Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

ANH BA SÀM THUẬT LẠI DIỄN BIẾN BÊN TRONG PHIÊN TÒA PHÚC THẨM


Nguyên văn dưới đây, chép từ trang Anh Ba Sàm:

Phần buổi sáng rất hấp dẫn, khác hẳn phiên sơ thẩm … Mời bà con đón coi vì lúc này BS đang ráng thay “cậu đánh máy”, trực tiếp gõ nội dung và liên tục đưa dần lêN.

Diễn biến phần sáng nay của phiên tòa phúc thẩm xử TS Cù Huy Hà Vũ:

Nhìn tổng thể thì bị cáo CHHV được các luật sư đặt nhiều câu hỏi, rồi trả lời thoải mái (hic! Thiệt là phiên tòa văn minh dưới chế độ XHCN), nào là đa nguyên đa đảng, giải thích rằng ông không chống đảng, không chống nhà nước …

Bắt đầu, LS Trần Đình Triển đề nghị chủ tọa khi đọc nội quy phải nhắc nhở những quy định của phiên tòa cho rõ ràng, đúng đắn. Ví dụ như yêu cầu LS chỉ được trao đổi với bị cáo khi được chủ tọa phiên tòa đồng ý là sai.

Kế đến LS Trần Vũ Hải đề nghị tòa triệu tập ông Chủ tịch Ủy ban Thường vụ Quốc hội, lý do là Văn phòng LS Cù Huy Hà Vũ có gửi một văn bản yêu cầu ông giải thích điều 88 của Bộ luật Hình sự hiện nay đang có nhiều ý kiến khác nhau. Và có một Kiến nghị của ông CHHV gửi Quốc hội, đề nghị tuyên dương binh sĩ VNCH, đổi tên quốc hiệu v.v.. Tài liệu này được coi như chứng cứ buộc tội ông CHHV chống nhà nước XHCN, vậy thì Quốc hội đã nhận được chưa, có ý kiến gì không, có quan niệm như thế không …

LS Thanh đề nghị triệu tập Chủ tịch nước (với tư cách người đại diện cho bên bị xâm phạm lợi ích), Đài tiếng nói Hoa Kỳ, bà Trâm Oanh, v.v..

Ông Trần Quốc Thuận phát biểu nhất trí với các đề nghị của các LS khác.

Bị cáo CHHV đề nghị thay đổi Hội đồng xét xử vì tất cả họ đều là đảng viên ĐCSVN (tức là những người thuộc bên nguyên-ĐCSVN, đang bị xâm phạm lợi ích, theo như cáo trạng). Thậm chí cả các công tố viên, cũng đều là các đảng viên ĐCSVN.

Trong việc để làm sáng tỏ xem phiên tòa có được xét xử công khai hay không, phía ông Vũ và các LS có đề nghị là phải xem xét xem việc có 20 người đề nghị được tham dự phiên tòa, vậy việc này thế nào. Tòa đã hội ý khoảng 5-10 phút, rồi bác đề nghị này, đồng thời cũng lờ đi việc giải đáp rằng phiên tòa hôm nay có phải là được xét xử công khai hay không.

Đặc biệt trong phiên tòa này, khác hẳn với phiên sơ thẩm, ông Vũ thường xuyên (được) chủ động nhắc nhở tòa mỗi khi có biểu hiện nào đó không phù hợp. Ví dụ khi ông chủ tọa có sự nhầm lẫn, nói rằng ông Vũ được Đài tiếng nói Việt Nam phỏng vấn.  Ông Vũ đã nhắc nhở rằng Đài tiếng nói Hoa Kỳ, chứ không phải ĐTNVN. Tuy chủ tọa không xin lỗi, nhưng sau đó nhắc lại đã không bị nhầm nữa, liền được ông Vũ lên tiếng khen ngợi.

Về trang phục. Lần này ông Vũ không được mặc comple như trong phiên sơ thẩm, mà chỉ sơ mi trắng. LS Thanh có đề nghị cho ông được đeo cravat, nhưng tòa lờ đi. (Hic! Tòa tính toán kỹ chớ không “cẩu thả” như cấp địa phương nữa, há?)

Vào phần thẩm vấn. Tòa hỏi ông Vũ có ký vào các tài liệu, có trả lời các cuộc phỏng vấn không, thì ông Vũ nói rằng không thể trả lời đơn giản là có hay không, mà ông phải trình bày từng tài liệu … Tức là ông Vũ đã chủ động làm chủ tình hình, “chiếm diễn đàn” để làm rõ những quan điểm chính trị của mình.  Diễn biến này không phải là có được ngay, mà sau một hồi tranh cãi, với lập luận của mình, ông Vũ mới được tòa chấp thuận cho trình bày.  Với Viện Kiểm sát cũng vậy, khi đặt ra những câu hỏi có thể với mong muốn ông Vũ chỉ trả lời có hay không, thì ông Vũ cũng trình bày chi tiết, phân tích cặn kẽ quan điểm của mình.

Về phần các luật sư đặt câu hỏi cũng rất chi tiết. Như LS Trần Quốc Thuận (cựu Phó Chủ nhiệm thường trực Văn phòng Quốc hội, chồng “nụ cười chiến thắng” Võ Thị Thắng), ông hỏi CHHV rằng ông và gia đình có thù hằn gì chế độ CHXHCNVN hay không. Ông Vũ đã trình bày chi tiết cả dòng họ, từ ông nội là Cù Huy Quát, bố là Cù Huy Cận, v.v.. đều chống Pháp, tham gia cách mạng, là khai quốc công thần … Cho nên ông không có gì phải chống đảng, nhà nước này, mà chỉ có quan điểm khác  về sự tồn tại của đảng thôi. Ông Vũ đã được thoải mái trình bày, giải thích về quan điểm đa nguyên đa đảng, về việc kiện Thủ tướng quanh dự án bô-xít, v.v..  Có lẽ một phần tòa cũng tôn trọng vị cựu chức sắc là LS Trần Quốc Thuận, nên đã để cho ông có được nhiều câu hỏi giúp cho ông Vũ được chủ động “chiếm diễn đàn”, sự kiện chưa từng có từ khi lập quốc trong một phiên tòa xử tội phạm “chống lại nhà nước”.

Sau LS TQT, các LS khác cũng tiếp tục hỏi ông Vũ về các tài liệu trong vụ án. Kế đó, cũng như trong phiên sơ thẩm, họ lại yêu cầu tòa trình ra cả 10 tài liệu mà dựa vào đó, Viện Kiểm sát đã truy tố ông.

Một LS hỏi: ông nói ông không thù hằn đảng, nhà nước, vậy tại sao ông bị truy tố, liệu có ai thù hằn ông không? Thì ông Vũ trả lời là có người thù hằn tôi, là ông TT NTD, vì tôi đã kiện ổng. Là ông Vũ Hải Triều vì tôi tố ổng vụ hàng trăm trang mạng bị phá. Như vây rõ ràng là cơ quan điều tra họ thù tôi, mà không có chứng cứ gì thì họ bịa ra vụ 2 bao cao su …

ông Vũ đã yêu cầu tòa mang 2 bao cao su ra (các LS ngay từ đầu cũng đề nghị như vậy). LS Trần Đình Triển thì cụ thể hơn, đề nghị tòa làm rõ tình tiết thời điểm bắt ông Vũ vì 2 cái bao cao su. Nhưng tòa lại nại rằng những tình tiết này không liên quan tới vụ án. Sau nhiều đôi co tranh cãi thì tòa chuyển sang đề tài khác.

Không khi phiên tòa nói chung là rất … “khác thường” (tức cái bình thường ở VN). Có nhiều lúc ông Vũ còn nhắc nhở các thẩm phán phải giữ bình tĩnh. Còn ông Vũ cũng có lúc nóng nảy, được tòa nhắc. Một lần viên cảnh sát bảo vệ trẻ ngồi kế bên đã giật tay ông. Ông Vũ phản ứng, nhắc nhở anh này không được phép làm vậy, mà chỉ chủ tọa phiên tòa mới được nhắc nhở. Viên CS sau đó cũng đã ra chiều biết mình sai … (hic! Chớ không là lại bịt miệng như với Cha Lý thì nguy to).

Có một tình tiết gây ấn tượng và xúc động là TS Cù Huy Hà Vũ đã tuyên bố: với riêng tôi, trong một gia đình có truyền thống cách mạng, thì tôi chấp nhận mọi hy sinh, kể cả hy sinh cuộc đời tôi, thân xác tôi, để cho đất nước này được tốt đẹp lên.
(Đang gõ phím thì nhận được tin từ một CTV thân thiết, là Công an Quận Hoàn Kiếm đã đình chỉ công tác Đại úy Minh, kẻ tội đồ đạp mặt anh Chí Đức trong cuộc biểu tình ngày 17/7 đã đi vào lịch sử. Hy vọng sự vụ sẽ được giải quyết rốt ráo).

Nhưng … tiếp vụ Đại úy Minh: bác sĩ kết luận anh Đức không bị thương tích. Nạn nhân, tức anh Đức trong bản tường trình đã xác nhận không bị đánh, đạp. Minh thì tường trình đó không phải là hành động chủ quan. Vậy chắc sẽ … hòa cả làng?  
Nguyễn Xuân Diện: 16h15: Nguyễn Chí Đức đã đến cafe với mọi người (gần 20 người chứng kiến). Anh xác nhận bị nhân viên an ninh khiêng đi và bị một người đạp vào mặt.  Chúng tôi có ghi âm lời anh nói. 

HẾT

72 nhận xét :

  1. Cám ơn Bác Ba Sàm và Bác Diện. Bà con đang nóng lòng lắm đây. Mong tin từ các Bác

    Trả lờiXóa
  2. Haha. Đấng đời tên Minh. Hy vong là ngành công an làm thật chứ không diễn.

    Trả lờiXóa
  3. Có ảnh chụp CHHV trong phiên tòa thì hay quá.

    Trả lờiXóa
  4. Mọi người đang theo dõi sát sao. Xin cảm ơn.
    Tất cả đang bận tâm vào phiên phúc thẩm nên tin về đại úy Minh xếp sau. Chỉ có thể nói tạm hoan nghênh việc đình chỉ công tác;đại úy Minh phải chính thức xin lỗi nhân dân và anh N.C.Đức và phải bị khởi tố theo pháp luật.

    Trả lờiXóa
  5. Tuyệt vời, trên cả tuyệt vời. Thực sự kính nể, kính trọng TS VŨ, Các luật sư

    Trả lờiXóa
  6. chưa có tin mới hả cậu!

    Trả lờiXóa
  7. Từ sáng đến giờ quá hồi hộp chờ đợi thông tin trên các blog,như tòa xử mình vậy.Cám ơn anh Nguyễn Xuân Diện,Anh BaSàm cùng các CTV đã đưa thông tin phiên tòa kịp thời.Hoan hô CHHV!Chúc một ngày thuận lợi đến với anh.

    Trả lờiXóa
  8. Xem tường thuật ước gì có ghi âm nghe mới đã

    Trả lờiXóa
  9. Luc nay la 2h05AM, mong tin tu Ha Noi

    Trả lờiXóa
  10. vừa mừng được chút lại cụt hứng
    "Nhưng … tiếp vụ Đại úy Minh: bác sĩ kết luận anh Đức không bị thương tích. Nạn nhân, tức anh Đức trong bản tường trình đã xác nhận không bị đánh, đạp. Minh thì tường trình đó không phải là hành động chủ quan. Vậy chắc sẽ … hòa cả làng? " tin từ anh BS đó

    Trả lờiXóa
  11. tin thang minh cong an bi dinh chi cong tac la vui, song ten minh can dua ra truy to vi toi danh nguoi vo toi moi dung nguoi dung toi .

    Trả lờiXóa
  12. anh Ba Sam gioi qua he, lam sao ma chui duoc vao trong ma binh luan truc tiep tai toa vay?

    Trả lờiXóa
  13. Hồi hộp theo dõi phiên tòa.

    Trả lờiXóa
  14. Chắc tuyên án xong là thả CHHV thôi. Làm như thế thì Đảng lại thắng to.

    Trả lờiXóa
  15. 16h15: Nguyễn Chí Đức đã đến cafe với mọi người. Anh xác nhận bị khiêng đi và bị đạp vào mặt. Chúng tôi có ghi âm lời anh nói.

    Trả lờiXóa
  16. xin cam on tat ca ,anh ba sam ,ts nguyen xuan dien ,cac luat su /hoan nghenh su tien bo cua cac quan toa /cu huy ha vu chac hung hon lam ,manh me va dac biet tu tin ,toi nghi the /buoc dau chinh nghia da thang ,cho du ket luan the nao /

    Trả lờiXóa
  17. Thời tiết về chiều hôm nay có hậu, trời lại quang mây lại tạnh.
    Cầu cho giây phút cuối thiêng liêng này điềm lành sẽ đến với CHHV !

    Trả lờiXóa
  18. Vì là luật sư nên ông có đầy đủ lý lẽ và chứng lý để tự tin làm chủ trước phiên toà. Thật cảm động khi ông nói: "Trong một gia đình có truyền thống cách mạng, thì tôi chấp nhận mọi hy sinh, kể cả hy sinh cuộc đời tôi, thân xác tôi, để cho đất nước này được tốt đẹp lên". Tôi tin không chỉ riêng ông mà tất cả những người VN yêu nước đều dám hy sinh để vì một Việt Nam tươi sáng.

    Trả lờiXóa
  19. anh Dien oi dang ca fe o dau day?

    Trả lờiXóa
  20. "...đồng thời cũng lờ đi việc giải đáp rằng phiên tòa hôm nay có phải là được xét xử công khai hay không." Tại sao tòa không trả lời được một câu hỏi đơn giản như vậy?

    Trả lờiXóa
  21. Chúng tôi đang nín thở chờ tin tức tốt lành từ bác Diện và ABS đây.

    Trả lờiXóa
  22. Theo diễn biến như mô tả, tôi thấy có vẻ có lợi cho anh CHHV. Nếu tôi không suy đoán sai thì anh đã được họ nới lỏng "thả" cho chứ không đã chặn họng ngay không cho anh có cơ hội giãi bày đâu. Hy vọng sau phiên này anh được trắng án. Thay mặt những người dân bình thường, từ đáy lòng tôi mến phục và cảm ơn anh - Người Yêu Nước Chân Chính.

    TangLong.

    Trả lờiXóa
  23. Anh Đức không nên dĩ hoà vi quí - thoả hiệp với hành động của đại uý Minh. Biết là anh rộng lượng nhưng hãy vì lẽ công bằng. Một hành động như thế mà không bị trừng phạt thì còn gì là lẽ phải? Anh ta phải bị kỉ luật, phải lên tiếng xin lỗi anh Đức... Ít nhất là như thế! Để xem cô gái có vấn đề về thần kinh lỡ tát CSGT mà báo chí đng rùm beng sẽ ra sao?Luật pháp gì lại thế?

    Trả lờiXóa
  24. Ý kiến của Bác Diện về cú đạp lịch sử vào mặt nhân dân là quá chính xác. Tất cả phải rõ ràng minh bạch, không được dối trá. Đạp thì phải công nhận là đạp. Không xử lý thì nói là không xử lý. Mà đã xử lý là phải làm đúng mức như cơ quan công quyền xử lý dân. Lẽ ra theo luật pháp thì nếu như phạm cùng một tội, dân sẽ được xử nhẹ hơn, quan thì phải xử nặng hơn... Nay cứ làm ngược lại thì ai tin...

    Trả lờiXóa
  25. Theo bac Dien thi phien toan co ket thuc trong ngay hom nay duoc khong vay? Va toa se nghi lam viec luc may gio vay? Mot niem hy vong mong manh cho nuoc nha.

    Trả lờiXóa
  26. Thương Người Yêu Nướclúc 17:07 2 tháng 8, 2011

    Hoan hô CAHN đã bước đầu xử lý tên Minh-kẻ đã chà đạp lòng yêu nước của nhân dân. Dù anh NCĐ không bị thương tích nhưng hình ảnh ô nhục đó đã xúc phạm lòng tự trọng, tự tôn dân tộc của nhân dân Việt Nam. Hy vọng CAHN sẽ giải quyết nghiêm minh, công bằng để lấy lại niềm tin của dân, xứng đáng tên gọi Công An Nhân Dân.

    Trả lờiXóa
  27. Hay lắm! Trông LS Trần Quốc Thuận đã thấy nể. Một người như vậy bào chữa cho CHHV thật tuyệt. Chắc cái án bỏ túi cũng phải thay đổi, dù là chút ít.

    Trả lờiXóa
  28. Thật xúc động, cảm ơn tất cả mọi ngưòi. Cảm ơn TS Cù Huy Hà vũ, cảm ơn Ba sàm và chú em Diện thân thương, vì một tổ quốc Việt Nam tốt đẹp hơn.

    Trả lờiXóa
  29. Bà con ta khoan vội trách Anh Đức. Anh ấy đã nói là Anh ấy không kiện thôi, anh ấy nể Bác bí thư đảng ủy nơi công tác... chứ anh ấy chưa nói là không đạp. Hơn nữa nếu như bị sức ép nào đó mà phải viết thì cũng không được vì đã có quá nhiều người biết...Tôi tin anh Đức đủ bản lĩnh và thông minh...Tôi tin vụ này Tướng Nhanh sẽ xử lý nghiêm...Vì một lẽ đơn giản là nếu xử lý nghiêm thì tốt đẹp cả trăm đường...

    Trả lờiXóa
  30. Không thể chỉ dùng biện pháp hành chính để giải quyết vụ việc đó được, đối với hành vi côn đồ như thế cần phải giải quyết bằng quy định của PL nếu vi phạm về HS, DS thì phải truy cứu. Người dân chúng ta cần phải kiên quyết hơn nữa để PL không đặt dưới chân một ai. Bằng chứng của vụ việc đó ở hình ảnh, clip...đã không thể chối cãi được rồi.

    Trả lờiXóa
  31. Các sỹ phu Bắc Hà đã hiện thân rồi ! Dân tộc này còn hy vọng .

    Trả lờiXóa
  32. Anh Chí Đức tới rồi, cảm ơn anh, cảm ơn Bác Diện, cháu ở sài gòn, xa xôi quá, nghe thông tin anh Đức không xác nhận việc bị thằng Minh đạp vào mặt, cháu lo quá, giờ thấy anh Đức rồi. Cháu chúc Bác sức khỏe tốt để cập nhật tin tức cho đồng bào yêu nước, nhất là cho giới trẻ Sài Gòn đang bị đói thông tin.

    Trả lờiXóa
  33. Thường dân Sài Gònlúc 17:30 2 tháng 8, 2011

    anh Đức ơi! Xin đừng tự đánh mất chính mình. Mong là anh Ba sàm thông tin không chính xác (nhưng nếu điều này xảy ra thì tôi sẽ không thèm đọc tin của anh Ba Sàm nữa)

    Trả lờiXóa
  34. đề nghi bà con hãy đoàn kết ký vào đơn kiện tên Minh công an đó, để sau này ko còn bất cứ 1 hành động nào làm nhục quốc thể và dân tộc như thế tái diễn

    Trả lờiXóa
  35. Những ai quan tâm đến CHHV đều mong những điều tốt đẹp cho anh và gia đình. Mong muốn với tất cả tấm lòng bản án sẽ thay đổi.
    Nhưng điều đó sẽ không xãy ra. Chắc chắn án vẫn như cũ : 07 năm giam giữ và 03 năm quản thúc.
    Từ sáng đến giờ, diễn biến của phiên toà không đủ cho cho một niềm tin công lý.
    Chúng ta hãy chấp nhận sự thật như đã chấp nhận bao năm qua.
    Mong anh Vũ vững tin và gia đình anh bình an.

    Trả lờiXóa
  36. Tên Minh phải bị tước quân hàm, quân tịch, phải khai trừ ra khỏi đảng một đảng viên chà đạp nhân dân, không làm chủ được mình thì làm sao làm việc tốt, phục vụ nhân dân được. Bà con coi có đúng không?

    Trả lờiXóa
  37. Cám ơn anh Diện đã thông tin kịp thời !

    Trả lờiXóa
  38. Hôm nay thấy Bác Diện sắc diện không được tốt lắm (chắc do cả đêm qua không ngủ). Mong Bác giữ gìn sức khỏe để phục vụ bà con tốt hơn.

    Trả lờiXóa
  39. Thế cái này là cái gì hở các bác?

    http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/518981/khong-co-viec-cong-an-ha-noi-tran-ap-dan-ap-tho-bao!.htm

    Trả lờiXóa
  40. Không thể nói Chí Đức bị thương hay không mà đây là một hành vi rất đáng hổ thẹn . Minh đã đạp vào lòng yêu nước và làm xấu hình ảnh người CAND thông qua cái đạp đó . Hình như người ta vẫn không muốn nhận ra điều đó và định đánh tráo khái niệm hay sao . K6LS .

    Trả lờiXóa
  41. Chiều nay công an HN đã họp báo và kết luận "Không trấn áp, đàn áp thô bạo người biểu tình". Báo lề phải đưa tin rồi. Anh Chí Đức đã thừa nhận không bị đánh, đạp. Rất tiếc, không có ai cầm ảnh để đối chất với tướng Nhanh. Thế là xong một vụ việc. Bao công lao của các vị đến đây là đổ sông đổ biển hết. Chán!

    Trả lờiXóa
  42. http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/518981/khong-co-viec-cong-an-ha-noi-tran-ap-dan-ap-tho-bao!.htm
    Đề nghị Bác Diện đưa hẳn nội dung của trang này lên diễn đàn để mọi người bình luận. Không thể để báo chí chính thống nói sai mà không lên tiếng được. Việc Cậu Đức bị đánh đã có bằng chứng (như tôi đã còm trên trang) thì việc phủ nhận như báo hanoimoi đăng tin là sai sự thật, cố phủ nhận sự thật bằng được, bất chấp những bằng chứng rõ ràng. Một lần nữa chúng ta cần cương quyết hơn về vụ việc của Cậu Đức, đưa vụ việc này ra PL còn nếu chúng ta không cương quyết thì không còn cơ hội nữa đâu.

    Trả lờiXóa
  43. Đồng cảm với Đức nhưng cũng thất vọng tràn trề, mọi việc rõ như ban ngày vậy mà ông Nhanh (xử lý vụ này đúng như tên cúng cơm của ông) ....lại kết luận VẬY MÀ KHÔNG PHẢI VẬY. Potay: http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/518981/khong-co-viec-cong-an-ha-noi-tran-ap-dan-ap-tho-bao!.htm

    Trả lờiXóa
  44. http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/518981/khong-co-viec-cong-an-ha-noi-tran-ap-dan-ap-tho-bao!.htm

    Ôi giời ơi, thế này thì còn mặt mũi nào nữa!

    Đức ơi là Đức! Hóa ra ăn tiền của CA rồi à?

    Cả thế giới chứng kiến rõ mồn một mà trắng đổi thành đen là sao?

    Trả lờiXóa
  45. http://hanoimoi.com.vn/newsdetail/Xa-hoi/518981/khong-co-viec-cong-an-ha-noi-tran-ap-dan-ap-tho-bao!.htm

    Đức lại "đạp" một cú nữa vào mặt nhân dân yêu nước rồi!

    Trả lờiXóa
  46. Theo báo Hà Nội mới thì không có vụ đánh đạp anh Đức như trong video clip và trong bản tường trình của anh Đức, "anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh, chỉ có sự xô đẩy khi đưa anh Đức lên xe buýt." Như vậy, chúng tôi tin ai đây? Anh Đức có bị đạp vào mặt không? Tại sao có thông tin như vậy trên báo Hà nội mới? Khi thấy hình ảnh của anh Đức bị đạp trên clip, chúng tôi rất phẩn nộ, nhưng khi nghe tin này, chúng tôi cảm thấy hơi bị 'lừa'.

    Trả lờiXóa
  47. Các bác chưa gì đã có ý nghĩ kết tội cho anh Đức rồi như thế thì tội anh Đức lắm. Xem phần chú thích của tấm hình mà nhìn nhận kìa.
    "Nguyễn Xuân Diện: 16h15: Nguyễn Chí Đức đã đến cafe với mọi người (gần 20 người chứng kiến). Anh xác nhận bị nhân viên an ninh khiêng đi và bị một người đạp vào mặt. Chúng tôi có ghi âm lời anh nói. "

    Trả lờiXóa
  48. Quan trọng nằm trong bản tường trình của anh Đức. Nếu anh Đức đã khẳng định không bị ai đánh, chỉ có sự xô đẩy khi đưa anh Đức lên xe buýt như báo đã đưa tin thì mọi việc đã rõ. Anh Đức đang đạp vào mặt chúng ta!
    Còn nếu trong bản tường trình, anh Đức không xác minh điều đó thì báo bịa đặt... Lúc đó, anh Đức cùng chúng ta lên tiếng.

    Trả lờiXóa
  49. Chí Đức ơi sao lại thế này. Thằng Minh đã đạp vào mặt cậu và những người yêu nước. Bây giờ thì đén lượt cậu lại đạp vào mặt những người yêu nước lần nữa rồi. Đau lòng quá. Đề nghị anh Diện cho cái commen này xuất hiện.

    Trả lờiXóa
  50. Chứng ta lại bị ăn thêm một "Cú đạp thần sầu" nữa vào mặt rồi. Đau quá!!!!!!!!!! Đức ơi từ lần sau thì ở nhà nhé, đừng xuất hiện ở đâu nữa mà làm gì.

    Trả lờiXóa
  51. Đài THHN đưa tin đang nghị án.

    Trả lờiXóa
  52. Kết luận vậy có phải lần đầu thảo dân chúng ta được chiêm ngưỡng đâu . Anh bạn ĐỨC còn may không "tình nguyện ở lại đồn công an " rồi "tự tử " là tốt rồi . Gặp lại chủ nhật tuần này nhé !

    Trả lờiXóa
  53. Mọi người hãy bình tĩnh, đừng trách bạn Đức vội, phải xem có phải bạn ấy nói thế không hay bọn nhà báo nói láo theo chỉ đạo.

    Trả lờiXóa
  54. Một người bị tát vào mặt. Ai cũng bảo thế.
    Vậy mà khi hỏi người đó lại bảo rằng có bị tát đâu, chỉ là tát "yêu". Chịu.
    Sự thật đôi khi không là sự thật. Rất buồn cười.
    Đúng là người Hà Nội tử tế!.

    Trả lờiXóa
  55. "không có căn cứ xác định anh Nguyễn Chí Đức bị lực lượng làm nhiệm vụ đảm bảo an ninh trật tự đánh, đạp" vậy sao phải " đã tạm đình chỉ công tác những cán bộ có liên quan đến sự việc để kiểm điểm, nghiêm khắc phê bình và rút kinh nghiệm chung."
    Lạ quá đi mất!

    Trả lờiXóa
  56. Đến giờ này( 19h13p)tôi tin anh Vũ sẽ trắng án.

    Trả lờiXóa
  57. không nên vội nói bừa, hãy hỏi Chí Đức đã

    Trả lờiXóa
  58. Giả sử Chí Đức nói là không bị đánh, đạp vào mặt thì phải đưa cho Chí Đức xem đoạn video và hỏi Chí Đức trả lời thế nào về đoạn video này? Có thể bị đánh và lúc đó không nhớ, nhưng xem video có thế nói sao đây? Công an đã và đang sử dụng video như một chứng cứ để phạt người vi phạm giao thông kia mà. Trường hợp này có khác gì đâu?

    Trả lờiXóa
  59. Y án!
    http://vnexpress.net/gl/phap-luat/2011/08/y-an-7-nam-tu-voi-ong-cu-huy-ha-vu/

    Trả lờiXóa
  60. VTV vừa thông báo y án sơ thẩm rồi các cụ a !

    Trả lờiXóa
  61. Đoán trước là Y án nhưng vẫn bị sốc

    Trả lờiXóa
  62. TS Dien oi em buon lam vi TS Vu khong duoc trang an

    Trả lờiXóa
  63. Bận đi làm cả ngày nhưng tối về đến nhà là tôi mở blog bác Diện để xem tin ngay. Chả là ngồi trên xế hộp có đến mấy cái đài phát thanh của nhà nước đấy, nhưng cóc có cái nào nhắc một tiếng đến phiên tòa này.

    Cho dù họ có xử anh Vũ hay thả anh thì "họ" đã thua

    Trả lờiXóa
  64. THẾ LÀ ĐỨC TỰ ĐẠP VÀO MẶT MÌNH !

    Trả lờiXóa
  65. Xin chi HA va dai gia dinh nhan su chia se cua nguoi Xu Nghe.Qua chi chuyen loi tham hoi toi TS Vu.

    Trả lờiXóa
  66. http://dantri.com.vn/c20/s170-504245/ong-cu-huy-ha-vu-bi-tuyen-an-7-nam-tu-giam.htm

    Thất vọng quá

    Trả lờiXóa
  67. hi hi chẳng có chi là lạ.36 năm qua biết nhau quá rồi còn gì!

    Trả lờiXóa
  68. Nhà văn Thùy Linh đã bày tỏ 'nỗi lòng' mình. Xin cám ơn chị:
    http://anonymouse.org/cgi-bin/anon-www.cgi/http://buudoan.blogspot.com/2011/08/ta-thay-gi-trong-hom-nay-28.html

    Trả lờiXóa
  69. TS Vũ sẽ sống ngang Tôn Dật Tiên

    Trả lờiXóa
  70. Giờ mà đài Hà Nội và VTV1 đưa tin phiên toà, chắc anh Diện và nhiều người không được xem vì chưa về nhà.

    Anh có cần xem các Clip đó không ? Em chuyển cho. Xem cũng tức, nhưng mà được thấy mặt anh Vũ và thần thái của ảnh.

    Nếu cần thì nhắn lại cho em.

    Trả lờiXóa