Chủ Nhật, 1 tháng 1, 2012

CHÚC MỪNG NĂM MỚI 2012

11 nhận xét :

  1. Sang năm mới 2012 HG xin được chúc TS Nguyễn Xuân Diện cùng gia đình một năm mới sức khỏe, an lành và tràn đầy hạnh phúc.
    Hiền Giang

    Trả lờiXóa
  2. He he, hồi nãy thấy cái "mộ phần yên giấc ngàn thu" bác Diện đăng mà giật hết cả hồn! Hóa ra là tiễn ba cái nỗi muộn phiền của năm 2011 vào dĩ vãng!

    Đồng ý với bác Diện. Tháng cuối năm vừa rồi tôi cũng thấy tôi "xìu" quá, xìu đến độ có lúc thất vọng và bất mãn về chính mình. Tôi chỉ biết ráng chịu đựng cái "mùa đông" nơi con người tôi và vẫn nuôi hy vọng mùa tái sinh lại tới.

    Phải nói là lửa nhiệt tình trung kiên của bác Diện và của nhiều bác ra vào nơi đây - những người tôi chỉ quen trên mạng - đã giúp tôi rất nhiều. Bắt chước bác Diện, tôi hô to với chính mình: "Tiễn khách!". He he, tiễn hết những bi quan bực dọc buồn phiền đi theo năm cũ!

    Tôi sắp tới sinh nhật lần thứ 51 rồi. Đàng nào cũng chết, không sớm thì muộn (mà chắc là chẳng kịp hưởng tiền hưu!). Tiếc chi cuộc đời này ngoài cái tiếc duy nhất nếu mình không dám sống cho có ý nghĩa, không nỗ lực dấn thân vì đồng loại, nhất là đồng bào đất Việt quí yêu?

    Năm mới, chúc mọi người Việt dấn thân hết mình cho dân tộc và cho quê hương! Sự thật, công lý và tình yêu non sông nhất định sẽ thắng!

    Trả lờiXóa
  3. Chúc Lâm Khang NGuyễn Xuân Diện và gia đình sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. CHÚC MỪNG NĂM MỚI.
    Năm mới tôi xin chúc TS Nguyễn Xuân Diện và gia đình dồi dào sức khỏe, bình yên và thành đạt. Chúc "xuandienhannom" mãi mãi là "ngôi nhà" được bạn bè gần xa ngưỡng mộ, cùng chúc sức chung lòng vì Tổ quốc Việt Nam yêu quí của chúng ta.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc bác Xuân Diện cùng gia quyến và các bác trên blog của bác Xuân Diện một năm mới an vui, hạnh ohúc.
    Trên blog này của bác Xuân Diện tôi cũng học được nhiều, và cái lớn nhất là tinh thần dân tộc.

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn lời chúc đầu năm mới 2012 của TS Nguyễn Xuân Diện gửi đến tất cả các bạn đọc. Tôi cũng chúc TS Diện và gia đình một năm mới an khang hạnh phúc đạt được nhiều thành công trong công tác và ước mơ của mình.
    Huy Quang

    Trả lờiXóa
  7. Chúc TS Nguyễn Xuân Diện và gia đình
    Một năm mới an khang, thịnh vượng, tràn đầy sức khỏe

    TH

    Trả lờiXóa
  8. Kính chúc bác Diện và bà con năm mới an lành, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  9. Chúc TS Diện và gia đình một năm mới viên mãn, an lành trong tình yêu thương của bạn hiền!

    Trả lờiXóa
  10. Chuc bac Xuan Dien cung toan the ba con cua trang nay co mot nam moi vui ve , lac quan hon , ru bo duoc moi tai uong ma nam qua chung ta cung phai dau long hung chiu. Mong rang het mua troi lai sang bung len !Hi vong , hi vong .

    Trả lờiXóa
  11. MOI MOT NGAY, KHONG VAO BLOC NXD,MINH THAY THIEU VANG,HUT HANG CHUT GI DO KHO TA.TRONG SANG,KIP TOI,DAY DU,CHINH XAC VA THAN DAN,DO LA NHUNG GI NXD DA GOP CHO DOI.MINH GHEN VOI HANH PHUC CUA NXD DANG CO DAY!CHUC NXD VA MOI NGUOI MOT NAM AN LANH,HANH PHUC,VA...KHONG THE LAM KIEP TRAU BO!

    Trả lờiXóa