Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2011

TƯỜNG THUẬT TRỰC TIẾP CUỘC BIỂU TÌNH TẠI CHLB ĐỨC

Tường thuật trực tiếp diễn biến cuộc biểu tình phản đối TQ gây hấn của người Việt tại CHLB Đức ngày 17/09/2011 

Danluan.org

Một số hình ảnh về diễn biến cuộc biểu tình phản đối Trung Quốc gây hấn tại biển Đông của người Việt ở CHLB Đức ngày 17/09/2011 tại thành phố Munich.

Tại thời điểm này (12h 42 giờ châu Âu, tức 17h 42 giờ VN) đang được khẩn trương hoàn tất các công việc chuẩn bị cho cuộc biểu tình sắp được diễn ra.

Sau đây là một số hình ảnh ban đầu: 

DANLUAN0100036.jpg
DANLUAN0100038.jpg
DANLUAN0100039.jpg
DANLUAN0100040_0.jpg
DANLUAN0100001.jpg
DANLUAN0100002_0.jpg
DANLUAN0100003.jpg
DANLUAN0100005.jpg
DANLUAN0100015.jpg
DANLUAN0100014.jpg
DANLUAN0100013.jpg
DANLUAN0100012.jpg
DANLUAN0100011.jpg
DANLUAN0100010.jpg
DANLUAN0100009.jpg

DANLUAN0100007.jpg
Cuộc biểu tình được mở đầu bằng phút mặc niệm những chiến sĩ đã ngã xuống vì Biển Đảo của Tổ Quốc và những bài hát như "Nối vòng tay lớn", "Đáp lời núi sông" ..v.v. và những câu hô vang: Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam.

SAM_1120.JPG


DANLUAN0100028.jpg



DANLUAN0100023.jpg
DANLUAN0100024.jpg
DANLUAN0100026.jpg

DANLUAN0100027_0.jpg

.

67 nhận xét :

  1. oe ơi hồi hộp quá bác DIỆN ơi..!

    Trả lờiXóa
  2. 20h02 rồi Bác diện ơi !

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu tiên được mở hàng. Đang chờ.....

    Trả lờiXóa
  4. Quá giờ rồi.Hồi hhộp quá làm đi TS Diện

    Trả lờiXóa
  5. Cam dong roi nuoc mat.Toi yeu ba con minh o nuoc Duc qua . That tuyet voi . Trong nguoi lai nghi den ta , lai roi nuoc mat .

    Trả lờiXóa
  6. Hay lam ! Cam on ba con . Can phai cho ca the gioi nay nguoi ta nhan ra su that .Ba con ta o hai ngoai cu tiep tuc nhe . Tinh yeu VN la bat diet

    Trả lờiXóa
  7. VTV1 dang co chuong trinh cai luong, rat dang xem

    Trả lờiXóa
  8. Xem xong buồn quá. Mong rằng ở Hà nội cũng được như thế, nhưng.....

    Trả lờiXóa
  9. Ước mong những người yêu nước tại VN cũng có lại những cuộc biểu tình như vậy!
    Nhà Cầm Quyền ơi! Đảng ơi! hãy để cho người dân chúng tôi biểu lộ lòng yêu nước! Chính chúng tôi, những người dân mới làm chủ đất nước này!

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn TS Nguyễn Xuân Diện. Thật cảm động khi được nhìn những hình ảnh này. Xin cúi đầu ngưỡng mộ bà con người Việt Nam ở Munich.

    Trả lờiXóa
  11. Thật tuyệt vời em ở trong nước nhưng rất xúc động với tinh thần của các anh chị đang biểu tình tại Đức, tinh thần dân tộc tuyệt vời chúng ta cần có một khối thống nhất giữa trong và ngoài nước chống mọi thế lực. Yêu các anh chị nhiều !!

    Trả lờiXóa
  12. Bà con, cô bác, anh chị bên trời Tây Âu đang hành động thay cho người dân trong nước bị cấm đoán, cản ngăn bầy tỏ tinh thần yêu nước. Hãy chặn đứng dã tâm lấn biển, lấn đất của thế lực đen tối phương bắc

    Trả lờiXóa
  13. Người Việt Nam Ở đất người thì được ngang nhiên chuẩn bị băng rôn, khẩu hiệu cho biểu tình. Còn ở VN thì bắt bớ... Thật chẳng hiểu ra làm sao nữa...

    Trả lờiXóa
  14. Bravo những người Việt Nam ở Đức.

    Trả lờiXóa
  15. Thật vô lý khi ta cứ phải nhờ các bạn ở nước ngoài làm,còn ta ở trong nước lại cứ phải thờ ơ với Đồng bào của mình bị bọn Tàu xua duổi,cướp đi mảnh áo,bát cơm.Nếu Đảng và CQ cứ thờ ơ trước các sự kiện đó với luận điểm"đòng thuận""hữu nghị"thì đề nghị Đảng và CQ đừng kêu gọi phong trào"Góp đá xây TS"làm gì nữa bởi xây cho TQ lấy à.

    Trả lờiXóa
  16. Làm ở Đức quá dễ,ở Việt Nam mới khó !
    Khổ thân cho anh em nhà mình .Nhưng phải cố lên nhá !;Phúc phần dân ta chắc chưa mất hết .

    Trả lờiXóa
  17. http://dantri.com.vn/c76/s76-518684/kien-nghi-han-che-cac-nha-thau-trung-quoc-trong-cac-du-an-dien.htm

    Trả lờiXóa
  18. Lòng dân quá bức xúc rồi!

    Trả lờiXóa
  19. Sang Duc bieu tinh thoi ba con oi.

    Trả lờiXóa
  20. "Kẻ xấu" đã sang tận bên Đức xúi giục đồng bào ta biểu tình rồi! UBND thành phố Hà Nội ra gấp công văn cấm Việt kiều Đức du nhập Thủ đô !

    Trả lờiXóa
  21. "Sáng ngày 16-9, Trung tướng Ngô Xuân Lịch và Đoàn cán bộ chính trị quân sự cấp cao quân đội nước ta đến thăm Sư đoàn 6, Tăng - Thiết giáp, thuộc Quân khu Bắc Kinh...Đồng chí Trung tướng Ngô Xuân Lịch khen ngợi tinh thần huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu của đơn vị, nhất là việc ứng dụng công nghệ thông tin, khoa học hiện đại vào công tác huấn luyện..." Bó tay.com!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  22. Hồi hộp quá, công an Đức nó mang xe bus đến chưa ạ ?

    Trả lờiXóa
  23. Mình không có điều kiện để đi biểu tình được... nhưng mình xin tham gia với các bạn nếu đi BT: Chỉ nên diễu hành và mang băng rôn khẩu hiệu như các bạn việt Kiều nước ngoài đang làm, không cần thiết phải HÔ to để CA vin vào cớ đó mà bắt bớ các bạn...

    Xin cảm ơn các bạn Việt Kiều VN trên khắp thế giới rất nhiều. Cảm động quá các bạn ơi. Mong rằng ở nơi xa tổ quốc, và được sống trên những đất nước tự do dân chủ, các bạn hãy cố gắng làm thay cho chúng tôi tất cả những gì mà các bạn có thể, để bảo vệ tương lai cho dân tộc VN, cho con cháu của chúng ta sau này đời đời không phải bị làm nô lệ cho bọn giặc tàu TQ...

    Trả lờiXóa
  24. Xin thông báo thêm: Xe Hồng Thập Tự đậu sẵn góc phố để kịp thời cấp cứu, hỗ trợ nếu chẳng may bà con bị choáng vì hô khẩu hiệu phản đối Trung Quốc xâm lược nhiệt tình quá..!
    Chắc chắn chẳng bao giờ có chuyện đạp mặt người biểu tình yêu nước đâu. Bà con yên tâm nhé!

    Trả lờiXóa
  25. That cam dong qua!
    Bac Dien oi,ben Duc ho cho nguoi ta di bieu tinh luon duoi long duong va co ca canh sat bao ve ah?Nguoi Viet o tren nuoc Duc,bieu tinh doi quyen loi cho Nuoc Viet,ma nguoi dan Duc ho khong thay phien ha vi cuoc bieu tinh cua nhung "ke nhap cu" lam quay roi tinh hinh cuoc song,xa hoi cua ho sao vay Bac?The moi thay,o xa hoi van minh,con nguoi ta cung hanh xu van minh Bac nhi!
    Cam on Bac da dua tin,them khat nhung tin nhu the nay cua Bac lam lam!Ngay mai cua chung ta the nao Bac nhi?(Xin loi vi Unikey bi loi,khong danh duoc chu Tieng Viet co dau,se som khac phuc!Mong ba con thu loi!)

    Trả lờiXóa
  26. Hoan nghênh và cảm ơn bà con.
    Tôi đề nghị nhỏ không chỉ bà con ở Đức mà còn ở Việt nam và khắp nơi trên thế giới. Mình phải tạo ra sự khác biệt và thể hiện chính xác.
    "Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là máu thịt của Việt nam". Câu này lột tả được trúng Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là như thế nào với Việt nam. Nếu mình chỉ nói "belong to" thì không có thể hiện được hết tầm quan trọng và ý nghĩa cũng như lịch sử. Bất cứ một nước nào chỉ cần tuyên bố chủ quyền thì nó đều có thể trưng ra "belong to". Giống như ra chợ ta chỉ tay vào một phần chợ bảo cái này thuộc về tôi. Nếu như ta nói "Cái này là máu là thịt của tôi" thì chắc chắn người nghe đặc biệt người nước ngoài sẽ nhìn nhận khác.
    Đó là hiệu quả của việc tuyên truyền và nêu chủ nhân đích thực.

    Trả lờiXóa
  27. Một cuộc biểu tình không có "màu cờ sắc áo", chỉ có những trái tim cùng nhịp đập cùng Tổ Quốc Việt Nam chống bọn bành trướng Trung Cộng. _ (KVC)

    Trả lờiXóa
  28. Thấy có bác nào đó bên Dân Luận đề nghị đồng bào hải ngoại dán các nhãn "No U" hay Trường Sa - Hoàng Sa - Việt Nam vào kính xe hơi. Ý này rất hay. Tôi ở Mỹ, ngày ngày nhông nhông xách xe đi làm, dán cái đó vô thì cũng giống như... "biều tình chạy" vậy!

    Hôm qua nghe vợ con kể lại có một cụ trong ban đại diện cộng đồng đến tận nhà xin chữ ký phản đối Trung Quốc, tiếc là tôi không có nhà. Tôi sẽ liên lạc với các cụ để đề nghi in bán các nhãn như thế, giá mà tiền thu đợc có thể gởi về ủng hộ đồng bào ngư dân Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  29. http://www.tienphong.vn/Kinh-Te/552015/Bau-Duc-Toi-lam-quan-quat-khong-phai-vi-tien-tpp.html#
    Xin gửi anh Diện bài rất hay về bầu Đức trả lời báo Tiền phong nhân sự kiện Wall Street Journal bình chọn là một trong những doanh nhân quyền lực nhất ASEAN.
    “Tôi mới 50 tuổi, còn nhiều việc để làm và chưa bao giờ có ý định nghỉ ngơi. Tại sao các nước họ làm được mà mình không làm được? Tại sao nước người ta có tỷ phú đô la mà Việt Nam mình không có? Tôi muốn khẳng định người Việt Nam làm được những gì mà thế giới làm được. Tôi muốn chứng minh Việt Nam là một dân tộc lớn. Mình đánh giặc giỏi, thì làm kinh tế cũng phải giỏi”.
    Mong anh đăng bài này.

    Trả lờiXóa
  30. Không chỉ Đức mà các nước Phương Tây đều thế cả, biểu tình là quyền bày tỏ chính kiến bất khả xâm phạm của người dân, được Chính quyền đường bảo vệ, công an có nhiệm vụ dẹp đường, chỉ trấn áp trường hợp quá khích.

    Nhìn những hình ảnh này mới thấy thương và cảm phục người yêu nước của dân Việt mình, càng đàn áp thì tinh thần yêu nước càng được phản kháng mãnh liệt! Chính quyền càng lộ rõ sự nhu nhược, hèn kém khi hành xử kiểu thời trung cổ như vậy. Thời bây giờ đã khác rồi!

    Trả lờiXóa
  31. Người Việt-Munichlúc 04:57 18 tháng 9, 2011

    Hôm nay ở Munich bắt đầu khai mạc hội "Bia" (Oktoberfest kéo dài 3 tuần lễ) nên có nhiều du khách ở các nước Âu Châu, nhất là các người trẻ hẹn gặp nhau và đi uống bia.

    Cuộc biểu tình tất nhiên là có xin phép trước, được chuẩn bị chu đáo (biểu ngữ viết bằng tiếng Đức-Anh để người bản xứ và du khách hiểu được vấn đề), và được cảnh sát bảo vệ (đúng nghĩa cảnh sát là bạn dân) và cảnh sát tích cực giữ an ninh, đề phòng khủng bố (không phải...phản động, giống như ở HN chụp mũ người biểu tình yêu nước) phá ngày lễ hội. Cuộc biểu tình được nhiều người Đức và du khách chú ý, quan tâm.

    Đây là một nước Đức với bức tường Berlin đã xụp đổ cho tự do, cho sự thống nhất mà không hận thù.

    Tấm lòng hướng về quê hương, về đất nước, và về các bạn--những người biểu tình yêu nước dũng cảm...vẫn còn phải chịu đựng những sự khắc nghiệt!

    Một người Việt sống ở Munich, và đi biểu tình ngày hôm nay --17/09/2011...

    Trả lờiXóa
  32. Đời cha ăn mặn,đời con khát nước
    đời trước nhu nhược và bán nước!
    Đời con cháu đang gặp kiếp nạn...nếu ngay đời này không làm!?!
    Đời con cháu sau này sẽ Nô Lệ!tủi nhục (cho dù thời đại sau này có khá vật chất cũng phải luồn cúi mà ăn...!

    Trả lờiXóa
  33. Cam dong,Cam on lam dong bao Viet yeu thuong !!!

    Trả lờiXóa
  34. Cảm động ứa nước mắt!

    Trả lờiXóa
  35. Thật cao quý tấm lòng những người xa tổ quốc thương về đất mẹ .Nhân Việt nam Vô cùng biết ơn chính phủ và cảnh sát CH Liên bang Đức đã không đàn áp người Việt yêu nước vì tội TỤ TẬP ĐÔNG NGƯỜI.

    Trả lờiXóa
  36. Thái Quốc Khánhlúc 09:02 18 tháng 9, 2011

    Ta đã nhập từ Đức nhiều tư tưởng lớn! Nay ta lại xuất sang Đức nhiều hành động đẹp biểu tượng cho sự sáng tạo của người Việt!

    Trả lờiXóa
  37. Quá tuyệt vời!
    Mong rằng phong trào này được lan rộng trên toàn thế giới - những nơi mà không có công văn, thông báo không số, không chữ ký. Những cuộc biểu tình này sẽ là tấm gương sáng để thúc đẩy phong trào trong nước bị kìm kẹp đi lên.
    Dục tốc bất đạt, mọi người gắng lên.

    Trả lờiXóa
  38. Nhiều chuyện ở Việt Nam có thể ghi vào chuyện lạ thế giới,những chuyện nghe vô lý mà lại có thật.
    Khi TQ có những hành động gây hấn,người phát ngôn của Bộ ngoại giao đã lên tiếng "cực lực" phản đối,các lãnh đạo đảng và nhà nước cũng tuyên bố kiên quyết bảo vệ lãnh thổ,lực lượng quân đội cũng luôn tập dượt để sẵn sàng chiến đấu,bên Công an thì luôn giám sát,theo dõi, để bắt bọn "phản động",bắt bọn gián điệp,bảo vệ sự an toàn và toàn vẹn lãnh thổ.
    Thế nhưng trong lúc TQ có những hành động xâm lược như vậy,người dân lại không được phép phản đối TQ,không được phép thể hiện lòng yêu nước một cách công khai,người dân muốn thể hiện lòng yêu nước,phản đối TQ thì lại sợ,không phải sợ TQ mà lại sợ bị giam vào Hoả lò.
    Chả lẽ quyền yêu nước,phản đối quân xâm lược,bây giờ không còn là quyền của nhân dân,là phạm pháp sao?

    Trả lờiXóa
  39. Hảng tàu bị tẩy chaylúc 13:19 18 tháng 9, 2011

    Những cuộc biểu tình này ở nước ngoài tố cáo chính sách bành trướng cướp nước của giặc tàu và tẩy chay hàng hóa của chúng rất có tác dụng vì nó làm cho thế giới hiểu rõ chính quyền TQ hơn
    và người dân cũng xa lánh hàng hóa nhập khẩu từ China.

    Trả lờiXóa
  40. Bà con Việt Nam chúng ta hãy biểu tình chống Trung Quốc xâm lược bằng việc làm cụ thể ngay từ ngày hôm nay:

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC!
    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC!
    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC!

    Trả lờiXóa
  41. Lại xin... nói ké bác "Hàng Tàu bị tẩy chay": Tôi không thù ghét gì nhân dân Trung Hoa. Tôi thực lòng kính trọng, quí mến họ là khác, nhất là những người Hoa lao động chân chính, lương thiện, biết yêu giống nòi, yêu quê hương, yêu loài người. Tôi chỉ ghét những người lãnh đạo thời buổi này rồi mà còn nuôi dã tâm đè đầu bịt miệng chính dân mình lại còn tình kế ăn cướp bóc lột dân nước khác.

    Chỗ tôi làm việc có nhiều người đến từ Trung quốc. Khu vực tôi sống người gớc Hoa cũng nhiều. Ngay cả đồng nghiệp trong cùng hãng cung có người Hoa và người Việt gốc Hoa. Tôi mà dán nhãn phản đối Lưỡi Bò Bắc Kinh trên kính xe chắc có nhiều người nhìn ngó đây. Nhưng mặc! Họ muốn hỏi chuyện thì tôi sẽ dùng hết khả năng Anh ngữ kém cỏi của tôi mà làm công tác... ngoại giao nhân dân! Để tôi tra tự điển xem cái câu "Hoàng Sa, Trường Sa là máu là thịt của dân tôi" dịch sang tiếng Mẽo nó như thế nào!

    Trả lờiXóa
  42. "Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là máu thịt của Việt nam"
    Bỏ phiếu + 1 cho khẩu hiệu này, có cô chú nào thạo tiếng Anh xin dịch ra và cùng nhau đưa khẩu hiệu này đi khắp nơi trên thế giới để cho cả thế giới biết đúng bản chất của vấn đề.
    Ý tưởng dán lên xe rất hay nhưng chỉ áp dụng được ở nước ngoài ở Việt Nam sợ khó lắm
    Em mạn phép thêm mấy chữ sau câu này, có vẻ hơi cầu khẩn nhưng thấy đúng thật, mình yếu thật mà mong các bạn bè nhìn thấy, chưa kể nếu các bác lãnh đạo mà nhìn thấy cũng nên..

    "Hoàng Sa, Trường Sa, Biển Đông là máu thịt của Việt nam, đừng cướp của chúng tôi"

    Trả lờiXóa
  43. Cảm động rơi nước mắt! Xin cảm ơn đồng bào !

    Trả lờiXóa
  44. ủng hộ ý kiến trên của bác nặc danh :

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC


    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    TẨY CHAY HÀNG TRUNG QUỐC

    Lưu ý các bác là HÀNG CỦA TRUNG QUỐC chứ không phải hàng được sản xuất ở TQ nhé. ( Vì rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất ở TQ)

    vd : xe máy TQ, điện máy TQ (media),điện thoại TQ...

    Trả lờiXóa
  45. Đồng bào Việt ở Đức như vậy mà sao trong nước lại im re ? Tại sao ? tại sao? tại sao ?

    Trả lờiXóa
  46. Hihi hôm nay về nhà thì nhận được cái này được giắt ở cửa ạ. Em thấy ngộ quá đi mất
    http://i1089.photobucket.com/albums/i351/werecatchip/Scan10001.jpg

    Trả lờiXóa
  47. @ Werecat

    Cái 38 này chẳng liên quan đến biểu tình. Những người có hiểu biết đều biết như vậy!

    Trả lờiXóa
  48. Em biết vậy em mới thấy ngộ mà. Ôi thật là hài hước

    Trả lờiXóa
  49. Theo toi UBND tp HN nen dep ngay cuocj bieu tinh nay cho no cong bang!

    Trả lờiXóa
  50. Tin nóng hổi: HN vừa gửi 2 xe bus sang Munich để xử lý tình trạng gây mất trật tự công cộng :)

    Trả lờiXóa
  51. Bác Diện mến em thấy trên trang hoilatraloi.blogspot.com có
    hình "Hoa Hậu biểu tình" Trịnh kim Tiến có mặt tại Saigon( nhà thờ Đức Bà ngày )18-9-2011. Đúng hay sai vậy bác?
    TB: BÁC LÀ MỘT TRONG NHỮNG NGƯỜI EM TIN NHẤT LÚC NÀY

    Trả lờiXóa
  52. Thấy Người Việt Ở Đức đi BT mà thèm quá bà con ơi !

    Trả lờiXóa
  53. Không biết VN có kịp cử người sang dẹp biểu tình không!?

    Trả lờiXóa
  54. Gui 22:42
    VN co cu CA sang Duc dep bieu tinh , nhung CA Duc bat len xe bus het roi nen ba con ta thoat het . Gay go the.

    Trả lờiXóa
  55. VN không dám... làm gì, và còn đang sửa soạn tháng 10 đón bà Thủ Tướng Đức sang thăm!

    Trả lờiXóa
  56. Bác Diện ơi,

    Xin Bác vào danluan.org lấy thêm hình ảnh cuộc biểu tình tại Munich cho bà con xem. Gửi các bác không vào được Danluan để cùng chia xẻ đoạn tin dưới đây.
    ---
    http://danluan.org

    Re: Tường thuật trực tiếp diễn biến cuộc biểu tình phản đối ...
    Tập hợp tất cả mọi người (khách viếng thăm) gửi lúc 22:26, 17/09/2011 - mã số 41479

    Từ Munich viết:

    Để có thể tập hợp đông đảo người Việt tham gia (vốn xuất xứ khác biệt nhau), BTC (Ban tổ chức) chủ trương không giương loại cờ nào trong cuộc biểu tình.
    Hôm nay là ngày khai truơng Lễ Hội Tháng Mười Munich 2011 (Oktoberfest München, dự đoán 6 triệu người tham dự trong hai tuần), thời tiết tốt, nên cuộc biểu tình đã lôi kéo được sự chú ý của rất đông dân Đức và khách du lịch hiện đang có mặt tại thành phố này. Số tờ rơi phát được lên đến cả ngàn và có thể hàng trăm chữ ký của dân Đức đã được thu thập (chưa tổng kết từ nhiều người thu thập). Một số người trẻ Đức đã rất sốt sắng tham gia sau khi được nghe giải thích về hành động tàn bạo của Tàu đối với ngư dân VN (qua hình ảnh trong tờ rơi); số khác chúc mừng hoạt động của người Việt thành công và họ sẽ nghiên cứu những thông tin trên tờ rơi để hiều rõ thêm.
    Sự chú ý của khách qua lại cũng nhờ những chiếc áo dài đặc trưng VN rất đẹp của các thiếu nữ và phụ nữ mặc hôm nay (hoan hô sáng kiến này!). Một số bạn VN đến từ xa (như Áo) để tham dự.
    Đây là cuộc biểu tình lần 2 tại Munich để chống lại chính sách sách đối với VN của Bắc Kinh.

    Trả lờiXóa
  57. Không biết chính phủ Đức có cấm tụ tập đông người không nhỉ?

    Trả lờiXóa
  58. Ủng hộ bà con ở CHLB Đức cắt lưỡi bò

    Trả lờiXóa
  59. TÔI YÊU VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  60. Đồng bào tôi ơi...lúc 15:43 19 tháng 9, 2011

    Bà con đồng bào ở nước ngoài hãy tích cực hơn nữa thể hiện tiếng nói dân tộc đối với những hành động xâm lược trắng trợn của giặc Tàu...rất mong có nhiều những cuôcj biểu tình của người Việt trên tòan thế giới...

    Trả lờiXóa
  61. VIET NAM LA CUA NGUOI VIET NAM
    HOANG SA & TRUONG SA LA CUA VIET NAM

    Trả lờiXóa
  62. Nên chăng một hình thức " Du lịch biểu tình".
    Các công ty du lịch thường tổ chức cho du khách đi nước ngoài nghĩ dưỡng, tham quan, mua sắm.
    Nên chăng tổ chức một hình thức " Du lịch biểu tình". Các công ty du lịch liên hệ với các tổ chức người Việt ở nước ngoài (những nước tự do), lên lịch biểu tình và đưa du khách là những người có nhu cầu thể hiện tinh thần chống quân xâm lược bá quyền sang đó biểu tình. Người biểu tình có dịp thể hiện tinh thần chống ngoại xâm, khách du lịch các nước thấy được tinh thần của người Việt và quan trọng hơn là không bị quy chụp tội gây rối trật tự an ninh.

    Trả lờiXóa
  63. nguoi VIET o Duc bieu tinh chong TQ xam luoc thi dc canh sat bao ve.con o VN thi bi canh sat va CA dan ap va ngan can la sao.that dau long...
    VI DAN noi

    Trả lờiXóa
  64. Không hiểu Blog của TS Nguyễn Xuân Diện đã có ảnh đợt biểu tình ở Đức ở Berlin chưa. Còn nếu chưa thì tôi nói ngắn: Quảng trường Postdam "Potsdamer Platz" là 1 trong những điểm đến đông của khách du lịch đến Berlin. Ở đây thiết kế rất mới và hiện đại. Vào Google tìm "biểu tình Berlin" đã thấy cuộc biểu tình gần đây (tháng 7) khá sôi nổi. Trang báo mạng: "nguoiviet.de" tại Đức đăng rất nhiều ảnh, vì Tổng biên tập là một trong những người tổ chức cuộc biểu tình đó.

    Trả lờiXóa
  65. Thấy tự hào và cảm động quá!

    Trả lờiXóa
  66. Tuyệt vời vì được là chính mình.

    Trả lờiXóa
  67. Dân ta biểu tình ngang nhiên với sự tôn trọng và bảo vệ của chính quyền Đức, không ai ''than phiền'' làm xấu thành phố của họ và cản trở lưu thông !!!

    Vừa vui, vừa muốn khóc cho dân ở VN

    Trả lờiXóa