Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2011

TN.COM: BÌNH CHỌN SỰ KIỆN, CON NGƯỜI NỔI - BẬT NĂM 2011

BÌNH CHỌN SỰ KIỆN, CON NGƯỜI NỔI-BẬT NĂM 2011

TNc: Trang Trannhuong.com bình chọn những sự kiện, con người nổi-bật năm 2011 là một góc nhìn hoàn toàn cá nhân, đọc lập nên có thể chưa thật chuẩn xác.Mỗi năm các cơ quan báo chí vẫn thường có việc bình chọn và mỗi cá nhân cũng có thể bình chọn theo ý mình.Dưới đây là những sự kiện, nhân vật mà Trannhuong.com bình chọn.

* NỔI:

1- Đại hội Đảng lần thứ XI, TBT mới của Đảng Nguyễn Phú Trọng.
2- Bầu cử Quốc hội khóa XIII, bầu Chủ tịch Trương Tấn Sang, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng tái chức.
3- Giáo sư Hoàng Tụy được nhận Giải thưởng Toán học quốc tế.
4- 11 cuộc biểu tình yêu nước.
5- Kì họp thứ 2 Quốc hội khóa 13 với phiên chất vấn thẳng thắn.
6- Câu nói hay của Gs Ngô Bảo Châu: Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ.
7- Giải thưởng Văn chương Trannhuong.com

* BẬT

1- VTV và TGĐ Trần Binh Minh
2- HTV và TGĐ Trần Gia Thái
3- Phiên tòa tốc hành tất cả các luật sư rời khỏi phòng xử án
4- Ba vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước và Nguyễn Minh Hồng và Đặng Thị Hoàng Yến
5- Phim Lý Công Uẩn - đường tới Thăng Long
6- Sáng kiến dùng lưới cá chụp xe máy phạm luật của Công an Thanh Hóa.
7- Đơn thư kiến nghị xung quanh Giải thưởng Nhà nước, Giải thưởng HCM về văn học nghệ thuật.

Nguồn: TN.com.

36 nhận xét :

  1. Bình chọn "11 cuộc biểu tình yêu nước" là sự kiện của năm nổi nhất, vì đó là sự kiện chấn động dư luận trong và ngoài nước, được sự theo dõi của toàn dân Việt Nam

    Trả lờiXóa
  2. Bình chọn:
    4- 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    3- Phiên tòa tốc hành tất cả các luật sư rời khỏi phòng xử án

    Trả lờiXóa
  3. Tôi bình chọn 11 một cuộc biểu tình yêu nước là sự kiện nổi bật nhất trong năm. Đây là cách thể hiện trách nhiệm trước đất nước và lợi ích chung của tất cả chúng ta.

    Trả lờiXóa
  4. Bình chọn sự kiện "Ba vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước và Nguyễn Minh Hồng và Đặng Thị Hoàng Yến" là sự kiện "bật" nhất trong năm, vì sau khi nghe ba vị này phát biểu, toàn dân đều "bật ngửa"!

    Trả lờiXóa
  5. Bình chọn 11 cuộc biểu tình yêu nước

    Trả lờiXóa
  6. Bình chọn "11 một cuộc biểu tình yêu nước" là sự kiện nổi bật nhất trong năm.
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  7. Nổi: 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    bật: Ba vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước và Nguyễn Minh Hồng và Đặng Thị Hoàng Yến

    Trả lờiXóa
  8. Tôi chọn số 4- 11 cuộc biểu tình yêu nước. (Le)

    Trả lờiXóa
  9. Quảng Nam hay cãilúc 10:38 4 tháng 12, 2011

    Bình chọn:
    - 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    - Phiên tòa tốc hành tất cả các luật sư rời khỏi phòng xử án

    Trả lờiXóa
  10. Tôi bình chọn câu nói hay nhất,nổi bật nhất " Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ "

    Trả lờiXóa
  11. bac tran nhuong bau cho giai van chuong trannhuong .com , the thi co khac gi bau chon vinh ha long /

    Trả lờiXóa
  12. Sự kiện nổi bật trong năm 2011 : 11 cuộc biểu tình yêu nước.

    Trả lờiXóa
  13. Về phần Nổi, tôi chọn: 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    Về phần bật, tôi chọn: HTV và TGĐ Trần Gia Thái( sở dĩ tôi chọn cái này vì cái này là công cụ tuyên truyền đã làm cho số đông nhân dân mình không biết đâu là thật đâu là giả. Phải chọn cái này để mọi người ý thức được điều đó và cùng nhau tìm cách chiến đấu với nó).

    Trả lờiXóa
  14. Sự kiện NỔI thì tôi bầu 11 cuộc biểu tình yêu nước chống Tàu xâm lược;
    Sự kiện BẬT thì tôi bầu sự kiện Ba vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước, Nguyễn Minh Hồng và Đặng Thị Hoàng Yến phát biểu trước QH. Nếu để nói rõ hơn thì tôi bầu 3 vị nghị viên này vì:
    - Một ông đầu gấu nhất trong các đầu gấu.
    - Một ông tâm thần nhát trong số bệnh nhân tâm thần
    - Một bà nịnh thối, thối nhất trong tất cả các kiểu nịnh thối.

    Trả lờiXóa
  15. Tôi chọn:
    Về phần nổi: Mục 4 : 11 Cuộc biểu tình yêu nước.
    Về phần bật: Mục 3 : Phiên toà tốc hành tất cả các luật sư rời khỏi phòng xử án (Tôi chọn mục này vì nhận rõ tính "yêu việt" của nhà nước pháp quyền XHCN.

    Trả lờiXóa
  16. Sự kiện nổi bật trong năm là 11 cuộc biểu tình yêu nước

    Trả lờiXóa
  17. 11 cuộc biểu tình yêu nước. Thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  18. Toi binh chon : 11 cuoc bieu tinh yeu nuoc vua qua,no the hien tinh than quan tam den van menh to quoc cua nhan dan ta.

    Trả lờiXóa
  19. Thiếu sự kiện bầu chọn vịnh Hạ Long

    Trả lờiXóa
  20. "11 cuộc biểu tình yêu nước" ở thủ đô Hà Nội Thăng Long là sự kiện chấn động địa cầu! Sự kiện này mãi mãi ghi trong lịch sử vàng son của dân tộc và là một dấu mốc quan trọng trong thế giới sử!

    Trả lờiXóa
  21. Bình chọn sự kiện nổi bật nhất tong năm:
    -Tôi bình chọn 11 cuộc biểu tình yêu nước...
    -Phiên tòa tốc hành các luật sư rời khỏi phòng xử án
    -3 vị đ b q h Hữu Phước, Minh Hồng, Hoàng Yến
    Tôi thêm một sự kiện nũa: Phim về Hoàng Sa của ông Hồ Cương Quyết không được trình chiếu vì phim không có tính đảng.

    Trả lờiXóa
  22. Tôi chọn NỔI:11 cuộc BT
    BẬT: 3 nghị với những phát biểu nổ như xe Drem

    Trả lờiXóa
  23. 1). Tỉnh Lào Cai lấy ngày 1 / 10 làm ngày kỷ niệm 20 năm tái lập tỉnh thay ngày 10/10/. 2). Vịnh Hạ long được bình chọn là một trong bảy kỳ quan thiên nhiên mới của thế giơi nhờ "lòng tự hào dân tôc" của dân ta. 3). Sáng kiến về việc quăng lưới bắt "ngươi cá" giữa Phố của công an tỉnh Thanh Hoá.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi nghĩ chọn những người mà được người dân tôn vinh thì khó bề mà được như việc chọn cô Hằng vừa rồi. Vì vậy tốt nhất chọn một vị có chức có quyền mà được nhiều người biết đến. Trên tiêu chí đó tôi xin đề nghị nêu danh ông Nguyễn Duy Chiến,Phó Trưởng Ban Biên giới với" nhiều câu nói nổi tiêng để đời":
    -Việt Nam có cùng Ông Nội Tổ với Trung quốc là Mác-Leenin (ông suýt nói thêm bố Mao)
    -Trung quốc cắt cáp của tàu Bình Minh vì "thương dân ta,đất nước ta: thương cho roi cho vọt..."
    Chẳng còn gì xứng đáng hơn cho kẻ "lạc loài"...

    Trả lờiXóa
  25. Tôi bầu sự kiện 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    Không sự kiện nào vượt qua được 11 cuộc biểu tình yêu nước trong mùa Hè vừa qua, là sự kiện chưa bao giờ có tiền lệ ở VN.

    Trả lờiXóa
  26. Tôi chọn 11 cuộc biều tình yêu nước...

    Trả lờiXóa
  27. Nổi: tôi vote cho 11 cuộc biểu tình yêu nước.
    Bật: tôi vote cho 3 vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước, Nguyễn Minh Hồng, Đặng thị Hoàng Yến vì cử tri trao nhầm sự tin tưởng mà bầu vào biểu QH nổi bật.

    Trả lờiXóa
  28. Nổi: Mục 4, 3, 6
    Bật: Mục 3, 4, 5

    Trả lờiXóa
  29. Tôi chọn 11 cuộc biểu tình yêu nước.

    Trả lờiXóa
  30. NỔI-tôi chọn : 4 và 6
    BẬT- tôi chọn: 3.

    Trả lờiXóa
  31. 6- Câu nói của nhà toán học Ngô Bảo Châu, thể hiện trách nhiệm công dân về bảo vệ và xây dựng đất nước

    Trả lờiXóa
  32. Tôi chọn 11 cuộc biểu tình yêu nước là SỰ KIỆN NỔI - BẬT NĂM 2011

    Trả lờiXóa
  33. Yêu nước Việtlúc 09:37 6 tháng 12, 2011

    Tôi chọn 11 cuộc biểu tình yêu nước là sự kiện năm 2011.

    Trả lờiXóa
  34. chon 11 cuoc bieu tinh
    cac luat su roi toa an

    Trả lờiXóa
  35. chọn 2, một phiếu cho chủ tịch nước Trương Tấn Sang.

    Trả lờiXóa
  36. Nổi:6- Câu nói hay của Gs Ngô Bảo Châu: Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ.6- Câu nói hay của Gs Ngô Bảo Châu: Không thể lấy sự cẩu thả và sự sợ hãi làm phương pháp bảo vệ chế độ.
    Bật:4- Ba vị ĐBQH Hoàng Hữu Phước và Nguyễn Minh Hồng và Đặng Thị Hoàng Yến

    Trả lờiXóa