Thứ Bảy, 9 tháng 7, 2011

THÔNG BÁO CỦA "NGƯỜI ĐỌC TUYÊN CÁO"

8h32 (03.07.11): Những giọt ái quốc trên gương mặt của người yêu nước. Ảnh: GS. Hoàng Xuân Phú
Thưa chư vị,

Vào lúc 17h30' em Nguyễn Văn Phương đã nhận được điện thoại của cán bộ an ninh Tp Hà Nội, báo cho biết ngày mai Chủ nhật (10.7.2011) em không cần có mặt tại trụ sở công an quận Hà Đông (Hà Nội). 

Tối nay, giới nhân sĩ trí thức Hà Nội sẽ mở một tiệc nhỏ để mừng em Phương, mừng quyết định hợp lòng dân của an ninh thành phố Hà Nội!
Nguyễn Xuân Diện - Blog kính báo!


20h00: Nguyễn Xuân Diện mang đến 1 chai rượu Tây Ban Nha và 1 hộp xì- gà (do VP đồng chí Phi-đen tặng) do GS Nguyễn Minh Thuyết tặng. Cùng 1 chai vang đặc biệt do Trang phu nhân tặng.

20h05: BS mang đến 1két bia và một bó hoa rất đẹp, do 1 bạn đọc ở Nha Trang gửi tặng.

20h15: Nhập tiệc. Thành phần: Nhân sĩ trí thức Hà Nội. Nhân sĩ trí thức Sài gòn (định tham gia biểu tình sáng mai). Và tất nhiên là có em Phương. Dưới đây là một vài hình ảnh:

Ngồi: GS Thọ, GS Huệ Chi, Ông Huỳnh Kim Báu. Đứng: NXD. Nguyễn Q Thạch

Từ phải sang: GS. Huệ Chi, Em Phương, GS Ngô Đức Thọ

Giáo sư Nguyễn Huệ Chi và Em Nguyễn Văn Phương

23h20: Mọi người ra về. 

Chúc chư vị ngủ ngon! Ngày mai có thể ngủ nướng đến 9-10h. OK! Sau đó tìm chỗ nào mát nhậu nhẹt với bạn bè. Tan cuộc tìm quán karaoke (nhớ là chỉ lưỡi vàng, đừng chơi tay vịn...mỏi tay nhá! 

(Riêng các vị nhân sĩ trí thức Sài Gòn sẽ thức dậy lúc 05h để đi viếng các danh lam cổ tích từng ghi các chiến công oanh liệt chống giặc Phương Bắc trong lịch sử: Đền Phùng Hưng, Lăng Ngô Quyền, Đền Hai Bà Trưng, Đền Đức Thánh Trần, Nhà thờ Thám hoa Giang Văn Minh - Trưởng đoàn Ngoại giao VN sang TQ và bị nhà cầm quyền phương Bắc bức tử năm 1639...).

89 nhận xét :

  1. Chúc mừng cho thắng lợi của những tấm lòng yêu nước!

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc mừng em Phương. Cảm ơn các nhân sĩ trí thức và bác Diện. Hoan hô những người yêu nước trong chính quyền.

    Đoàn kết, đoàn kết, đại đoàn kết,
    Thành công, thành công, đại thành công.

    Dân tộc Việt Nam sẽ mãi mãi trường tồn.

    Trả lờiXóa
  4. Không gì vui hơn!

    Trả lờiXóa
  5. Việt nhân nói...

    Hoan hô quyết định hợp lòng dân. Cuối cùng thì lòng yêu nước chân chính đã chiến thắng. Hy vọng sẽ không có giấy mời vào ngày thứ Hai. Cũng hy vọng bà con giải lao một Chủ Nhật để nhường đường cho các thí sinh ứng thí. Cuộc chiến chống bá quyền còn dai dẳng nhiều thế hệ. Ta không biểu tình lai rai nhưng ta biểu tình bền bỉ. Muốn bền bỉ phải có nghỉ giải lao. Xin bà con hô cho một tiếng Giải Lao.

    Tôi ở xa quá không đến chung vui cùng bà con và chúc mừng cháu Phương được, xin gởi lời chào yêu nước tới quý vị và cháu Phương. Hy vọng Bác Diện tới dự và có tường thuật hấp dẫn khách quen của quán trà theo dõi.

    TB: Xin có gợi ý này: Nên mời một đại diện của AN tham dự ... chung vui cùng mọi người.

    18:27 Ngày 09 tháng 7 năm 2011

    Trả lờiXóa
  6. mừng quan quân dân Việt quá bác Diện ơimừng quan quân dân Việt quá bác Diện ơi

    Trả lờiXóa
  7. cựu chiến binh vnlúc 18:57 9 tháng 7, 2011

    Thắng lợi của sự đoàn kết
    Cảm ơn các nhân sĩ trí thức và anh Diện
    Cháu Phương niềm tự hào của thế hệ trẻ

    Trả lờiXóa
  8. Bác Diện có thể cho tôi số tài khoản được không? Ở Miền Nam, tôi muốn nhờ Bác lấy thêm giùm 1 thùng Heineken (chuyển 350.000 đồng vào TK của bác) mừng cháu Phương và thắng lợi chung của mọi người yêu nước cùng nhân dân VN ta. Nếu ở Hà Nội hoặc lân cận, tôi dứt khoát đến cùng góp vui và chụp ảnh lưu niệm.
    Xin chúc liên hoan vui vẻ, chân cứng đá mềm trên đường biểu tình !
    Tổ quốc và nhân dân VN muôn năm !

    Cựu chiến binh đánh Mỹ - nhà báo

    Trả lờiXóa
  9. Chúc mừng sự thành công của Bác Diện và giới nhân sỹ tri thức qua việc của em Phương

    Trả lờiXóa
  10. Em phương-một Quốc Toản họ Nguyễn của VN thế kỷ 21 trước họa xâm lăng của bọn TQ xâm lược.Chúc mừng em.Chúc phúc cho VN yêu quý có những người con như em.

    Trả lờiXóa
  11. Ổn rồi, Chúc mừng Phương và TS. NXD

    Trả lờiXóa
  12. cảm ơn các cán bộ an ninh đã thể hiện lòng yêu nước cùng toàn dân tộc

    Trả lờiXóa
  13. Chúc mừng cháu Phương
    Vô cùng cám ơn các vị nhân sĩ trí thức, trong đó có anh Nguyễn Xuân Diện.
    Nhưng xin mạn phép nhắc nhỏ điều này: hãy cảnh giác với muôn nghìn mưu ma chước quỷ ở phía trước

    Trả lờiXóa
  14. Mừng quá.
    Cám ơn Phương và các bác.

    Trả lờiXóa
  15. Thế là công an HN đã đọc blog Lâm Khang. Khônh mời Em Phương gặp thì ngày mai cả làng được nghỉ.He he. Không biết có còn găph nữa không, Theo tôi các Bác nhân sĩ trí thức ... cũng cần làm việc với cơ quan an ninh để biết rõ lý do mời gặp và thông báo cho bà con biết. Cảm ơn các Bác

    Trả lờiXóa
  16. Người Đà nẵnglúc 20:11 9 tháng 7, 2011

    Chúc mừng em và ở nơi xa gửi gắm tất cả tình cảm chân thành và tốt đẹp nhất cho em, cầu mong cho vận nước có thể chuyển xoay.
    Ngày chủ nhật yêu nước muôn năm.

    Trả lờiXóa
  17. Cám ơn các nhân sỹ trí thức Hà Nội, chúc mừng cháu Phương. Hy vọng cuộc đấu tranh của nhân dân ta chống bọn bành chướng Bắc Kinh ngày càng mạnh mẽ. Hy vọng các thế lực thù địch của nhân dân ngày càng bị phân hóa.
    Nhân dân ta nhất định thắng lợi

    Trả lờiXóa
  18. Chuc mung NGUOI YEU NUOC!
    Cuoi cung thi long yeu nuoc da chien thang tat ca
    PS: B DIEN ui, may ngay nay di xa khong co may tinh, phai vao theo doi blog cua B bang di dong, nhung chu TRANG tren nen DEN, em nhin kho khan qua, B co gang them phien ban tren DI DONG nua phuc vu ba con di!

    Trả lờiXóa
  19. Hi anh Diện, hi Phương,

    Chúc mừng chung cho cả chúng ta!!! :))
    Vậy là OK rồi, các đồng chí AN đã trưởng thành hơn rồi đấy! Sáng nay em/anh cũng được mời đến ngồi uống nước chè chát chít với ông phó an ninh huyện ĐA. Sáng mai thì không có vấn đề gì!
    Rất tiếc không ở gần để đến chung vui cùng các anh và em được! :(
    em Cường!

    Trả lờiXóa
  20. Tôi đồng ý với anh Diện. Ta không biểu tình lai rai nhưng ta biểu tình bền bỉ. Ta chỉ nghỉ giải lao chứ ta không thôi hẳn.

    Có nhà báo phương Tây (bài dịch trên ABS) bảo rằng biểu tình của chúng ta là do nhà nước giật dây. Nhà báo này còn lếu láo nói rằng chủ nhật 3-7 là lần cuối của biểu tình. Ta phải cho thế giới thấy là không phải ai giật dây chúng ta hết.

    Các nhân sĩ giải lao là để lấy sức chiến đấu tiếp, để tỏ tinh thần cộng tác với những người yêu nước trong chính quyền và để thông cảm với anh em công an có lòng với nước nhưng phải ra làm nhiệm vụ.

    Ai còn sức muốn đi biểu tình ngày mai vẫn nên đi biểu tình. Phải cho chính quyền thấy là biểu tình chỉ làm cho thế và lực của nước ta thêm mạnh chứ không phải là làm khó cho chính quyền. Nếu nhà nước đã thỏa thuận với TQ không để có phát ngôn hành động làm tổn hại quan hệ mà lại đi ngăn cản biểu tình thì hóa ra tự thừa nhận việc nhân dân biểu thị lòng yêu nước là làm tổn hại quan hệ với TQ ư? Biểu tình là hành động chính đáng, không những không làm tổn hại mối quan hệ lành mạnh giữa hai quốc gia mà còn góp phần làm lành mạnh hóa quan hệ giữa hai nước lâu nay bị méo mó bất thường.

    Biểu tình cũng không làm ảnh hưởng tiêu cực đến trật tự trị an đường phố. Chính quyền đã biết ta đi biểu tình ôn hòa ra sao, trật tự thế nào. Đề nghị họ không cần phải huy động nhiều lực lượng tốn kém làm khổ anh em. Không phải người biểu tình làm khổ anh em mà là suy nghĩ sai lầm làm khổ anh em.

    Trả lờiXóa
  21. Chuc mung em Phuong . Chuc anh Dien cung noi nguoi lien hoan vui ve .

    Trả lờiXóa
  22. Phải như thế chứ! Hoan hô tinh thần quan dân, quân dân như nhứt trước họa ngoại xâm! Xin nâng ly chúc mừng tất cả chúng ta!

    Trả lờiXóa
  23. Xin chúc mừng giới nhân sỹ trí thức và những người yêu nước Việt Nam! Tổ quốc Việt Nam toàn vẹn muôn năm!

    Trả lờiXóa
  24. Đề nghị quý vị (nam, phụ, lão, ấu...) trên toàn cõi VN từ nay không gọi người anh hùng đọc Tuyên cáo trước Nhà hát lớn HN là "em Phương", mà nên gọi là "Anh Phương", hoặc "anh Nguyễn Văn Phương". Chúng ta biết anh Nguyễn Văn Phương đã tốt nghiệp đại học, bằng cỡ tuổi đồng chí Trần Phú khi làm Tổng bí thư Đảng cộng sản Đông Dương. Hơn nữa, anh Nguyễn Văn Phương đã làm một việc phi thường, rất đáng tôn vinh, trân trọng.

    Trả lờiXóa
  25. cam dong qua .xin chuc mung nhung nguoi yeu nuoc.VN muon nam

    Trả lờiXóa
  26. XIn nhiệt liệt chúc mừng Phương và tất cả chúng ta.

    Trả lờiXóa
  27. Vợ chồng chúng tôi đã sẵn sàng đi tham gia biểu tình vào sáng ngày mai(đã chuẩn bị từ 5 ngày nay rồi), chiều và tối theo dõi tin mới nhận:
    1. XIN CHÚC MỪNG CÁC NHÀ TRÍ THỨC VÀ TUYỆT ĐỐI ỦNG HỘ CÁC NHÀ TRÍ THỨC.
    2. CHÚC MỪNG EM PHƯƠNG VÀ CÁC BẠN TRẺ YÊU NƯỚC,CÁC ANH CHỊ ĐÃ SÁT VAI VÀ SẼ SÁT CÁNH CÙNG CÁC EM, ĐOÀN KẾT NHẤT ĐỊNH THẮNG LỢI.
    3.CHÚC MỪNG CHÍNH QUYỀN, LỰC LƯỢNG A.N.YÊU NƯỚC.

    Trả lờiXóa
  28. Hoan hô . Mừng vui quá các anh ơi, Tôi cũng không bao giờ muốn tin rằng nhà nước này lại MUỐN GÂY SỰ với LÒNG YÊU NƯỚC cả
    Kết đoàn chúng ta là sức mạnh. Hẹn các anh chị và các bạn tuần sau nhé!

    Trả lờiXóa
  29. người Bình Thườnglúc 21:38 9 tháng 7, 2011

    Xin chúc mừng em Nguyễn Văn Phương!
    Chúc mừng giới nhân sĩ trí thức trong nước ta, đặc biệt là TS Nguyễn Xuân Diện, anh Ba Sàm, N H C!...

    Trả lờiXóa
  30. Ngày mai không "tụ tâp" nhưng tôi đến hiệu sách thì thêm nhiều bước dến quảng trường CMT8 (Nhà Hát lớn)chứ, có nhiều bạn chưa nhận được tin vẫn "tụ tập" đấy.

    Trả lờiXóa
  31. Các bác đừng nhậu say quá, quên mất nhiệm vụ mà nhân dân Việt Nam giao phó nhé. Chúc cả nhà vui vẻ

    Trả lờiXóa
  32. Ngay mai dung nghi bac Dien oi

    Trả lờiXóa
  33. Một hai ba zô, hai ba uống, hai ba Việt Nam

    Trả lờiXóa
  34. Cháu đang trên đường về nhà từ chỗ biểu tình ở Berlin, nhận được tin này mà mừng quá. Cháu đã định nếu các anh công an vẫn muốn mời Phương đến làm việc thì cháu sẽ năn nỉ ban tổ chức biểu tình ở đây gửi về cho chú Diện ghi âm bài nói của một tiến sĩ sử học người Đức, để các anh công an tự hỏi mình xem, họ là người nước ngoài mà cũng ủng hộ người Việt, chẳng nhẽ là người Việt với nhau lại không biết đoàn kết với nhau. Chúc Phương chân cứng đá mềm, chúc các cô chú nhiều sức khỏe để tiếp tục xuống đường khi lòng yêu nước gọi.

    Trả lờiXóa
  35. "Vietcuongmh nói...
    Hi anh Diện, hi Phương,

    Chúc mừng chung cho cả chúng ta!!! :))
    Vậy là OK rồi, các đồng chí AN đã trưởng thành hơn rồi đấy! Sáng nay em/anh cũng được mời đến ngồi uống nước chè chát chít với ông phó an ninh huyện ĐA. Sáng mai thì không có vấn đề gì!
    Rất tiếc không ở gần để đến chung vui cùng các anh và em được! :("
    An ninh cũng là người, người Việt bạn ạ. Có nhiều cách thể hiện lòng yêu nước, và mình nghĩ bạn chưa đủ tư cách để dùng chữ "trưởng thành"với những người yêu nước khác đâu!

    Trả lờiXóa
  36. Juliut fusikh nói:Hãy cảnh giác!
    Ngày mai họ không gọi vì để không muốn biểu tình xảy ra.Nhưng ngày mốt,t2,t3,t4... họ lại gọi các em ra để khuyên giải,trấn áp thì sao đây?
    Các em hãy giữ vững tinh thần của người yêu nước khi bị bất ngờ gọi ra.
    Tiện thể hỏi luôn các anh an ninh:Các Ngài yêu nước hay yêu Trung Quốc?

    Trả lờiXóa
  37. CA mình cũng là người VN! Đa số trong họ cũng phải yêu nước VN chứ! Ai lại đi làm khó dễ những người yêu nước. Chúc mừng em Phương! Chính nghiã sẽ thắng. Toàn dân VN sẽ đồng lòng chống ngoại xâm!

    Trả lờiXóa
  38. Có bao nhiêu người tôi nay hở anh D?
    Sao không thấy post cái hình nào cả. Mong quá

    Trả lờiXóa
  39. Ngày mai nghỉ à, thế thì đi ngoại thành 1 chuyến chơi vậy. Mong XD post tình hình kiều bào ở Đức biểu tình chống Tàu hôm nay đến đâu rồi?

    Trả lờiXóa
  40. Lần đầu thấy tấm hình người thanh niên đọc bản tuyên cáo trước cửa Nhà hát Lớn,tôi rất ngạc nhiên và cảm động. Đoàn biểu tình đã "chọn mặt gửi vàng" rất đúng - một gương mặt nam tính, rất có khí phách,như Trần Quốc Toản của thời đại mới. Tấm ảnh rất gây ấn tượng đó sẽ sống mãi với thời gian. Cảm ơn Phương vì đã mang lại cho chúng tôi niềm tin và sự khâm phục đối với thế hệ trẻ.

    Trả lờiXóa
  41. Lòng yêu nước và sự đoàn là một sức mạnh không có thế lực nào ngăn cản được.
    Xin chúc mừng tất cả những người Việt yêu nước,xin có lời cảm phục tinh thần yêu nước của em Phương.
    Mong các nhân sĩ trí thức mở tiệc uống rượu nhưng đừng quên nhiệm vụ nặng nề của mình,con đường đi đến thắng lợi còn rất nhiều chông gai.
    Đoàn kết là sức mạnh.

    Trả lờiXóa
  42. Chúc mừng cháu Phương cùng toàn thể nhân sĩ , trí thức đất Thăng Long .

    Trả lờiXóa
  43. Không hiểu sao nhưng tôi chỉ coi việc ngày mai CA không gọi Phương đến đồn là chuyện bình thường và đã được cân nhắc cẩn thận chứ không phải là một thắng lợi như mọi người viết ở trên. Vì đã có nhiều lời kêu gọi tập trung trước đồn CA, nơi Phương sẽ phải có mặt nên CA chuyển sang một ngày khác trong tuần để dễ sử lý hơn. Với tôi thì thắng lợi chỉ là khi chính quyền và các cơ quan chức năng tin tưởng vào dân, không còn hoài nghi vào mục đích, nội dung của các cuộc biểu tình ôn hòa vừa qua là do các thế lực phản động bên ngoài xúc dục. Tất cả các cuộc biểu tình yêu nước vừa qua chỉ với mục đích phản đối hành động xâm phạm hải phận đất nước mình của nhà cầm quyền T.Q.

    Tôi tin rằng các cuộc biểu tình này sẽ còn diễn ra và sẽ mạnh mẽ hơn, đông đảo người tham dự hơn nhiều nếu nhà cầm quyền T.Q không chịu từ bỏ âm mưu xấu xa, bẩn thỉu của mình. Hy vọng rằng lúc đó các cơ quan chức năng của nhà nước sẽ tạo điều kiện để người dân Việt Nam biểu thị thái độ của mình và những người lãnh đạo nhà nước sẽ là những người đi hàng đầu trong đoàn biểu tình đó. Dân tộc Việt Nam không bao giờ chịu khuất phục trước bất kỳ kẻ thù nào.

    Trả lờiXóa
  44. Đến giờ này mọi việc vẫn như thông tin lúc 8h00 Pm chứ bác Diện ?
    Ngày mai nghỉ ra đường phản đối TQ ?

    Trả lờiXóa
  45. Thật là vui khi đọc tin trên. Xin cảm ơn Bác Nguyễn Xuân Diện cùng những nhà Trí Thức khác.
    Chúc em Phương luôn an bình và luôn bền gan vì Tổ Quốc. Những người bán nước, buôn dân rồi đây sẽ phải sang Bắc Kinh tỵ nạn thôi.

    Huỳnh Tấn Mãn

    Trả lờiXóa
  46. Chúc mừng em Phương, chức mừng TS Diện và các Nhân sỹ quý mến.
    Vậy là chủ nhật mai chúng ta sẽ GIẢI LAO. Tái sản xuất sức lực để chuẩn bị chiến đấu, sẵn sàng chống lại các hành vi bá quyền đại hán của lũ giặc cướp xâm lược.
    Chúc bà con mạnh giỏi, đoàn kết và nhân lên gấp bội lòng yêu Nước.

    Trả lờiXóa
  47. Dù sao thì các anh an ninh cũng là đồng bào của chúng ta mà. Phải không các anh? Tôi hi vọng là không chỉ ngày mai mà mãi về sau Phương cũng không còn bị "mời" như thế nữa! Vì tất cả chúng ta chỉ có một kẻ thù thôi, đó là bọn bành trướng Trung Quốc!

    Trả lờiXóa
  48. Chúc mừng tất cả những người yêu nước đã lên tiếng phản đối sự ngang ngược của TQ.
    Gửi lời cảm phục của tôi vì lòng yêu nước của em Phương.
    Em hãy can đảm lên,bên cạnh em là toàn thể người dân yêu nước Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  49. Chúc nừng chiến thắng chung của những người yêu nước!

    Trả lờiXóa
  50. Thật tuyệt vời! Thế là sáng mai ND và AN Hà Nội tạm nghỉ giải lao. Chỉ vì bất đắc dĩ chúng ta mới phải lên đường mà thôi, chúng ta còn bao nhiêu việc phải làm. Hoan hô quyết định hợp lòng dân của An Ninh Hà Nội. Hy vọng qua 5 chủ nhật vừa qua chính phủ đã phần nào hiểu được lòng dân.
    Tôi yêu Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  51. Bận quá bây giờ mới vào mạng. Đọc tin này sao thấy lâng lâng quá, muốn khóc thật to, muốn cười thật to...hư, nếu không vào mạng chắc mai tui lại tò tò ra thăm sứ quán Trung Quốc, đã chuẩn bị hành trang đầy đủ cả rồi. Thế là lại lỡ hẹn gặp lại những người mới quen mà chưa kịp biết tên nhau...

    Trả lờiXóa
  52. chúc mừng tất cả mọi người, Thế là có thành công bước đầu rồi. Hoan hô

    Trả lờiXóa
  53. Rất Việt Nam! Xin chút tự hào cùng Bạn Phương!

    Trả lờiXóa
  54. Xin chúc mừng Phương.
    Cũng tranh thủ nói với khách của quán XD, các bạn đăng nhận xét thì hãy ghi tên mình vào, đừng để ẩn danh. Tôi nghĩ Phương và nhều người sẽ buồn...
    Chúc tất cả các bạn nghỉ dưỡng sức. Cuộc đấu tranh với ba Tàu còn gian nan và nhiều thử thách. Nhưng Ta nhất định tháng, Tàu nhất định thua.

    Trả lờiXóa
  55. Nguyễn Văn Phươnglúc 01:24 10 tháng 7, 2011

    Cháu/em là Nguyễn Văn Phương, qua blog TS Nguyễn Xuân Diện cháu/em muốn gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới các cô chú, anh chị, em đã luôn quan tâm, lo lắng và động viên cho cháu. Những gì cháu/em và nhân dân cả nước đã xuống đường biểu tình phản đối bá quyền Trung Quốc những tuần vừa qua là việc hoàn toàn bình thường và là nghĩa vụ của một công dân yêu nước đối với tổ quốc. Thế hệ trẻ chúng cháu/em sẽ là những hạt nhân tích cực nhất và luôn sẵn sàng khi tổ quốc cần. Có gì thiêng liêng hơn khi được gọi tên hai tiếng đất mẹ : VIỆT NAM!
    P/S: Cháu/em xin chúc các cô chú, anh chị, em luôn mạnh khỏe, đoàn kết bên nhau cùng chiến đấu và chiến thắng quân xâm lược, bành trướng Trung Quốc.

    Trả lờiXóa
  56. Khuôn mặt đáng yêu,rất Việt này,
    Gợi trong ký ức...đạn-bom bay...
    Quên mình xung trận không hề ngán,
    Nhìn cháu...bỗng trào nỗi đắng cay...???

    Trả lờiXóa
  57. hoan hô, quá hay!

    Trả lờiXóa
  58. GS Nguyễn Đăng Hưnglúc 02:16 10 tháng 7, 2011

    Chúc mừng em Phương, hoan hô anh Diện,

    Trả lờiXóa
  59. Chuc Mung Phuong va tat ca cac anh chi trong nuoc Tinh than buat khuat cua dan toc Viet Nam .. BAT DIET

    Trả lờiXóa
  60. KTS Trần Thanh Vânlúc 03:48 10 tháng 7, 2011

    Phương ơi.
    Có đã viết một Comment về Phương, ngay sau khi cháu đọc BẢN TUYÊN CÁO tại nhà hát lớn Hà Nội sáng chủ nhật trước. Nhưng Ts Nguyễn Xuân Diện đã xóa comment đó đi và báo cho cô biết "Phương đang bị một số người lạ mặt theo rõi". Để bảo vệ Phương, suốt tuần cô cũng "im lặng lắng nghe động tĩnh xung quanh cháu".
    Để chia vui chung, ngày hôm nay mọi người sẽ NGHỈ ĐI BIỂU TÌNH để dưỡng sức và để có những cái tát mạnh hơn vào mặt bọn bá quyền.
    Đề nghị Ts Nguyễn Xuân Diện chủ động "ới mọi người" đến một địa điểm nào đó lịch sự, yên tĩnh, cho ta gặp nhau và cho tôi chiêu đãi ( về số lượng, thành phần, thời gian, địa điểm... tùy Ts NXD quyết định )
    Bây giờ là 3 g 43 phút sáng chủ nhật

    Trả lờiXóa
  61. Cảm ơn Internet và các blogger, hình ảnh của 1 người VN yêu nước tên Phương đã được cả thế giới biết đến. Internet muôn năm.

    Trả lờiXóa
  62. Hôm nay tôi xem bóng đá nữ. Đội tuyển Nhật bản đã thắng.
    Nữ cầu thủ làm bàn đã phát biểu trước ống kính đài truyền hình ZDF : Chúng tôi đã cùng nhau chiến đấu và chúng tôi đã chiến thắng.
    Tôi nghĩ ngay đến cuộc chiến đấu lâu dài với bọn bành chướng TQ của ND ta và tôi hy vọng chúng ta cũng làm được như các thiếu nữ Nhật bản.

    Trả lờiXóa
  63. Cả gia đình chúng Tôi đều hồi hộp chờ thông tin từ XD , biêt tin vui quá ! Chúc mừng Phương , cám ơn các Anh ! những SĨ PHU BẮC HÀ CHÂN CHÍNH ,
    Cuộc chiến chống thù trong giặc ngoài của chúng ta còn nhiều gian nan , chúng ta Cần giữ sức để hoạch định một chiến lược lâu dài trên nhiều phương diện ....
    Một lần nữa xin chú mừng thành công của lực lượng yêu nước , Cách mạng VIỆT NAM NHẤT ĐỊNH SẼ THÀNH CÔNG

    Trả lờiXóa
  64. Xin chúc mừng ... Những tin và chùm ảnh về cuộc biểu tình ở Berlin vừa qua đã được tạm thời cập nhật tại nguoiviet.de và Group: Phan doi chinh quyen Trung Quoc xam luoc. Mong các bác, các anh, các chị add mình vào group để tạm xem ảnh. Vì chưa hỏi han tác giả nên cháu/ em không dám mạn phép copy lại. Ở Hamburg theo thông báo tạm thời có thể sẽ có cuộc biểu tình ôn hòa vào ngày 16.7 tới.

    Trả lờiXóa
  65. Group: Phản đối chính quyền Trung Quốc xâm lược ở trên facebook ạ.

    Trả lờiXóa
  66. Sai quá, sai quá.
    Tối hôm qua mình vui quá mà. Chưa uống chi đã say. Tôi còm nhầm “phòng” nhà anh Diện (ở bài VIỆT NAM CẦN NHANH CHÓNG THOÁT RA KHỎI TRUNG QUỐC). Thật tiếc là không được cụng ly với mọi người tại bàn tiệc. Quá tiếc, quá tiếc. Tôi xin phép chủ nhà được rinh nguyên xi về đúng “phòng” nha. Mong anh Diện và mọi người thứ lỗi cho kẻ lần đầu tham gia còm.
    Xin chúc mừng những người yêu nước.
    Xin chia vui trực tiếp đến TS Diện, em Phương, các nhân sỹ trí thức, tất cả mọi người, kể cả các cán bộ an ninh - những ai đã có đóng góp cho niềm vui này.
    Nhân đây tôi có vài đề xuất nhỏ:
    1.Tiếp tục biểu tình ôn hoà vào các sáng chủ nhật khi có điều kiện thuận lợi hoặc có các sự kiện chính trị nào đó liên quan đến bảo vệ chủ quyền của đất nước (không nhất thiết chủ nhật nào cũng phải biểu tình).
    2.Kiến nghị Quốc hội khoá 13 ban hành Luật biểu tình ngay trong năm 2011, càng sớm càng tốt. Dự thảo Luật cần công khai lấy ý kiến toàn dân (trong và ngoài nước). Có thể đề nghị VP luật sư Trần Vũ Hải chủ trì chấp bút dự luật.
    3.Xuống đường biểu thị lòng yêu nước nhân đợt kỷ niệm Cách mạng tháng Tám và Quốc khánh 2/9. Dịp này có ngày 19/8 là ngày thành lập Công an VN, là dịp rất thuận lợi để chia xẻ tình cảm yêu nước với các chiến sỹ công an. Theo tôi, có thể ấn định 2 ngày 14/8 và 2/9 là ngày xuống đường thể hiện tình yêu nước trên toàn quốc. Ngoài các khẩu hiệu đã có, có thể thêm các khẩu hiệu sau: “Tinh thần Cách mạng Tháng Tám bất diệt”, “Công an cũng là người yêu nước”, “Người Việt – con Hồng cháu Lạc”, v.v…
    Không biết nhóm tiệc anh Diện, em Phương còn tiếp tục không. Xin nâng ly cùng mọi người (nhưng đừng “dô, 100%” nhé).
    Xin cảm ơn vị chủ nhà rộng lượng.

    Trả lờiXóa
  67. "Vào lúc 17h30' em Chấm Chấm Chấm đã nhận được điện thoại của cán bộ an ninh Tp Hà Nội, báo cho biết ngày mai Chủ nhật (17.7.2011) em không cần có mặt tại trụ sở công an quận Hà Đông (Hà Nội).

    Tối nay 16.7.2011, giới nhân sĩ trí thức Hà Nội sẽ mở một tiệc nhỏ để mừng em Chấm, mừng quyết định hợp lòng dân của an ninh thành phố Hà Nội!
    kính báo!"

    Trả lờiXóa
  68. "Nguyễn Xuân Diện mang đến 1 chai rượu Tây Ban Nha và 1 hộp sì- gà..." Xì gà chứ không phải sì gà tiến sĩ ạ.

    Trả lờiXóa
  69. Người Ủng Hộ Biểu Tìnhlúc 09:13 10 tháng 7, 2011

    "Xiềng xích chúng bay không khoá được
    Trời đầy chìm và đất đầy hoa
    Súng đạn chúng bay không bắn được
    Lòng dân ta yêu nước thương nhà"

    Nguyễn Đình Thi



    "Không có gì quý hơn độc lập tự do"

    Hồ Chí Minh

    Trả lờiXóa
  70. Xin chúc Mừng !
    Chúc sức khỏe bác Diện cùng giới nhân sĩ trí thức yêu nước !
    Hoan hô các anh an ninh thủ đô Hà Nội đã thể hiện "nhà nước của dân do dân và vì dân" Hoan hô !
    Sao bác Diện không đưa ảnh
    "buổi tiệc nhỏ" lên cho mọi người được chia vui !!!
    Mằm trong cái "vỏ ốc" mà em cũng thấy quá vui rồi huốn hồ chi các Bác, có rượi có bia có si-gà và cả hoa + những lời chúc mừng nồng nhiệt !
    Chúc mừng !

    Trả lờiXóa
  71. Phương đã là một biểu tượng của tuổi trẻ Việt Nam trong thời kỳ mới: Sẵn sàng hy sinh tất cả vì sự trường tồn của đất nước Việt Nam

    Trả lờiXóa
  72. Dear anh Diện, hi Phương!

    Thật là một quyết định sáng suốt khi tạm nghỉ tuần hành hôm nay! Vì ngoài trời đang mưa to thế này!

    Hôm nay em gần 9 giờ mới ngủ dậy, do đêm qua làm việc khuya. Lúc nẫy ông hàng xóm sang chơi nói từ 7 giờ sáng nay có 1 xe gồm 4 chú cảnh sát đến đậu ở ngõ nhà em, như là chờ ai đó, ông ấy cũng không biết tại sao. Mãi đến 8h30 mấy chú cảnh sát mới đi. :). Mình thì được ngủ dài, vậy mà mấy chú CA ấy vất vả quá, hic, thương quá :))
    Mà sao họ cứ phải vất vả như vậy nhỉ? Có được gì đâu chứ??? Ví dụ như họ ngăn được mình ra đường thì còn hàng ngàn người dân khác thay mình mà, có gác cổng được tất cả các nhà đâu? :)).

    Chúc mọi người một ngày chủ nhật bình an!

    em Việt Cường

    Trả lờiXóa
  73. Chúc mừng em Phương và những người biểu tình. Từ hôm có biểu tình phản đối TQ xâm phạm vùng biển của Việt Nam đến nay, tôi luôn có một câu hỏi:
    Đi biểu tình phản đối nước ngoài xâm pham lãnh thổ đất nước là thể hiện lòng yêu nước, Những người tham gia biểu tình là người yêu nước. Không ai có thể nói khác được. Đồng hành với biểu tình có nhiều người đe dọa, bắt bớ người biểu tình. Thậm chí, theo thông báo của một số người biểu tình bị bắt, họ còn bị yêu cầu phải "cam kết không biểu tình". Tôi cho rằng, bắt công dân phải "cam kết không đi biểu tình" tức là yêu cầu công dân phải TỪ BỎ một QUYỀN CÔNG DÂN được ghi trong Hiến pháp là việc làm VI PHẠM HIẾN PHÁP. Những người đó, có thể họ chưa hoàn toàn đối lập với những người biểu tình, những người yêu nước, nhưng họ đã hành động như vậy. Họ có còn là người yêu nước không?
    Lại nữa, đọc các comment, tôi thấy rằng đã, đang có một đòi hỏi cấp bách một cái quyền rất "thời sự": quyền biểu tình. Chưa có luật biểu tình, cả Nhà nước và người biểu tình chưa có căn cứ rõ ràng, đầy đủ để "điều chỉnh hành vi" của mình. Cần phải sớm có Luật biểu tình. Chúng ta đang muốn biểu tình theo luật. Nhưng Nhà nước có muốn không? Tôi cho rằng lãnh đạo có thể đã nhận ra vấn đề nhưng đang "thận trọng" (?). Có bạn đề xuất "Có thể đề nghị VP luật sư Trần Vũ Hải chủ trì chấp bút dự luật". Theo tôi có thể chưa ổn. Bởi lẽ, dự thảo văn bản luật cũng phải theo luật quy định về cơ quan, quy trình soạn thảo... Khó có một dự luật trình ra QH do một Văn phòng luật được QH thảo luận chưa nói đến là thông qua. Điều quan trọng là Luật biểu tình phải có trong KẾ HOẠCH của QH. Thiển nghĩ của tôi là nên chăng, có một văn bản kiến nghị lấy chữ ký của mọi người (tôi tin là có hàng triệu, thậm chí hơn tham gia ký kiến nghị này) để gửi QH đề nghị soạn thảo, ban hành luật này? Đó là việc làm có thể để thúc đẩy sớm có luật này cho những người thể hiện lòng yêu nước bằng biểu tình.

    Trả lờiXóa
  74. Thật tuyệt vời! Một quyết định hợp lòng dân. Mong sao chính phủ đã hiểu phần nào nguyện vọng của ND mình. ( Anh Diện ơi, xin anh cho biết, sao có nhiều lần tôi comment nhưng chỉ khoảng 1/4 bài thấy xuất hiện - Tôi tin là ko phải vì nội dung ko đc anh duyệt- Lúc đầu tôi cứ nghĩ các anh bận chưa kịp duyệt nhưng mấy ngày sau vẫn ko thấy anh ạ. Có trục trặc kỹ thuật sao anh?)

    Trả lờiXóa
  75. Hihi !!!(sau khi xem ảnh bác Diện đưa lên)
    Các "BÔ LÃO" thời nay có bước chuyển biến mới hơn các "BÔ LÃO" thời nhà Trần nhiều ! Không để " TRẦN QUỐC TOẢN" Bóp nát quả can từ lúc nào mà không biết !!!
    Giờ đây thì các TN nước Việt đã biết trái cam nát lúc nào rồi !!!
    hehe !!! VUI QUÁ !!

    Trả lờiXóa
  76. Là một người VN yêu nước. Cháu vô cùng cám ơn các vị nhân sỹ trí thức yêu nước như các bác. Cháu thấy các Bác đang còn thật là phuc lớn cho ĐN này. Cháu cầu chúc các Bác luôn khỏe mạnh để còn làm tấm gương yêu nước cho thế hệ trẻ, hướng dẫn thế hệ trẻ hôm nay biết cách tìm con đường cứu nước.

    Trả lờiXóa
  77. Tôi đề nghị có cuộc vận động sửa đổi Hiến Pháp trước tiên. Nếu không có một HP ổn định lâu dài, nước ta rồi phải sửa luật dài dài. Trong HP mới phải có điều khoản cho phép mọi công dân được phép đưa ra dự luật và phải có tòa án HP để mọi công dân phát hiện những khuyết tật và bất hợp lý trong hệ thống luật pháp hiện hành.

    Trả lờiXóa
  78. Biểu tình ở Hà Nội khiến chính phủ TQ mặc nhiên e dè nể nang hơn trước dân tộc Việt Nam và chính phủ Việt Nam.Các vị chính khách đừng lo TQ làm khó dễ vì biểu tình, bản thân họ cũng còn lo đối phó với biểu tình phản kháng ở nước họ.

    Ts Diện có cách nào tìm hiểu "Luật biểu tình" của TQ không?

    Trả lờiXóa
  79. Công an đáp lại thiện chí của người yêu nước bằng việc bắt thêm 13 người hôm nay. Cần phải làm gì đó thật quyết liệt và kiên trì để đòi trả tự do cho những người con ưu tú của dân tộc. Đừng đợi chủ nhật nữa, bà con Hà Nội ơi!

    Trả lờiXóa
  80. Xin ghi nhận ý kiến của TS Hồ Bất Khuất!

    Trả lờiXóa
  81. Bác Diện ơi chiều nay đi luôn đi, phải làm gì đi chứ, đừng để 1 thành công nhỏ làm chúng ta ngủ quên... Xuống đường vì tổ quốc, vì lòng yêu nước đang bị trà đạp!!!

    Trả lờiXóa
  82. -Sinh tử lệnh đã bị vạch mặt?
    -Trang RFA vừa có bài viết của tác giả Phan Nguyễn Việt Đăng, từ Sài Gòn về sự phát hiện ra chân dung tin tặc có tên Sinh tử lệnh hay còn gọi là Sống chết thep lệnh. Trang báo mạng này cũng dẫn ra một số thông tin liên quan đến thân thế và bằng chứng những việc của tin tặc.
    -Các trang tin tức như Bauxite Việt Nam, Ba Sàm... cho đến hàng chục các trang blog khác cũng đã bị nhóm Sinh Tử Lệnh tấn công, phổ biến bằng phương thức DDos, nhằm bịt đi các ngôn luận và thông tin chỉ trích chính phủ.
    links http://www.vietinfo.eu/tin-viet-nam/sinh-tu-lenh-da-bi-vach-mat.html

    Trả lờiXóa
  83. Tôi xem tin và ảnh mà xúc dộng khó nói nên lời.Ngàn lần cảm ơn Các nhân sĩ, trí thức yêu nước... Tấm lòng, bản lĩnh của các vị, tôi xin kính cẩn cúi đầu. Cảm ơn Anh Phương. Cảm ơn tất cả bà con yêu nước...Kính

    Trả lờiXóa
  84. Đừng vội các bác ơi, cho thêm thời gian thì mới tin đến nhiều người được.
    Tôi thật sự cảm thấy có gì đó rất không ổn khi LLAN xông tới bắt người biểu tình thô bạo sáng nay. Tuy nhiên, đấu tranh phản đối việc bắt người là một cuộc đấu tranh khác, không cùng mục đích với những cuộc biểu tình trước, và có những nguy cơ rủi ro khác.. Tôi đề nghị các bác chủ trương đấu tranh phản đối bắt người nói rõ ràng vấn đề này. Ai tham gia hoàn toàn do cá nhân họ tự quyết.

    Trả lờiXóa
  85. Phương ơi, tự hào quá, đáng yêu quá. Vững vàng lên nhé. Những người Việt Nam chân chính luôn ở bên cháu!

    Trả lờiXóa
  86. Thật tuyệt vời, xứng đáng là người Việt Nam http://www.hotimg.com/image/enbSTuz

    Trả lờiXóa