Thứ Năm, 17 tháng 11, 2011

TIN NÓNG: TRANH LUẬN GAY GẮT DỰ ÁN LUẬT BIỂU TÌNH

Đại biểu Hoàng Hữu Phước (bên trái) và đại biểu Dương Trung Quốc có quan điểm trái ngược về dự án Luật Biểu tình - Ảnh: CTV.

Tranh luận gay gắt dự án Luật Biểu tình

NGUYÊN THẢO
17/11/2011 15:41 (GMT+7)

Dù được đích danh Thủ tướng đề nghị đưa vào chương trình, song dự án Luật Biểu tình đã vấp phải phản ứng khá mạnh từ không ít đại biểu  tại phiên thảo luận của Quốc hội sáng 17/11.

Tuy nhiên, ý kiến trái chiều cũng không kém phần sắc bén.

Hành lang Quốc hội trong giờ nghỉ giải lao rộn ràng hỏi đáp, bàn luận liên quan đến dự án luật mới chỉ nằm trong chương trình chuẩn bị này.

Đề nghị loại bỏ

Ngay câu đầu tiên của bài phát biểu, đại biểu Hoàng Hữu Phước (Tp.HCM) đã “đề nghị Quốc hội loại bỏ Luật Lập hội và Luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật suốt nhiệm kỳ Quốc hội khóa 13 này".

Lấy ví dụ từ cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ, đại biểu Phước cho rằng: "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình".

"Như vậy, Việt Nam có cần cho biểu tình chống Chính phủ Việt Nam hay không, chống các chủ trương, chính sách, đạo luật của Chính phủ Việt Nam hay không? Nếu không cần, tại sao lại đưa vào dự án Luật Biểu tình, như thể nó là khuôn vàng, thước ngọc để đo chiều cao, chiều rộng, chiều dài, chiều sâu của cái gọi là tự do dân chủ", ông Phước nói tiếp.

Dẫn ra hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực từ các nhóm biểu tình, ông Phước đặt vấn đề, liệu "cái gọi là quyền biểu tình ấy có lớn hơn quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân, quyền được sử dụng công lộ của người dân, quyền được mưu cầu hạnh phúc của người dân?".
 
Đại biểu Phước cũng khẳng định, đa số công dân sẽ không ủng hộ Luật Biểu tình, vì bản chất dễ bị tổn thương và dễ bị lợi dụng gây ra biến loạn.

Với lập luận là cuộc biểu tình tháng 8 vừa qua tại Luân Đôn và lan ra một số thành phố lớn khác đã biến thành "bạo loạn, cướp bóc, đốt nhà, làm ô danh đất nước", cuộc biểu tình chiếm phố Wall đã "làm ô danh" nước Mỹ, ông Phước nhấn mạnh: "Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh!".

Cùng quan điểm chưa cần thiết phải có luật biểu tình, một số vị đại biểu khác tán thành với ý kiến của đại biểu Phước.

Nên có càng sớm càng tốt

Gần hết 7 phút phát biểu của đại biểu Phước, đại biểu Dương Trung Quốc nhấn nút đăng ký phát biểu.

Ông nói: "Tôi muốn trao đổi ý kiến của một số đại biểu cho rằng Luật Biểu tình là chưa cần thiết. Ở Quốc hội, đã đề cập đến vấn đề gì cần nghiên cứu đến nơi đến chốn, đưa ra những bằng chứng lịch sử dở dang, ngộ nhận là hết sức nguy hiểm".

Sau câu vào đề, đại biểu Quốc khẳng định, chúng ta đang được hưởng Ngày Quốc tế lao động là thành quả của cuộc đấu tranh của những người lao động ở Chicago (Mỹ) từ những thế kỷ trước. Chúng ta tự hào rằng trong lịch sử cách mạng Việt Nam, hạt nhân lãnh đạo là những người cộng sản biết tập hợp lực lượng quần chúng đấu tranh đòi tự do, cơm áo, hòa bình...

Nhắc lại bản sắc lệnh số 31, ban hành chỉ 11 ngày sau khi nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa thành lập, ông Quốc cho biết chính Chủ tịch Hồ Chí Minh đã giải thích trong bản sắc lệnh nội hàm của chữ "biểu tình", để "chúng ta thấy được phải nhận thức nó từ hai chiều".

Văn bản này viết rằng "công dân Việt Nam có quyền tự do ngôn luận, tự do xuất bản, tự do tổ chức hội họp, tự do tín ngưỡng, tự do cư trú đi lại trong nước và ra nước ngoài".

"Đúng là trong Hiến pháp năm 1946 không có chữ "biểu tình". Nhưng trong sắc lệnh của Chủ tịch Hồ Chí Minh ban hành trước đó đã giải thích, "xét vì tự do hội họp là một trong những nguyên tắc của chế độ dân chủ cộng hòa, nhưng trong tình thế đặc biệt hiện thời cần phải xem xét kiểm soát những cuộc biểu tình để tránh những sự bất trắc có thể ảnh hưởng đáng tiếc đến việc nội trị hay ngoại giao nên ra sắc lệnh này", tức là sắc lệnh về biểu tình", đại biểu Quốc phân tích.

"Nhìn biểu tình theo cả hai cách thì đó là một quyền cơ bản của người dân, đồng thời đó là một công cụ hành pháp, công cụ lập pháp để mà thực thi quyền hành pháp, còn nếu chỉ nhìn một mặt thì chỉ nhìn thấy mặt hỗn loạn của nó thôi", đại biểu Quốc nói.

Thêm một lần lấy ví dụ từ hiện tượng diễn ra ở tỉnh Thái Bình, ông Quốc cho rằng, nếu quan niệm đơn giản như đại biểu Phước thì chỉ có cách dẹp bỏ. Nhưng chính lúc đó các nhà lãnh đạo sáng suốt của Đảng đã trực tiếp đi vào tận tâm bão tìm hiểu, thì thấy hai mặt của vấn đề có những yếu tố kích động, nhưng cũng có những yếu tố thực tế, có vấn đề trong bộ máy lãnh đạo cầm quyền, vì vậy dẫn đến sự điều chỉnh một cách thích hợp.

Cũng theo vị đại biểu này thì việc biểu tỏ thái độ của người dân là cần thiết, có nhiều hình thức khác nhau, việc tụ tập đông người - mà thực chất là biểu tình - chính bởi vì không có luật nên mới dẫn đến tình trạng hỗn loạn.

Ông Quốc cũng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không tán thành lạm dụng việc nhân danh nhân dân. "Tại diễn đàn Quốc hội, chúng ta hãy nhân danh cá nhân mình thôi, trừ khi chúng ta có sự ủy nhiệm, hoặc có điều tra định lượng để nói rằng người dân phản đối, người dân băn khoăn trước định lượng đó, nó dẫn đến tiêu cực xã hội".

Theo phân tích của đại biểu Quốc, thì không phải tự nhiên mà Thủ tướng Chính phủ cũng đã rất chủ động đề cập đến việc đề nghị đưa vào chương trình lập pháp dự án Luật Biểu tình.

"Chúng ta cần phải có Luật Biểu tình càng sớm càng tốt. Đương nhiên đây là luật rất nhạy cảm, khó khăn, chúng ta phải có lộ trình thích hợp, thận trọng, nhưng không vì thế mà phủ nhận để biến chúng ta thành một ốc đảo trong thế giới hiện nay", đại biểu Quốc kết thúc khi thời gian phát biểu cũng vừa hết.

Phát biểu sau đó, cả đại biểu Trương Trọng nghĩa và đại biểu Nguyễn Thanh Tùng (Bình Định) đều "đồng tình như ý kiến của đại biểu Phước".

"Đưa Luật Biểu tình này vào trong thời điểm này, theo tôi nghĩ là chưa phù hợp và phải cân nhắc hết sức kỹ lưỡng", ông Nghĩa phát biểu.

"Tôi không phản đối Luật biểu tình nhưng cần phải tính toán thời điểm nào ban hành cho nó phù hợp và trước mắt tôi đề nghị chưa đưa luật này vào trong chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội trong nhiệm kỳ khóa 13", đại biểu Tùng nói. 

Nguồn: VnEconomy.

Đọc thêm bài trên VietNamnet. Tranh luận nảy lửa về Luật biểu tình
_______________________ 


Nguyễn Xuân Diện: 

"Ngay câu đầu tiên của bài phát biểu, đại biểu Hoàng Hữu Phước (Tp.HCM) đã “đề nghị Quốc hội loại bỏ Luật Lập hội và Luật biểu tình khỏi danh sách dự án luật suốt nhiệm kỳ Quốc hội khóa 13 này".

Lấy ví dụ từ cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ, đại biểu Phước cho rằng: "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình".

"Như vậy, Việt Nam có cần cho biểu tình chống Chính phủ Việt Nam hay không, chống các chủ trương, chính sách, đạo luật của Chính phủ Việt Nam hay không? Nếu không cần, tại sao lại đưa vào dự án Luật Biểu tình, như thể nó là khuôn vàng, thước ngọc để đo chiều cao, chiều rộng, chiều dài, chiều sâu của cái gọi là tự do dân chủ".

Một lời phát biểu chứa đầy sự ngu xuẩn, kích động và phản động!
Đề nghị chư vị cung cấp lý lịch của đại biểu Hoàng Hữu Phước để chúng ta cùng biết!


268 nhận xét :

  1. Xuân Diễn viết : "...Một lời phát biểu chứa đầy sự ngu xuẩn, kích động và phản động!
    Đề nghị anh chị em cung cấp lý lịch của đại biểu Hoàng Hữu Phước để chúng ta cùng biết!..."

    Bác nào biết số điện thoại của ông Phước này để em và nhiều người a xô lô vào chất vấn ngay.

    Không biểu tình để có những quyết sách ngu xuẩn tàn bạo, diệt chủng như CCRĐ hay những vấn đề về vận mệnh quốc gia dân tộc chỉ có 1 vài nhân vật có quyền biết và quyết định hay sao. Rõ ngụy biện !

    Trả lờiXóa
  2. Cái ông Phước này ngu xuẩn thật các bác ạ. Không hiểu ông này học hành đến đâu, đầu óc ngắn dài thế nào mà lại đưa ra những lý lẽ vô cùng ngớ ngẩn như thế. Dân ta đóng thuế để nuôi những ông nghị như thế này thì thật là uổng.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Phước này không nhận định được sự khác khau giữa "phản đối" và "chống". Ông ta cũng không nhận thức được mục đích của biểu tình còn có thể là "ủng hộ".

    Cốt yếu, biểu tình là để biểu thị thái độ của một nhóm người dân (có thể là đại đa số) trước một vấn đề liên quan đến quyền lợi vật chất hoặc tinh thần của họ. Chỉ có các chế độ độc tài hoặc quân chủ mới tìm cách ngăn cản sự biểu thị này, không phải chế độ XNCN của VN.

    Trả lờiXóa
  4. "Lấy ví dụ từ cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ, đại biểu Phước cho rằng: "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình"."

    Ha ha ha....ông Phước này không có đi học nên không biết Thánh Gandhi là ai !Giời ạ! ha ha ha....lại cười đến nôn ruột mất thôi, ha ha ha...

    Trả lờiXóa
  5. Trông mặt mũi ông Phước không đến nỗi nào, sao lại dốt thế bác?

    Trả lờiXóa
  6. Bác Phước này u tối như thế, trước kia ai bầu cho bác thì đến lấy lại phiếu thôi!

    Trả lờiXóa
  7. Trong lịch sử loài người, chưa thấy ai ...can đảm như bác Phước !!!!ha ha...ha ha...

    Trả lờiXóa
  8. Bài trên VietNamNet:

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/48799/tranh-luan-nay-lua-ve-luat-bieu-tinh.html

    Trả lờiXóa
  9. đúng là một phát biểu ngu xuẩn hết sức, thể hiện sự ấu trĩ và nông cạn, cố tình nhìn mặt đen tối của lịch sử. Nếu không có "Đồng khởi Bến Tre", nếu không có các phong trào của sinh viên, học sinh trí thức miền Nam và các tầng lớp khác mà thực chất là biểu tình thì chiến thắng của dân tộc Việt nam có đến được hay không? Lại thêm một "quái nghị" như "quái nghị" Nguyễn Minh Hồng!

    Trả lờiXóa
  10. Chuẩn không cần chỉnh:" Một lời phát biểu chứa đầy sự ngu xuẩn, kích động và phản động!".
    IQ của Nghị Phước có thể sánh cùng IQ của Nghị Cảnh, Nghị Đương, Nghị Hồng...
    Nếu Biểu tình là "chống lại chủ trương của chính phủ nước mình" theo định nghĩa của Nghị Phước thì tôi tự hỏi Biểu tình khẳng định chủ quyền của VN tại HS, TS vừa qua chống lại "chủ trương" gì? Hay là chủ trương "nhường lại chủ quyền biển đảo cho ông bạn 16 chữ vàng"?

    Ngu xuẩn thật, ngu xuẩn đến thế là cùng, tiên sư anh... Nghị gật!

    Trả lờiXóa
  11. "Dẫn ra hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực từ các nhóm biểu tình, ông Phước đặt vấn đề, liệu "cái gọi là quyền biểu tình ấy có lớn hơn quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân, quyền được sử dụng công lộ của người dân, quyền được mưu cầu hạnh phúc của người dân?"."


    Luật biểu tình đương nhiên nó chưa đựng điều này!
    Bác Phước lại dốt nữa! ha ha...ha ha...

    Trả lờiXóa
  12. Tôi không hiểu ông Phước làm gì,nhưng với cách nhìn của ông ấy về một vấn đề nhạy cảm trong giai đoạn hiện nay,mà ông ấy lại là một đại biểu quốc hội thì thực là nguy hiểm cho nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  13. "Với lập luận là cuộc biểu tình tháng 8 vừa qua tại Luân Đôn và lan ra một số thành phố lớn khác đã biến thành "bạo loạn, cướp bóc, đốt nhà, làm ô danh đất nước", cuộc biểu tình chiếm phố Wall đã "làm ô danh" nước Mỹ, ông Phước nhấn mạnh: "Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh!".

    Bác Phước không đi học nên lộn cái thành phố Luân Đôn ở xứ Anh-Cát-Lợi qua bên xứ Cờ-Hoa !

    Chưa thấy tụi nó ô danh, mới chỉ thấy bác Phước làm trò cười cho thiên hạ ! Ha ha ....

    Trả lờiXóa
  14. Đây nè bác Diện
    http://tranhung09.blogspot.com/2011/04/ung-cu-vien-bqh-hoang-huu-phuoc-mot-tay.html

    Trả lờiXóa
  15. Thực tế tại Việt Nam dưới sự lãnh đạo của Đàng CS đã có các cuộc Biểu tình-Mít tinh ủng hộ Đảng,ủng hộ Chủ Tịch Hồ Chí Minh.
    Những năm 60-70 đã mít tinh tuần hành ủng hộ đồng bào Mặt trận dân tộc giải phóng Miền Nam Việt Nam và phản đối Đế quốc Mĩ leo thang ném bon miền Bắc...
    Ông Phước cần xem lại chính mình,nếu có thể được thì nên xin rút khỏi Đại biểu QH,chớ để đến khi cử tri bỏ phiếu bãi miễn.

    Trả lờiXóa
  16. "ông Phước nhấn mạnh: "Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh!".


    Khỏi cần!Khỏi cần! Một mình bác Phước là đủ bảo trợ cho "một sự Ô danh" rồi!!!

    Giời ạ!Trong ngôn ngữ mẹ đẻ, có ai nói "bảo trợ cho một sự ô danh" bao giờ!
    Có ai đi học mà nói thế bao giờ!
    Ha ha...hay là bác không biết đọc, hôm qua có ai gà bài cho bác mấy câu văn vẻ, hôm nay vào họp, chữ "tác" đánh ra chữ "tộ". Ha ha...chết vì cười....

    Trả lờiXóa
  17. Quốc Hội nên bảo ông Phước nói ít ít thôi, nói bậy xúc phạm, mất tình hữu nghị với nhân dân Ấn Độ !
    Bác dốt thế kia, nguy hiểm quá!ha ha...ha...ha...

    Trả lờiXóa
  18. Ông Hoàng Hữu Phước



    A. TÓM TẮT TIỂU SỬ

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC

    - Tổng Giám đốc Công ty Doanh thương Mỹ Á.

    - Thạc sĩ kinh doanh quốc tế, Cử nhân Anh văn.

    Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII

    Bầu cử ngày 22 tháng 5 năm 2011

    Đơn vị bầu cử số 1: Quận 1, quận 3, quận 4.



    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC, sinh ngày 09 tháng 4 năm 1957. Quê quán: Nam Định. Hiện cư ngụ tại số 10/15 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

    Quá trình công tác của Ông như sau:

    - Từ năm 1976 đến năm 1981: Ông là sinh viên Đại học Tổng hợp (Khoa Anh văn), thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1982 đến năm 1988: Ông là Giáo viên Anh văn tại Trường Cao đẳng Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1988 đến năm 1989: Ông là Đại diện cho Công ty Tico LTD (Nhật Bản) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1989 đến năm 1996: Ông là trợ lý đại diện Công ty Cimmco (Ấn Độ) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1996 đến năm 1999: Ông là chuyên viên Công ty Dịch vụ cơ quan nước ngoài (Fosco); Hiệu trưởng Trường Fosco Khai Minh, thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1999 đến năm 2000: Ông là Giám đốc điều hành American Business College (Cao đẳng Doanh thương Hoa Kỳ) 100% vốn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 2001 đến năm 2005: Ông là Giám đốc tuyển dụng và Giám đốc nhân sự Công ty Manulife (Canada) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    Từ năm 2006 đến nay: Ông là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Tư vấn - Đầu tư Doanh Thương Mỹ Á.

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC được Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hồ Chí Minh giới thiệu ra ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, đơn vị bầu cử số 1: Quận 1, quận 3, quận 4.

    http://hhphuoc.blog.com/archives/14/

    http://www.quan3.hochiminhcity.gov.vn/bau-cu-2011/lists/posts/post.aspx?Source=/bau-cu-2011&Category=%E1%BB%A8ng+c%E1%BB%AD+vi%C3%AAn+qu%E1%BB%91c+h%E1%BB%99i&ItemID=5&Mode=1

    http://phaply.net.vn/doi-thoai/thac-sy-kinh-doanh-quoc-te-tong-giam-doc-cty-cp-doanh-thuong-my-a-nguoi-tu-ung-cu-dbqh-khoa-xiii-%E2%80%9Cdai-bieu-quoc-hoi-phai-biet-lo-truoc-cai-lo-cua-nguoi-dan%E2%80%9D.html

    Ngưởi Việt

    Trả lờiXóa
  19. Ông Phước này là đại diện cho bộ phận Đại biểu phòng lạnh. Nói theo cách hay nói của hệ thống tư tưởng của ta là DUY Ý CHÍ

    Trả lờiXóa
  20. Cty Mỹ Á Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Tư Vấn Đầu Tư Doanh Thương
    Người đại diện: Ông. Hoàng Hữu Phước

    Chức vụ: Giám Đốc

    Loại công ty: Cổ Phần

    Ngành nghề hoạt động: Tư Vấn Thương Mại

    Địa chỉ doanh nghiệp: 71/28 Cộng Hòa, P. 4, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: (84-8) 62966774

    Fax: (84-8) 62970031

    Người Việt

    Trả lờiXóa
  21. Những con "chó bông" sủa gâu gâu, cho vừa lòng lãnh đạo của chúng đấy mà, các bác bận tâm mà làm gì...
    Nhân dân ẤN ĐỘ biểu tình chống sự xâm lược của đế quốc ANH... thế mà chú cẩu này suy diễn thành " chống lại chính phủ nước mình... hay chủ trương...."
    Nước Anh và nước Ấn Độ là một ư.. cẩu..ơi là cẩu.

    Trả lờiXóa
  22. Thôi nhé, tôi không dám đọc bài này nữa rồi! Cười có mà vỡ bụng!ha ha...

    Trả lờiXóa
  23. cháu nhớ có một câu nói của một vị phong thủy nào đó nói các vị trong Quốc Hội đều có một khuôn mặt phúc hậu, nhưng khi ra quyết sách với dân thì cực kỳ thâm độc.
    Ông Phước này tự ứng cử ,tưởng đại biểu cho nhân dân, ai ngờ đại biểu cho lợi ích nhóm. Bà Yến gì đó thì rải tiền để bao vệ quyền riêng tư, ông Hồng thì bảo vệ nhà văn. Chẳng còn mấy đại biểu như bác Quốc. Tiếc nhất là bác Thuyết đã không còn.
    Luật biểu tình biểu hiện sự tự do dân chủ, bày tỏ chính kiến. Chỉ có chế độ độc tài và những con người ngu xuẩn chống đối sự tiến bộ của Xã hội mới chống không ban hành luật biểu tình.

    Trả lờiXóa
  24. Neu QH cua ta ma giong QH Han Quoc thi chac chan Phuoc an 3 cai ghe vao dau roi.

    Trả lờiXóa
  25. Chúng tôi đã từng đi biểu tình đòi thực hiện hiệp định Giơ ne vơ, biểu tình chống Mỹ Diệm thực thi luật 10-59, biểu tình chống Mỹ ném bom miền Bắc sau 5-8-1964... Ông Phước nghĩ gì về những cuộc biểu tình này? Và nay, chúng tôi biểu tình chống Trung quốc gây hấn biển Đông, cũng vì một mục đích như thế: Bảo vệ độc lập chủ quyền và toàn vẹn lãnh thổ, bảo vệ đời sống yên lành của toàn thể đồng bào, trong đó có ngư đân bám biển.

    Trả lờiXóa
  26. Đề nghị anh chị em nào biết cung cấp lý lịch, số điện thoại của của đại biểu Hoàng Hữu Phước .

    Trả lờiXóa
  27. Nông dân yêu nướclúc 17:04 17 tháng 11, 2011

    Bác Quốc nói rất đúng. "...hạn chế nhân danh nhân dân..." đã trưng cầu dân ý đâu mà ông phước này nói là đa phần nhân dân không đồng tình...??? Ai chả hiểu ông phước này lôi nhân dân chúng tôi ra để mà ngụy biện.biểu tình để chống bất công và cũng là để ủng hộ một quyết sách đúng !!!.

    Trả lờiXóa
  28. Dẫn ra hàng loạt ảnh hưởng tiêu cực từ các nhóm biểu tình, ông Phước đặt vấn đề, liệu "cái gọi là quyền biểu tình ấy có lớn hơn quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân, quyền được sử dụng công lộ của người dân, quyền được mưu cầu hạnh phúc của người dân?".

    Là mội ông nghị, ông Phước nên nghĩ người dân có thể chết để tận trung với đất nước chứ không chỉ có quyền kiếm sống, đẻ con, ... đơn giản như ông nghĩ.

    Người Nam

    Trả lờiXóa
  29. "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình".
    Sao ông Phước phát biểu hàm hồ như vậy?.Ông là đại biểu quốc hội mà tôi thấy tầm hiểu biết của ông quá hạn chế. Ông không thấy từ khi có chính phủ Hồ Chí Minh đến nay đã có biết bao cuộc biểu tình của dân ta để ủng hộ chính phủ cộng sản. Thật buồn cho những đại biểu QH như ông, chắc ông chưa học lịch sử cách mạng.

    Trả lờiXóa
  30. Lý lịch ông Hoàng Hữu Phước bác còm sĩ Nice Cowboy nắm rất rõ. Ông Phước còn có biệt danh là Hoàng "nổ", Hoàng "lựu đạn".

    Mời các bác vào link này để tìm hiểu về Hoàng Hữu Phước và những bài viết của ông ta:
    http://www.emotino.com/bai-viet/hoanghuuphuoc/ca-nhan

    Tôi không hiểu ông ta thuộc loại người gì, nhưng qua các bài viết của ông ta thì tôi thấy đây là một con người dối trá.

    Trả lờiXóa
  31. Cố tình lấy một dẫn chứng đúng để chứng minh cho một mệnh đề sai thành đúng là ngụy biện. còn vô tình thì vừa là ngụy biện vừa là ngu xuẩn!

    Trả lờiXóa
  32. "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình".
    Sao ông Phước phát biểu hàm hồ như vậy?.Ông là đại biểu quốc hội mà tôi thấy tầm hiểu biết của ông quá hạn chế. Ông không thấy từ khi có chính phủ Hồ Chí Minh đến nay đã có biết bao cuộc biểu tình của dân ta để ủng hộ chính phủ cộng sản. Thật buồn cho những đại biểu QH như ông, chắc ông chưa học lịch sử cách mạng."



    Xin các bác đừng trách bác Phước, bác có đi học đâu mà biết! ha ha...

    Trả lờiXóa
  33. Đồng ý với đại biểu Dương Trung Quốc

    Trả lờiXóa
  34. Hôm nay,giữa Quốc Hội,bác Phước hùng hồn "xuất khẩu thành văn", lại phải nhờ cụ Tú Xương "tư vấn" cho bác Phước thôi:

    Danh giá ai bằng bác cử Nhu
    Thật là vừa dốt lại vừa ngu
    Văn chương đâu phải là đơn thuốc
    Chớ có khuyên xằng chết bỏ bu
    (cụ Tú Xương)

    Trả lờiXóa
  35. ong nay chac chan la nguoi tau hoac tay san ban nuoc .moi phat biec xux pham nhan dan den vay.loi noi day phan nghich kinh dong nhan dan

    Trả lờiXóa
  36. Email: hhphuoc@yahoo.com, tel: 0988898399

    Trả lờiXóa
  37. Sao miệng của ông Phước thối thế nhỉ , chắc ổng ợ rồi... Thôi khỏi bàn..
    cho tôi đi ỉa v..ớ ... ơ. i

    Trả lờiXóa
  38. Quá đau lòng khi đất nước lại được quyết định bởi các nghị gật như Yến, Hồng, Phước. Không biết đến bao giờ đất nước mới bằng bạn bằng bè đây.
    Hi vọng có thêm các đại biểu như Bác Quốc, Bác Thuyết quá.

    Trả lờiXóa
  39. Tay này là Phước lựu đạn, đại biểu tự ứng cử TP.HCM. Dân lại phĩ cơm nuôi ong tay áo rồi!

    Trả lờiXóa
  40. Suốt từ năm 1965 đến năm 1970 tui học cấp I (tiểu học), cứ tháng 2 lần nhà trường tổ chức cho học sinh chúng tôi đi biểu tình đã đảo đế quốc Mỹ xâm lược.Nay được ông nghị phước nói tôi mới biết trường tôi tổ chức cho học sinh biểu tình chống chính phủ mình, phản động quá...
    Sao mà vô phước vậy, ông nghị phước.

    Trả lờiXóa
  41. Tôi lấy làm xấu hổ có một Hoàng Có Phúc đã sinh ra ở Nam định.Thế lực thù địch, ông nghị này chứ ở đâu mà ông Đinh tặc cứ lọ mọ tìm .Có lẽ cũng là một cái loa như ông Hồng thôi.

    Trả lờiXóa
  42. Ai muốn xem truyện cười thì vào blog của bác Xuân Diện đây này!ha ha...nước mình vui quá, thỉnh thoảng các ông nghị làm trò!Có nước nào trên thế giới được như thế này đâu!

    Trả lờiXóa
  43. đại biểu Hoàng Hữu Phước không thấy từ khi có chính phủ Hồ Chí Minh đến nay đã có biết bao cuộc biểu tình của dân ta để ủng hộ chính phủ. ông chưa học lịch sử cách mạng mà ông ta là đại biểu quốc hội thì thực là nguy hiểm cho nhà nước ta. Đề nghị Quốc hội tống đầu ông ta ra khỏi Quốc hội cho dân nhờ

    Trả lờiXóa
  44. Sat that Mean to Kill Sino (Chinese) Invaderlúc 17:40 17 tháng 11, 2011

    TRÍCH NGANG “NGHỊ GẬT” HOÀNG HỮU PHƯỚC

    Tên Họ: HOÀNG HỮU PHƯỚC
    Ngày & Nơi Sinh: 09-4-1957 tại Sài Gòn
    Dân Tộc: Kinh
    Tôn Giáo: Không có
    Trình độ văn hóa: Thạc Sĩ ngành Kinh Doanh Quốc Tế (MIB)
    Trình độ chuyên môn: Cử nhân Anh văn và Thạc sĩ Kinh doanh Quốc tế
    Thành phần gia đình: Nhân viên biên chế nhà nước
    Thành phần bản thân: Giáo viên
    Trình độ ngoại ngữ: Cử nhân Anh văn
    Số liên lạc: Email: hhphuoc@yahoo.com
    Phone: 098-8898-399
    Tổng Giám Đốc Công ty cổ phần Doanh Thương Mỹ Á - MYA BizCorp (www.myabiz.biz) 399B Trường Chinh, P14, Tân Bình.

    Chỉ là một anh giáo Tiếng Anh đã “mất dậy” làm thuê cho ngoại bang và đi buôn với họ sau khi có vốn thì buôn chính trị thôi. Đến ghi thành phần bản thân và thành phần gia đình cũng không biết cách ghi.

    Chẳng qua cũng là phường giá áo túi cơm thôi.

    Trả lờiXóa
  45. Bác Nguyễn Phúc Giác Hải thì không được "giới thiệu" làm ƯCV, cái của nợ này thì trúng cử ĐBQH, ối giời ơi là giời!

    Trả lờiXóa
  46. Nhờ có biểu tình mà dân tộc Ấn Độ mới có ĐỘC LẬP.Nhân đân ta có nhiều cuộc biểu tình do Đảng CS Đông Dương lãnh đạo để giành độc lập dân tộc.Biểu tình là quyền của người dân ở một xã hội Dân Chủ đã được Hiến Pháp nước CHXHCN Việt Nam năm 1992 ghi nhận,và đến nay cần phải luật hóa.

    Trả lờiXóa
  47. Anh Diện có thể xem chân dung Hoàng Hữu Phước ở link này
    http://danlambao.blogspot.com/2011/11/phan-oi-luat-bieu-tinh-ai-bieu-quoc-hoi.html

    Trả lờiXóa
  48. Tên anh ta là Hoàng Vô Phước thì phải, các bác gọi nhầm!

    Trả lờiXóa
  49. Nguyên văn của bác Phước là "ĐÀI THỌ CHO MỘT SỰ Ô DANH" không phải "bảo trợ", đọc xong "nổ đom đóm mắt" đến đánh máy chữ cũng sai! ha ha..

    Trả lờiXóa
  50. "Cố tình lấy một dẫn chứng đúng để chứng minh cho một mệnh đề sai thành đúng là ngụy biện. còn vô tình thì vừa là ngụy biện vừa là ngu xuẩn!"

    Oan cho bác Phước, bác đâu có biết chứng minh!
    Tai nạn cho những ai đã từng học giáo viên "nghị Phước"

    Trả lờiXóa
  51. Bác nào Nghị nào ở đấy vả hộ vào miệng ông phước 12 cái cho tôi

    Trả lờiXóa
  52. "Vậy là mỗi khi có lễ hội trọng đại cấp quốc gia, đón tiếp nguyên thủ nước ngoài, ta sẽ vừa thấy hào hùng khi mặc quốc phục, bày quốc hoa, hát quốc ca, trỗi quốc thiều, đãi quốc tửu và mời quốc nhục; vừa thấy thương hại cho đại siêu cường quốc Hoa Kỳ không có quốc phục, chẳng có quốc tửu, và chưa biết đến hương vị thơm ngon của quốc nhục. "

    Ôi thật là vãi đạn, cao thủ đầu mưng mủ, đại cao thủ chém gió siêu cấp

    Trả lờiXóa
  53. Đối với những người tiến bộ,dân chủ thì ông Phước là vừa ngu vừa đần vì ông không hiểu gì về con đường tiến hóa của xã hội.Đêm dài của xã hội nô lệ là do các phản ứng quá yếu ớt. Còn đối với bọn chống đối lực lượng tiến bộ thì ông này quá ngu ,vì nói như thế thì đến "chó cũng chê không ngửi",khác nào "ném đá vào mặt người ta để đuổi ruồi",phơi bày quá thô thiển tâm địa của bọn chống đối tiến bộ,"có Đ. bậy thì cũng tìm xó xỉnh nào đó,nếu không có đồng xu dính túi,còn nếu có tiền thì tìm "phòng VIP" mà làm".
    Ông ngu đến mức hỗn láo cả với Chủ tịch Hồ Chí Minh,người đã từng nói(tôi chỉ nhớ đại ý): người DÂN lập chính phủ lên,thì người dân cũng có quyền "hạ bệ" chính phủ nếu chính phủ bất lực.Đó là một chân lý. Người dân lập chính phủ lên là để đem đén hạnh phúc cho người dân,phồn vinh cho đất nước. Khi mà những tiêu chí này không đạt được thì sự tồn tại của các chính phủ như vậy còn có ý nghĩa gì ngoài cái việc "bảo hộ lợi ích" cho một số ít những người "đè đầu cưỡi cổ nhân dân",trong đó chắc chắn có những người như ông. Ông nói "đa số người dân không ủng hộ luật biểu tình" Tôi không biết ông dựa vào đâu.Chắc là chỉ dựa vào cái đầu "ngu tối của ông".Điều chắc chắn là đa số người DÂN sẽ phỉ nhổ không thương tiếc đối với nhân cách của ông. Ông hãy chờ xem

    Trả lờiXóa
  54. hãy trích ngang lý lịch lão nghị này .Dân ở đau bầu , đại diện cho ai mà nói giọng căm thù dân đến vậy . Nếu có quyền trong tay chắc lão ta tàn sát dân như ponpot đây. Côi chừng nếu lão ta .

    Trả lờiXóa
  55. đại biểu Hoàng hữu...vô Phước hay Phước lựu đạn nổ không cần đếm xỉa đến quyền công dân.
    Quyền lập hội biểu tình có từ lâu và được Liên hiệp quốc( Tuyên ngôn quốc tế nhân quyền) trân trọng công nhận.Vì đây là 1 quyền dân chủ cơ bản của con người.

    Từ thời Pháp... Mỹ dân ta vẫn biểu tình lập hội ,
    nay thời Cộng sản-có nền dân chủ gấp vạn lần Tư bản sao lại không thể có quyền này.?
    Ai ở cần vả giùm vào miệng tay Phước này cái. Hắn hung hăng không kém Pol pot-Ieng -xa ri

    Trả lờiXóa
  56. Kính các bác blog của Lão Phước này http://hhphuoc.blog.com/. Xin khuyến cáo là các bác cố chịu đựng mùi...thối trước khi truy cập.

    Đúng là lão điên!

    Trả lờiXóa
  57. Dân ta hãy luôn để mắt tới ông Phước này ở mọi lúc mọi nơi

    Trả lờiXóa
  58. ‎"Trước đây chỉ một Nghị gật (IQ Trần Tiến Cảnh) làm rầu nồi canh "Cuốc hội", nay thì nhiều Nghị gật lắm. Nghe mà thấy xấu hổ, không nhẽ cứ để hoài như vậy. Mai kia người ta nói một bầy Nghị gật, tất cả là Nghị gật hết thì đâu có được. Một Nghị gật đã nguy hiểm rồi, một bầy Nghị gật là 'chết' cái đất nước này"

    Trả lờiXóa
  59. Gửi nghị viên lựu đạn Phướclúc 18:03 17 tháng 11, 2011

    Tuyên Ngôn Quốc tế Nhân quyền:

    http://www.rfi.fr/actuvi/articles/108/article_1839.asp


    Điều 18: Ai cũng có quyền tự do tư tưởng, tự do lương tâm và tự do tôn giáo; quyền này bao gồm cả quyền tự do thay đổi tôn giáo hay tín ngưỡng và quyền tự do biểu thị tôn giáo hay tín ngưỡng qua sự giảng dạy, hành đạo, thờ phụng và nghi lễ, hoặc riêng mình hoặc với người khác, tại nơi công cộng hay tại nhà riêng.

    Điều 19: Ai cũng có quyền tự do quan niệm và tự do phát biểu quan điểm; quyền này bao gồm quyền không bị ai can thiệp vì những quan niệm của mình, và quyền tìm kiếm, tiếp nhận cùng phổ biến tin tức và ý kiến bằng mọi phương tiện truyền thông không kể biên giới quốc gia.

    Điều 20: 1. Ai cũng có quyền tự do hội họp và lập hội có tính cách hoà bình. 2. Không ai bị bắt buộc phải gia nhập một hội đoàn.
    ...
    Điều 28: Ai cũng có quyền được hưởng một trật tự xã hội và trật tự quốc tế trong đó những quyền tự do ghi trong bản Tuyên Ngôn này có thể được thực hiện đầy đủ.

    Điều 29: 1. Ai cũng có nghiã vụ đối với cộng đồng trong đó nhân cách của mình có thể được phát triển một cách tự do và đầy đủ. 2. Trong khi hành xử những quyền tự do của mình, ai cũng phải chịu những giới hạn do luật pháp đặt ra ngõ hầu những quyền tự do của người khác cũng được thừa nhận và tôn trọng, những đòi hỏi chính đáng về đạo lý, trật tự công cộng và an lạc chung trong một xã hội dân chủ cũng được thỏa mãn. 3. Trong mọi trường hợp, những quyền tự do này không thể hành xử trái với những mục tiêu và tôn chỉ của Liên Hiệp Quốc.

    Điều 30: Không một điều khoản nào trong Tuyên Ngôn này có thể giải thích để cho phép một quốc gia, một đoàn thể, hay một cá nhân nào được quyền hoạt động hay làm những hành vi nhằm tiêu hủy những quyền tự do liệt kê trong Tuyên Ngôn này.

    Trả lờiXóa
  60. Tân đại biểu QH Hoàng Hữu Phước - Trùm "bưng bê" & chém gió siêu hạng !: http://danbaovn.blogspot.com/2011/09/tan-ai-bieu-qh-hoang-huu-phuoc-trum.html

    Trả lờiXóa
  61. Thật xấu hổ cho dân Nam Định chúng tôi khi có người gốc Nam Định có những phát biểu ngu xuẩn như vậy, mà lại ở diễn đàn Quốc hội. Hoặc có thể ông ngu, không hiểu gì cả (chắc không phải vậy), hoặc là ông nịnh thối cho nhóm lợi ích nào đó. Ông định biến tất cả chúng tôi thành một lũ cừu luôn luôn biết sợ những con chó chăn cừu hay sao??? Sao mà ông ngu vậy! Con cháu ông nếu chúng nó hiểu được chuyện này chắc chúng nó không dám đến trường quá!

    Trả lờiXóa
  62. Than ôi!
    Trong thời buổi văn minh tiến bộ của thế kỷ 21, vậy mà Quốc Hội ta vẫn còn có "đại diện nhân dân" u mê đến thế sao ?

    Trả lờiXóa
  63. Các bài viết của bác Phước, chắc lại đi thuê thôi.Cả cái bằng Anh văn của bác nữa, ha ha...
    Tất cả cái khả năng và kiến thức của bác đã thể hiện ra trong buổi họp Quốc Hội này rồi!
    Bác Phước "quậy" nhất hành tinh:từ Việt Nam qua Anh Cát Lợi đến xứ Cờ Hoa, vòng về Ấn Độ đá đổ tượng đài Thánh Dandhi !
    To gan thật!
    Các tay dốt liều phải biết!

    Trả lờiXóa
  64. Blog Giao Lưu Của Đại Biểu Quốc Hội Khóa XIII Hoàng Hữu Phước Với Cử Tri Toàn Quốc: http://hhphuoc.blog.com/archives/16/

    Trả lờiXóa
  65. Ông Phước nhân danh nhân dân căn cứ chỗ nào?

    Trả lờiXóa
  66. Ông Phước khẳng định, đa số công dân sẽ không ủng hộ Luật Biểu tình, vậy chính quyền có dám trưng cầu dân ý về Luật Biểu tình dưới sự giám sát của các tổ chức quốc tế không. Thật bất công khi người dân cứ phải đóng thuế để nuôi mấy ông đại biểu ngu xuẩn như ông Phước, ông Cảnh, ông Đương...

    Trả lờiXóa
  67. Em vừa về nhà, lên blog anh Diện và anhbasam có số điện thoại của ông Phước này, nhưng gọi mãi không có người cầm máy. Tạm thời thế

    bác nào có số nhà riêng post lên thì tốt!

    Trả lờiXóa
  68. ông Phước đặt vấn đề, "...quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân,...

    Những quyền trên các con vật chó, mèo...lợn , gà của nhà ông Phước cũng có!

    Trả lờiXóa
  69. Đất nước có những người như ông Phước này thì gặp Họa chứ Phước ở đâu?

    Trả lờiXóa
  70. Bài viết này nên sửa lại tiêu đề:

    NGHỊ PHƯỚC LÀM TRÒ !

    Trả lờiXóa
  71. Hoàng hữu vô Phước mang danh đại biểu quốc hội, nhưng lại chà đạp lên các quyền chính đáng của người dân. Vậy hắn đại diện cho ai, cho thế lực nào, nhóm nào?

    Kì tới ai sẽ bỏ phiếu cho hắn vào Quốc Hội???

    Trả lờiXóa
  72. Chắc phải nhờ đến bác Thắng Xòe viết một bài về bác Phước đọc thư giãn cuối tuần!ha ha..

    Trả lờiXóa
  73. Mo hinh cua DBQH Phuoc:
    Chủ Nghĩa Xã Hội Việt Nam = Chủ Nghĩa Xã Hội Quốc Tế + Chủ Nghĩa Yêu Nước Hồ Chí Minh + Ý Thức Vị Tha + Ý Thức Tối Thượng Về Tự Do Dân Tộc + Nghĩ Duy Vật + Sống Duy Tâm
    ( http://www.emotino.com/bai-viet/19368/nha-su-uyen-bac-noi-ve-khung-hoang-thuong-mai-tai-chinh-va-ly-thuyet-xa-hoi-chu-nghia-viet-nam )

    Thang cha nay vui that..hahaha

    Trả lờiXóa
  74. Không biết ông Phước ấy có biết nguồn gốc ngày Quốc Tế Lao Động 1/5 không nhỉ?
    Chắc ông ấy chỉ biết người ta nghỉ ngày ấy thì mình cũng nghỉ thôi, chứ nếu biết lịch sử ngày Quốc tế Lao Động thì đã không phát biểu hồ đồ như rứa, ức chế!

    Trả lờiXóa
  75. Ông ta tên Phước (phúc) nhưng nếu quan điểm của ông ta được ủng và luật biểu tình không được thông qua thì quả là đại họa cho chế độ và xã hội.

    Trả lờiXóa
  76. Cái ông nghị (vô) Phước (cho dân) này từng chém gió tuyên bố: "VN không cần đa đảng". Bây giờ, ông này lại dám đại diện cho nhân dân VN tuyên bố người dân không cần luật biểu tình.
    Thưa ông Phước, ông đã thăm dò ý kiến người dân chưa mà ông dám cả vú lấp miệng em thế, ông dám nhảy vào họng hàng chục triệu người dân VN để tuyên bố một cách hùng hồn như thế.
    Thôi, tôi không muốn nói thêm với ông từ nào nữa vì tôi quá thất vọng về ông.

    Trả lờiXóa
  77. Nếu là người bình thường thì không tội vạ gì để nói cho mất thời gian, nhưng nó lại liên quan đến một Đại Biểu Quốc Hội, đại diện cho nhân dân, chễm chệ trong nghị trường “cơ quan quyền lực cao nhất của dân” - nơi cần thiết mỗi cá nhân phải được trang bị năng lực phẩm chất nếu không thượng hạng thì cũng phải hơn nhiều cử tri để xứng đáng là “đại diện” tham dự công việc quốc kế dân sinh, quốc gia đại sự.


    Đó là ĐBQH: Hoàng Hữu Phước thuộc đơn vị TP/HCM.


    Trong một bài viết tham luận mới đây được phổ biến, quan điểm của ông, là tác giả khiến nhiều cử tri nhân dân phải phân vân tự hỏi về năng lực, nhãn quan, tầm nhìn chuẩn mực của ông? ( hay ấu trĩ ). Người ta đọc thấy trong nội dung bài viết ấy và tự hỏi:


    (Trích nguyên văn lời ông): “Thế giới kiêng sợ Trung Quốc. Trung Quốc không sợ bất kỳ quân đội nào của thế giới. Trung Quốc chiếm Hoàng Sa đánh tan các chiến hạm Việt Nam Cộng Hòa ngay trước mũi Đệ Thất Hạm Đội hùng hậu của Hoa Kỳ. Trung Quốc chỉ sợ quân đội của Đảng Cộng Sản Việt Nam.”

    Trả lờiXóa
  78. Ngày Hôm qua ĐB Nguyễn hưu Phước cũng có lời phát biểu v/v dư luật phòng chống tác hại của hút thuốc lá như sau:
    .................http://dantri.com.vn/c20/s20-538703/dai-bieu-quoc-hoi-soi-noi-tranh-luan-canh-dien-vien-hut-thuoc.htm
    "Đại biểu Hoàng Hữu Phước (TPHCM) lập tức “phản pháo” cho rằng, việc sử dụng hình ảnh diễn viên cầm điếu thuốc lá để biểu đạt dụng ý nào đó đã lỗi thời. “Thời Nguyễn Chánh Tín cầm điếu thuốc lá để biểu đạt nội tâm đã qua. Phim ảnh Hollywood ngày nay không còn cảnh sử dụng thuốc lá điếu. Nếu có cũng dụng ý người sử dụng thuốc lá đều là diễn viên thật mập, hoặc thật gày gò, ốm yếu, làm sao cho điếu thuốc không tôn lên vẻ sang trọng hay vẻ đẹp của người diễn. Nếu không phải nhân vật chính thì người diễn viên cũng vào vai một tên lưu manh, phản diện. Kết quả của những diễn viên hút thuốc cũng không có hậu, anh ta sẽ bị bắn hạ”.

    Cả nghị trường cười ồ vì những lý lẽ, ví dụ tranh luận sinh động

    Trả lờiXóa
  79. Tôi 53 tuổi Đảng viên đảng cộng sản, 31 năm tuổi đảng không ngờ rằng đến ngày này vẫn có đại biểu quốc hội nhận thức và phát biểu như thế!!! các ông các bà ngậm miệng ăn tiền thì chúng tôi chấp nhận. Nói lung tung thấy ... ngu lắm, xấu hổ cho đảng của tôi!!

    Trả lờiXóa
  80. Danh Sách ĐBQH Khóa ..
    Nguyễn Minh Hồng
    Đặng Thị Hoàng Yến
    Hoàng Hữu Phước

    Trả lờiXóa
  81. Cái thằng Phước này, con nhà ai? học tới lớp mấy nà ngu thế!!!. Phát biểu như vậy mà không sợ thiên hạ chửi cả dòng tộc, tổ tiên nhà mình. Khốn nạn cho tộc họ, cha mẹ nào có thằng con ngu như thế. Đứng được vào hàng ngũ đại biểu QH thật là rất lạ,xấu hổ thay cho đon vị nào mà hắn đại diện

    Trả lờiXóa
  82. Trích đoạn trên Vietnamnet các bạn nhé
    "Nữ đại biểu lấy ví dụ bộ phim "Ván bài lật ngửa" có cảnh của diễn viên đóng vai Nguyễn Thành Luân khi suy tư có cầm điếu thuốc lá trên tay, tạo nên tác động rất mạnh về mặt nghệ thuật. Nếu buộc dùng hình thức che mờ, bỏ cảnh, hoặc có câu cảnh báo về việc hút thuốc lá lên sẽ gây phản cảm cho các bộ phim, tác phẩm. Cũng không thể nào áp dụng quy định cho những bộ phim “nhập ngoại”.

    Đại biểu Hoàng Hữu Phước (TPHCM) lập tức “phản pháo” cho rằng, việc sử dụng hình ảnh diễn viên cầm điếu thuốc lá để biểu đạt dụng ý nào đó đã lỗi thời. “Thời Nguyễn Chánh Tín cầm điếu thuốc lá để biểu đạt nội tâm đã qua. Phim ảnh Hollywood ngày nay không còn cảnh sử dụng thuốc lá điếu. Nếu có cũng dụng ý người sử dụng thuốc lá đều là diễn viên thật mập, hoặc thật gày gò, ốm yếu, làm sao cho điếu thuốc không tôn lên vẻ sang trọng hay vẻ đẹp của người diễn. Nếu không phải nhân vật chính thì người diễn viên cũng vào vai một tên lưu manh, phản diện. Kết quả của những diễn viên hút thuốc cũng không có hậu, anh ta sẽ bị bắn hạ”.

    Cả nghị trường cười ồ vì những lý lẽ, ví dụ tranh luận sinh động

    Trả lờiXóa
  83. Nông Dân Miền Tây .lúc 18:45 17 tháng 11, 2011

    Thế là có một ông nghị lấy điểm ,no cơm ấm cật rồi không biết gì đến tình hình đất nước đang bị bọn Trung Quốc nó đè , 11 cuộc biểu tình vừa qua của những người Dân yêu nước tại Hà Nội là chống chính phủ à ? nhắm con mắt lại ai cũng hiểu đó là tiếng nói yêu nước của nhân dân và giới trí thức yêu nước đau xót trước vận mệnh đất nước , họ phải trả giá thật đắc khi bị bắt bớ , khủng bố , mất việc làm..V.V .khi họ đi biểu tình .
    - Thôi ông Phước ơi , chiêu nịnh nầy xưa quá rồi , thật là nhục .

    Trả lờiXóa
  84. Thằng khốn này nó không ngu , mà cũng không dại như mấy nghị sĩ IQ , nghị sĩ rau muốn đâu. Nó muốn ghi điểm với Tàu khựa đó thôi. Đồ Việt gian đê tiện !

    Trả lờiXóa
  85. Bác Diện ơi, cái link bài báo trên VietNamnet mà bác cho đã đổi rồi. Link của bác Vũ Hồng Thái (16:35 - 17/11) mới đúng:

    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/48799/tranh-luan-nay-lua-ve-luat-bieu-tinh.html

    Bài trên VietNamnet đầy đủ và chi tiết hơn, càng cho thấy rõ hơn sự ngu xuẩn, kích động và phản động trong lời phát biểu của ông Phước.

    Thế nhưng, rất đau cho dân ta là (theo tường thuật của VietNamnet): "Rất nhiều ĐBQH cũng tán thành ý kiến ông Phước. Chẳng hạn... đại biểu Huỳnh Thế Kỳ (Ninh Thuận)... đại biểu Đặng Ngọc Nghĩa (Huế)... đại biểu Nguyễn Thanh Tùng (Bình Định)". Đau quá! Đau cho dân tôi quá! Không phải chỉ nuôi nhầm một con ong trong tay áo, mà e là cả bầy!

    Dường như chỉ duy nhất đại biểu Dương Trung Quốc lên tiếng mạnh mẽ phản đối. Cám ơn bác D.T.Quốc đã không làm cho chúng tôi thất vọng!

    Trả lờiXóa
  86. Đồng ý với ý kiến của đại biểu Dương Trung Quốc.

    Các đại biểu khác như ông Phước có nhận thức ấu trĩ hơn các bậc lãnh đạo khai sinh ra Nhà nước ta. Họ đang quay ngược những nhận thức của thời đại cách đây vài thế kỷ, có thể gọi tư duy "Phản cách mạng". Chúng ta làm cách mạng đánh đổ thực dân Pháp (thời nhân dân có quyền biểu tình theo luật) không phải để cuối cùng trở thành: Nhân dân biểu tình là trái luật!

    Trả lờiXóa
  87. Phát biểu của một đại biểu quốc hội chưa bao giờ thấy thẳng thắc và chịu khó tìm kiếm chi tiết cụ thể như phát biểu lần này của Ô. Phước: Điều này đáng khen.
    Điều đáng nghĩ là: Có rất nhiều công dân Việt Nam đáng kính, đóng góp vật chất và tinh thần cho Tổ quốc và nhân dân Việt Nam mà người dân Việt Nam hầu hết đều hiểu, cũng thấy và phải kính trọng như nhà văn Nguyên Ngọc
    Còn hàng ngàn người khác ở Hà Nội, Sài Gòn-TP Hồ Chí Minh đã rầm rập xuống đường phản đối Trung Quốc cắt cáp gây hấn biển Đông ngày 5 tháng 6 năm 2011 vọng đến hội nghị Lúc ngồi ở Diễn đàn An ninh châu Á - Thái Bình Dương diễn ra từ ngày 3 đến ngày 5/6/2011 tại Singapore (Đối thoại Shangri-La). Lúc đó, những lời nói của tướng Vịnh ở diễn đàn có hàng nghìn tiếng gào thét đả đào Tàu gây hấn ở biển đông, tại Sài Gòn, Hà Nội trùng trùng trùng, lớp lớp vọng đến Shangri-La là tiếng nói của Tổ Quốc bộc lộ sức mạnh ý chí dân tộc Việt Nam. Thời điểm đó, trong tim óc của tướng Vịnh đã trải nghiệm thấy gì khi tin tức biểu tình ấy vang lên tại Shangri-La và toàn thế giới?
    Ô. Phước có thể nói đó là biểu tình vì gì không? Đây là lần đầu tiên trong cuộc đời tôi bước chân xuống đường biểu tình không mảy may đắn đo. Đáng thương cho đầu óc tối tăm của ông ta. Người như ông ấy không bao giờ được hít thở bầu không khí trong lành thanh khiết của một cộng đồng tốt đẹp thì làm sao ông ta ngộ được điều tốt đẹp.
    Điều nữa, người Việt ta khi nói một vấn đề phỉ báng như ông ta thì cũng rất lựa thời điểm. Vậy mà ông đã chẳng mảy may băn khoăn gì khi nổ ngay từ lần phát biểu đầu tiên. Điều này chứng tỏ ông cực đoan. Tp. Hồ Chí Minh là nơi "đất lành chim đậu" rất ít người kiểu ông Phước.
    Thật lạ là ông là đại biểu QH, mà còn là của Sài Gòn - TP. HCM thân yêu.

    Trả lờiXóa
  88. Biểu tình và lập hội là quyền của người dân đã được hiến định.
    ĐB Quốc hội không được ngụy biện để né tránh thoái thác.
    ĐB Phước này chém gió siêu đỉnh, mời quý vị thưởng ngoạn:
    http://tranhung09.blogspot.com/2011/04/ung-cu-vien-bqh-hoang-huu-phuoc-mot-tay.html
    http://www.emotino.com/bai-viet/18920/toi-va-cu-huy-ha-vu
    mới sơ sơ cũng đã thấy ĐB này ngông như thế nào rôi! Thật uổng công của cử tri bầu cho ĐB này!

    Trả lờiXóa
  89. De nghi ban kiem tra tu cach dai bieu kiem tra ngay tu cach cua nghi Phuoc nay.Mot con nguoi vo hoc den nhu vay tai sao van vao duoc quoc hoi.

    Trả lờiXóa
  90. BO ME CUA HOANG HUU PHUOC,VO CON CUA HHP,CAN BO NHAN VIEN CONG TY CUA HHP,CU TRI DA BO PHIEU CHO HHP,BAN THAN HHP, LANG NGHE NHAN DAN CA NUOC NGUYEN RUA CHUA?UON LUOI BAY LAN TRUOC KHI NOI .NOI TRUOC QUOC HOI,TRUOC NHAN DAN,KHONG PHAI 7 LAN DAU ,70 LAN DAY,DAC BIET NHUNG VAN DE HOC BUA.GIA DINH HO HOANG MONG CO PHUOC MA TU NAY GAP HOA ROI!!!DANG DOI!!!

    Trả lờiXóa
  91. ong Phuoc nay nuoi uong com. Tay chay tat ca cac san pham cua My A

    Trả lờiXóa
  92. Đây là phát biểu của cu Phước trên thời báo doanh nhân ngày 18/5/2011 (khi chưa trúng cử):
    ThS. Hoàng Hữu Phước: “Việc ứng cử của tôi thể hiện 3 mục đích chính. Thứ nhất đó là đem năng lực, kiến thức và kinh nghiệm ra phục vụ đất nước. Thứ hai, chứng minh Việt Nam là đất nước tự do, dân chủ, qua việc tôi là người ngoài Đảng vẫn có quyền tự ứng cử vào cơ quan quyền lực cao nhất của quốc gia, mà kết quả hoàn toàn tùy thuộc vào sự lựa chọn tin cậy của cử tri. Thứ ba, tạo không khí phấn chấn, tích cực quan tâm trong cộng đồng doanh nhân và cộng đồng trí thức ngoài Đảng đối với sinh hoạt nghị trường, phục vụ nhân dân, để QH các khóa tới sẽ có thật nhiều người tự ra ứng cử hơn. Đối với tôi, chỉ cần “trúng” một trong 3 mục đích trên đã là đạt yêu cầu, chứ không phải chỉ có đắc cử mới là mỹ mãn”.
    Người Sài Gòn

    Trả lờiXóa
  93. Chúng tôi cực lực lên án những lời nói thô tục của đại biểu Quốc Hội Hoàng Hữu Phước về THÁNH GANDHI, một danh nhân hàng đầu của nhân loại, một biểu tượng của niềm tôn kính của nhân dân Ấn Độ đối với Ngài.
    Những lời nói của ông Phước ngay tại Hội trường Quốc Hội đã xúc phạm trầm trọng đến tình cảm và niềm tự hào dân tộc của nhân dân Ấn Độ, làm phương hại đến tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt-Ấn.
    chúng tôi đề nghị Quốc Hội bãi miễn ngay lập tức và không điều kiện tư cách Đại biểu Quốc Hội của ông Hoàng Hữu Phước.

    Trả lờiXóa
  94. http://hdrealtor.com.vn/index.php?option=com_newsfeeds&view=categories&feedid=429&Itemid=3
    Nên sớm xem xét Luật biểu tình

    TT - Chiều 2-11, đại biểu Quốc hội thảo luận ở tổ về dự kiến chương trình xây dựng luật, pháp lệnh của Quốc hội nhiệm kỳ khóa XIII. Nhiều đại biểu “phê” cách làm luật hiện tại là “dễ đưa vào, khó để lại” và yêu cầu đưa những luật cần kíp lên làm sớm...
    ...
    Tập trung những vấn đề gây bức xúc
    “Yêu cầu như thế, không đại biểu nào làm được”
    “Cần sửa đổi quy định về sáng kiến lập pháp. Quy định hiện nay đòi đại biểu phải thực hiện nhiều khâu phức tạp như khảo sát xã hội xem tính cần thiết của luật, xem xét tác động của luật... Với những yêu cầu như thế thì không đại biểu nào làm được. Tôi tự viết cái luật, rồi trình lên, còn dễ hơn là phải đi khảo sát” - đại biểu Trương Trọng Nghĩa (TP.HCM).

    Nhiều đại biểu cũng đồng tình kiến nghị QH cần đưa Luật biểu tình, Luật phòng chống tham nhũng lên trước vì những vấn đề trên đang gây bức xúc xã hội. Đại biểu Võ Thị Dung (TP.HCM) cho rằng luật nào nhu cầu cuộc sống bức thiết thì phải tập trung xây dựng, hoàn chỉnh. Bà Dung đề nghị đưa Luật trưng cầu ý dân lên trước, vào chương trình chính thức để phát huy dân chủ, quyền làm chủ của dân.
    Đối với dự án Luật biểu tình, nhiều đại biểu băn khoăn khi Ủy ban Thường vụ QH không xếp vào chương trình chính thức, trong khi đây là dự án luật được chính Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề xuất.

    Cả viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp Đinh Xuân Thảo và chủ tịch MTTQ VN TP Hà Nội Đào Văn Bình đều cho rằng nên sớm xây dựng luật này vì đây là vấn đề bức xúc trong thực tiễn cần được điều chỉnh. “Cần làm luật biểu tình, tôi ra nước ngoài thấy người dân đi biểu tình trong trật tự. Tôi nghĩ mình nên làm vì các nước người ta làm không có vấn đề gì đáng ngại cả” - đại biểu Trần Thị Quốc Khánh (Hà Nội) nói.
    ...

    Trả lờiXóa
  95. Hôm nay, dân tộc Việt Nam không thể tìm thấy điều gì đáng xấu hổ hơn những phát biểu của ông nghị Phước!

    Trả lờiXóa
  96. Tôi là một công dân Việt Nam tôi không đồng ý với ông Phước. Chúng tôi cần có luật biểu tình.

    Trả lờiXóa
  97. Sáng nay, tại hội trường, đại biểu Hoàng Hữu Phước (TP HCM) cho rằng cần loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình khỏi chương trình xây dựng luật, pháp lệnh vì đa số công dân sẽ không ủng hộ dự luật này.

    "Luật biểu tình nói mãi như thể đó là khuôn vàng thước ngọc để đo chiều dài, chiều rộng, chiều sâu của cái gọi là tự do dân chủ. Như vậy, Quốc hội có nên dành ra 2 năm và bao tiền của nhân dân để soạn ra dự án luật mít tinh, luật tuần hành hay không?", đại biểu Phước đặt vấn đề.

    "Có ý kiến nói rằng ở nước ngoài người ta biểu tình đàng hoàng nên Việt Nam cũng sẽ làm được. Thưa, ở Việt Nam hiện nay đã có 100% đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy chưa? Có chấm dứt chen lấn nơi công cộng chưa? Có tham gia giao thông đúng luật chưa?", vị giám đốc doanh nghiệp này đặt câu hỏi.

    Và để trả lời cho câu hỏi này, ông Phước cho hay, cuộc biểu tình tháng 8 vừa qua tại London lan ra nhiều thành phố khác đã biến thành bạo loạn, cướp bóc, đốt nhà, làm ô danh đất nước. Rồi cuộc biểu tình chiếm phố Wall tại New York và nhiều thành phố lớn của Mỹ cũng gây ra tình trạng bẩn thỉu, ẩu đả, trộm cắp và hiếp dâm.
    Lại thêm một kẽ tâm thần và ấu trỉ sau Luật nhà Thơ.

    Trả lờiXóa
  98. Lặng lẽ: Gọi điện thoại ông này mấy lần cũng không thấy nghe, hèn.

    Trả lờiXóa
  99. Có người càng nói nhiều, càng tỏ mình trống rỗng.Nói hay, không tại hay nói. Thà nói ít mà tư tưởng phong phú rõ rệt, còn hơn là hay nói mà tư tưởng nghèo hèn luộm thuộm.
    Chọn lời mà nói. Chọn chữ mà dùng. Ăn phải nhai, nói phải nghĩ.

    Trả lờiXóa
  100. E xin lỗi anh Diện và các bạn,nói chuyện với thằng đã ngu còn tỏ ra nguy hiểm Nguyễn hưu Phước làm gì cho mệt. Mà có khi đây cũng là con bài để QH câu giờ và nói sẽ xem xét sau thôi.
    Em nghĩ có luật or không có thì cũng rứa thôi, các bác xem VN ta có cả rừng luật nhưng thi hành theo luật gì thì các bác đã biết. Vậy nên rứa thôi a Diện ơi.

    Trả lờiXóa
  101. Ông Hoàng Hữu Phước sống trong xã hội mà chẳng biết xã hội mình đang ở đâu ở cái thế giới đầy biến động theo chiều hướng tiến bộ. Chỉ nhìn quanh ta đây thôi thì thấy ngay ở Thái Lan nền dân chủ của họ đã tiến đến đâu rồ, hay Mianma họ đang chuyển mình rất mạnh. Ông Phước ơ, 90 triệu dân bầu ra 500 đại biểu Quốc hội mà không biết còn bao nhiêu đại biểu nữa cũng ngu xuẩn như ông.

    Trả lờiXóa
  102. không phải Phước dốt, mà là do mẹ Phước quên cho i ốt vào nấu canh

    Trả lờiXóa
  103. Đề nghị bác Diện đăng toàn văn bài phát biểu của ông nghị Phước để dân mạng đọc.

    Trả lờiXóa
  104. Ông Phước ngồi được vào chỗ đó cũng là do dân (chúng ta) bỏ phiếu cho ông ấy, à mà dân sài gòn chứ nhỉ,chúng tôi ân hận lắm và xin lỗi bà con cả nước.

    Trả lờiXóa
  105. Tưởng chỉ có một ĐBQH tâm thần là ông Hồng với Luật nhà văn... Nay lại thêm một ĐBQH ngu xuẩn đến điên rồ là tay Phước... Nếu thực hắn là người Nam Định thì người Nam Định chúng tôi vô cùng xấu hổ vì đứa con lạc loài ngu xuẩn đó.

    Trả lờiXóa
  106. Toi nguoi cong dan Viet Nam can co luat bieu tinh.

    Trả lờiXóa
  107. Tôi đề nghị thế này. Mỗi người không đồng ý với ông Phước thì nhắn chỉ một tin nhắn, gọi một cuộc điện thoại hoặc viết một bức thư gửi cho ông Phước nói lên ý muốn của mình là muốn có Luật biểu tình xem ông ấy có biết đại đa số nhân dân có đồng ý với ông ấy hay không? (mong các bạn đừng nói những nội dung có tính chất khủng bố kẻo ông ấy lại có chỗ dựa trốn tránh trách nhiệm mà mình không khéo bị chụp mũ bắt oan). Nếu mà đếm số tin nhắn thì có lẽ ông Phước chắc không còn chỗ nào mà chui.

    Trả lờiXóa
  108. Không thể đem Thánh Gandhi ra mà đùa giỡn được, nhân dân Ấn Độ gọi Ngài là: Babuji (Cha kính yêu), Mahatma Gandhi (Linh hồn vĩ đại, siêu thánh / Great soul), hoặc Vị cha già dân tộc (the Father of the Nation).

    Trả lờiXóa
  109. Tôi thấy có mỗi một loại hội lập, tụ họp vô tư mà không bị cấm. Đó là "hội đồng hương đấy" các bác ạ! xem có loại hội nào tương tự mà lập xem họ có cấm được không?

    Trả lờiXóa
  110. Đây mà là đại biểu của nhân dân ư!không biết mọi người có lầm không? nếu đúng như vậy thì xót xa quá cho dân tộc này, đau xót quá cho lá phiếu của chúng tôi đã bầu cho đại biểu ...nhăn răng!

    Trả lờiXóa
  111. Ông vô phước đng mang nặng trong Mình tâm lý của kẻ xấu, lúc nào cũng sợ mọi người xung quanh phản đối nên mới đưa ra tối kiến như thế

    Trả lờiXóa
  112. Sao thời buổi này lắm kẽ dốt dám mạo nhận là đại diện cho nhân dân :
    Sáng nay, tại hội trường, đại biểu Hoàng Hữu Phước (TP HCM) cho rằng cần loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình khỏi chương trình xây dựng luật, pháp lệnh vì đa số công dân sẽ không ủng hộ dự luật này.

    Trả lờiXóa
  113. Haha mình vừa gọi điện để hỏi tên " Đại Bẩn " này một số vấn đề trong phát biểu của hắn, nhưng gọi đi gọi lại hắn đều tắt máy, đúng là " Đại Bẩn " hèn.

    Bà con ở VN cũng gọi vô chất vấn một cách đàng hoàng với tay đại bẩn này coi.

    Trả lờiXóa
  114. Nói tóm lại những đại biểu Quốc Hội như Nguyễn Quốc Thước, Nguyễn Lân Dũng, Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết....sẽ sống mãi trong lòng nhân dân.

    Hữu Phước hay Vô Phước thực chất chỉ là dạng chân gỗ, cò mồi mà thôi.

    Trả lờiXóa
  115. Tìm hiểu thực tế biểu tình và định chế nó trên thế giới

    Tác giả: TS NGUYỄN SỸ PHƯƠNG (CHLB ĐỨC)
    Bài đã được xuất bản.: 27/10/2011

    Trình luật ngại nhất...

    Không thể vì năng lực nhà nước, mà chậm hơn nữa ban hành luật biểu tình. Hoặc giả ban ra lại cản trở, hạn chế bản thân quyền tự do biểu tình được Hiến pháp long trọng tuyên bố trước quốc dân và thế giới.Khi đó hệ lụy còn nặng nề hơn, thiếu cơ sở để người dân yên tâm với văn bản nhà nước, khoảng cách nền tảng luật pháp giữa ta và thế giới doãng ra, ảnh hưởng tới uy tín pháp lý nước ta trên chính trường quốc tế.
    http://tuanvietnam.vietnamnet.vn/2011-10-26-tim-hieu-thuc-te-bieu-tinh-va-dinh-che-no-tren-the-gioi

    Trả lờiXóa
  116. ĐB Dương Trung Quốc: Soạn Luật Biểu tình lý tưởng nhất là...
    10/10/2011 13:39:07
    - “Nếu Hiến pháp (sửa) lần này không đề cập tới quyền biểu tình thì chẳng những thụt lùi so với các bản Hiến pháp trước đó, lại càng lạc hậu so với các nước. Nhưng nếu có quyền mà không có luật thì không lẽ chúng ta lại chấp nhận cả Hiến pháp... treo à!” – ĐBQH Dương Trung Quốc.
    http://bee.net.vn/channel/1988/201110/dB-duong-Trung-Quoc-Soan-Luat-Bieu-tinh-ly-tuong-nhat-la-1814357/

    Trả lờiXóa
  117. Nhiều ý kiến UB Pháp luật tán thành có Luật biểu tình
    - Nhiều ý kiến trong UB Pháp luật QH cho rằng cần thiết ban hành Luật biểu tình để thể chế hóa quy định của Hiến pháp, tạo điều kiện cho công dân thực hiện quyền của mình, đồng thời Nhà nước có cơ chế kiểm soát.
    http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/41454/nhieu-y-kien-ub-phap-luat-tan-thanh-co-luat-bieu-tinh.html

    Trả lờiXóa
  118. Ở thế kỷ 21 này mà còn những đại biểu QH như : Hoàng Hữu Phước (Tp.HCM), đại biểu TS,BS,NV Nguyễn Minh Hồng ...
    Sao VN hôm nay có nhiều ĐB QH đầu củ chuối vậy nhĩ ?
    Hãy đưa các ĐB như thế này vào trở lại các khu rừng QG để bảo tồn gấp chậm trể sẽ bị diệt chủng mất!
    Than ôi !

    Trả lờiXóa
  119. Lại một ông Nghị kiểu "chân dài, óc ngắn" nữa rồi! Đất nước tôi sao khốn khổ quá đỗi!

    Trả lờiXóa
  120. ấm ức mãi vì thằng cha này, ăn nhiều quá nên lú à

    Trả lờiXóa
  121. Lấy ví dụ từ cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ, đại biểu Phước cho rằng: "Điều nhất thiết phải khẳng định ở đây là ngay từ khởi thủy và cho tới tận ngày nay, biểu tình là để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ nước mình".
    Như thế bảo Thánh Gahdi của Ấn là chống chính quyền Anh là ko tôt rồi. Nếu ko có Gahdi tô chức biểu tình thì cứ để cho CP Anh boc lột ah !
    + Rồi ngày xưa Đảng CS chẳng Tc biểu tình suốt để chống chế độ cai trị thực dân là gì ! Noi như thằng Phước này thì ngay xưa cha ông ta tổ chức biểu tình chống chế độ cai trị là không tôt ah !
    Sao mà lại có thằng Nghị Phước bố láo, ngu dốt thế ! thằng này đúng là loại hại nước hại dân !

    Trả lờiXóa
  122. chan thanh cam on dai bieu duong trung quoc /chung ta hay kien nhan cho doi xem quoc hoi se di den quyet dinh nhu the nao / day la phep thu doi voi quoc hoi/ con cai anh hoang huu phuoc chi la ke co hoi, khong co nhan cach ,toi coi khinh /

    Trả lờiXóa
  123. Số nó đây bà con, bà con cư chất vân đi 098889.8399

    Trả lờiXóa
  124. Ông ĐBQH đã từng bị ném đá ở một số diễn đàn và được lưu vào "sổ đen", hôm nay gặp mặt "quả là danh bất hư truyền"!
    Đáng nói là hiện nay những đai biểu dân "bầu cử" ra rồi dân chửi này không ít. Câu hỏi đặt ra là tại sao có tình trạng này? Các đại biểu này có thực là do dân bầu ra không? Có thế lực nào chống lưng mà họ can đảm phát biểu những điều ngớ ngẩn mà không cần biết rằng họ sẽ bị lên án vậy?

    Trả lờiXóa
  125. Cụ Nghị Điên Nguy Hiểm Hoàng Hữu Phước!
    "Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh!"
    Chẳng hiểu nghị Hoàng Hữu Phước nói gì.!? Xin lỗi, thậm ngu luôn! Mà không, không phải ngu, bị điên rồi, điên nguy hiểm!
    Phen này nghị Hồng phải gọi nghị Phước bằng cụ!
    Cụ nghị Phước điên!!!
    (Ô uế hết cả! Ô hô hô...)
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  126. Cậu (vô)Phước này có tên trong hội doanh nhân không nhẩy.Nếu có thì hãy xóa tên ngay .

    Trả lờiXóa
  127. Cái thằng cha này chẳng coi cái mặt của chả ra cái gì.

    Hắn không coi trọng Thánh Gandhi khi ngài chỉ bằng biểu bình bất bạo động mà lấy lại nước từ ngoại xâm Anh. Vậy, hắn không muốn biểu tình để lấy lại nước từ tay ngoại bang nào đó!

    Hắn không coi lãnh tụ Hồ Chí Minh ra gì sao khi không thèm liếc qua cái sắc lệnh của ông Hồ như ông Dương Trung Quốc dẫn ra!

    Hắn cũng coi thường cái đề nghị luật biểu tình của ông Nguyễn Tấn Dũng đương quyền luôn!

    Hắn còn không đại diện được cho chính cái mặt của hắn nữa là.

    Hai cha hùa theo cũng vậy.

    Cái mặt!

    Trả lờiXóa
  128. Những ông đại biểu nói gì phải suy nghĩ chứ. Xã hội chuyển biến nhanh lắm các ông à. Đừng để con cháu người thân các ông bị chê cười.

    Trả lờiXóa
  129. Cảm ơn anh Diện đã đưa bài này lên mạng, để nghe ý kiến của nhân dân nhận xét về tầm nhìn của ngài Nghị Phước phát biểu với Quốc Hội, thật ấu trĩ, giả dối, thiếu tầm nhìn. Thánh Ganđi đã đưa nhân dân Ấn ĐỘ được sống trong một quốc gia dân chủ, giàu mạnh,ngài Phước không phải là Đảng viên,ông ta đang đẩy nhân dân ngày càng xa với Đảng và Nhà Nước. Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng là người có tầm nhìn xa và sâu sắc, đề nghị QH xây dựng luật Biểu Tình còn ngài Phước thì phá đám

    Trả lờiXóa
  130. Việc ông Phước chỉ gọi Ngài là "Gandhi" là một thái độ vô cùng láo xược đối với lịch sử và nhân dân Ấn Độ.

    Tên thật của Ngài là:MOHANDAS KARAMCHAND GANDHI.
    Tất cả các vị nguyên thủ quốc gia trên thế giới, các nhà ngoại giao,các vị nghị sĩ, dân biểu các nước, các đại trí thức hàng đầu thế giới khi nhắc đến ngài đều phải gọi là : Mahatma Gandhi có nghĩa là "SIÊU THÁNH GANDHI".
    Riêng người Việt, khi nhắc đến Ngài phải gọi là "THÁNH GANDHI".

    Ông Phước này không có tư cách đại biểu Quốc Hội.

    Trả lờiXóa
  131. Ngu chi ngu rứa hèlúc 20:57 17 tháng 11, 2011

    Qua ý kiến của ông Phước tôi đã lý giải được phần nào trong dân gian người ta cứ gọi ông này bà nọ bằng thằng,bằng con.

    Trả lờiXóa
  132. Cai anh trang PHUOC nay mon hoc Lich Su cua anh ta chac cung la con so (0) . Ngu lam Bom oi

    Trả lờiXóa
  133. Thông tin của các bác đây
    http://www.emotino.com/userfiles/hoanghuuphuoc/image/HHP2.jpg

    Trả lờiXóa
  134. Thằng cha này cũng đồng hương con cháu Thánh Trần ( Nam Định) với mình sao phát biểu ngu thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  135. Bạn Làng cháy nói đúng lắm, phải chăng cử tri chúng tôi đã nhắm mắt...bầu mù, cho nên mới ra nông nỗi này. Để hôm nay phải cắn răng chịu sự hành hạ về tinh thần lẫn thể xác của cái tư duy thiểu năng như thế này đây. Trời ơi! sao cử tri chúng tôi thiếu sáng suốt như thế, để rồi vừa phải nhắm mắt... bầu mù, vừa phải cắn răng... chịu đựng.

    Trả lờiXóa
  136. Đề nghị lập danh sách những tên Việt gian chui vào Quốc Hội để phá hoại đật nước. Sau mỗi kỳ hợp Quốc hội nên có giải thưởng cho chúng và cộng dồn cả nhiệm kỳ thì xét thưởng huân chương Trần Ích Tắc hoặc giải thưởng Hoàng Văn Hoan

    Trả lờiXóa
  137. Thằng Phước này dũng cảm quá. Thằng này chắc phải bỏ số điện thoại này quá. Một ngày tui sẽ nhắn chửi thằng này 5 lần: sáng, trưa, chiều, tối, khuya.

    Trả lờiXóa
  138. Quá ngu và láo nghị Phước ơi."Đài thọ cho một sự ô danh" mà chính Thủ Tướng đề nghị đưa vào chương trình nghị sự à.

    Trả lờiXóa
  139. Đọc bài trên Vietnamnet về chủ đề này thấy nghẹn ứ cổ họng http://vietnamnet.vn/vn/chinh-tri/48799/tranh-luan-nay-lua-luat-bieu-tinh.html. Thật ngu xuẩn không còn thuốc chữa. Làm đại biểu quốc hội mà ăn nói hồ đồ như vậy được sao? Đã không biết thì im miệng đi cho người xung quanh khỏi phải chịu ngửi cái mùi hôi của cái miệng... cống. Cái thói cứ nói lấy được và cứ thích áp đặt lên người khác nó đã ăn sâu vào đầu họ rồi: "Biểu tình là chống lại chính phủ, là phản động..." Ông Hoàng Hữu Phước chắc dư IQ nên thành lú.Mới phải ngửi cái mùi "luật nhà thơ" của bác sỹ chữa hôi nách chưa kịp lấy lại hơi, nay lại bắt chúng tôi nghe những kiểu phát biểu như thế này thì thà chui xuống địa ngục nghe tiếng sâu bọ còn thảnh thơi hơn.

    Trả lờiXóa
  140. Khi chưa là ĐBQH ông này PR cho mình một cách " điên cuồng" chúng tôi thường gọi là Phước " khùng",không tin bạn đọc bài " Tôi và Cù Huy Hà Vũ" trên emotino.com của Hoàng Hữu Phước, bạn sẽ hiểu ông này điên khùng đến mức độ nào.
    Bài viết của HHP, không hiểu do lối tư duy của y ( cách dùng từ của chính HHP)hay được ai đó đặt hàng. Nếu tất cả ĐBQH hiện nay đọc được bài viết này, tôi tin sẽ có 99% đại biểu lên " tăng xông" Họ xấu hổ vì có 1 đồng nhiệm quá thấp tầm khi làm một chính trị gia.
    NVM.TP HCM

    Trả lờiXóa
  141. “Đại biểu Phước cũng khẳng định, đa số công dân sẽ không ủng hộ Luật Biểu tình”

    --> nói theo kiểu các cháu xì teen 9x bây giờ là: Nói như đúng rồi ý!

    Thưa với ông nghị là Việt Nam còn chưa có "Luật trưng cầu dân ý" thì cớ làm sao mà ông đã dám phán là dân không ủng hộ?

    - Với phát biểu này của ông, tôi bắt đầu nghi ngờ mảnh bằng thạc sĩ của ông rồi đấy.

    Trả lờiXóa
  142. Hoàng Hữu Phước Ông Nghị Tậm tịt,nên đi về CHĂN VỊT.

    Trả lờiXóa
  143. Cụ Nguyễn Trãi có câu:"Kẻ trung tín bị khóa miệng,kẻ xu nịnh thì tin dùng"Tai thằng cha Phước này, mồm thằng cha Phước này lắp van một chiều,chỉ nghe được lời nói nịnh nọt và chỉ nói được những lời nịnh nọt

    Trả lờiXóa
  144. Thôi, tôi xin các bác, vợ con anh phước mà biết chuyện này thì họ nhục mà phải tự tử vì chồng, cha của họ ngu quá.

    Trả lờiXóa
  145. Nghị Điên Nguy Hiểm Hoàng Hữu Phước!!!
    "... khuôn vàng, thước ngọc để đo chiều cao, chiều rộng, chiều dài, chiều sâu của cái gọi là tự do dân chủ...
    Việt Nam chưa phải là siêu cường kinh tế để có thể đài thọ cho một sự ô danh!".
    Chẳng hiểu Nghị Phước nói gì??? Xin lỗi, thậm ngu!
    Không, ngu thì không dám ví ví von von thế! Mà bị điên rồi, điên nguy hiểm!
    Phen này Nghị Hồng phải gọi Nghị Phước bằng cụ...
    Cụ Nghị Phước Điên!
    (Ô uế hết cả! Ô hô hô)

    Trả lờiXóa
  146. Cha này " điên nặng" tôi đọc mấy bài y viết tôi muốn đi Biên Hoà khám ngay( BV tâm thần )xem có bị nhiễm không ? may phước ông bà, chưa sao cả.
    HHP bầu cử ở quận tôi, hôm họp tổ dân phố chị cán bộ phường "nhắc khéo" không nên ... cho y, ấy thế mà vẫn cứ ..."cơ cấu". Khi công bố , cứ tưởng rằng nhầm lẫn ai dè.
    Chẳng lẽ QH kỳ này lắm kẻ.....
    Chán như con gián.

    Trả lờiXóa
  147. Tôi là công dân. Tôi cần luật biểu tình.
    Bác nào làm ở báo online, đề nghị làm 1 cái survey biểu quyết rồi lẳng vào mẹt lão hhphuoc này cái!

    Trả lờiXóa
  148. Tôi là người Việt Nam, Tôi cần có luật biểu tình, và khi có luật biểu tình tôi sẽ đi biểu tình. Tôi sẽ làm đúng những gì luật cho phép. Thế thôi

    Trả lờiXóa
  149. TIN KHAN CAP:
    Bac Quoc dang bi danh hoi dong trong nha quoc hoi.
    LOI KEU GOI:
    Cac tinh thanh trong ca nuoc:Moi nguoi tim cach lien lac voi dai bieu cua minh de nghi cuu bac QUOC!

    Trả lờiXóa
  150. Quá trình công tác của Ông như sau:

    - Từ năm 1976 đến năm 1981: Ông là sinh viên Đại học Tổng hợp (Khoa Anh văn), thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1982 đến năm 1988: Ông là Giáo viên Anh văn tại Trường Cao đẳng Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1988 đến năm 1989: Ông là Đại diện cho Công ty Tico LTD (Nhật Bản) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1989 đến năm 1996: Ông là trợ lý đại diện Công ty Cimmco (Ấn Độ) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1996 đến năm 1999: Ông là chuyên viên Công ty Dịch vụ cơ quan nước ngoài (Fosco); Hiệu trưởng Trường Fosco Khai Minh, thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1999 đến năm 2000: Ông là Giám đốc điều hành American Business College (Cao đẳng Doanh thương Hoa Kỳ) 100% vốn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 2001 đến năm 2005: Ông là Giám đốc tuyển dụng và Giám đốc nhân sự Công ty Manulife (Canada) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    Từ năm 2006 đến nay: Ông là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Tư vấn - Đầu tư Doanh Thương Mỹ Á.

    Nhìn kỹ,lai lịch của Phước là một lai lịch "vẫy đuôi", "liếm gót" của chủ Tây, ngóc đàu lên định giở trò cơ hội "cách mạng rởm".Cần vach mặt loại người này để nó không dám xuất hiện trước diễn đàn Quốc hội nữa.

    Trả lờiXóa
  151. “Cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ”. Biểu tình xuất hiện sớm hơn cái mốc 1913 rất nhiều. Chỉ có điều Mahatma Gandhi là người đầu tiên đưa ra khái niệm biểu tình mà thôi.
    Có lẽ cái ông Phước này cần phải bổ túc thêm chút kiến thức lịch sử mới được.
    Không hiểu biết về lịch sử, chả trách ông ta coi thường dư luận không sợ tiếng nhơ ngàn đời!
    Các nhà sử học, hãy nhớ cái tên Hoàng Hữu Phước này để ghi và biên niên sử dân tộc!

    Trả lờiXóa
  152. Cố lên bác Dương Trung Quốc, cháu luôn ủng hộ bác và luật biểu tình!

    Trả lờiXóa
  153. Hoàng Hữu Phước chắc tự hào là "Hữu Phước" mà được làm đến tổng giám đốc công ty rồi lại lọt được vào Quốc Hội. Là đại biểu Quốc Hội mà lại phản đối lập Hộị!!! Có lẽ vị này sợ cán bộ viên chức dưới quyền phê phán nên muốn cấm mọi sự có tính biểu tình của đám đông. Có phải ông ta định lựa bề kéo bè kết đảng với những người mà ông ta đang dựa vào dưới danh nghĩa mà ông ta gọi là chính phủ hòng bịt đường biểu thị ý chí nguyện vọng của nhân dân hay không? Hữu Phước là đại biểu của dân mà phát biểu tệ hại như thế rõ ra là "vô phước" rồi ông ơi!

    Trả lờiXóa
  154. Cha này trúng cử nhờ may máy mà dám tuyên bố đại diện cho nhân dân :
    Danh sách những người trúng cử đại biểu Quốc hội Khóa XIII:

    1) ...

    2) ...

    3) Ông Hoàng Hữu Phước đạt tỷ lệ 52,49% số phiếu hợp lệ

    Trả lờiXóa
  155. các vị nói đúng rằng BIỂU TÌNH là biểu lộ tình cảm thì có thể là CHỐNG ĐỐI , PHẢN ĐỐI ( như nhũng cuôc biểu tình chóng Mỹ xâm lược trước năm 75 hoặc chông ...gần đây )và cũng có thể là ỦNG HỘ hoặc TÁN THÀNH ,HOAN NGHÊNH . Nhưng ông Phước chỉ nghĩ rằng BIỂU TÌNH chỉ là đẻ CHỐNG ĐỐI,PHẢN ĐỐI thôi!!! Quả thưc Ông Phươc sợ cũng đúng thôi !!!???

    Trả lờiXóa
  156. chuồn chuồn ớtlúc 22:13 17 tháng 11, 2011

    Xem ra mặt mũi ông nghị này có vẻ sáng sủa hơn ông Nguyễn Minh Hồng. Nhưng nghe phát biểu của ông này thì lại có vẻ như "thâm nho nhọ đít" hơn ông nghị Hồng. Nếu ông này nói biểu tinh là để chống lại chính phủ mình thì đấy đúng là giọng điệu của "tàu khựa" trong thời gian qua rồi còn gì?! Nghe nói ông này còn có tên là Phúc "Nổ", vậy có phải ông ta bị "nổ ống khói" không các bác? vậy chắc phải chạy đến BS Nguyễn Minh Hồng để chữa trị rồi! Thế này thì rõ quá rồi, bọn họ đều có chung mục tiêu là "bảo vệ lợi ích nhón" mà!

    Trả lờiXóa
  157. Đại biểu Hoàng Hữu Phước (TPHCM) lập tức “phản pháo” cho rằng, việc sử dụng hình ảnh diễn viên cầm điếu thuốc lá để biểu đạt dụng ý nào đó đã lỗi thời. “Thời Nguyễn Chánh Tín cầm điếu thuốc lá để biểu đạt nội tâm đã qua. Phim ảnh Hollywood ngày nay không còn cảnh sử dụng thuốc lá điếu. Nếu có cũng dụng ý người sử dụng thuốc lá đều là diễn viên thật mập, hoặc thật gày gò, ốm yếu, làm sao cho điếu thuốc không tôn lên vẻ sang trọng hay vẻ đẹp của người diễn. Nếu không phải nhân vật chính thì người diễn viên cũng vào vai một tên lưu manh, phản diện. Kết quả của những diễn viên hút thuốc cũng không có hậu, anh ta sẽ bị bắn hạ”.
    Cả nghị trường cười ồ vì những lý lẽ, ví dụ tranh luận sinh động.
    ...
    Thằng nhỏ nhà tôi nói rằng thằng cha này phát biểu kiểu chém gió , vớ vẩn và nhảm nhí ( nói chung là dốt .

    Trả lờiXóa
  158. lại thêm một thằng tâm thần nữa sau Nguyễn Minh Hồng

    Trả lờiXóa
  159. http://www.emotino.com/bai-viet/18997/da-dang

    Mời các bác tham khảo thêm

    Trả lờiXóa
  160. Xin loi ong Phuoc! Ong dang tuoi cha me toi nhung phai noi rang ong ngu qua. Nhan dan va cu tri chung toi khong thua com de nuoi loai dai bieu ngu xuan nhu ong.

    Trả lờiXóa
  161. Có bác nào nhớ rõ là phải chi ra bao nhiêu tỷ để bầu ra đại biểu quốc hội kiểu này không? Thật là phí tiền thuế của dân.

    Trả lờiXóa
  162. http://www.emotino.com/bai-viet/19390/phat-bieu-tai-quoc-hoi-ve-luat-tinh-lap

    Đại biểu đây

    Trả lờiXóa
  163. Ông Phước đúng là "ông nghị rau muống" mới phát biểu lẩm cẩm thế! Sao QH kỳ này có lắm ông nghị rau muống thế! Thật ô danh cho QH và xấu hổ cho dân VN!

    Trả lờiXóa
  164. Bạch long Vĩ......lúc 22:40 17 tháng 11, 2011

    Tôi thường nghe đến "thế lực thù địch" của nhân dân,thấy "lề phải" hàm ý là USA..."lề trái" hàm ý là ông bạn 16 chữ vàng.những điều vẩn vơ ấy "chẳng biết"ai là thế lực thù địch?!".Nhưng hôm nay tôi ĐÍCH THỊ ĐBQH Hòang hữu Phước là kẻ "thù địch của nhân dân".Hắn nhân danh ai mà nói BỪA BÃI và NGU XUẨN thế.Tay này ĂN HẠI nhân dân,kẻ phản động CHUI vào hàng ngũ QH,thật là nguy hiểm,HỌA đến với DÂN mình,nếu tên PHƯỚC còn NGỒI ở QH.

    Trả lờiXóa
  165. Anh nghị tupid này phát biểu như thằng mất trí. Ngay câu đầu tiên đã thấy rất stupid lại tỏ ra nguy hiểm: "cuộc biểu tình đầu tiên trong lịch sử loài người năm 1913 do Gandhi tổ chức nhằm phản đối Chính phủ Vương quốc Anh áp bức nhân dân Ấn Độ". Cụ Gandhi tổ chức chống lại sự áp bức nhân dân, tức là đấu tranh cho tiến bộ. Ý của của nghị Phước là quy đồng tất cả biểu tình đều là phản động, chống chính phủ. Bó toàn thân luôn.

    Trả lờiXóa
  166. Ông Hoàng Hữu Phước cho rằng "biểu tình tức là chống chính phủ", vậy hơn mười cuộc biểu tình ở HN Và SG vừa qua chống Trung Quốc chiếm biển, đảo và bắn giết đe dọa ngư dân VN cũng có nghĩa là chống chính phủ.

    Vậy chính phủ Việt Nam đồng tình với việc làm của Trung Quốc?!

    Ôi, quan trí của Hoàng Hữu Phước cao vời vợi!

    Trả lờiXóa
  167. Lý lịch "chàng" đây rồi:

    "Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC, sinh ngày 09 tháng 4 năm 1957. Quê quán: Nam Định. Hiện cư ngụ tại số 10/15 Đoàn Thị Điểm, phường 1, quận Phú Nhuận, thành phố Hồ Chí Minh.

    Quá trình công tác của Ông như sau:

    - Từ năm 1976 đến năm 1981: Ông là sinh viên Đại học Tổng hợp (Khoa Anh văn), thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1982 đến năm 1988: Ông là Giáo viên Anh văn tại Trường Cao đẳng Sư phạm thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1988 đến năm 1989: Ông là Đại diện cho Công ty Tico LTD (Nhật Bản) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1989 đến năm 1996: Ông là trợ lý đại diện Công ty Cimmco (Ấn Độ) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1996 đến năm 1999: Ông là chuyên viên Công ty Dịch vụ cơ quan nước ngoài (Fosco); Hiệu trưởng Trường Fosco Khai Minh, thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1999 đến năm 2000: Ông là Giám đốc điều hành American Business College (Cao đẳng Doanh thương Hoa Kỳ) 100% vốn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 2001 đến năm 2005: Ông là Giám đốc tuyển dụng và Giám đốc nhân sự Công ty Manulife (Canada) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    Từ năm 2006 đến nay: Ông là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ - Tư vấn - Đầu tư Doanh Thương Mỹ Á."

    Và cam kết "chém gió":

    "II. Cam kết thực hiện chương trình hành động sau khi trúng cử:

    Dám đề đạt ý kiến, dám thực hiện và chịu trách nhiệm về các lời hứa. Lời nói luôn đi đôi với việc làm, và việc làm luôn tốt hơn lời nói. Phải nêu nhiều vấn đề để làm được nhiều hơn mới đáp ứng được các yêu cầu cấp bách của đất nước và dân tộc.

    Luôn giữ gìn danh dự quốc gia, danh dự Quốc hội và tư cách người Đại biểu Quốc hội; trau dồi tu dưỡng để đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn nêu tại Điều 3, Chương I, Luật Bầu cử Quốc hội; tận tụy phục vụ cử tri và nhân dân./."

    Dân chúng hãy chú ý theo dõi hoạt động cùa "ngài"

    TH

    Trả lờiXóa
  168. Phước bị thế lực thù địch lợi dụng nên nhân dân vn thông cảm và bỏ qua cho Phước. Xin cảm ơn!

    Trả lờiXóa
  169. pham chat cung nhu trinh do cua0ng nghi PHUOC nay con kem xa 'em sv di bieu tinh chong TQ hom 5/6 tai tp HCM , that that vong cho mot DBQH .

    Trả lờiXóa
  170. Ông này nên đổi tên. Hoàng Vô Phước (Phúc). Thật là vô phúc.

    Trả lờiXóa
  171. Hoan hô đại biểu Dương Trung Quốc.
    Xấu hổ cho Hoàng Hữu Phuớc

    Trả lờiXóa
  172. Bao nhiêu bà con, bạn bè đã bày tổ nỗi căm tức ông nghị hâm Hoàng Hữu Phứoc rồi, tôi không muốn nói gì nữa. Chỉ xin được biểu thị sự đồng lòng với câu nhận xét của TS Nguyễn Xuân Diên "Một lời phát biểu chứa đầy sự ngu xuẩn, kích động và phản bội". Là công dân nước Việt, tôi thực sự xấu hổ, căm tức lũ "ông bà nghị" ăn hại này.
    Tôi càng lo cho tương lai, vận mệnh đất nước trong giai đoạn lịch sử này khi mà nghị trường đầy rẫy những kể ngu xuẩn, kịch cỡm và tâm thần như thế. Phải chăng trình độ dân trí của ta có vấn đề! Tại sao càng ngày số lượng ông bà nghị phế loại, kém chất càng nhiều, càng ngồi đầy rẫy trong QH. Bọn họ còn nguy hại cho đất nước, nhân dân ta hơn là lũ nghị gật lâu nay.

    Trả lờiXóa
  173. Phát huy thắng lợi của việc 'BẦU BÁN" Hạ Long,mổi người hãy nhắn một tin hoặc viết một thư bầu chọn Hoàng Hữu Phước là đại biểu đần độn nhất,ngu xuẩn nhất,phản động nhất.

    Trả lờiXóa
  174. Khốn nạn thay cho nghị Phước !

    Xấu hổ thay cho con cháu nghị Phước có người cha, người ông như thế này ! Ra đường có còn dám nhận mình là con cháu nghị Phước không ?

    Hắn ta tưởng Gandhi là người Anh nên cho rằng việc Gandhi lãnh đạo, tổ chức biểu tình nhằm phản đối Chính phủ Vương Quốc Đại Anh và Bắc Ái Nhĩ Lan áp bức nhân dân Ấn Độ là hành động để chống lại chính phủ nước mình hoặc chống lại một chủ trương của chính phủ của nước mình ! Thật là nhục nhã cho một kẻ đã từng là thày giáo !

    Thậm chí việc người dân Mỹ biểu tình chống lại chính phủ Kennedy trong tham chiến tại Việt Nam, rồi phát triển mạnh mẽ ồ ạt các cuộc biểu tình chống chính phủ và chiến tranh Việt Nam liên tục từ năm 1960 đến 1975 và thậm chí vẫn tiếp tục sau cả khi Hoa Kỳ thất bại tháo chạy khỏi Việt Nam cũng được tay nghị này coi là tiêu cực !

    Thế này thì không chỉ là xúc phạm nhân dân Việt Nam mà còn xúc phạm cả nhân dân Ấn Độ, nhân dân Mỹ nữa chứ !

    Đọc 2 bài này mà cảm thấy chua xót cho dân Việt Nam:

    http://www.emotino.com/bai-viet/19390/phat-bieu-tai-quoc-hoi-ve-luat-tinh-lap

    http://www.emotino.com/bai-viet/18997/da-dang

    Muốn chửi quá mà sợ bác Diện không cho đăng còm.

    Trả lờiXóa
  175. Không chỉ có ông Phước nói mà còn có một số ông đại biểu khác cũng hùa theo, vậy nên sửa lại là "Các lời phát biểu chứa đầy sự NGU XUẨN, KÍCH ĐỘNG và PHẢN ĐỘNG"

    Trả lờiXóa
  176. Một bộ phận những cử tri đã bầu cho ông Hoàng Hữu Phước trước đây hẵn đã rất phẫn nộ.

    Trả lờiXóa
  177. Xin lỗi chư vị. Hãy cho phép tôi tự vả vào mồm mình từ giờ đến suốt đời vì đã trót bỏ phiếu cho một con heo bị mắc bệnh bại não. Cũng mong rằng anh em họ hàng nhà heo gắng quyên góp thêm chút đỉnh đưa con heo bại não này đi điều trị gấp nhé. Bach Dang Giang.

    Trả lờiXóa
  178. có bác nào thể hiện quyền công dân của mình chưa? Gọi điện chất vấn đại biểu Phước chưa, em gọi mãi mà không được, bác nào gọi được thì thông báo xem bác này trả lời thế nào nhé? Cũng là dân Nam Định sao mà làm xấu nhau thế?

    Trả lờiXóa
  179. Tay phước này đã chống lại ý nguyện của nhân dân.Cần bãi miễn tư cách ĐBQH

    Trả lờiXóa
  180. Đêm qua em nghe...lúc 23:34 17 tháng 11, 2011

    Hôm qua quốc hội họp như thường
    Chuyện biểu tình bàn luận xôn xang
    Ông Hữu Phước hiên ngang nói trứoc
    Ông nói rằng gạt biểu tình ra
    Bởi biểu tình phá hoại quốc gia.
    Chỉ một bác râu tóc như cước
    Bác lại vẫn hiên ngang như trước
    Bác nói rằng thế phản bội dân
    Bác nói rằng thế lừa gạt dân.

    Trả lờiXóa
  181. Trong cuộc đời tôi, chưa thấy một thạc sĩ nào có lý luận ngu như thế
    Thành quả của chế độ GD ở các nước XHCN là đây, rõ nhé
    Trich " biểu tình là chống lại chủ trương cũa chính phủ"
    Thử hỏi nếu ngày mai tăng lương cho công chức (nhà giáo) một người nuôi được cả nhà (như báo lề phải nói là 9 năm nữa) ngay ngày mai 20-11-2011, vậy họ có biểu tình chống đối lại chính sách này không ?

    Ôi giời cao đất dày ơi
    Phí cơm ăn học, mang danh này nọ

    Trả lờiXóa
  182. Ối giời ơi là giời! Sao những vĩ nhân như ông Phước "tỉnh biều" lại "chịu" ngồi ở Quốc hội Việt Nam nhỉ:
    http://www.emotino.com/bai-viet/18823/toi-va-tong-thong-saddam-hussein


    IQ, rau muống, tỉnh biều
    3 ông chém gió càng nhiều càng ... khôn

    Trả lờiXóa
  183. Thưa ông Phước: Biểu tình để người dân được nói lên nguyện vọng. nói lên cả tâm tư tình cảm của mình. Chẳng lẽ chỉ có ông Phước được nói, còn người dân thì không được nói? Ông khinh bỉ người dân đến thế ư? Ai bầu ông lên thành đại biểu QH đấy.
    Ông chỉ có thấy mỗi biểu tình là "chống chính phủ". Những cuộc biểu tình tháng 6, tháng 7 vừa rồi là ủng hộ chính phủ chống xâm lược đấy chứ, có ai chống chính phủ đâu thưa ông Phước. Thế còn những cuộc biểu tình chống Mỹ (có cả ở miền Bắc thời chống Mỹ cũng là phản động sao?
    Người Anh, người Pháp, người Mỹ, người Nhật, người Hàn Quốc,... người ta đi biểu tình hàng trăm năm rồi, người ta thành chó cả hay sao

    Trả lờiXóa
  184. Nếu một chính phủ sợ người dân biểu tình ắt phải là một chính phủ kém cỏi. Vì lắm cái sai, cái láo nên sợ người dân phản đối. Và nhất không thèm lắng nghe nhân dân, không dám sửa sai, thì ắt là một CP phản động.

    Trả lờiXóa
  185. HHPhước là một thằng điên, một tên bán nước.
    Hắn rất nguy hiểm. Nhân dân hãy cảnh giác. Hắn còn leo lên nữa đấy.
    Dân TP.HCM phải lấy làm nhục vì có 1 đại biểu như hắn.
    Mà hắn đại diện cho ai vậy ? Tên bưng bô đốn mạt.

    Trả lờiXóa
  186. Quá buồn cho ông Phước ! Nghe như một phát biểu của một thời xa xăm.

    Trả lờiXóa
  187. nhìn rõ chân tướng kẻ vô học, Huux Phước, kẻ muốn hại dân hại nước muốn sự tù mù để tham nhũng trục lợi mà ko làm gì được..
    Nếu tôi là thủ tướng, tôi sẽ thẳng tay cách chức tên này, chỉ cần nghe qua là biết ngu dốt và phản động, thế mà cũng làm đại biểu của nhân dân, đau xót cho VN có những loại người như thế này lên làm "lãnh đạo"

    Trả lờiXóa
  188. Không ai bôi nhọ Quốc hội ta, Chế độ Ta và Đảng Ta bằng Hoàng Hữu Phước !

    Trả lờiXóa
  189. Kính trọng Ông DƯƠNG TRUNG QUỐC bao nhiêu thì khinh bỉ hoàng hũu phước bấy nhiêu , ko biết dùng từ gì để nói về ông nữa . Nhục.......

    Trả lờiXóa
  190. Đã đọc hết bài và tất cả các ý kiến nhận xét.
    May mà ông Phước này chỉ làm tổng của một doanh nghiệp,nếu ông này mà là người đứng đầu đất nước thì Pôn pôt, hay độc tài còn phải gọi bằng cụ,dân tình rồi không biết sẽ bị đe nẹt và áp bức đến đâu với kiểu phát ngôn đầy tính độc đoán này.
    Phân tích về bài phát biểu của ông này có khi phải mất nửa ngày.Muộn rồi,mai xẽ nói tiếp về những phát biểu kém hiểu biết của ông Phước này thêm.Thật chán mớ đời.

    Trả lờiXóa
  191. Nghị Phước đọc bài lúc đầu thoạt như "có tư liệu" tí chút nhưng càng về sau càng như lảm nhảm mộng du. Bác Quốc phát biểu tuyệt hay và uyên bác đến thế chẳng hiểu nghị Nghĩa, nghị Tùng ... ngồi nghe có hiểu gì không mà sau đó vẫn tiếp tục "sủa" hùa theo nghị Phước? Có lẻ các nghị đã trót nhận vai nên phải diễn cho tròn kịch bản. Không thế thì chẳng phải ngẫu nhiên mà bỗng xuất hiện "một đống" nghị_ một lực lượng hùng hậu chống luật biểu tình. Ơ, mà tại sao chỉ có mỗi một mình bác Quốc là khoái luật biểu tình thôi nhỉ? Thế còn cái rừng nghị đang lặng câm kia là đại biểu cho ai thế nhỉ, chắc chắn là không phải cho dân rồi vì dân đâu có muốn bầu lên những "nghị câm" làm đại diện cho mình.

    Trả lờiXóa
  192. Ngày 29/8 ủy ban pháp luật Quốc hội đã quyết định đưa dự án luật biểu tình vào trương trình xây dựng Luật, pháp lệnh nhiệm kỳ QH khóa XIII. Và được chính Thủ tướng chỉ đạo cho Bộ công an soạn thảo. Để tránh khả năng "Ban hành luật biểu tình sẽ gây khó khăn cho công tác quản lý xâ hội, tạo điều kiện cho kẻ xấu lơi dụng; các cơ quan nhà nước phải tạo điều kiện để người biểu tình thực hiện quyền của mình, gây khó khăn cho địa phương" được nêu ra trong cuộc họp ủy ban pháp luật. Tại diễn đàn Quốc hội kỳ này ông Dương Trung Quốc phát biểu có những đoạn "Việc bày tỏ thái độ của người dân là cần thiết, nó có nhiều diễn đạt khác nhau, nhiều hình thức khác nhau, việc tụ tập đông người mà thực chất là biểu tình là nói đúng tên của nó". Và đại biểu Quốc cho rằng "Phải nhìn nhận biểu tình cả hai cách, đó là một quyền cơ bản của người dân đồng thời là một công cụ hành pháp, công cụ lập pháp để mà thực thi quyền hành pháp. Nhìn một mặt chỉ thấy sự hỗn loạn". Tôi hoàn toàn ủng hộ sự phát biểu rất tích cực, hợp hiến và hoàn toàn phù hợp với nền tảng luật pháp thế giới hiện đại của đại biểu Quốc. Trong phát biểu của mình đại biểu Hoàng Hữu Phước có đoạn nói "Nếu được lấy ý kiến, đa số công dân sẽ không ủng hộ Luật biểu tình vì bản chất dễ bị tổn thương và dễ bị lợi dụng gây ra biến loạn". Đã trưng cầu ý dân đâu, sao ông Phước dám nói vậy? Thật là to gan. Kiểu phát biểu này chứa đầy sự giáo điều, cực đoan, phản dân chủ và súc phạm người dân.

    Trả lờiXóa
  193. Tôi không (dám) nghĩ là ông Hoàng (Vô) Phước này ngu. Có lẽ ông ta chỉ là con robot có gắn loa; chủ bấm nút thì nó phát ra những âm thanh như thế thôi.

    Chủ nó là ai?

    Trả lờiXóa
  194. Xin hỏi ông ĐB Phước: Chính Phủ theo cách hiểu của ông là cái quái gì vậy? Là một thứ luôn luôn đúng, tuyệt đối đúng và duy nhất đúng? Nếu không thì tại sao người dân không thể chống lại Chính Phủ? Ông đã quyên Hồ Chí Minh đã từng nói: "Nếu Chính Phủ làm hại dân thì dân có quyền đuổi chính phủ". Ông lại còn ví von chuyện Gandhi (Ấn Độ), Luther King (Mỹ). Nhân đây tôi xin trích câu nói nổi tiếng của Luther King: "Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày khi đất nước này trỗi dậy để sống theo ý nghĩa thật của niềm xác tín của chính mình: "Chúng ta tin rằng chân lý này là đầy trọn, ấy là mọi người sinh ra đều bình đẳng". Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày trên những ngọn đồi đất đỏ của Georgia, con của nô lệ và con của chủ nô sẽ ngồi lại cùng nhau bên bàn ăn của tình huynh đệ. Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày vùng đất hoang mạc Mississippi, bức bối vì hơi nóng của bất công và áp bức, sẽ chuyển mình để trở thành ốc đảo của tự do và công bằng. Tôi có một giấc mơ, rồi có một ngày bốn con nhỏ của tôi sẽ sống trong một đất nước mà chúng không còn bị đánh giá bằng màu da, mà bằng tính cách của chúng. Hôm nay, tôi có một giấc mơ...". Ông có thể bày tỏ theo quan điểm của ông nhưng xin đừng lấy tư cách Đại biểu quốc hội Việt Nam mà bình phẩm ví von về những vĩ nhân ấy. Thế giới văn minh họ sẽ nghĩ gì về chúng ta? Đau xót thay!!!

    Trả lờiXóa
  195. Đúng thế , tuyên bố của ông Phước quá ngu và quá tồi, chứng tỏ sự thiếu hiểu biết về 'dân chủ' và thế nào là 'Đại biểu'. ông đại diện dân nhưng ông không phải là chủ , quan thầy của dân.Ông đua ra cá quyết định nhưng dan có quyền phán doán, dồng ý hay không. Biểu tình là một cách thể hiện ý dân. Ong này cần vào trường học lại dể hiểu thế nào là hành sự trong một thể chế TƯ- DO- DÂN CHỦ. Trình độ -Rất Kém-!!!

    Trả lờiXóa
  196. Nhi`n lai que huong....rat buon!!! Buon khong ta duoc!!!! Troi oi!!! Neu dai bieu cho dan ma NGU XUAN nhu the thi tuong lai Viet Nam phai di vao ngo cut thoi!!!!

    Trả lờiXóa
  197. Một Đại Biểu Quốc Hội (Dân Biểu) sao đầu óc quá bảo thủ, thiển cận và chẳng hiểu biết một tí gì về "dân chủ" mà dám phát biểu như vậy. Chắc Đại Biểu này cần phải học lại. Không hiểu trình độ như vậy mà sao được bầu, chỉ có hại nước hại dân mà thôi. Cử tri hãy thu hồi phiếu bầu cho vị Đại Biểu quá thiển cận này. Thật là một nhục nhã cho Đại Biểu này....Quá ư là nhục hãy từ chức đi là vừa !!!!

    Trả lờiXóa
  198. Buồn cười thật. Ông này tự cho đại diên dân tuyên bố: dân không ủng hộ luật bt..'' nhưng nhìn trên diển đàn này, tôi thấy chính dân không ủng hộ ong nghị này và các nghị hùa nữa.Đây là một thống kê nho nhỏ cho các ông nghị xem dân ủng hộ ai ...!!! Các ông nên về nhà ngũ đi thì hơn.

    Trả lờiXóa
  199. Khách ẩn danh nói...

    Tôi là người Việt Nam, Tôi cần có luật biểu tình, và khi có luật biểu tình tôi sẽ đi biểu tình. Tôi sẽ làm đúng những gì luật cho phép. Thế thôi
    21:41 Ngày 17 tháng 11 năm 2011


    Em hiểu ý bác một cách đại cương là bác nghĩ luật biểu tình là cần thiết. Nhà em đồng ý với bác.

    Nhưng nhà em muốn nói rõ một điều thường hay bị "quên," có khi vô tình, có khi cố ý. Điều đó là: "biểu tình là một quyền tự do, không cần phải xin-cho." Có luật biểu tình hay không có luật biểu tình, người dân (em tránh dùng chữ "nhân dân") vẫn có quyền biểu tình. "Luật biểu tình" chỉ là để giúp nhà cầm quyền và dân chúng làm sao để cho biểu tình diễn ra trong trật tự, gây ít xáo trộn không cần thiết.

    Hơn nữa, nghĩ rằng "mình chỉ được làm những gì luật cho phép" là sai. Cách nghĩ đúng là "mình không được làm những gì mà luật cấm." Tất nhiên "luật" ở đây là luật tử tế, không phải là "luật rừng."

    Xem ra các ông nghị bà nghị nhà ta cũng không thông suốt những nguyên tắc cơ bản về luật.

    Hôm nay trời nhẹ lên cao,
    Tôi buồn, tôi biết vì sao tôi buồn.


    Còn ông nghị chém gió thì em miễn bàn đến. Nghe đến "đại danh" của ông ta là em đã buồn nôn rồi....

    Trả lờiXóa