Thứ Sáu, 18 tháng 11, 2011

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÔNG THỂ PHÁT BIỂU VI HIẾN

Ông Hoàng  Hữu Phước, ĐB QH khóa XIII đăng đàn trước Quốc hội.

ĐẠI BIỂU QUỐC HỘI KHÔNG THỂ PHÁT BIỂU VI HIẾN

Luật gia Trần Đình Thu
18-11-2011

Vừa qua, vị Đại biểu quốc hội Hoàng Hữu Phước đã làm nóng dư luận khi nêu vấn đề liên quan đến 2 dự luật Luật biểu tình và Luật lập hội tại diễn đàn quốc hội. Bằng một số lập luận ngắn, ông kết luận, cần phải loại bỏ 2 luật này ra khỏi chương trình nghị sự quốc hội trong suốt khóa XIII và còn ám chỉ cần loại bỏ vĩnh viễn khỏi đời sống chính trị của xã hội Việt Nam.

Việc diễn đạt để đi đến các kết luận như trên của ông Hoàng Hữu Phước khá băm bổ, đọc lên không thấy một chút nào là lập luận của một nhà lập pháp. Chẳng hạn về Luật biểu tình ông viết: “Liệu cái gọi là quyền biểu tình ấy có lớn hơn quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân, quyền được sử dụng công lộ của người dân, quyền được mưu cầu hạnh phúc của người dân”.

Quyền tự do lập hội, tự do biểu tình là 2 trong 5 quyền cơ bản của công dân được ghi rõ trong các văn bản Hiến pháp 1959, 1980, 1992 (5 quyền là quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do lập hội và tự do biểu tình) thế mà ông Phước gọi là “cái gọi là”, một cách gọi hết sức miệt thị. Cách gọi này của ông Phước chẳng những vô nguyên tắc mà thể hiện sự coi thường pháp luật, coi thường hiến pháp, coi thường quốc hội các khóa trước.

Thực ra Hiến pháp quy định là quy định khung, còn chúng ta sẽ cân nhắc để mở các quyền ra cho công dân đến mức nào là tùy vào tình hình thực tiễn của từng giai đoạn, quốc hội sẽ sáng suốt xem xét, nhưng một đại biểu quốc hội không thể vì lý do không muốn mở quyền mà phát biểu vi hiến bằng cách xổ toẹt cả hiến pháp như thế.

Bây giờ tôi xin trao đổi vài điểm với ông Hoàng Hữu Phước. Về Luật lập hội, ông viết: “Nếu Luật lập hội là để tạo nên các đối thủ bên ngoài hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vô hiệu hóa, tiến đến xóa sổ Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vậy Luật lập hội có cần không? Nếu Luật lập hội là để tạo nên các hội mới nằm bên trong hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam như 44 thành viên hiện hữu để làm phong phú hơn tổ chức hùng mạnh của Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vậy Luật lập hội có cần không?”. Thưa ông Phước, ở đây ông đã nhầm lẫn khái niệm. Luật lập hội là để quy định một loạt các vấn đề có tính nguyên tắc khi lập hội, bao gồm cho cả hội mới và cả hội đã có sẵn về số lượng thành viên tối thiểu, thủ tục đăng ký, con dấu, trụ sở, kinh phí hoạt động… Còn Mặt trận Tổ Quốc là một khái niệm hoàn toàn khác. Nếu ông chưa rõ khái niệm Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam là gì, thì xin mời ông đọc lại Khoản 1 Điều 1, Luật Mặt Trận Tổ Quốc:

Điều 1. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam trong hệ thống chính trị

1- Mặt trận Tổ quốc Việt Nam là tổ chức liên minh chính trị, liên hiệp tự nguyện của tổ chức chính trị, các tổ chức chính trị – xã hội, tổ chức xã hội và các cá nhân tiêu biểu trong các giai cấp, các tầng lớp xã hội, các dân tộc, các tôn giáo và người Việt Nam định cư ở nước ngoài.

Ông thấy đó, Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam đâu phải là một nhóm hội kiểu như một tổng công ty trong hoạt động kinh tế đâu mà có đối thủ cạnh tranh là một nhóm hội khác, mà có bên ngoài bên trong? Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam là một tổ chức liên minh hết thảy các hội và các tổ chức, cá nhân khác. Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam còn bao gồm cả Đảng cộng sản Việt Nam, Quân đội nhân dân Việt Nam nữa kia mà. Vậy thì làm gì có chuyện “tạo nên các đối thủ bên ngoài hệ thống Mặt trận Tổ quốc Việt Nam”?

Lập luận khiên cưỡng, không căn cứ vào cái gì cả, đặc biệt là vi hiến nghiêm trọng, thế nhưng ông Hoàng Hữu Phước lại nhân danh rất nhiều tầng lớp nhân dân trong xã hội để đề nghị Quốc hội “loại bỏ Luật lập hội và Luật biểu tình”, trong khi một trong 2 luật ấy được đích thân Thủ tướng chính phủ đề xuất xây dựng. Phải chăng là chuyện tréo ngoe?

T.Đ.T
Nguồn: Ba Sàm.

113 nhận xét :

  1. Địa phương nơi tôi ở có Hội sinh vật cảnh,Hội đồng hương,Hội giáo chức.Nếu không có "Luật lập hội" thì các hội trên phải giải thể à ông Phước ?

    Trả lờiXóa
  2. Đại biểu Dương Trung Quốc là người duy nhất ủng hộ dự án Luật Biểu tình. Sao ít quá vậy các vị ĐBQH ơi, buồn thay...

    Trả lờiXóa
  3. Thằng cha này càng nói mình càng điên lên , đầu ốc ấu trỉ nên chả có tư duy gì , ăn cắp ý tưởng mổi chỗ một chút rồi phát biểu loạn xì ngàu ...

    Chưa cần Luật biểu tình vì dân trí thấp?
    TT - Bên lề phiên họp Quốc hội sáng 17-11, trả lời Tuổi Trẻ, đại biểu Hoàng Hữu Phước đề xuất đợi đến “khi nào trình độ dân trí cao hơn và kinh tế ổn định hơn thì mới có thể ban hành Luật biểu tình”.
    Trong khi dó đại biểu Trương Trọng Nghĩa và đại biểu Dương Trung Quốc lại cho rằng cần thiết phải xây dựng Luật biểu tình.
    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/465571/Chua-can-Luat-bieu-tinh-vi-dan-tri-thap.html
    Ý tưởng này ăn cắp từ Lê Doãn Hợp tác giả của tư duy tào lào : LỀ TRÁi Và Lề PHẢI.

    Ông Lê Doãn Hợp, người đứng đầu Bộ Thông tin và Truyền thông của Việt Nam nhiệm kỳ sắp hết trả lời phỏng vấn báo Việt Weekly và Phố Bolsa TV về tự do thông tin.
    ...
    "Và cái thứ ba là dân trí.

    "Chúng ta phải nâng dân trí lên để dân có thể coi là lực lượng giám sát báo chí cao nhất, tối thượng nhất.

    "Dân trí Việt Nam còn thấp," ông Hợp nói.
    http://www.bbc.co.uk/vietnamese/vietnam/2011/06/110628_ledoanhop_inv_us_visit.shtml

    Trả lờiXóa
  4. Đúng là loại quan chức quan liêu, ngu dốt. Ăn nói hồ đồ hết chỗ nói.

    Trả lờiXóa
  5. Toi cong dan Viet Nam that sau ho trong QH co ong dai bieu Phuoc.

    Trả lờiXóa
  6. TÓM TẮT TIỂU SỬ

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC

    - Tổng Giám Đốc Công ty Doanh Thương Mỹ Á

    - Thạc sĩ kinh doanh quốc tế, Cử nhân Anh văn

    Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII

    Bầu cử ngày 22 tháng 5 năm 2011

    Đơn vị bầu cử số 1: Quận 1, Quận 3, Quận 4

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC sinh ngày 09 tháng 4 năm 1957 tại Sài Gòn, quê quán Nam Định.

    Quá trình công tác của Ông như sau:

    -Từ năm 1976 đến năm 1981: Ông là sinh viên Đại Học Tổng Hợp (Khoa Anh Văn) thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1982 đến năm 1988: Ông là Giáo viên Anh văn tại trường Cao Đẳng Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1988 đến năm 1989: Ông là Đại Diện cho Công ty TICO LTD (Nhật Bản) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1989 đến năm 1996: Ông là trợ lý đại diện cho Công ty CIMMCO (Ấn Độ) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1996 đến năm 1999: Ông là chuyên viên Công ty Dịch vụ Cơ Quan Nước Ngoài (FOSCO), Hiệu trưởng trường FOSCO Khai Minh, thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1999 đến năm 2000: Ông là Giám Đốc Điều Hành American Business College (Cao Đẳng Doanh Thương Hoa Kỳ) 100% vốn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 2001 đến năm 2005: Ông là Giám đốc Tuyển dụng và Giám đốc Nhân sự Công ty Manulife (Canada) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 2006 đến nay: Ông là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ – Tư vấn – Đầu tư Doanh Thương Mỹ Á.

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, dơn vị bầu cử số 1: Quận 1, 3 và 4.

    Trả lờiXóa
  7. Điên vô cùng!!!Hữu Phước nhưng Vô Phước cho dân tộc VN

    Trả lờiXóa
  8. thằng điên phát biểu liên thiên. nghe mà bực hết cả mình.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi là 1 người đã luống tuổi, thu nhập thấp, khổng đủ tiền mua báo xem mỗi tuần..Hôm nay nghe mọi người bàn tán chuyện ở Quốc hội "có chuyện" chéo ngoe, phản hiến pháp...Đọc bài này, của luật sư Trần Đình Thu, tôi mới hiểu rõ thêm phải trái và không ngờ rằng QH lại ngày càng nhiều "sâu mọt" đến thế ! Số ít những đại biểu như Dương Trung Quốc, Nguyễn Minh Thuyết, Lê Văn Cuông, Trần Du Lịch, Nguyễn thị Loan..Tiếc thay, những người, thật sự là người tử tế, thực sự là ĐB của dân lại qúa ít. và thường ý kiến thẳng thắn, ích nước lợi dân của họ lại bị những người "có trách nhiệm" phớt lờ, hoặc giải quyết quanh co..
    Theo tôi, Biểu tình là hình thức biểu hiện cao đẹp nhất của nền Dân chủ. Biểu tình cũng là nguồn thông tin trung thực nhất để lãnh đạo hiểu biết được chính xác những chuyển biến đang và sẽ diễn ra trong xã hội, trong Nhân dân, để có thể có chính sách đúng và kịp thời phù hợp với lòng Dân, tình hình đất nước ! Không có luật BT thì quả là u mê và "Ngu xuẩn" !

    Trả lờiXóa
  10. Tôi kiến nghị: Cần bãi miễn ngay tư cách đại biểu Quốc hội đối với ông Huỳnh Hữu Phước, sau đó truy tố ông này về hành vi chống lại Hiến pháp. Cần phải hiểu là ông Phước đã đòi xóa bỏ 2 trong số các cơ bản của công dân (quyền biểu tình và quyền lập hội) đã được Hiến pháp quy định.
    Nhà nước đã xử lý hình sự một số người đòi xóa bỏ, sửa đổi Điều 4 Hiến pháp thì không thể không xử lý ông Phước!

    Trả lờiXóa
  11. Dốt nát đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  12. Tôi đồng ý với ý kiến của bác Ẩn danh 13:06 Ngày 18/11/2011

    Trả lờiXóa
  13. Thằng cha Huỳnh Hữu Phước này này không ngu dốt như nhiều người nghĩ đâu. Hắn là 1 lái buôn chính trị cỡ bự đó. Hắn rất giỏi, đặc biệt trong lĩnh vực theo đóm ăn tàn.

    Trả lờiXóa
  14. Hoàng Hữu Phước , ông đại diện cho ai mà phát biểu như vậy ?

    Trả lờiXóa
  15. Phước vào QH thể hiện một xu hướng phản động hại dân cần loại bỏ hắn

    Trả lờiXóa
  16. Thế la quá rõ rồi
    Mục đích của ông Nghị Phước là vào Quốc Hội để phá hoại thôi chứ .may là ông ta tự đứng ra ứng cử chứ không lại gây hiểu nhầm cho dân chúng đây

    Trả lờiXóa
  17. Tôi dám cá rằng chỉ số IQ của Hoàng Hữu Phước còn nhớn hơn cả lão Trần Tiến Cảnh vụ đường sắt cao tốc.

    Trả lờiXóa
  18. Blog của thằng cha trời đánh đây: http://hhphuoc.blog.com/

    Trả lờiXóa
  19. Tưởng rằng sạn chỉ có trong bát cơm của đám dân nghèo. Hoá ra, Quốc hội cũng có sạn, thậm chí rất nhiều sạn và toàn là sạn to.

    Trả lờiXóa
  20. Ông Phước là người có bằng cấp về tiếng Anh, về nguyên tắc chắc ông ấy phải từng đọc các VB tiếng Anh về tuyên ngôn độc lập, các qui định của Mỹ, Anh (để bổ sung cho kiến thức của mình), đồng thời hiện nay ông ấy là giám đốc một doanh nghiệp. Nhưng qua phát biểu của ông chứng tỏ ông không có bất kỳ một kiến thức sơ đẳng gì về luật phát, quyền tự do của công dân trong một xã hội phát triển. Cho rằng trình độ dân trí của VN ko cao để ko cần có luật biểu tình là một quan niệm "ngu xuẩn và ấu trĩ". Chả lẽ cứ biểu tình là sai, là phản đối chính quyền ?

    Trả lờiXóa
  21. Đã Lộ diện tên Hoàng Hữu Phước! Kẻ đang Phá hoại "Hiến pháp Nước cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam"!

    Trả lờiXóa
  22. Ông này ngu còn tỏ ra nguy hiểm!

    Trả lờiXóa
  23. Khi chua co Luat Hon nhan va Gia dinh thi nguoi ta van cuoi hoi va sinh de con cai.
    Vay khong co nghia la khi chua co Luat Bieu tinh thi nguoi ta khong duoc bieu tinh.
    Cung nhu khi chua co Luat Am thuc thi nguoi ta van an uong vay.

    Trả lờiXóa
  24. có ai đó cho tôi số điện thoại di động của ông Phước này không?

    Trả lờiXóa
  25. Ông Trần Tiến Cảnh (ĐB Hà Nam): Các nước có chỉ số IQ (hay là dân trí cũng được), Việt Nam có IQ cao thì nên làm đường cao tốc!

    Ông Hoàng Hữu Phước (ĐB TP.HCM) thì bảo đại ý là: Dân trí Việt Nam còn thấp nên không cần có Luật Biểu tình!

    Vậy dân trí Việt Nam cao hay thấp đây? Cùng là đại biểu của nhân dân không hà? Biết nghe ai giờ!?

    Trả lờiXóa
  26. Lê Chương (Cà Mau)lúc 14:47 18 tháng 11, 2011

    Một chiêu PR rất thần sầu,chỉ cần một ngày cái tên Hoàng Hữu Phước bỗng nổi tiếng khắp hang cùng ngỏ hẻm VIệt Nam.
    Một tên lưu manh,mất dạy nhưng được mặc một cái áo rất chi là sang trọng "Nghị sĩ".Loại nghị sĩ như Hoàng Hữu Phước không thể là đại diện của dân,vì Hắn không đi theo nguyện vọng chân chính của người dân.Tất cả lời nói và hành động của Hắn chỉ nhằm phục vu cho mục đích hèn hạ của chính bản thân Hắn mà thôi. ĐÃ ĐÃO TÊN NGHỊ SĨ LƯU MANH Hoàng Hữu Phước!!!

    Trả lờiXóa
  27. "Cho rằng trình độ dân trí của VN ko cao để ko cần có luật biểu tình là một quan niệm "ngu xuẩn và ấu trĩ"."
    (bác KÂD 14:07)

    Giời ạ!Một gã dốt nhất Việt Nam như nghị Phước mà nói một câu hỗn hào thật!

    Trả lờiXóa
  28. http://www.emotino.com/bai-viet/18823/toi-va-tong-thong-saddam-hussein

    Vào đó mà xem người đại biểu của chúng bị hoang tưởng đến cỡ nào?

    Điên khùng đến thế là cùng!

    Trả lờiXóa
  29. T.S Nguyễn Thạch Cươnglúc 14:50 18 tháng 11, 2011

    khốn nạn cho người dân và đất nước Việt Nam, đã quá khổ sở trong đói nghèo, mất tự do, tự nhiên lại xuất hiện ra một loại dòi bọ mới chui vào quốc hội làm quốc hội thêm ung nhọt và mưng mủ!!!Sâu bọ Hoàng Hữu phước

    Trả lờiXóa
  30. “Liệu cái gọi là quyền biểu tình ấy có lớn hơn quyền được kiếm sống của người dân, quyền được ra đời của con cái của người dân, quyền được sử dụng công lộ của người dân, quyền được mưu cầu hạnh phúc của người dân”(ĐBQH NG. H. Phước)
    Theo NHP thì "quyền được ra đời con cái của người dân" là 1 quyền lớn vậy sao nhà nước ta ko cho mọi người quyền tự do quyết định chuyện sinh con?
    Biểu tình để thể hiện sự đồng tình hay phản đối về 1 điều gì đó của người dân thì đó cũng là "quyền được mưu cấu hạnh phúc của người dân" mà!

    Trả lờiXóa
  31. Đây là các bài viết của HHP đã xếp theo diễn tiến thời gian. Hãy đọc để biết “tư tưởng lớn” của HHP.

    1. Phản Biện 01:45 24-01-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18392/phan-bien
    2. Tôi Và Tổng Thống Saddam Hussein 08:39 22-09-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18823/toi-va-tong-thong-saddam-hussein
    3. Tôi Và Lê Công Định 03:03 05-10-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18839/toi-va-le-cong-dinh
    4. Vấn Đề Bô-xít Ở Việt Nam 19:30 25-10-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18859/van-de-boxit-o-viet-nam
    5. Vấn Đề Bô-xít Ở Việt Nam (tiếp theo) 19:24 25-10-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18860/van-de-boxit-o-viet-nam-tiep-theo
    6. Tôi Và Cu Huy Ha Vu 21:02 19-12-2010
    http://www.emotino.com/bai-viet/18920/toi-va-cu-huy-ha-vu
    7. Đa Đảng 10:26 13-02-2011
    http://www.emotino.com/bai-viet/18997/da-dang
    8. Khiêm Tốn: Trả Lời Câu Hỏi Nhạy Cảm Của Độc Giả Emotino 05:47 10-10-2011
    http://www.emotino.com/bai-viet/19329/khiem-ton-tra-loi-cau-hoi-nhay-cam-cua-doc-gia-emotino
    9. Chính Trị: Trả Lời Câu Hỏi Khó Của Độc Giả Emotino 03:40 17-10-2011
    http://www.emotino.com/bai-viet/19350/chinh-tri-tra-loi-cau-hoi-kho-cua-doc-gia-emotino
    10. Trung Quốc: Trả Lời Hai Câu Hỏi Nhạy Cảm Của Độc Giả Emotino 04:28 18-10-2011
    http://www.emotino.com/bai-viet/19355/trung-quoc-tra-loi-hai-cau-hoi-nhay-cam-cua-doc-gia-emotino
    11. Lần Đầu Tiếp Dân 02:36 29-10-2011
    http://www.emotino.com/bai-viet/19370/lan-dau-tiep-dan

    Thông tin cá nhân của HHP như sau (đã có đủ 03 số ĐT):
    Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế
    Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIII (2011-2016)
    ĐT: 0988898399(Nhắn tin) - 01696981869 - 01689996266
    Email: hhphuoc@yahoo.com
    Blog cá nhân: http://hhphuoc.blog.com, http://antichina.blog.com

    Trả lờiXóa
  32. Xem cuối bài viết này có số ĐT của lão ta:
    http://hhphuoc.blog.com/archives/45/
    Một bài viết xu nịnh trắng trợn với chủ tịch nước đương nhiệm và dĩ nhiên phải bôi nhọ các chủ tịch trước đây.

    Trả lờiXóa
  33. Đây là thông tin của thăng cha IQ cao ngất ngưởng Hoàng Hữu Phước đăng trên blog của hắn:

    Hoàng Hữu Phước, Thạc-sĩ Kinh-doanh Quốc-tế

    Đại biểu Quốc hội Việt Nam khóa XIII (2011-2016)

    Nhắn tin: 0988898399

    Email: hhphuoc@yahoo.com

    Blog cá nhân: http://hhphuoc.blog.com, http://antichina.blog.com

    Web cơ quan: www.myabiz.biz

    Trả lờiXóa
  34. Bầu ĐBQH khi kiểm phiếu chắc người kiểm tính nhầm số lượng cho ông HHP

    Trả lờiXóa
  35. Em vừa gọi vô 3 số điện thoại trên định để chửi cái lão hoang tưởng này một trận như đều thấy tắt máy hết rồi! Nó dám bảo dân trí em thấp là không được với em! Nó vi phạm tội làm nhục người khác! Nhất định em phải chửi nó hoặc kiện nó!

    Trả lờiXóa
  36. Hoàng Vô Phước viết và phát biểu những bài sặc mùi độc tài , phản dân chủ, chà đạp lên các quyền tự do sơ đẳng nhất của dân ta( Như quyền lập hội , Biểu tình hay bày tỏ chánh kiến...
    Những lý luận kiểu này trong thời đại thông tin và tình hình dân trí hiện nay sẽ tự chôn sống tên này.

    Không khéo hắn là tay trong của tàu cũng nên

    Trả lờiXóa
  37. Quê tôi gọi thằng này là con Bò biết đội nón.

    Trả lờiXóa
  38. Kết quả bầu cử ĐBQH vừa rồi thì lão điên này trúng cử với tỷ lệ thấp nhất tại Tp.HCM, chỉ có 52.49% thôi!
    http://www.baucukhoa13.quochoi.vn/news/File/ketquacongbo/index.htm
    Thật đáng thất vọng, đề nghị UBTVQH miễn nhiệm tư cách của đại biểu này vì hành động vi hiến và xúc phạm cử tri!

    Trả lờiXóa
  39. Ông Phước này chắc bị hâm nặng, bằng cấp chắc là mua rồi nên mới ngớ ngẩn đến thế. Đại biểu Quốc Hội mà còn không nắm được Hiến Pháp thì ông vào ngồi trong Quốc Hội mà làm gì?

    Trả lờiXóa
  40. Càng ngày chúng ta càng thấy rõ sự tệ hại và bộ mặt thật, trình độ thật của các ông Nghị thời nay. Đáng tiếc là số Nghị có chỉ số IQ " Cao vời vợi " này lại không hề là số ít. Có thể tạm thống kê ra đây:
    - Nghị Cảnh "IQ cao " của Hà Nam.
    - Nghị Đương " Rau muống " của TPHM.
    - Nghị Phước " Chống biểu tình " và a dua theo là 2 nghị:
    + Trương Trọng Nghĩa của Huế.
    + Nguyễn Thanh Tùng của Bình Định.

    Đề nghị bác Xuân Diện và tất cả các bác lưu sổ đen các Nghị có tên trên đây, theo dõi mọi việc chống lại sự phát triển củta đất nước, chống lại nhân dân của các tên được gọi là " Đại biểu của nhân dân " nêu trên.

    Còn sót tên nào, đề nghị caá bác Bổ sung.
    Trân trọng
    KTS Lê Hoàng

    Trả lờiXóa
  41. Tôi xác nhận, lúc 3:47' ngày hôm nay, 18/11/2011 tôi có gọi vào số điện thoại của tên nghị Phước để hỏi cho ra nhẽ sự phát biểu xằng bậy của hắn tại diễn đàn quốc hội thì thấy tắt máy.

    Ai có số điện của hai tên a dua theo hắn là TRương Trọng NGhĩa của Huế và Nguyễn Thanh Tùng của Bình Định thì post lên đây mọi người cùng biết.

    Chúng là ai những tên nghị gật nịnh bợ? Chúng là ai mà dám đại diện nhân dân trong đó có giới trí thức chúng tôi để dám phát biểu là " đa số nhân dân sẽ không đồng ý luật biểu tình"?

    Đề nghị mọi người tẩy chay mọi thứ có liên qaun đến công ty của tên này.

    Trả lờiXóa
  42. Tôi vừa nhắn tin vào số : 0988 898 399 của HHP chửi một trận đó, mới hả giận. Để cho ổng thấy nhục mà rút lui khỏi Quốc Hội,nhường cho người khác không ngu dốt như ởng vào thay.

    Trả lờiXóa
  43. Tôi nghĩ ông Hoàng Hữu Phước này muốn được nổi tiếng bằng chiêu quảng cáo giống như " ca sĩ" Hàn Quốc Hùng tại Sài Gòn nhỉ???

    Trả lờiXóa
  44. ĐÃ ĐẢO TÊN NGHỊ SĨ LƯU MANH Hoàng Hữu vô Phước!!!

    Nhân dân ta không thể trả lương và cấp các bổng lộc +danh vị cho một tên mang danh đại biểu nhân dân như vậy được.
    Phước hãy về đuổi gà cho vợ trước khi bị dân bãi miễn.
    Yêu cầu UBTVQH miễn nhiệm tư cách của đại biểu này vì hành động vi hiến và xúc phạm cử tri!

    Trả lờiXóa
  45. Phước ơi anh dạy em hoài mình lớn rồi ăn nói phải uốn lưỡi 7 lần, sao em nói dại dột để thiên hạ cười vào mặt anh mà ỉa lên đầu em vậy.

    Trả lờiXóa
  46. Ông Hoàng Hữu Phước là ai?
    Phát biểu như vậy cho thấy, ông không phải là đại biểu của dân. Là kẻ phản dân, là tội đồ của dân.
    Đích thị là Việt gian!

    Trả lờiXóa
  47. Chưa cần Luật biểu tình vì dân trí thấp?

    Hoàng vô phước

    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/465571/Chua-can-Luat-bieu-tinh-vi-dan-tri-thap.html

    Đại biểu TRƯƠNG TRỌNG NGHĨA:

    Nói dân trí thấp là hạ thấp nền dân trí VN

    * Là một trong những người đầu tiên đề xuất Luật biểu tình, ông nghĩ thế nào về ý kiến của ông Hoàng Hữu Phước?


    Còn có người lập luận rằng không được biểu tình chống một nước khác thì lập luận này hoàn toàn sai lầm, vì trong cuộc kháng chiến chống Mỹ của VN, chúng ta đã nhận được sự ủng hộ của nhân dân thế giới thông qua nhiều cuộc biểu tình chống Mỹ ở hàng chục quốc gia khác.

    Trả lờiXóa
  48. Tôi không hiểu tại sao lại người có tư tưởng như vậy lại có thể đại diện nhân dân để đứng trong hàng ngũ của Quốc hội.

    Tôi chỉ có thể suy ra được một trong 2 vấn đề lớn ở đằng sau bài phát biểu trước Quốc hội:

    Một là: Tất cả minh chứng cho một Hoàng Hữu Phước với tư tưởng cổ hũ, lạc hậu và lố bịch với phát biểu vô trách nhiệm, hống hếch và trơ trẽn với nhân dân. Vậy mà dám trơ trẻn nhân danh nhân dân để quả quyết ý kiến của mình thì làm sao mà đại diện nhân dân được nữa đây?
    Hai là: Ông Hoàng Hữu Phước cố tình sáng tác ra cái gọi là tư tưởng bác bỏ hoàn toàn quyền căn bản của con người, điều đã quy định trong Hiến pháp chỉ để ... gây sự chú ý của dư luận, tạo tiếng vang. Đây cũng là cách mà xưa nay không ít người mặt dày vốn dùng để nổi tiếng.
    Và tất cả đã trở thành hiện thực như ông ấy nghĩ, dư luận đang hướng về ông ấy với hàng ngàn mà thậm chí là hàng triệu con mắt trừng trừng như muốn ăn tươi nuốt sống ông ấy.

    Có lẽ kể từ sau bài phát biểu của ông ngày 17/11 đến giờ ông đang hứng chịu một trận tấn công chưa từng có từ dư luận, tất cả vượt ngoài sự tưởng tượng và mong đợi của ông ấy.

    Trả lờiXóa
  49. Thằng điên này nữa. Tài sức chúng mày thấm vào đâu mà dám khinh dân tao. Chúng mày vốn xuất thân giống đê hèn mõ sãi ngày trước, bản chất vô liêm sỉ, xấc láo không biết Đạo là gì. Nhờ chính sách học cơm học gạo của Nước nhà cộng với nạn tham nhũng tràn lan cho nên chúng mày mới có được địa vị như ngày hôm nay. Mày bảo dân tao dân trí thấp. Vậy ai là người thanh cao?

    Trả lờiXóa
  50. Thất vọng quá...!

    Trả lờiXóa
  51. Cử tri ủng hộ cần sớm có Luật biểu tình

    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/460986/Cu-tri-ung-ho-can-som-co-Luat-bieu-tinh.html

    TT - Tại buổi tiếp xúc cử tri quận 1 (TP.HCM) của tổ đại biểu Quốc hội đơn vị 1 TP.HCM sáng 17-10, ông Châu Minh Tỷ - nguyên giám đốc Sở Nội vụ TP - cho rằng Quốc hội cần tập trung xây dựng Luật biểu tình.

    Ông cho rằng luật này cần thiết, sớm được ra đời trên cơ sở của điều 69 Hiến pháp năm 1992: “công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật”.

    Ông Tỷ nhấn mạnh: biểu tình là quyền của công dân, không phải chỉ có những vấn đề chính trị, mà người dân còn muốn biểu lộ thái độ của mình trước một số vấn đề có nhiều người cùng quan tâm.

    Theo ông Tỷ, nếu có những ý kiến e ngại cho rằng biểu tình sẽ ảnh hưởng đến tình hình chính trị, an ninh trật tự... là suy nghĩ không đúng vì quyền này đã được Hiến pháp công nhận.

    Cử tri quận 1 cũng đề nghị Quốc hội tiếp tục chất vấn vụ tàu Hoa Sen, tình trạng lãng phí tiền của ngân sách trong đầu tư.

    Trả lờiXóa
  52. http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/463378/Nen-som-xem-xet-Luat-bieu-tinh.html

    Nên sớm xem xét Luật biểu tình

    Đối với dự án Luật biểu tình, nhiều đại biểu băn khoăn khi Ủy ban Thường vụ QH không xếp vào chương trình chính thức, trong khi đây là dự án luật được chính Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đề xuất.

    Cả viện trưởng Viện Nghiên cứu lập pháp Đinh Xuân Thảo và chủ tịch MTTQ VN TP Hà Nội Đào Văn Bình đều cho rằng nên sớm xây dựng luật này vì đây là vấn đề bức xúc trong thực tiễn cần được điều chỉnh. “Cần làm luật biểu tình, tôi ra nước ngoài thấy người dân đi biểu tình trong trật tự. Tôi nghĩ mình nên làm vì các nước người ta làm không có vấn đề gì đáng ngại cả” - đại biểu Trần Thị Quốc Khánh (Hà Nội) nói.

    Trả lờiXóa
  53. biểu tình là những hành vi hợp pháp, văn minh, dân chủ nhằm biểu thị thái độ, tình cảm, quan điểm ủng hộ những điều tốt đẹp và có lợi cho con người, cho đất nước, đồng thời phản đối cái ác, cái xấu, những hành vi phạm pháp, có hại.

    http://tuoitre.vn/Ban-doc/Chung-toi-co-y-kien/458766/Xay-dung-Luat-bieu-tinh-Nen-lap-to-chuyen-gia-soan-thao-lien-nganh.html

    Trả lờiXóa
  54. http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/458627/Thuc-tien-doi-hoi-co-Luat-bieu-tinh.html

    Trao đổi với Tuổi Trẻ, thiếu tướng, PGS.TS Lê Văn Cương (nguyên viện trưởng Viện Chiến lược và khoa học Bộ Công an) nói:
    - Trước hết cần thấy rằng biểu tình là một trong những quyền tự do cơ bản nhất của người dân, để biểu thị thái độ của mình trước một vấn đề trong nước hoặc ngoài nước, đó có thể là những vấn đề ở tầm vĩ mô hoặc trực tiếp liên quan đến cuộc sống của họ.

    Nhìn trên phạm vi toàn thế giới, biểu tình là câu chuyện bình thường trong các xã hội văn minh. Từ nhận thức như vậy, có thể nói việc xây dựng Luật biểu tình ở VN hết sức cần thiết và cũng là lẽ bình thường.

    * Theo ông, vì sao đây là vấn đề cần thiết nhưng đến nay mới chỉ có nghị định 38 về một số biện pháp bảo đảm trật tư công cộng mà chưa có Luật biểu tình?

    - Không phải tự nhiên mà quyền biểu tình của người dân được đưa vào Hiến pháp, đạo luật gốc của quốc gia. Hiến pháp năm 1959, điều 25 ghi rõ: “Công dân nước VN Dân chủ cộng hòa có các quyền tự do ngôn luận, báo chí, hội họp, lập hội và biểu tình”. Hiến pháp 1980 cũng nêu: “Công dân có các quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí, tự do hội họp, tự do lập hội, tự do biểu tình, phù hợp với lợi ích của chủ nghĩa xã hội và của nhân dân”.

    Đến Hiến pháp 1992, điều 69 quy định: “Công dân có quyền tự do ngôn luận, tự do báo chí; có quyền được thông tin; có quyền hội họp, lập hội, biểu tình theo quy định của pháp luật” và lần sửa đổi Hiến pháp năm 2001 quy định này vẫn được giữ nguyên.

    Trả lờiXóa
  55. Đóng góp ý kiến
    03/10/2011 09:01:11

    Việc xây dựng Luật biểu tình sẽ có ý nghĩa lớn, không chỉ về mặt chính trị mà còn về nhiều lĩnh vực khác trong dời sống của nhân dân. Đây là một bước tiến trong sự đảm bảo rộng hơn quyền tự do con người, nhằm thực hiện tốt những công ước quốc tế mà VN là thành viên.

    nguyen huu ly
    Mong luật Biểu tình sớm đi vào cuộc sống
    03/10/2011 08:33:42
    Từ trước đến nay ở nước ta, nói đến biểu tình thì chúng ta lại liên tưởng đến vấn đều gì đó rất tiêu cực và cũng chẳng ai cổ vũ cho việc làm ấy cả. Nhưng thực chất đó là quyền rất căn bản của con người trong một xã hội văn minh và thượng tôn luật pháp. Biểu tình là việc hết sức bình thường liên quan đến vấn đề quốc gia đại sự và những quyền lợi thiết thân của người dân

    http://tuoitre.vn/Chinh-tri-Xa-hoi/458627/Thuc-tien-doi-hoi-co-Luat-bieu-tinh.html

    Trả lờiXóa
  56. Tôi hoàn toàn nhất trí tán thành với ý kiến của Bác Shockman thằng cha này là một thằng láu tôm,láu cá,lưu manh chính trị chứ không ngu dốt như mọi người nghĩ.Hắn đang cố gắng ghi điểm hòng kiếm lãi lớn trong chuyến áp phe CT của mình.Mọi người kể cả QH cũng như đối tác,bè bạn nên cảnh giác với loại người này

    Trả lờiXóa
  57. Đọc những bài viết của Hoàng Hữu Phước mà các bạn cung cấp đường link trên,tôi thấy Hoàng Hữu Phước đúng là có 'vấn đề về chính trị' tôi đề nghị cơ quan An Ninh vào cuộc nghiên cứu kỹ những bài viết này.Tôi cho là rất NGUY HIỂM !

    Trả lờiXóa
  58. Không hiểu sao một thành phố lớn như TP.HCM to lớn , giàu có và tập trung nhiều người tài năng lại đưa ra một đại biểu quốc hội vừa khôi hài vừa nhố nhăng và tào lao ...như gã Hoàng Hữu Phước này .
    Tôi đề nghị kiểm tra y tế thằng cha này xem sao ?

    Trả lờiXóa
  59. Mình điện mãi cho tay Phước những hắn không dám nghe điện thoại của cử tri. Thằng cha này không những cầm tinh trâu bò lợn mà cầm tinh cả thỏ đế nữa!

    Mang tiếng là Quốc hội của 90 triệu dân mà lại có những loại đại biểu vừa lộng ngôn, loạn ngôn lẫn ngu ngôn lọt vào. Thật nản quá!

    Trả lờiXóa
  60. HH.Phước, một đại biểu QH mà phát biểu không có 1 kiến thức tối thiểu của 1 nhà Chính trị,nhà văn hoá kể cả kinh tế và xã hội.
    Hoàng Hữu Phước tao phải gọi mầy là thằng bỏi mày chửi vào mặt tao, người nhà của tao,dân tộc của tao kém về Dân trí còn nghèo khổ nên không có quyền công dân và quyền làm người(không nên có luật biểu tình, luật lập hội).
    Từ khi mày không còn là Dân nữa, có nghĩa mày đã lọt vào QH, mày trở thành ông nghị, mày coi dân là rác.Qua cách phát biểu của mày Tao nghe có mùi Trung Cộng, và chỉ có TC mới đủ khả năng trà trộn vào QH thôi. Cái Dở của mày là bị lộ quá sớm, mày phải biết đã bị lộ thì Trung nam Hải nó sẽ khử mày như thế nào không? hãy cho Vợ con và tài sản của mày trốn hết đi, tốt nhất là qua Mỹ.
    Người dân Việt chúng tao phải tìm cho hết đồng bọn của mày đã trà trộn vào Cơ quan quyền lực cao nhất của nước VN.
    Đối với những kẻ không còn có giá trị lợi dụng,Trung nam Hải không bao giờ để lộ bí mật ...

    Trả lờiXóa
  61. Một điều rất đơn giản mà ai cũng hiểu là: Nếu có luật biểu tình thì nhà nước sẽ dễ quản lý hơn . Còn nếu không có luật biểu tình thì khi có chuyện gì quá bức xúc , người dân cứ tự phát đi biểu tình theo tinh thần của hiến pháp ,nhà nước lại còn mệt mõi hơn .Xem mấy bài viết của HHP các vị sẽ thấy y bị tâm thần nặng giống như vị đại biểu QH đề xuất Luật nhà văn .

    Trả lờiXóa
  62. "Cần phải hiểu là ông Phước đã đòi xóa bỏ 2 trong số các cơ bản của công dân (quyền biểu tình và quyền lập hội) đã được Hiến pháp quy định.
    Nhà nước đã xử lý hình sự một số người đòi xóa bỏ, sửa đổi Điều 4 Hiến pháp thì không thể không xử lý ông Phước! "
    13:06 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
    Tôi đồng ý và copy comment của bác.
    Nếu không xử lý hình sự thì Luật pháp VN quá bất công, và những người đang bị tù tội vì yêu cầu sửa điều 4 Hiến pháp phải lập tức thả, và bồi thường thiệt hại.

    Trả lờiXóa
  63. Tên Phước không thể là đại biểu của nhân dân được. Nhân dân không thể nộp thuế để trả lương cho một tên lưu manh và phản phước

    Trả lờiXóa
  64. -Tôi đề nghị gọi ông này là Phước Khùng ....

    Trả lờiXóa
  65. Tên lưu manh này tắt máy điện thoại rồi. Bực mình thật. Bố nó dám nói mình dân trí thấp. Thế nào thằng này cũng bị tôi kiện các bác nhé

    Trả lờiXóa
  66. Thật nhục nhã cho một trí thức đã bị lưu manh hoá, cố tình không biết đúng sai phải trái. Đồ vô liêm sỉ.

    Trả lờiXóa
  67. Đây mới đích thực là thế lục thù địch chống phá hiến pháp VN, chống phá nhà nuớc pháp quyền, và chống phá nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  68. Không xuất chúng,nhưng luồn như trạch,đi không bằng bàn chân có ngón,nhưng giỏi bưng bê,kê dọn,lông mỏ nhìn tưởng đại bàng,công phượng.Nhưng hót như khiếu.
    Đó là hình ảnh của những kẻ bất tài,giỏi nịnh và lừa dối cấp trên,lên giọng kẻ cả với cấp dưới,coi thường người dân lao động,biệt tài đạo trí,đạo văn của người khác,chuyên lấy của người làm sang cho mình,thích làm lãnh đạo,chỉ huy,nhưng sợ làm tiên phong ra trận.
    Đó là những kẻ cơ hội,bất tài.Đảng và chính phủ nên cảnh giác với những kẻ như vậy.
    ĐBQH là đại diện cho nhân dân-Mong các Đại biểu hãy luôn chăm lo cho dân và tôn trọng mọi quyền lợi của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  69. Đúng là bó tay với tên ngu dốt này.

    Trả lờiXóa
  70. Người ta nói "Ếch ngồi đáy giếng!" chẳng biết trời đất ra sao mà vẫn cứ to còi ti toe, cái tay ĐBQH này cũng thế, tưởng đi ra ngoài, học tiếng Anh, học cái hay cái đẹp, cái văn minh bên ngoài, ai dè về nước lại nghĩ ra cái trò "ném tro vào mắt người dân" như thế. Người Việt bây giờ khôn rồi anh Phước ơi, anh có múa mồm múa mép thì vào quán karaoke mà múa, chứ múa trước Quốc hội chỉ tổ nhục cho cái thân anh mà thôi. Tội nghiệp cho gia tộc họ Hoàng (vàng đấy) có thằng quý tử "đã ngu lại còn thích đánh đu".

    Trả lờiXóa
  71. Vợ con, anh em ông Phước chắc xấu hổ lắm. Nịnh chế độ thì cũng biết đường mà nịnh chứ thế này thì nhục lắm ông Phước ơi.

    Trả lờiXóa
  72. Chẳng biết nên gọi cái thằng Hoàng Hữu Phước này là cái loại gì nữa. Nó vừa điên khùng gàn dở, vừa ấu trĩ ngu dốt, lại vừa láo lếu bậy bạ. Nó là cái chó gì mà lại phát biểu đại diện cho đa số quần chúng? Ở các nước văn minh chắc thằng chó Phước này vỡ mặt lâu rồi.

    Trả lờiXóa
  73. THẾ LÀ ĐÃ RÕ TRÌNH ĐỘ ĐBQH Khóa XIII!!!

    Liên tiếp trong hai tuần ĐBQH khóa XIII đã xuất hiện những lời phát biểu ngô nghê (Nguyễn Minh Hồng), ngu xuẩn, kích động và phản luật pháp(Hoàng Hữu Phước) và những đồng tình hết sức ngớ ngẩn của vài vị... Điều này chứng tỏ trình độ học vấn, hiểu biết và nhận thức của các ĐBQH phải kiểm tra lại một cách nghiêm túc, công khai. Đáng báo động khẩn!!!

    Nhân dân thực sự bất ngờ khi được nghe các vị ĐBQH phát biểu ngô nghê, ngớ ngẩn, ngu xuẩn và phản động... Cứ đà này có lẽ Quốc Hội khóa XIII sẽ là khóa đáng ghi nhớ nhất trong LỊCH SỬ QUỐC HỘI VIỆT NAM.
    Nó thực sự là đề tài trong mọi câu chuyện của nhân dân và những phát biểu của các vị ĐBQH đang trở thành một câu chuyện cười, câu chuyện tiếu lâm thời hiện đại(!?)

    Các vị ĐBQH đại diện ý chí, nguyện vọng và quyền làm chủ của nhân dân trong Quốc Hội mà ngô nghê thế, kém thế thì nhân dân hy vọng gì???
    (Chẳng thế mà đất nước cứ ngày càng thụt lùi, ngày càng đi xuống!)
    Buồn cười và cười ra... nước mắt!
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  74. Lão này vô phước và vô phương cứu chữa.

    Trả lờiXóa
  75. đem ông này ra xử thì có những tội gì nhỉ?

    Trả lờiXóa
  76. Ông Phước cho rằng ông ta là đại diện cho người dân và dám khẳng định hầu hết mọi người dân đều phản đối ban hành Luật biểu tình và lập hội. Như vậy những tất cả mọi người phản đối lại ý kiến hồ đồ và càn quấy của ông nghị này thì hãy nhắn tin, điện thoại, email của ông này rằng: chúng tôi không chấp nhận và phản đối những ý kiến phát biểu của ông, phản đối sự miệt thị hạ thấp dân trí của người dân Việt Nam, phát biểu vi hiến đó chính là kẻ phản bội và chống phá Nhà nước và nhân dân VN.

    Trả lờiXóa
  77. Tôi học cùng khoá với lão Phước. Lão học anh văn, tôi học khoa sử. Chúng tôi không lạ gì lão, học hành dốt nát nhưng hợm hĩnh, ngu si nhưng hay nói chữ. Hãy xem cách hành văn và lý luận của lão ta trong các các bài viết. Lão là một giáo viên anh văn quèn, đui mù về kiến thức lịch sử và chính trị nên phát ngôn bá láp bá xàm, tầm bậy tầm bạ. Hãy ném cà chua và trứng thối vào mặt lão ta.

    Trả lờiXóa
  78. Nông dan yêu nướclúc 00:12 19 tháng 11, 2011

    Thằng cha này loạn ngôn.đọc mấy bài hắn viết tựa như chó điên sủa càn.giờ lại làm hề giữa quốc hội.mình thấy xấu hổ qúa.chẳng lẽ ông phước này là đại biểu quốc hội sao??? Potay.com !!!

    Trả lờiXóa
  79. Bao Tuoi tre da dam dua thong tin 2 chieu ve quyen bieu tinh,

    Bravo..... tiep tuc phat huy!

    Trả lờiXóa
  80. Nhìn trên diển đàn này , theo thống kê thì tôi thấy nếu có bầu cử thật sự thì ông nghị Phước này rất dài là cái chắc. Không mấy ai ủng hộ ông cả.Kiểu này về nhà nấu cơm cho vợ.

    Trả lờiXóa
  81. Hổ chết để da người chết để tiếng. Cứ nhìn số người trả lời trên đây, ông nghị Phước bây gì nổi tiếng rồi đấy. Có lẻ là một trong những nhân vật trong năm. Chắc chắn là tên ông '' nghị Phước''se đi vào truyền khẩu dân gian mổi khi có chuyện đề cập đến. Chúc mừng nghị Phước

    Trả lờiXóa
  82. Một Nghị sĩ phải có cách nhìn mọi vấn đề của một chính khách.Một Chính khách không ai tự hào cho mình là nhà thông thái và gọi Nhân dân là tầng lớp Dân trí thấp.Ngay cả Bác Hồ người dẫ được trong nước cũng như thế giớ ca ngợi mà vẫn chưa một lần làm thế.Thế mà nay một Nghị quèn với trong tay chỉ có tấm bằng thạc sĩ mà dám miệt thị Nhân dân.Thật là một thảm họa cho Đất nước và Dân tộc khi QH ngày càng có thêm những ĐB bẩn thỉu như thế này.Chó dại xấu mặt người nuôi,đề nghị tống cổ thằng này ra khỏi QH,

    Trả lờiXóa
  83. Xin lỗi, thằng cha này làm tôi thấy phát nôn ọe. Đọc blog của hắn tôi thấy thằng cha này đã dốt nát lại còn tỏ ra hiểu biết, đã ngu còn xu nịnh, thật không thể chịu nổi

    Trả lờiXóa
  84. That dau long khi nghe nghi Phuoc dang dan phat bieu xong thi 498 nghi khac ngoi im thin thit.

    Trả lờiXóa
  85. "Tất cả mọi cuộc biểu tình là nhằm lật đổ nhà nước"...phát biểu ngây ngô quá...lật đổ nhà nước thì áp dụng cái khác chứ có ai khùng đi biểu tình lật đổ được nhà nước? Người biểu tình làm việc này vì quyền dân chủ và đòi hỏi công bằng,thí dụ:" biểu tình đòi cải thiện hoàn cảnh làm việc,tăng lương".."Biểu tình đòi lại đất đai bị chiếm bất hợp pháp"...."Biểu tình đòi lại lãnh thổ quốc gia bị chiếm đóng"....có gì sai không hả phước kia(khong them viet hoa)..Đừng quảng cáo thô thiển thế...tôi tự hứa không dùng bất kỳ sản phẩm nào liên quan đến cong ty của người có tên này...

    Trả lờiXóa
  86. Khách ẩn danh nói...

    Người ta nói "Ếch ngồi đáy giếng!" chẳng biết trời đất ra sao mà vẫn cứ to còi ti toe, cái tay ĐBQH này cũng thế, tưởng đi ra ngoài, học tiếng Anh, học cái hay cái đẹp, cái văn minh bên ngoài, ai dè về nước lại nghĩ ra cái trò "ném tro vào mắt người dân" như thế. Người Việt bây giờ khôn rồi anh Phước ơi, anh có múa mồm múa mép thì vào quán karaoke mà múa, chứ múa trước Quốc hội chỉ tổ nhục cho cái thân anh mà thôi. Tội nghiệp cho gia tộc họ Hoàng (vàng đấy) có thằng quý tử "đã ngu lại còn thích đánh đu".
    20:26 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
    Hay, ẩn danh này chửi hay quá.

    Trả lờiXóa
  87. Thật là buồn cho những cử tri đã bỏ lá phiếu cho ông này vào Quốc Hội, không biết các cử tri có ân hận không? Một người đại diện cho một bộ phận cử tri tin tưởng thay mặt họ nói nên tiếng nói của họ mà không hiểu biết một tí nào về lịch sử đấu tranh cách mạng của nước nhà và của thế giới và càng không hiểu tí nào về luật. Nếu là người còn có chút lương tâm và tự trọng thì ông ta phải hổ thẹn và xin thôi là đại diện của dân.

    Trả lờiXóa
  88. Hoàng Hữu Phước- Đại biểu Quốc Hội PHẠM TRỌNG TỘI: XÚC PHẠM NHÂN DÂN. Nên chăng, có đơn kiến nghị của nhân dân đề nghị Quốc hội bãi nhiệm chức danh ĐẠI BIỂU QUỐC HÔI đối với HOÀNG HỮU PHỨC vì vi hiến, xúc phạm nhân dân, không có năng lực đại diện. Khi đọc 1 số bài viết của Y về việc đề nghị "làm đại sứ" trong diễn biến chiến tranh IRAC, IRAN... chứng tỏ, HOÀNG HỮU PHƯỚC là 1 tên tâm thần, đang mang bệnh hoang tưởng, vậy có nên để 1 "bệnh nhân" thần kinh trong Quốc hội hay không đó là vấn đề nên bàn luận và đó là nguyên nhân của mọi nguyên nhân.

    Trả lờiXóa
  89. Hoàng Hữu Phước là TAY SAI CỦA THẾ LỰC THÙ ĐỊCH CỦA NHÂN DÂN VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  90. Qua phát ngôn của nghị Hồng, nghị Phước chúng ta thấy V/Đề hiệp thương giới thiệu người ra ứng cử của mặt trận Tổ quốc có nhiều bất cập,làm ảnh hưởng tới uy tín của tổ chức này.

    Trả lờiXóa
  91. Tên Phước nói VN dân trí thấp sao không thấy anh Thái THHN & báo HNM lên tiếng như vụ cha Kiệt nhỉ

    Trả lờiXóa
  92. Lại một tên nịnh thần, một nghị rau muống gây ấn tượng mạnh rồi. Úi rời!

    Trả lờiXóa
  93. Dắt một con bò vào Quốc hội thì nó cũng chỉ là con bò thôi.

    Trả lờiXóa
  94. Đại ca Xứ Nghệ nói...

    TÓM TẮT TIỂU SỬ

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC

    - Tổng Giám Đốc Công ty Doanh Thương Mỹ Á

    - Thạc sĩ kinh doanh quốc tế, Cử nhân Anh văn

    Ứng cử viên Đại biểu Quốc hội khóa XIII

    Bầu cử ngày 22 tháng 5 năm 2011

    Đơn vị bầu cử số 1: Quận 1, Quận 3, Quận 4

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC sinh ngày 09 tháng 4 năm 1957 tại Sài Gòn, quê quán Nam Định.

    Quá trình công tác của Ông như sau:

    -Từ năm 1976 đến năm 1981: Ông là sinh viên Đại Học Tổng Hợp (Khoa Anh Văn) thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1982 đến năm 1988: Ông là Giáo viên Anh văn tại trường Cao Đẳng Sư Phạm thành phố Hồ Chí Minh;

    - Từ năm 1988 đến năm 1989: Ông là Đại Diện cho Công ty TICO LTD (Nhật Bản) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1989 đến năm 1996: Ông là trợ lý đại diện cho Công ty CIMMCO (Ấn Độ) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1996 đến năm 1999: Ông là chuyên viên Công ty Dịch vụ Cơ Quan Nước Ngoài (FOSCO), Hiệu trưởng trường FOSCO Khai Minh, thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 1999 đến năm 2000: Ông là Giám Đốc Điều Hành American Business College (Cao Đẳng Doanh Thương Hoa Kỳ) 100% vốn nước ngoài tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 2001 đến năm 2005: Ông là Giám đốc Tuyển dụng và Giám đốc Nhân sự Công ty Manulife (Canada) tại thành phố Hồ Chí Minh;

    -Từ năm 2006 đến nay: Ông là Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thương mại – Dịch vụ – Tư vấn – Đầu tư Doanh Thương Mỹ Á.

    Ông HOÀNG HỮU PHƯỚC tự ứng cử Đại biểu Quốc hội khóa XIII, dơn vị bầu cử số 1: Quận 1, 3 và 4.
    12:31 Ngày 18 tháng 11 năm 2011
    Bác nào biết thì cho em hỏi vài điều, vì em học về kỹ thuật nên không năm được về các trường ở khối kinh tế. Bác vô Phước này học ở trường sư phạm khoa tiếng tây thì ai cũng biết có được cái bằng cử nhân, nhưng cái bằng thạc sĩ kinh doanh quốc tế là bằng do trường nào cấp và loại hình đào tạo nó ra làm sao? Hình thức đào tạo thế nào? Có liên doanh liên kết đào tào với trường quốc tế nào không? Học bao nhiêu năm? Và có hình thức chuyển điểm hay không từ trường sư phạm sang ko? còn ai hiểu rõ hơn về cái nghề kinh doanh quốc tế là thế nào thì giải thích hộ nhé. Nó có giống với chuyên ngành kinh tế đối ngoại của trường ngoại thương ko? Xem bác cu vô Phước này học hành ra làm sao, mà đòi chê dân chí ta thấp. Xin cảm ơn các bác.

    Trả lờiXóa
  95. Các cụ ta từ xưa đã có câu: "Thùng rỗng là thùng kêu to", ông ta nói hùng hồn về việc bảo vệ về nọ về kia vv... nhưng có thể khi khó khăn ông ta lại là người cao chạy xa bay đầu tiên đấy.

    Trả lờiXóa
  96. "Để thực hiện kế Liên Hoành, việc đầu tiên phải làm là Saddam Hussein phải cử tôi làm Đặc Sứ Toàn Quyền Extraordinary and Plenipotentiary của Iraq để tôi có uy thế gặp Tổng Thống Mohammad Khatami và Chủ Tịch Kim Jong Il, dùng khả năng hùng biện để bảo đảm đạt được sự đồng thuận của các vị này." (http://www.emotino.com/bai-viet/18823/toi-va-tong-thong-saddam-hussein)
    Đọc cái này thì biết chắc thằng này bị bệnh hoang tưởng rất nặng rồi. Vậy nó làm cách gì để vào được QH ta, chẳng lẽ.....

    Trả lờiXóa
  97. Đáp lại tấm chân tình của HHP đối với nhân dân cả nước, vậy dân ngu chúng ta nên cám ơn thế nào với HHP đây, xin mọi người cho ý kiến, chứ em trí thấp quá chưa suy nghỉ ra.

    Trả lờiXóa
  98. Đại biểu Hoàng Hữu Phước tình nguyện đi thuyết phục người dân rằng không cần có Luật biểu tình
    (http://www.bbc.co.uk/vietnamese/world/2011/11/111118_protest_law_questioned.shtml)
    Bà con ơi, chuẩn bị tiếp đón thằng khùng này đi, nhưng tui dám chắc là nó chỉ nói thôi, nhát nhơ thỏ đế, điện thoại chẳng dám nghe, mà bày đặt quăng lựu đạn.

    Trả lờiXóa
  99. Đại biểu này chống lại Hiến pháp, sao không bị khởi tố nhỉ?

    Trả lờiXóa
  100. Ông Phước không biết là mình dốt đến mức này thì ông Phước đã đạt tới ngưỡng ĐIÊN .

    Trả lờiXóa
  101. Nếu Chủ tịch quốc hội và các ĐBQHội còn để tay này trong quốc hội, coi như chương trình"Gặp nhau cuối tuần" (quy mô hoành tráng hơn) sẽ trình chiếu dài dài

    Trả lờiXóa
  102. Quá hay!
    Đã lộ diện "thế lực thù địch" lẩn vào Quốc Hội, không chỉ chống phá đường lối chủ trương .. của Đảng và Nhà nước, mà còn phá hoại, bôi nhọ cả Hiến Pháp nước CHXHCNVN.

    Trả lờiXóa
  103. Thống nhất đã 36 năm, Việt Nam dưới sự lãnh đạo của đảng quang vinh đã xây dựng đất nước chủ nghĩa xã hội văn minh giàu đẹp hạnh phúc mà sao nghị nịnh HHPhước lại dám nói Việt Nam dân trí thấp kém? Nghị Phước nói vậy có khác nào chửi khéo đảng trong 36 ở miền Nam và 60 ở miền Bắc năm không làm được gì cho dân cho nước khiến cho dân Việt Nam năm 2011 của thế kỷ 21 trình độ dân trí vẫn thấp lè tè không xứng đáng được hưởng nhân quyền như ở những nước có dân trí cao!
    Đả đảo nghị Phước nói xấu Đảng và Nhà nước, đả đảo đả đảo !

    Trả lờiXóa
  104. Tôi kính đề nghị các Quý com hãy dùng những từ miệt thị, khinh bỉ nhất đối với Phước, Kỳ, Nghĩa...những trí thức bị lưu manh hoá, vô liêm sỉ đã dám xúc phạm 90 triệu dân Việt và cố tình cản trở quá trình Dân Chủ hoá đất nước.

    Trả lờiXóa
  105. Khá khen người dám cản bánh xe lịch sử...

    TH

    Trả lờiXóa
  106. Đừng nói nghị Phước xấu xa.Vì hai chữ "nghị Phước" đã là xấu xa rồi!

    Trả lờiXóa
  107. Từ nay trong dân gian có cụm từ '' nói như nghị Phước, nói như nghị hùa'' để diển tả sự ngu ngóc hay thiển cẩn hay lố bịch, nói ngang xương, nói vô căn cứ hay phá hoai , phản động hay ,,,,Túm lai rất nhiều danh từ có thể dùng bằng cum từ '' nói như nghi Phước , nói như nghị hùa''!!!

    Trả lờiXóa
  108. Tổ quốc ơi bốn ngàn năm lịch sử / Sẽ chôn vùi cùng lũ bò này đi

    Trả lờiXóa
  109. Tôi không rỏ thái độ phản ứng của đa số các đại biểu QH trong nghị trường thế nào - chẳng lẽ duy nhất chỉ đại biểu Dương Trung Quốc dũng cảm phân tích phê phán - trước câu phát biểu lố lăng phản cảm muốn quay ngược bánh xe lịch sử lại, muốn cho đa số nhân dân VN suốt đời ở trình độ dân trí thấp hèn để mọi thế lực dể bề đè đầu cưỡi cổ! Là các đại biểu cho dân tôi mong rằng các vị hãy sáng suốt có bản lĩnh có tư duy thời đai thật sự là người đại diện cho dân đừng để lại tiếng xấu cho các thế hệ sau này như ông Phước đã làm!

    Trả lờiXóa
  110. Đề nghị từ nay mọi người đừng chửi "ngu như bò" mà tội nghiệp con bò,nên thay bằng "ngu như nghị Phước".

    Trả lờiXóa
  111. thật... là.... đau ...... lòng.

    Trả lờiXóa