hải phòng dập đám cháy trước khi nó có thể cháy lan sang mình.

    Trả lờiXóa
  49. Nếu như Thủ tướng chính phủ không vào cuộc thì ông Nguyễn Văn Thành sẽ có quyết định như vậy không?

    Trả lờiXóa