Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2012

THÔNG BÁO VỀ VIỆC GỬI QUÀ TẾT ĐẾN GIA ĐÌNH ANH ĐOÀN VĂN VƯƠN

Thưa chư vị,

Tết đã đến rất gần! Trong khi gia đình Anh Đoàn Văn Vươn (3 hộ) đang phải chịu cảnh tù tội, tan nát. Hoàn cảnh của anh khiến rất nhiều người bày tỏ sự cảm thông, chia sẻ và mong muốn được góp chút tiền để gia đình anh ăn Tết Nhâm Thìn 2012. Sáu anh công an, bộ đội của huyện Tiên Lãng bị thương trong vụ cưỡng chế vì làm theo lệnh trên, cũng đang phải điều trị tại bệnh viện.

Theo gợi ý của KTS Trần Thanh Vân và nhiều độc giả, tôi - Nguyễn Xuân Diện quyết định công bố tài khoản để tiếp nhận quà tặng bằng tiền của mọi người, như sau:

Tên tài khoản: NGUYỄN XUÂN DIỆN
Số tài khoản: 0021001727479
Tại: Phòng giao dịch số 4, Ngân hàng Ngoại thương Hà Nội  (Vietcombank)
36 Hoàng Cầu, Hà Nội, Việt Nam.

(Thông tin đối với người gửi từ nước ngoài:
CIF Number: 315801
SWIFT Code: BFTVVNVX002)


Chúng tôi chỉ nhận tiền, sau đó sẽ mua quà tặng phù hợp để mang đến tận nhà, tặng gia đình Anh Vươn, gia đình em trai và em rể anh Vươn (gồm 3 hộ). Ngoài quà tặng, sẽ tặng cả bằng tiền mặt.

Chúng tôi cũng sẽ đến thăm và tặng quà 6 chiến sĩ bị thương trong khi thi hành công vụ theo lệnh cấp trên, trong vụ cưỡng chế vừa qua tại Tiên Lãng. 

Trân trọng đề nghị chư vị, khi gửi tiền ghi rõ tên và địa chỉ, cùng nội dung "Quà Tết tặng gia đình Anh Vươn" để tiện việc theo dõi. Nếu vì lý do tế nhị, xin thông báo tại email:
lamkhanghn@yahoo.com.vn.


* Quý vị nào muốn số tiền của mình dành biếu tặng riêng gia đình anh Vươn (3 hộ) xin hãy ghi rõ tại phần nội dung, khi gửi tiền.

Toàn bộ thông tin về số tiền và việc sử dụng sẽ được công bố tại NXD- Blog và trang tin Anh Ba Sàm.  
Nguyễn Xuân Diện - Blog kính báo!
_____________________________

PHỤ LỤC:
Ngày 13.1.2012: Tổng hợp của Anh Ba Sàm, cùng lời bình:
Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng thừa nhận căn nhà hai tầng bị phá này nằm trong khu vực chưa bị cưỡng chế. Vụ cưỡng chế thu hồi khu đầm tại Hải Phòng: Tòa nhầm lẫn? (PLTP). – Ông Lê Văn Hiền, Chủ tịch UBND huyện Tiên Lãng: ‘Phá nhà ngoài khu cưỡng chế vì kẻ gây án từng ẩn nấp’ (VNE). - Bài này tối qua đã điểm, cho thấy những trò lấp liếm đối phó đang được thực hiện: ‘Ngôi nhà xảy ra nổ súng có thể nằm ngoài đất cưỡng chế’ (VNE). - Chính quyền Hải Phòng lên tiếng về vụ cưỡng chế (TTXVN). – Vụ cưỡng chế ở Hải Phòng: “Không biết còn mìn hay không” (Bee). – Phỏng vấn ông Đặng Hùng Võ: ‘Quyết định thu hồi đất ở Hải Phòng là trái luật’ (VNE).  – Đôi điều xin thưa với Thứ Trưởng Đặng Hùng Võ  —  (Trương Nhân Tuấn).  Nói về bài: UBND huyện Tiên Lãng có nhiều cái sai. – THƯ MẸ VIẾT TỪ TIÊN LÃNG (Nguyễn Quang Vinh).  – Tiền lệ Tiên Lãng  —  (Tuanddk).
Họp báo về vụ cưỡng chế đầm tại Hải Phòng (Thanh Niên). Một bài viết tuy ngắn nhưng vẫn lột tả được đầy dẫy những khuất tất của bộ máy chính quyền Hải Phòng từ xã tới thành phố, trong đó có đoạn kết như sau: Một loạt các câu hỏi được các PV đề nghị UBND H.Tiên Lãng, UBND TP.Hải Phòng làm rõ, liên quan đến việc giao đất nuôi trồng thủy sản không tổ chức theo đúng thời hạn quy định trong luật Đất đai, việc thu hồi gây nhiều khiếu nại… nhưng đều không được trả lời tại cuộc họp báo.” Ấy thế mà, Đài truyền hình Việt Nam thì nói sao? Đúng là có cái công điện “khẩn” rất khác thường của Thủ tướng kiêm đại biểu quốc hội khu vực Hải Phòng Nguyễn Tấn Dũng có khác: Thủ tướng yêu cầu xử nghiêm việc chống người thi hành công vụ, cái công cụ tuyên truyền số 1 của chính phủ này ngay đầu chương trình Thời sự 6h sáng nay đã đưa tin về cuộc họp báo, với câu kết là việc thu hồi đất của ông Vươn được quần chúng nhân dân trong huyện ủng hộ”. Hô hô! Phải chăng làng báo, và rồi đây cả Viện, Tòa nữa, sẽ đi theo hai hướng, mà đằng sau hậu trường là những chỉ đạo kín đáo, hoặc nửa công khai, tác động đến cả … “cung đình”?
- Quần chúng lên tiếng đây: Dư luận quanh vụ nổ súng ở Tiên Lãng  – (RFA). “Đến khi không bắt được Vươn thì quay lại bắt em dâu với vợ Vươn và đánh hai người đàn bà đấy. Xích chị ấy giong đi dọc đường, chửi câu nào là dùi cui ghè vào mồm câu ấy. Và như thế là lên gối đánh chị Hiền vợ anh Quý. Đấy là hành động trước công chúng rất là đông người, và giong đi dọc đường đi đến đâu là đánh đến đấy…Báo cáo anh, như thế là chúng tôi căm phẫn về hành động của một số người đại diện cho chính quyền”. - Vụ nổ mìn ở Tiên Lãng: Cưỡng chế quá tay (NLĐ). - 108 bài là 108 Phương Pháp Hiệu Nghiệm Kích Hoạt Kíp Nổ  – (Đinh Tấn Lực). – Mặt trái của việc cưỡng chế đất đai – (RFA).
- BÁ KIẾN CÓ Ý KIẾN (Nguyễn Quang Vinh). “Mấy ngày nay tao ức lắm, phẫn lắm. Người ta so mấy ông Tiên Lãng như tao a? Cũng được. So thì so, tao xấu, so xấu, cũng được. Nhưng tao xấu nhưng tao không nói dối lem lẻm như chúng nó. Nhắc lại, tao không nói dối lem lẻm như chúng nó. Hiểu chưa. Vì thế cho tao được thanh minh. Rằng, dù có xấu thật, tao công nhận tao xấu, tao không nói dối lem lẻm”. – Chí Phèo gửi thư cho anh Văn Vươn – (Cu Làng Cát).
- Lại Nguyên Ân: ĐỌC LẠI ĐOẠN ĐẦU TRUYỆN THƠ “MẸ CON ĐỒNG CHÍ CHANH” (Lê Thiếu Nhơn). Kể lại một vụ người nông dân khẩn hoang bị chiếm đoạt đất đai. “Sáng mai mây trắng mặt sông,/ Nắng lên le lói nhuộm hồng mái tranh./ Đầu làng ai gọi thất thanh,/ Bốn bên lính lệ khố xanh ồn ào…/ Cha Chanh nắm vội chiếc cào,/ Một đoàn xông tới ập vào trói ngay, / Bốn người tay xích một dây,/ Vợ con lăn khóc tơi bời kêu xin…”.
KTS Trần Thanh Vân có phản hồi: “…Bên Blog Hiệu Minh, không khí gửi tiền đóng góp giúp vợ con nhà báo Hoàng Khương sôi động và đầm ấm thắm tình người. Có ai sáng kiến giúp vợ con và gia đình anh Vươn anh Quý lúc này mà không bị bọn chính quyền Tiên Lãng của anh em nhà Lê Văn Hiền đang thống trị giở trò khốn nạn ngăn trở không?” Và Ba Sàm đã trả lời: “Cũng đã có một số độc giả góp ý BS nên lấy ý kiến và lập quỹ ủng hộ gia đình anh Vươn. Nhưng do phải tập trung cho các công việc rất nặng trên 2 trang BS và VSK, nên e không thể. Hy vọng có blogger khác thực hiện, như Mai Thanh Hải, Nguyễn Xuân Diện, … chẳng hạn, cũng là những người đã có kinh nghiệm làm việc này, BS sẽ hết sức quảng bá.”


55 nhận xét :

  1. Các bạn nào rành việc chuyển tiền từ tài khoản nước ngoài về hướng dẫn cho bà con ở nước ngoài biết. Riêng việc cưỡng chế sai mà họ đã thừa nhận (nhưng vẫn vòng vo lí do do là nơi phát sinh chống lại chính quyền nên ...), phá nhà của nhà Anh Vươn thì Huyện Tiên Lãng phải có trách nhiệm xây dựng lại nhà.

    ĐC

    Trả lờiXóa
  2. Tiên lãng chống càn......lúc 18:15 13 tháng 1, 2012

    "bầu ơi thương với bí cùng..."tôi hòan tòan ủng hộ ý tưởng của chi Trần thanh Vân và TS Diện.
    Tôi cũng làm nghề THỦY SẢN ở HP,nghề này (nuôi trồng TS) cực kỳ gian khổ,năm được mùa,năm mất...nếu cộng DỒN cả cuộc đời làm nghề này AI MAY thì khấm khá `1 chút,còn lạ chỉ TÀNG TÀNG,thậm trí như VỤ ANH VƯƠN thì coi như ĐỨNG ĐƯỜNG.
    Vậy anh khổ lắm,chúng ta hãy chung tay giúp 1 con người(cả 3 hộ) đang GẶP TAI ƯƠNG,do LŨ CƯỜNG HÀO -SÂU MỌT của dân gây lên(hãy xem HỌP BÁO mà BASÀM đua tin,đến cả THẨM ÁN tòa DÂN SỰ -HP cũng NHẦM như THẰNG ĐÁNH MÁY...thì TRỜI CAO ĐẤT DẦY ơi DÂN SỐNG thế nào đây?!)
    Tôi nghèo cũng ủng hộ 200.000 theo TK của TS DIỆN.

    Trả lờiXóa
  3. Hoan hô và cám ơn bác Diện. Vâng, thăm và tặng quà Tết đến cả 6 chiến sĩ bị thương trong vụ việc rất đau lòng này nữa!

    Trả lờiXóa
  4. Con là học sinh lớp 10, đang học tại Hà Nội,con vẫn hằng ngày theo dõi vụ việc này.Mặc dù không có nhiều nhưng con xin gửi quà tết cho bác Vươn 100k,như một lời động viên, an ủi người nông dân nghèo mà chịu cực trong cuộc sống thời đại này. Con sẽ nhờ chị gái gửi bác Diện vào ngày mai.
    Cảm ơn bác Diện vì đã tạo điều kiện cho nhiều con tim VN thực hiện 1 nghĩa cử cao đẹp nhân dịp năm mới.

    Trả lờiXóa
  5. TK trên chắc chỉ có thể giao dịch bằng VND và gửi trong nước. Bác Diện cho biết muốn gửi ngoại tệ (Eu, USD) từ nước ngoài về thì gửi vào tk nào?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Theo tôi biết, Vietcombank có giao dịch bằng ngoại tệ đấy ạ!

      Xóa
    2. Theo tôi hiểu phải có mã số BIC (Bank Identifier Codet Code) và IBAN (International Bank Account Number) để nhận cơ. Nếu có thể TS Diện thử hỏi nhà băng cho cụ thể. Xin cám ơn

      UH

      Xóa
    3. bác UH nói đúng đấy, vì tôi thường xuyên gửi tiền về VN cho gđ nên tôi biết là tk giao dịch trong nước (VND) với tk giao dịch quốc tế khác nhau. Khi lập phải nói với nhân viên NH. Đối với giao dịch quốc tế cần thêm IBAN (SWIFTCODE). Có lẽ bác Diện chưa có tk giao dịch quốc tế nên bác chưa biết. Để gửi nhanh chóng trước Tết, tôi sẽ nhờ người nhà ở VN gửi vào tk trên của bác (khi nào giao dịch xong, tôi sẽ báo cho bác biết). Nhưng sau này nếu cần kêu gọi bà con trong và ngoài nước quyên góp, bác nên lập thêm 1 tk quốc tế nữa.

      TXT.

      Xóa
    4. Theo tôi biết,muốn nhận ngoại tệ thì bác Diện phải lập một tài khoản riêng cho ngoại tệ.Mong bác hỏi lại.

      Xóa
    5. Các bác muốn gửi tiền từ nước ngoài về cứ gửi bằng tiền $, về VN sẽ tự quy đổi thành tiền Việt Nam Đồng.
      Tài khoản ngoại tệ trước kia ai cũng có thể tự đang ký được, nhưng hiện nay có lẽ không đăng ký được vì chính sách không cho dự trữ Vàng và $.
      Các bác có thể điền như sau:
      Tên tài khoản: NGUYỄN XUÂN DIỆN
      Số tài khoản: 0021001727479
      Tên ngân hàng:JOINT STOCK COMMERCIAL BANK FOR FOREIGN TRADE OF VIETNAM
      (Đây là tên nước ngoài của VCB khi giao dịch quốc tế).
      Địa chỉ: bác Diện bổ xung số và tên đường chi nhánh VCB nơi bác đăng ký tài khoản.
      code Swidt: BFTVVNVX(016)
      Lưu ý số trong ngoăc đơn là mã số cho từng chi nhánh của VCB trên cả nước. Bác Diện hỏi nơi mở tài khoản để ghi vào cho đúng. Ví dụ 016 là code chi nhánh tại Huế địa chỉ 78 Hung Vuong -TP Huế.
      hoặc các bác có thể tìm hiểu code Swidt tai đây: http://www.swift.com/
      trong này có tất cả các code của các ngân hàng quốc tế, trong đó có cả VN.

      Xóa
  6. Tôi hoàn toàn tuyệt đối! Xin nhắc lại hoàn toàn tuyệt đối ủng hộ ý tưởng của KTS Trần Thanh Vân và hành động của anh Nguyễn Xuân Diện.

    Những ý tưởng cao xa, vĩ mô, lời văn trau chuốt dù hay nhưng khó đến được với người dân thường, lay động cảm xúc của quần chúng bằng những hành động cụ thể.

    Trả lờiXóa
  7. 6 ông sai nha bị thương đã có lãnh đạo lo rồi, hãy lo cho gia đình, anh em ông Đoàn Văn Vươn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mong họ nhận thấy lòng bao dung của đồng loại để họ cải tà quy chính.

      Xóa
    2. Đừng đẩy họ ra xa dân.

      Xóa
    3. Toi hoan toan dong y voi anh Hung. Khong nen khuyen khich hanh dong chong dan mu quang cua nhung ong sai nha nay.

      Xóa
    4. Làm như TS Diện mới gọi là kín nhẽ, kín đòn...các ông nên theo TS đi, nếu không cũng đừng bàn thêm mà rối chuyện của TS.

      Xóa
  8. Hoan nghênh chủ trương đầy nhân văn của KTS Trần Thanh Vân và Lâm khang Nguyễn Xuân Diện.
    Gia đình anh Vươn và 6 chiến sĩ công an, bộ đội đều là nạn nhân của anh em ông Lê Văn Hiền.
    Công luận hãy lên tiếng ủng hộ các nạn nhân và lên án bọn cường hào mới ở Tiên Lãng.

    Trả lờiXóa
  9. hoan ho tien sy NXD ADA LAM MOT NGHIA CU CAO DEP ,DAY TINH NGUOI,CHUNG TA HAY GOP SUC VA CAT LEN TIENG NOI,DE CHO SU SONG CO Y NGHIA HON

    Trả lờiXóa
  10. IBVCB.1301120033969002.Hoang Minh chuyen tien tang gia dinh Anh Vuon
    200.000đ

    Trả lờiXóa
  11. Việt Lâm, Hà Tĩnhlúc 20:07 13 tháng 1, 2012

    Hoan hô sáng kiến của KTS Trần Thanh Vân và của một số bạn đọc. Xin cảm ơn TS Nguyễn Xuân Diện đã đứng ra gánh vác công việc. Lẽ ra 6 chiến sĩ bị thương đã có Đảng và Nhà nước lo nhưng vì "trách nhiệm" của một công dân nên tôi ủng hộ như sau:
    Tổng số: 310.000 đồng, Trong đó: 300.000đ cho 3 hộ gđ nhà anh Vươn, 10.000đ cho 6 chiến sĩ. Ngày mai tôi sẽ chuyển tiền.

    Trả lờiXóa
  12. Nhường cơm xẻ áo lúc này
    Để hương vị đến tay dân hiền
    Ai ơi một chút làm duyên
    Vơi đi nỗi khổ ưu phiền trong lao

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhường cơm xẻ áo lúc này
      Để hương vị đến tay dân hiền
      Ai ơi một chút làm duyên
      Vơi đi nỗi khổ ưu phiền trong lao

      Xóa
  13. Đang định ủng hộ, nhưng nghe nói thăm cả chiến sỹ công an nữa thì ko tham gia nữa, cho khỏe, ha !

    Trả lờiXóa
  14. Xin anh Diện cho biết ,ra ngân hàng địa phương (n h nn) gửi đi có được không?

    Trả lờiXóa
  15. be Minh Tam Cong Hoa Seclúc 20:35 13 tháng 1, 2012

    Y kien nay cua Dien rat hay,noi thiet la minh cung co y nay trong dau nhung ko biet keu goi kieu gi, Dien va moi nguoi o nha sau nay con phai giup gia dinh anh Vuon ve thu tuc va chi phi cho luat su.Lam on cho minh email de minh lien lac viec chuyen tien,ben nay ko chuyen khoan duoc ma phai goi qua dich vu vo ten Dien va Dien phai ra ngan hang nhan.

    Trả lờiXóa
  16. be Minh Tam Cong Hoa Seclúc 20:46 13 tháng 1, 2012

    day la email cua minh:m.lemichal@seznam.cz

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. email: lamkhanghn@yahoo.com.vn

      Xóa
    2. Email của Nguyễn Xuân Diện: lamkhanghn@yahoo.com.vn

      Xóa
  17. Đề nghị mọi người khi đóng góp nếu muốn gửi riêng cho gia đình anh Vươn thì chỉ cần ghi "Gửi riêng cho gia đình anh Vươn" để anh Diện thực hiện cho dễ.

    Bạn Nặc danh Jan 13, 2012 05:22 AM vẫn nên tham gia nhưng ghi như trên thì sẽ ổn thôi.

    Mong mọi người chung tay đóng góp tới gia đình anh Vươn.

    Trả lờiXóa
  18. Quà tết tặng các chiến sĩ bị thương trong khi làm nhiệm vụ rất có ý nghĩa nhân văn chúng tôi hoàn toàn ủng hộ và như vậy nên ghi thêm "Quà Tết tặng gia đình Anh Vươn và nhưng chiến sĩ bi thương trong khi làm nhiệm vụ"

    Trả lờiXóa
  19. neu toi chi gui cho anh Vuon co duoc khong?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi hiểu bạn đọc nào đã ghi rõ là ủng hộ nhà Anh Vươn thì chắc chắn TS Diện cũng không bao giờ lại đưa cho người khác, và sau này sẽ thể hiện trên giấy trắng mực đen.

      BL

      Xóa
  20. Xin lỗi anh Diện, tôi đang băn khoăn là thế này. Tôi rất rất muốn thông qua anh, gửi quà tết cho gd anh Vươn, nhưng tôi không đồng ý tiền của tôi đi thăm những người mà các anh gọi là các chiến sỹ bị thương. Với tôi, họ chẳng là gì cả. Mặc giù là bị cấp trên thúc ép nhưng họ có sự lựa chọn là không làm. Tôi không nhất trí với anh về khoản đi thăm những người đó. Tốt nhất, anh nên lập làm 2 quỹ, những người gửi tiền chúc tết gđ anh Vươn và những người chúc tết bọn họ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn đừng nên băn khoăn nữa.

      Nếu bạn chỉ muốn gửi tiền cho gia đình anh Vươn thì chỉ cần ghi rõ “Gửi riêng cho gia đình anh Vươn”. Như vậy anh Nguyễn Xuân Diện sẽ thực hiện đúng ý nguyện của bạn.

      Đề nghị mọi người khi đóng góp nếu muốn gửi riêng cho gia đình anh Vươn thì chỉ cần ghi “Gửi riêng cho gia đình anh Vươn” để anh Diện thực hiện cho dễ.

      Mong mọi người chung tay đóng góp tới gia đình anh Vươn.

      P/S: Còn nếu các bạn là người có khướu hài hước thì bạn sẽ ghi “Gửi cho gia đình chú/anh Vươn xxx đồng. Gửi cho 6 anh cảnh sát 6 đồng”. Nhưng nhớ chuẩn bị tiền lẻ nha. Ke!Ke!Ke!

      Xóa
  21. Chư vị độc giả xem lại nội dung ở trong bài, đã được bổ sung và giải đáp thắc mắc!

    Trả lờiXóa
  22. Tôi cũng xin ủng hộ.

    Trả lờiXóa
  23. Chúng tôi cũng đề nghị anh Diện lập riêng ra hai khoản. Theo chúng tôi nghĩ thì mấy ông CA và bộ đội thì đã có đảng và chính quyền lo rồi, chúng tôi thấy chỉ cần chia sẻ với gđ anh Vươn trong khi anh và gđ đang rơi vào cảnh bức bách khốn cùng này.

    Trả lờiXóa
  24. Đã post link này lên yahoo, facebook, gmail, skype, ...

    Trả lờiXóa
  25. Tôi đã viết lên tường nhà Osin huyduc nên lập quỹ này và có người đứng đầu triển khai quỹ. Rất mừng là TS. Diện đứng ra triển khai một việc ý nghĩa này. Mong mọi người đóng góp ý kiến cũng như tấm lòng hảo tâm để quỹ phát triển tốt và xã hội ngày càng tốt đẹp hơn. Tôi xin ủng hộ 1 sim đt tứ quý để làm số hotline cho hoạt động này, cũng như các chương trình khác. Tất cả vì mục đích của sự phát triển xã hội.

    Trả lờiXóa
  26. Tôi đã vừa chuyển "Quà tết tặng gđ anh Vươn" (200.000vnđ)nhờ dịch vụ trực tuyến. Mong bà con tiếp tục hưởng ứng!

    Trả lờiXóa
  27. Tôi hoàn toàn ủng hộ việc làm đầy ý nghĩa này.

    Trả lờiXóa
  28. Anh Diện kính,
    tôi xin gửi 1.000.000. đồng để giúp gia đình anh Vươn. Bạn tôi ở HN sẽ chuyển khoản cho anh.
    Vô cùng cảm ơn anh
    Thọ
    Cologne Germany

    Trả lờiXóa
  29. Tôi thiển ý, nghĩ là TS Diện không thể chỉ hô hào giúp đỡ gia đình anh Vươn, vì có khi bị chụp mũ hay bị ngăn cản là nối giáo cho...giặc (cho người làm bậy), nên giúp đỡ luôn cho người bị thương khi làm "nhiệm vụ". Cũng là một nghĩa cử tốt và có nhiều tế nhị. Ai không muốn giúp...bên kia, thì chỉ giúp... bên này!

    Không giúp, thì đã có nhà nước lo, như đã từng lo!!!

    Trả lờiXóa
  30. GỬI ANH DIỆN và QUÍ BẠN.
    thưa quí anh :là một việt kiều ở mỹ tôi không biết làm thế nào để gửi tiền cho anh DIỆN.
    xin anh và các bạn vui lòng cho tôi ý kiến.
    kính mến
    vk

    Trả lờiXóa
  31. “Gió đưa cây cải về trời
    Rau dăm ở lại muôn vàn đắng cay”

    Sự độc ác của lũ ác bá hiện đại đã đẩy gia đình anh Vươn bị vương vào vòng lao lý. Mỗi người bằng khả năng của mình ai có tiền thì hãy đóng góp bằng tiền, ai có ngòi bút thì đóng góp bằng ngòi bút, ai có chính kiến thì đóng góp bằng chính kiến, ai có khả năng ăn nói thì đóng góp bằng lời nói, ai có khả năng pháp luật thì đóng góp bằng pháp luật…

    Mỗi người đóng góp bằng sức mình để mang lại công lý cho gia đình anh Vươn cũng như những người nông dân thấp cổ, bé họng đang bị áp bức trên đất nước này.

    Trả lờiXóa
  32. Toi dang song o cong hoa Séc muon gui tien ve ung ho gia dinh anh Vuong thi giu bang cach nao ?
    Xin cam on.
    Pham Toan Thang

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn xem ý kiến của 1 bạn cùng ở đó viết ở trên:
      be Minh Tam Cong Hoa SecJan 13, 2012 05:35 AM
      Y kien nay cua Dien rat hay,noi thiet la minh cung co y nay trong dau nhung ko biet keu goi kieu gi, Dien va moi nguoi o nha sau nay con phai giup gia dinh anh Vuon ve thu tuc va chi phi cho luat su.Lam on cho minh email de minh lien lac viec chuyen tien,ben nay ko chuyen khoan duoc ma phai goi qua dich vu vo ten Dien va Dien phai ra ngan hang nhan.

      GT

      Xóa
  33. hang ngay ts nguyen xuan dien nen co chi dan o dau trang de nhung ban doc moi biet vao doc /ban toi noi moi tuan chi co thoi gian vao blog nay 1 ,2 lan thoi /

    Trả lờiXóa
  34. tại sao lại chỉ nhận tiền ạ ? tôi muốn giúp về hiện vật được không ? thú thực là tôi cũng muốn đóng góp nhưng gia cảnh hơi khó khăn, trong nhà có mỗi cái máy tính lên net là đáng giá nhất, tôi cũng muốn tặng quà để bày tỏ lòng ủng hộ anh Vươn. Chủ blog có thể xem xét quà bằng hiện vật ạ, của ít lòng nhiều, xin cảm ơn.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Với tôi bạn là 1 người có trái tim vĩ đại!

      Xóa
    2. đúng vậy bạn ạ!
      bạn là người có trái tim to lớn.
      tấm lòng của bạn là cao quí nhứt.
      thân mến.
      vk sj

      Xóa
  35. Chao anh Xuan Dien,
    Em xin ung ho 2 trieu cho gia dinh anh Vuon. Neu luat su Pham Vu Hai dung ra bao chua cho anh Vuon va gia dinh, em se tiep tuc ung ho.
    Nghiadinh

    Trả lờiXóa
  36. gửi anh DIỆN và QUÍ ANH CHỊ EM.
    tôi đã gửi tiền về VN và người nhà của tôi sẽ chuyển vào tài khoản của anh DIỆN.1TR.cho g/đ.anh VƯƠN.
    Sau này có cần thêm xin quí anh em thông báo.
    vài hàng thăm gửi.
    năm mới,xin cầu chúc QUÍ ANH CHỊ EM một mùa xuân tươi đẹp.
    cầu xin ơn trên ban bố hồng ân đến cho mọi người.
    thân ái.
    VK HÔ DÊ.

    Trả lờiXóa
  37. Nguyễn Thanh Lươnglúc 02:20 15 tháng 1, 2012

    Chào anh Diện.
    Tôi xin gửi 50 Euro để giúp gia đình anh Vươn. Sẽ gửi qua công ty chuyển tiền ở Đức, công ty sẽ chuyển vào tài khoản của Anh.
    Năm Mới chúc Anh và Gia Đình Sức Khỏe và An Lành.

    Trả lờiXóa