Thứ Năm, 22 tháng 9, 2011

BÀ PHƯƠNG BÍCH YÊU CẦU KHỞI TỐ HÌNH SỰ

Bà Đặng Bích Phượng (Phương Bích). Ảnh: GS.TSKH Hoàng  Xuân Phú

Thưa chư vị,

Chiều qua, với sự giúp đỡ tư vấn của các luật sư, bà Đặng Bích Phượng (Phương Bích - tác giả của ghi chép: Bước chân vào chốn ngục tù, đăng trên NXD-Blog) đã chính thức gửi đơn Yêu cầu Khởi tố hình sự. Trong đơn và các tài liệu gửi kèm, bà yêu cầu khởi tố hình sự:

1- Trưởng công an quận Hoàn Kiếm Hoàng Quốc Định;
2- Giám thị trại giam số 1 Tp Hà Nội Bùi Ngọc Bình.

Văn thư yêu cầu khởi tố đã được chuyển phát nhanh tới: Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân Tp Hà Nội và Ông Giám đốc Công an Tp Hà Nội lúc 17h chiều qua, 21 tháng 9 năm 2011.

Qua đơn thư yêu cầu khởi tố của bà Đặng  Bích Phượng, chúng ta biết: máy tính xách tay và nhiều đồ đạc cá nhân của bà hiện vẫn đang bị công an Hoàn Kiếm giữ, chưa trao trả cho bà. 

Dưới đây là toàn bộ hồ sơ yêu cầu Khởi tố hình sự:














Nguyễn Xuân Diện -Blog

61 nhận xét :

  1. Bác câu khách quá đấy bác ạ, mau đưa lên cho bà con xem dư lào.

    Trả lờiXóa
  2. Có kiện luôn ĐTH HN không bác ?

    Trả lờiXóa
  3. Chuyện gì vậy bác Diện? Sao chỉ thấy có mỗi Title không vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Lại câu giờ. Hình như đây là món võ trấn phái của bác Diện

    Trả lờiXóa
  5. Tôi cho rằng nếu khởi tố hình sự việc bắt người trái phép, giam giữ người trái phép, đánh đập người, xâm phạm nhân phẩm, thì phải kiện CAHN, UBND HN, CA Từ liêm, CA Hoàn kiếm Các nhà ra Báo HNM, ANTĐ, nhà đài HTV và tất cả những hành động lực lượng CA và AN đã làm trong những ngày vừa qua đối với những người biểu tình yêu nước chống bọn Tàu khựa và những người ủng hộ người biểu tình bị gây khó dễ, bị đàn áp vừa qua.

    Trả lờiXóa
  6. Rồi cũng chỉ là con kiến đòi kiện củ khoai thôi cô Phương Bích ạ. Nhưng cháu cảm thấy ít nhiều thì dư luận và bạn đọc biết được sự việc này đáng sợ như thế nào qua đơn kiện của cô. Chúng ta sống theo Hiến pháp và Pháp luật, còn kẻ nào dùng luật rừng hiển nhiên phải xứng đáng bị trừng trị.

    Trả lờiXóa
  7. ủng hộ đề nghị khởi tố. Xin mang về trang nhà để nghiên cứu học hỏi.

    Trả lờiXóa
  8. Ủng hộ chị Bích Phượng. Phải kiện để dự luận thấy rõ chúng nó chính là bọn khủng bố của nhân dân. Một lũ kiêu binh lạm quyền để đàn áp, cướp, làm nhục người vô tội. Khốn nạn quá!

    Trả lờiXóa
  9. Đã đảo đàn áp người biểu tình yêu nước!
    Ủng hộ Phương Bích kiện những người vi phạm pháp luật.

    Trả lờiXóa
  10. Con cháu Bà Trưnglúc 15:06 22 tháng 9, 2011

    Nữ tướng Phương Bích đã xuất chiêu phản đòn.
    Vô cùng ngưỡng mộ chị.

    Trả lờiXóa
  11. Chắc họ lại đánh bài lờ mà thôi!Dù sao cũng mong bà Bích được bình an!

    Trả lờiXóa
  12. Hoan hô chị Bích, chị thật dũng cảm dù biết trước kết quả như thế nào nhưng chị vẫn phải kiện để rung lên một hồi chuông cho mọi người cùng nghe. Chúc chị luôn can đảm để đối mặt với những khó khăn mà chị sẽ gặp.

    Trả lờiXóa
  13. Hố hố
    Xông vò nhà người ta, lục tung đồ viết biên bản là GIAO NỘP.
    Chả trách, anh Nhựt tự nguyện TẠM GIAM và tự nguyện CHẾT !

    Trả lờiXóa
  14. Toi la nguoi bieu tinh hom 21-8 va bi bat len ca my dinh cung xe voi Bich Phuong ,toi hoan toan ung ho Bich Phuongkhoi to truong ca quan hoan kiem va giam thi trai giam so 1 ca thanh pho ha noi.

    Trả lờiXóa
  15. Ở Trường Sa "Một chiến sĩ hy sinh tại quần đảo Trường Sa" http://www.baomoi.com/Home/DoiNoi-DoiNgoai/www.phapluattp.vn/Mot-chien-si-hy-sinh-tai-quan-dao-Truong-Sa/7030995.epi
    Những cái chết của các chiến sỹ Trường Sa đã trở thành bất tử.
    Những ai yêu nước thực lòng sẽ trở thành bất tử. Cho dù hiện tại họ bị mất việc, bị hôn thê từ khước hôn nhân, bị họ hàng, bạn bè cho là dở hơi và những người hàng xóm tặng cho những cái nhìn thiếu thiện cảm.
    Mong rằng những người đã tham gia biểu tình hãy rộng lượng với những người đã và đang tìm cách triệt đường sinh kế, triệt đường cống hiến cho xã hội của những công dân thiện chí. Lại càng bao dung hơn với những người đã và đang nhìn mọi người như là những tác nhân gây hại cho xã hội, chỉ cần chúng ta hiểu chính mình là được. Khi mình trong sạch thì cho dù có bị tù tội thì cũng chỉ là một cuộc trải nghiệm của cuộc đời mà thôi.
    Nếu những người tham gia biểu tình chịu khó tìm hiểu thêm về số phận của những người bị nhiều ngàn ngày oan trái để so sánh với 2-6 ngày của mình thì chưa là cái gì cả. Tôi nói như vậy để mọi người lạc quan và vững tin trong đời sống đầy biến động này.
    Xin chia sẻ mọi người bài thơ tôi đã nhớ nó từ lúc 13 tuổi để mọi người biết rằng từ năm 1987, một trong những người đã vào tù ra tội dưới nhà tù đế quốc đã tâm sự với chúng ta những thứ vô lý; và bây giờ những điều vô lý chúng ta đang chứng kiến cũng là hệ quả của những thứ vô lý trước đó mà những người bằng tuổi chúng ta được nếm mà thôi.
    THẬT GIẢ
    Có anh bộ đội sắm đồng hồ
    Thật giả không rành, bụng cứ lo
    Bèn hỏi cô hàng. Cô tủm tỉm:
    Giả là như thật. Khó chi mô
    TỐ HỮU
    Chúng ta cần đòi hỏi công lý cho mình ngày hôm nay để con và cháu chúng ta không phải chịu đựng những sự vô lý nữa. Tuy nhiên, cần ôn hòa và xây dựng, TUYỆT ĐỐI TRÁNH CỰC ĐOAN.
    Hãy nghĩ đến những đứa trẻ, người vợ, anh em và bố mẹ của những người đã tham gia bớt bớ chúng ta trước khi đưa ra những comment và chỉ trích quá mạnh.

    Trả lờiXóa
  16. Hoàn toàn ủng hộ chị Bích!

    Trả lờiXóa
  17. Tôi luôn kề vai sát cánh với chị Đặng Bích Phượng, anh Nguyễn Xuân Diện.

    Trả lờiXóa
  18. Đây cũng là một điều đáng mừng cho xã hội,vì người dân vẫn phần nào hy vọng vào sự phân sử của pháp luật,vẫn tin tưởng rằng trong cuộc sống của họ luôn được pháp luật bảo vệ.
    Niềm tin và hy vọng hay sẽ thất vọng,điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự công minh của người thực thi pháp luật.
    Việc phân sử đúng,sai trong vụ này không khó,nhưng ai sẽ là người dũng cảm để căng sợi dây pháp luật cho thẳng?Đó là điều rất khó,chẳng khác nào mò kim đáy bể trong thời buổi trắng đen lẫn lộn này.
    Sự phân sử vụ việc này dù nó đi theo hướng nào,thì đây cũng là một đáp án cho mọi người hiểu thêm về bản chất của pháp luật,hiểu thêm về bản chất của những người thực thi pháp luật,xem sự công bằng của pháp luật đến đâu và từ đó để chúng ta thấy được cần sống và làm việc theo pháp luật ra sao.Mọi điều đều được chứng minh ở kết quả phán xét vụ việc này.
    Cám ơn gia chủ đã có một đề bài hay,qua đó để mọi người có dịp tìm hiểu thêm về bản chất của pháp luật hiện hành.

    Trả lờiXóa
  19. Có vậy chứ.
    Những người khác kể cả anh Khang nên xem xét việc này. Nguyễn Chí Đức nên xem xét lại việc bị đạp vào mặt, việc này như có người đã nói không còn là việc riêng của Chí Đức.

    Đành ràng con kiến kiện củ khoai, nhưng nếu không kiện có nghĩa là chấp nhận thất bại.

    Trả lờiXóa
  20. Qua xem biên bản giao nhận chứng cứ giữa tòa án quận đống đa và các nhà trí trức trong vụ khởi kiện Đài phát thanh truyền hình hà nội và mấy biên bản tạm giữ đồ vật và tài liệu của chị Bích do công an lập ta thấy một lỗ hổng rất lớn về luật pháp, vì sao những phần trống lại không gạch chéo ? Vậy thì công an có thể ghi thêm vào để thịt người vô tội hay không ? hoặc giả người bị thu giữ ghi thêm vào vài thứ rồi bắt đền công an thì sao ? Ông bà nào có ý kiến về những tài liệu và đồ vật giao nộp ?
    Phần đầu biên bản: chúng tôi gồm ...ông Lân, còn ông nào nữa, sao lại để trống ? nhỡ ai đó ghi tên ông Hồ cẩm Đào chủ tịch nướcc trung quốc hoặc ông nào đó to nhất nước ta vào chỗ đó trống đó thì sao ?
    NÓI TÓM LẠI LÀ CÁC CÁN BỘ NGHÀNH TƯ PHÁP CỦA NƯỚC CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM TA RẤT KÉM. MONG ANH TRƯƠNG HÒA BÌNH, ANH NGUYỄN HÒA BÌNH VÀ GIÁO SƯ TRẦN ĐẠI QUANG NÊN NGHIÊM TÚC XEM XÉT LẠI VẤN ĐỀ NÀY.

    Trả lờiXóa
  21. chị Bích ơi!đề nghị vị luật sư đang tư vấn cho chị vụ này kiểm tra lại xem, thời điểm 21/8 ông Định có còn là trưởng CA quận Hoàn kiếm nữa không hay ông ấy đã là Phó giám đốc Sở cảnh sát PCCC rồi. Chúc chị cùng TS Diện và mọi người may mắn.

    Trả lờiXóa
  22. Mong Phương Bích dũng cảm. Gian truân lắm em a, vì ở đất nước này pháp luật có là cái đinh gì đâu. Công an, chính quyền có trăm ngàn cách để đi qua cái "lưới giả" đó. Dù sao phải có người cất lên tiếng hét.
    Phải nói, phải nói và phải nói
    Bằng lời, bằng chữ,bằng tấm lòng
    Lẽ nào im trước sức mạnh bất công
    Luật pháp cao sang bị đem hủ hóa,

    Trả lờiXóa
  23. Bác Binh nói: "Đành rằng con kiến kiện củ khoai, nhưng nếu không kiện có nghĩa là chấp nhận thất bại."

    Mạn phép bác cho tôi xin thêm: "nếu không kiện có nghĩa là chấp nhận đất nước ta không có luật pháp gì sất, họa chăng chỉ có luật rừng!"

    Mà tên thật của chị Phương Bích là Bích Phương hay Bích Phượng (dấu nặng), các bác nhỉ?

    Trả lờiXóa
  24. Phải làm ra ngô ra khoai thôi các bác...

    Trả lờiXóa
  25. Tôi hoàn toàn ủng hộ chị Phương Bích. Có thể họ lại lấp liếm và bao che cho nhau nhưng phải kiện để cho thiên hạ biết những hành vi sai trái. Anh chị Bích là Đại tá công an mà họ còn làm thế thì dân đen thân cô thế cô họ đánh chết là điều dễ hiểu

    Trả lờiXóa
  26. Một người Hà Nộilúc 18:04 22 tháng 9, 2011

    Kính gửi chị Phương Bích
    đồng kính gửi anh Xuân Diện

    Trước tiên phải cám ơn anh Xuân Diện, một trí thức chân chính rất hiếm hoi trong xã hội hiện nay. Xin bày tỏ lòng cảm phục của tôi, một trí thức vì nhiều lý do ( chủ yếu là chưa dám dấn thân như anh Diện, chị Bích...vv) mà chưa một lần dám đi biểu tình. Nhưng tôi tin chắc rằng rất nhiều triệu người VN cũng như tôi hoàn toàn ủng hộ và cảm phục sự dấn thân đấu tranh của các anh chị.

    Với chị Phương Bích, khi đọc loại bài " Bước chân vào chốn ngục tù " của chị thì một thằng đàn ông hơn 40 tuổi đầu như tôi tưởng như chai sạn với mọi sự quay quắt trong cuộc sống này đã phải xúc động phát khóc. Một điều tưởng như không thể xảy ra với tôi trong lúc này.

    Cám ơn chị lắm, chắc chị cũng không thể biết mình đã làm được điều lớn lao thế nào cho nhân dân đâu. Lịch sử sau này chắc chắn sẽ có tên các anh các chị...

    Việc yêu cầu khởi tố của chị ( hay việc khởi kiện của các nhân sĩ trí thức với đài TH HN ) không phải là vấn đề thắng hay thua. Tôi tin các anh chị cũng ý thức được điều đó. Điều quan trọng hơn là các anh chị đã sử dụng quyền công dân và dân chủ để làm những điều mà một công dân yêu nước có thể làm trong XH văn minh, mà sao ở nước ta nó trớ trêu làm vậy. Quan trọng hơn, nó là tiếng nói và nguyện vọng của đại đa số dân chúng muốn sống trong một xã hội văn minh, dân chủ và công bằng.

    Các anh chị đã nói thay tất cả chúng tôi. Xin cám ơn và sẽ ủng hộ các anh chị bằng nhiều hình thức.

    Kính thư: Một người Hà Nội

    Trả lờiXóa
  27. Phan Trọng Nghĩalúc 18:06 22 tháng 9, 2011

    Nhờ anh Diện nói với Phương Bích giùm tôi rằng:
    Tôi đã đọc kỹ bài viết của Phương Bích từ tuần trước và tin rằng đó là sự thật. Bây giờ Phương Bích khởi kiện những kẻ trắng trợn vi phạm pháp luật, xúc phạm đến danh dự và nhân phẩm của em là một việc làm chính đáng. Tôi hoàn toàn ủng hộ em và mong em theo đuổi vụ kiện đến cùng. Chính nghĩa sẽ thắng gian tà em ạ!

    Trả lờiXóa
  28. Dân VN nên tập dần quen với cả việc đòi công lý cho mình như thế này! im lặng mãi thì cái tồi bậy cứ tha hồ làm mưa làm gió, rồi lại kêu: sao khổ thế!
    Hoan hô chị Bích!

    Trả lờiXóa
  29. Nhất trí với Phương Bích khởi kiện Trưởng CA Quận Hoàn kiếm ra Toà để rửa tiếng oan của mình bị gán ghép và sự đối xử vô lối của Trại giam số 1 Hà Nội

    Trả lờiXóa
  30. "Mong rằng những người đã tham gia biểu tình hãy rộng lượng với những người đã và đang tìm cách triệt đường sinh kế, triệt đường cống hiến cho xã hội của những công dân thiện chí. Lại càng bao dung hơn với những người đã và đang nhìn mọi người như là những tác nhân gây hại cho xã hội..."
    Tôi không thể đồng ý với ý kiến này của bác Thạch dù tôi rất kính trọng bác. Ta chỉ có thể rộng lượng đối với các LỖI LẦM chứ không thể rộng lượng với tội lỗi càng không thể rộng lượng đối với TỘI ÁC. Lẽ tất nhiên ta không ĐÁNH ĐỒNG những người chủ mưu và kẻ thừa hành.Đối với những người chủ mưu thì họ phạm pháp: họ đã dùng các phương thức không đàng hoàng khi thi hành chức trách.Như vậy họ đã phá hoại "tính chính danh của một nhà nước",nó đã làm cho nhà nước "đối địch" với dân và trước CỘNG ĐỒNG THẾ GIỚI họ đã hạ nhục ĐẤT NƯỚC. Còn đối với những người thừa hành dẫu biết rằng "ăn cơm chúa phải múa tối ngày" nhưng họ đã phạm vào "tư cách làm người của một con người" Họ đã không kìm các "thú tính" trong người họ khi thi hành nhiệm vụ. Thế giới văn minh không thể nào tiếp nhận các hành động như vậy và chính vì không chỉ vì quyền lợi của những người biểu tình yêu nước mà còn vì thanh danh của đất nước chúng ta phải lên án một cách mạnh mẽ.Đây là tiếng nói của LƯƠNG TRI của con người

    Trả lờiXóa
  31. Biên bản nào cũng đánh mát sẳn là "tự nguyện nộp", không tự nguyện nộp thì sao nhỉ?

    Trả lờiXóa
  32. Gửi khách ẩn danh,
    Cho đến một ngưỡng nào của giá trị sống, bạn sẽ thấy quan điểm của tôi là đúng.
    Thông thường, nếu con người với nhận thức và đề kháng không đủ mạnh để chịu các ức chế do người khác gây cho mình, họ sẽ phẫn uất với đối địch của mình và dẫn đến phản kháng quá tiêu cực.
    Tôi tin rằng những người đã tham gia biểu tình họ có đủ dũng cảm, bản lĩnh và lòng nhân để không làm những điều xấu cho dù bị truy bức đến mất việc (có người đã phải từ hôn). Trừ phi bị vu oan giáo họa hoặc đưa vào đường chết.
    Viễn tổ của bà nội tôi là chú ruột của đại thi hào Nguyễn Du nên tôi luôn được giáo dục về tính thiện và bao dung. Có một câu chuyện thế này. Vào những năm 20 thế kỷ trước, một lần có người ăn trộm của hàng xóm của cha bà nội tôi và bị phát hiện . Khi người ăn trộm bị đuổi, ông cố tôi đã cho trốn vào bồ lúa và bảo “con trốn vào đây không người ta đánh con đau”. Từ đó, người ăn trộm đã hoàn lương.
    Đối với người ác (chưa quá ác) thì cần sự bao dung với họ, với người thân thích của họ để cái ác của họ bớt đi. Nếu bạn đưa cái ác hơn để tiêu diệt cái ác thì thù hận sẽ kéo dài.
    Cám ơn bạn đã bày tỏ quan điểm. Nếu có điều kiện, bạn và tôi gặp nhau cùng tranh luận thêm để hiểu nhau hơn.
    Trân trọng cám ơn và mến chào.

    Trả lờiXóa
  33. "Con kiến kiện củ khoai" cũng phải kiện để mọi người còn biết "củ khoai" nó "củ chuối" như thế lào chứ?

    Trả lờiXóa
  34. TÒA ÁN VIỆT NAM ĐÃ LÀM NGƯỜI DÂN MẤT HẾT LÒNG TIN RỒI CÁC BÁC Ạ ! NHƯNG CỨ KIỆN - KHÔNG KIỆN NÓ BẢO MÌNH SỢ CA.

    Trả lờiXóa
  35. Bà con người Việt xa Tổ Quốc hoàn toàn ủng hộ Đặng Bích Phượng Yêu cầu khởi tố hình sự. Kính đề nghị mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước, hãy sát cánh với Đặng Bích Phượng thực thi quyền lợi chính đáng của mình.
    Biểu tình chống Trung Quốc gây hấn giết hại ngư dân và xâm phạm lãnh hải, lãnh thổ của Việt Nam là quyền lợi và nghĩa vụ của mỗi người dân Việt Nam. Việc bắt giữ, đàn áp người biểu tình yêu nước là HOÀN TOÀN TRÁI PHÁP LUẬT.
    HOÀN TOÀN ỦNG HỘ ĐẶNG BÍCH PHƯỢNG VÀ CÒN NHIỀU BẠN BIỂU TÌNH YÊU NƯỚC KHÁC..!
    (Muathuhanoi)

    Trả lờiXóa
  36. Đời có vay có trả,đến lược CA Quận Hoàng Kiếm tự đưa tay vào còng số 8.Chị PHƯỢNG Sẽ thắng kiện.Xin chúc mừng....

    Trả lờiXóa
  37. Tôi xin phép nói với bác Thạch một điều: Bắt mạch đúng và dùng thuốc đúng thì không những đó là người thày thuốc giỏi mà là người thày thuốc có lương tâm.Nếu bắt mạch sai,dùng thuốc sai thì người thày thuốc đó không chỉ hại người bệnh mà còn hại chính mình và hại cho xã hội

    Trả lờiXóa
  38. Cô Phương Bích quý mến, tôi vừa ngạc nhiên và vừa cảm phục Cô vì bản tin này. Cô đúng là một phụ nữ can đảm và bất khuất trước cường quyền và bạo lực. Chúc Cô luôn an bình và thành công trong sự kiện nầy.

    Trả lờiXóa
  39. em ủng hộ chi Phương Bích

    Trả lờiXóa
  40. Anh Thạch, tôi không rõ anh đang nói về hành động của cô Bích hay là những comments ở đây, bởi cho đến giờ, tôi chưa thấy comment nào quá khích, gây những lời độc địa, tôi cũng không thấy hành động của cô Bích là đem cái ác hơn để đối xử với cái ác.
    Nhân anh nhắc đến thi hào Nguyễn Du, hẳn anh còn nhớ trong truyện Kiều, Thúy Kiều cũng dựa vào Từ Hải để trả oán cũ. Trong quan điểm Phật giáo, vốn là triết lý nêu cao giá trị của từ bi, cũng chủ trương trừng trị kẻ có tội trước, rồi mới tha thứ nếu kẻ đó biết hối cải.
    Một tên kẻ trộm có thể cùng đường mà ăn cắp, hoặc cũng có thể do hiểu biết hạn chế, chưa hiểu thấu đáo thế nào là đúng sai. Nhưng những người công an là những người biết luật, thi hành luật mà phạm luật anh ạ. Lòng nhân mà đặt không đúng chỗ e rằng không những không có giá trị giáo dục và cải tạo xã hội mà còn khiến cho hành động xấu thêm nhờn thuốc.

    Trả lờiXóa
  41. Quá đúng , là những người biết luật mà phạm luật thì phải chịu tội nặng hơn bình thường mới đúng.

    Trả lờiXóa
  42. Ngày xưa khi thông tin còn bị bưng bít, có biết bao vụ kiện bị ngâm dấm cho nên CA và nhà chức trách cứ thế làm càn. Ngày nay thì khác, tòa án có muốn ngâm cũng không ngâm được vì sức ép của dư luận. Thua thì thua mà kiện thì cứ kiện. Sớm muộn gì công lý và lẽ phải sẽ phải được tòa án công nhận.

    Trả lờiXóa
  43. Tôi hoàn toàn ủng hộ chị Phương Bích, dù biết là kiện cáo cũng chẳng đi đến đâu nhưng tôi nghĩ vụ việc này cũng sẽ thức tỉnh được một số người làm trong nghành công an và tòa án. Họ ít nhiều cũng có học vấn và có thể còn có những quan niệm sai trái vì thiếu thông tin.

    Trả lờiXóa
  44. Hoan hô Phương Bích! Vô cùng cảm phục chị!

    Hình ảnh của Phương Bích, cũng như Minh Hằng, Kim Tiến, mẹ con chị Trần Thị Hường,... xứng đáng để cho tất cả đàn ông Việt Nam phải nghiêng mình nể phục!

    Trả lờiXóa
  45. Theo tôi chị Phương nên gửi thêm đơn (kèm những tài liệu trên) cho Lãnh đạo TP Hà Nội và Quốc hội để họ đôn đốc VKS nhân dân TP Hà Nội thực hiện nghiêm túc vụ việc này.

    Trả lờiXóa
  46. @anh Thạch: Anh Thạch ơi, rất quý anh và cảm phục những gì anh đã làm. Nhưng anh ơi, Tôn Ngộ Không đã phải 3 lần ra tay đánh Bạch Cốt Tinh và diệt trừ nhiều bọn ma vương quỉ quái khác nữa thì cả 4 thầy trò Đường Tăng mới đến được đất Phật đấy anh ạ. Anh đối đãi với bọn ma quỉ bằng tấm lòng của Đường Tăng thì biết khi nào mới đi tới đích, không khéo lại còn mất mạng oan nữa. Vỏ quít dày thì phải có móng tay nhọn. Đi với bụt mặc áo cà sa, đi với ma mặc áo giấy.
    Tôi ủng hộ chị Phương Bích. Khi một đứa bé thốt lên : "Mẹ ơi,con yêu mẹ" thì không có bà mẹ nào lại dang tay tát vào mặt con mình cả. Yêu nước không bao giờ là có tội!

    Trả lờiXóa
  47. Theo tôi đơn tố giác tội phạm thay cho đơn yêu cầu khời tố hình sụ.

    Trả lờiXóa
  48. Anh Diện ơi sao không gửi hồ sơ này cho hội luật sư quốc tế và nhân quyền nhỉ ? và các đại sứ quán ở HN .

    Trả lờiXóa
  49. Điều Luật quy định rõ ràng
    Em đâu có tội! phải làm tù nhân?
    Những người hống hách, quấy Dân
    Đề nghị phải xử, làm gương cho đời.

    Em vào tù một ngày thôi
    Bằng ngàn năm được ở ngoài tự do (*)
    Cớ sao một lũ “côn đồ”
    Dân nuôi phởn mỡ, hồ đồ với dân?

    Chúc Em kiện thắng hoàn toàn
    Em thắng kiện nghĩa là “DÂN KHÔNG LÙI”,
    Cuộc đấu tranh “ai thắng ai”
    Bắt đầu từ lá đơn này của Em.

    (*) Nhất nhật tại tù,Thiên thu tại ngoại

    Trả lờiXóa
  50. Hoan hô chị Phương Bich! Đây là một cách để người dân tự bảo vệ trước việc CA tùy tiện bắt người.

    Trả lờiXóa
  51. Co tin tuc gi Phuong Bich thong bao ngay cho ba con nhe.

    Trả lờiXóa
  52. Ủng hộ chị Phương Bích kiện Trưởng CA Quận Hoàn Kiếm và GĐ trại giam Hỏa Lò. Nói thật kiện thì cứ kiện nhưng tôi thấy chắc là cũng bị chìm xuồng thôi. Ngay vụ kiện của các nhân sỹ trí thức đối với vụ HTV đưa tin xuyên tạc đến nay đã thấy hồi âm gì đâu?

    Trả lờiXóa
  53. http://vnexpress.net/gl/the-gioi/2011/09/bao-dong-o-mien-nam-trung-quoc/

    Trả lờiXóa
  54. HOAN HÔ CHỊ PHUONG BICH, CHỊ QUÁ DŨNG CẢM, CẢM PHỤC CHỊ

    Trả lờiXóa
  55. Tôi không đồng ý với ông N.Q.Thạch...Ông đã từng "Nhất nhật tại tù, thiên thu tại ngoại" chưa..???

    Tôi ủng hộ việc kiện của chị P.Bích với lý do :

    * Phải dõng dạc tiếng nói của người yêu nước, bị bắt bớ, vu khống...
    * Phải tạo thành tiền lệ, khiến những kẻ chỉ biết tuân lệnh, làm càn, thể hiện thói kiêu binh ngay với đồng bào mình phải chùn tay, biết sợ lẽ phải
    * Tấm lòng yêu nước, bức xúc với vận mệnh của đất nước VN phải được trân trọng đề cao, làm gương cho giới trẻ sau này
    * Khẳng định đanh thép việc biểu tình chống TQ xâm lược là đúng.

    TH

    Trả lờiXóa
  56. Tôi xin góp ý thêm với chị P.Bích
    Chị nên đưa tấm ảnh ở đầu bái này vào trang của chị, rất đẹp, rất có ý nghĩa...
    Chúc chị sức khỏe, vững lòng trước mọi thử thách.

    TH

    Trả lờiXóa
  57. Ủng hộ chị Phương Bích, các chị xứng đáng là con cháu Bà Trưng, Bà Triệu.

    Trả lờiXóa
  58. Chuc chị sức khỏe để theo kiện chị nhé !

    Trả lờiXóa
  59. "Mong rằng những người đã tham gia biểu tình hãy rộng lượng với những người đã và đang tìm cách triệt đường sinh kế, triệt đường cống hiến cho xã hội của những công dân thiện chí. Lại càng bao dung hơn với những người đã và đang nhìn mọi người như là những tác nhân gây hại cho xã hội...". Noi hay qua! Mong ong lam guong truoc cho moi nguoi! Vien to cua ong chac ho then lam khi co loai con chau thich benh vuc cho cai Ac nhu ong! Tat ca nhung gi ong muon la chi Phuong thoi kien chu gi? Ong dang phat ngon cho nguyen vong cua "ai" vay? Ha ha, ong Thach khuyen chung ta rong luong tu bo quyen cong dan de lam "nguoi tot"! Sao ong khong khuyen nguoi Viet tu bo chu quyen de lam "nguoi tot" voi Trung Hoa?

    Trả lờiXóa
  60. Hoan nghenh chi! Co nhung nguoi nhu chi, van nuoc Nam chua het!

    Trả lờiXóa
  61. công an bây giờ toàn làm trái pháp luật thôi. Nếu viện kiểm soát không khởi tố vụ này thì còn ai tin vào cơ quan bảo vệ pháp luật của nhà nước nữa, ai tin vào đảng nữa đây. Thật là buồn

    Trả lờiXóa