Thứ Sáu, 4 tháng 11, 2011

GIÁO XỨ THÁI HÀ KHỞI KIỆN UBND QUẬN ĐỐNG ĐA

Nhà thờ Thái Hà vừa có Đơn khởi kiện UBND quận Đống Đa do Linh mục Giuse Nguyễn Văn Phượng ký, kiến nghị Tòa án buộc UBND Quận Đống Đa thu hồi, hủy bỏ Quyết định xử phạt số 5487 QĐ-XPHC do có nội dung xuyên tạc, bịa đặt, vu cáo làm ảnh hưởng đến uy tín của Nhà thờ Thái Hà.

Dưới đây là toàn văn Đơn Khởi kiện:



Nguyễn Xuân Diện - Blog không có lời bình luận!
______________________

Ghi bên lề: 

Tôi là Phật tử, không có hiểu biết nhiều về Công giáo, mặc dù từ hồi còn là sinh viên, vẫn thường đến nhà thờ để xem Thánh lễ mỗi dịp Noel. 

Từ sau khi xảy ra một số vụ việc có liên quan đến nhà thờ thì có quan tâm xem các tin tức về nhà thờ. Tôi có cảm nhận rằng trong ứng xử, bên nhà thờ đã: Văn minh - Kiềm chế - Tự tin - Hiểu luật. Và bà con công giáo thì: Đoàn kết - Yêu thương - Chịu đựng - Kiên quyết. 

Từ sau khi chúng tôi bị Đài Phát thanh & Truyền hình Hà Nội, báo An Ninh Thủ đô, báo Hà Nội Mới, đứng đầu là các ông Trần Gia Thái, Đào Lê Bình, Tô Phán vu khống, bịa đặt, chụp mũ trắng trợn thì chúng tôi càng hiểu và cảm thông hơn với nhà thờ.

Chúng tôi là Phật tử, cũng cầu mong bà con công giáo An lành, Hạnh phúc!
________________________________________________________