Thứ Năm, 15 tháng 9, 2011

NGƯỜI TIỀN NHIỆM CỦA ÔNG TRẦN GIA THÁI, TGĐ ĐÀI TH HÀ NỘI

Thưa chư vị,

Nhân có vụ kiện Đài PT-TH Hà Nội, xin mời chư vị xem cuốn truyện tranh của tác giả Đào Quang Thép, Phó Tổng giám đốc (rồi Quyền Tổng Giám đốc) Đài Phát thanh Truyền hình Hà Nội. Tiền nhiệm của ông TGĐ Trần Gia Thái.

Thế mới biết, vị trí công tác không làm đẹp cho con người, mà chỉ có con người cụ thể mới làm đẹp được cho cái ghế của mình. Mới hay, việc dùng người, đã mỗi thời mỗi khác!

Minh họa cho truyện tranh: Một mưu toan thất bại, là Họa sĩ Nguyễn Thụ. Người biên tập là Đỗ Đức - một blogger nổi tiếng hiện nay.















Nguồn: vnmilitaryhistory.net
Nguồn: Cu Làng Cát-blog.

20 nhận xét :

  1. Người Tiền nhiệm dẫ chỉ cho Ông kế thừa bản chất,âm mưu thâm độc,sự hèn hạ của bọn Trung Quốc(nêu đích danh)rồi đây chứ.Tại sao ông Kế thừa lại hành xử phát ngôn như bọn PHẢNĐỘNG,PHẢNBỘI với lịch sử(tiền nhiêm)vậy.Đau cho Ông Thép đã chọn nhầm người.

    Trả lờiXóa
  2. Tôi còn nhớ trước đây trên báo HN mới có những bài (về thế sự) của ông ĐQ Thép rất sắc.Không có lẽ ông lại nhầm khi chọn người kế nhiệm , hay vì lý do nào khác...Bây giờ ông Thép có thể cho ông Thái một lời khuyên.

    Trả lờiXóa
  3. Thép đã được tôi luyện
    Thái chỉ là thái giám

    Trả lờiXóa
  4. Đảng viên hưu trílúc 12:29 15 tháng 9, 2011

    Tôi biết Đào Quang Thép. Và tôi biết, về nhân cách và năng lực, thì Trần Gia Thái không thể so với người tiền nhiệm của ông được.

    Trả lờiXóa
  5. Bác Diện kiếm ra mấy cuốn truyện hay quá, hàng độc đấy !!!

    Trả lờiXóa
  6. Ông Trần Gia Thái thế nào rồi các vị nhỉ? hay là vẫn an vị, ông Phạm Quang Nghị nối Đài PT&TH HN non nớt thế ông TGD của Đài có non nớt không nhỉ?
    Trần Gia Thái ơi thôi thì chịu đấm ăn xôi cũng được

    Trả lờiXóa
  7. Ô, thế thì hay quá nhỉ. Thêm một người yêu nước, bớt một thằng Trần Ích Tắc.

    Trả lờiXóa
  8. Ôi xúc động quá, hồi học cấp 2 (cỡ năm 8 mấy thế kỷ trước) trong bộ truyện tranh của tôi có cuốn truyện này. Thời đó có rất nhiều truyện tranh, chuyện dài dành cho thiếu nhi nói về chống thám báo Trung Quốc ở các tỉnh biên giới...

    Trả lờiXóa
  9. Em đang có quyển ebook "Chiến tranh biên giới 1979" kể về gương những chiến sỹ bên mình xả thân đánh đuổi bọn cẩu tàu. Có ai thích đọc pm em gửi ạ.

    Trả lờiXóa
  10. Ông Thép không có quyền lựa chọn người kế nhiệm cho đài PTTH Hà Nội ,mà do thành ủy quyết định ,một người đang có vấn đề như ông Thái chắc là thành ủy cũng không thể làm ngơ trước dư luận và đối thủ của ông ta.

    Trả lờiXóa
  11. TS Nguyễn Xuân Diện bị nhầm. Đào Quang Thép là tiền tiền nhiệm của Trần Gia Thái. Còn tiền nhiệm của Trần Gia Thái là Nguyễn Việt Hưng. Và xách ai đặt vào ghế nào trong thời buổi"ghế ít đít nhiều" đâu có phải người tiền nhiệm muốn là được đâu nhé.

    Trả lờiXóa
  12. Tôi nghĩ không nên tồn tại loại chuyện như thế này cho trẻ em. Ngày xưa, thế hệ 50-60 đã quá ê chề với những chuyện bắn máy bay Mỹ, giết ngụy....nếu bớt đi một quyển sách về chiến tranh và thêm một quyển sách về hòa bình, về tình thương lúc này có lẽ cần hơn các bác ạ.

    Trả lờiXóa
  13. Đề nghị phát hành gấp!

    Trả lờiXóa
  14. Thép là thép đã tôi.
    Thái là thái giám thôi!

    Trả lờiXóa
  15. nguyễn trọng . Hà nộilúc 23:08 15 tháng 9, 2011

    Thái thì làm sao so với Thép .
    Về văn tài , về tâm , về đức Thái đừng so với Thép mà tủi hổ cho người đọc .

    Trả lờiXóa
  16. Hồi nhỏ mình hay được đọc những mẩu truyện tranh về Bành trướng Bắc kinh như thế này vì có ông bác làm ở xưởng in.
    Lớn lên thì đọc "Đêm tháng Hai" về trung đoàn Lam Sơn đánh nhau với Tàu trên vùng núi đá vôi biên giới. Tiếc là đã để thất lạc bởi thời gian, không còn nhớ tên tác giả. Có bác nào đọc chưa?

    Trả lờiXóa
  17. Ông Đào Quang Thép Chắc đã tiên đoán được người kế nhiệm sau này ngồi ở ghế Tổng giám đốc đài PT-THHN,người đó có tính cách và tư tưởng ra sao,nên ông đã viết cuốn truyện tranh này để cảnh báo và cảnh giác.

    Trả lờiXóa
  18. Bác Diện nên cho đăng tin này:

    Bộ y tế ra quy định tăng giá thu viện phí. Nhìn cái danh sách dịch vụ đúng là trò hề:

    http://dantri.com.vn/c728/s728-518115/phi-mot-so-dich-vu-y-te-du-kien-tang-bang-danh-sach.htm

    Trả lờiXóa
  19. tác giả "Đêm tháng hai" là nhà văn Chu Lai đó bác

    Trả lờiXóa
  20. Hi hi, anh Diện kiếm đâu ra quyển truyện này thế? Nếu có bản giấy, A có thể cho Em xin 1 bản được không? Ở nhà anh T, giờ chả có cuốn nào cả.

    Em Mập - thegioivohinh!

    Trả lờiXóa