Thứ Năm, 14 tháng 7, 2011

HÃY XEM ! CÁCH ĐƯA TIN RẤT LẠ CỦA TTX VIỆT NAM


Bản tin… kì lạ và những người đưa tin… kì lạ! 
Nguyễn Duy Xuân

Dưới đây là bản tin đăng trên Vietnam+ (Cơ quan chủ quản là TTXVN) lúc 6 giờ 22 phút ngày 11-07-2011. Chỉ sau vài tiếng đồng hồ, hàng ngàn trang mạng trong đó có Tiền phong, Dân trí, Báo mới.com, Giáo dục Việt Nam, Bee.net.vn, Đất Việt, báo Đà Nẵng đồng loạt đăng tải nguyên vẹn.

Trung Quốc cử tàu ngư chính tuần tra Trường Sa 11/07/2011 | 06:22:00

Từ khóa : Trường Sa, Vành Khăn, Tàu ngư chính, Tài nguyên, Tàu cá
Trong bản tin ảnh phát đi vào lúc 15 giờ 41 phút ngày 10/7, phóng viên Tân Hoa xã Hầu Kiến Sâm cho biết sáng cùng ngày, tàu ngư chính số 46012 đã rời cảng Tú Anh thuộc thành phố Hải Khẩu, tỉnh Hải Nam lên đường đi Trường Sa (Trung Quốc gọi là Nam Sa) thay thế tàu ngư chính số 301 làm nhiệm vụ bảo vệ đảo đá ngầm Vành Khăn (Trung Quốc gọi là đá ngầm Mỹ Tế) và quản lý ngư chính trong thời gian 50 ngày. 
Đây là lần đầu tiên ngành cá hải dương tỉnh Hải Nam thực hiện tuần ngư chính ở Trường Sa.
Liên quan tới sự kiện này, trong bản tin phát đi vào lúc 20 giờ 26 phút tối 10/7, hãng thông tấn bình luận Trung Quốc dẫn lời Trưởng phòng Hải dương và nghề cá Hải Nam Triệu Trung Xã cho biết việc tuần tra bảo vệ ngư chính ở Trường Sa là hành động chấp pháp chuyên ngành do Cục Ngư chính khu Nam Hải tổ chức thực hiện nhằm bảo vệ quyền lợi biển quốc gia, bảo vệ an toàn sản xuất, quy phạm hành vi sản xuất của các tàu cá Trung Quốc, tăng cường bảo vệ và quản lý tài nguyên sinh vật biển ở Trường Sa và cung cấp dịch vụ cứu trợ cần thiết cho các tàu cá Trung Quốc. 
Đồng thời, hành động tuần tra bảo vệ ngư chính là biện pháp quan trọng thể hiện chủ quyền và sự quản lý của Trung Quốc đối với vùng biển Trường Sa.
Theo thuyền trưởng tàu ngư chính số 46012 Tạ Bất Phong, thực hiện nhiệm vụ lần này, tàu ngư chính số 46012 có tổng cộng 22 nhân viên ngư chính, vật tư dự trữ trên tàu gồm nước ngọt, thực phẩm, thuốc... đủ sử dụng trong 60 ngày. 
Nhằm đối phó với khả năng xảy ra bão biển, sóng lớn..., các nhân viên ngư chính làm nhiệm vụ phải đề ra phương án phòng chống, bảo đảm tác động của thiên nhiên không ảnh hưởng tới việc thực hiện nhiệm vụ.
Cần nhắc rằng các tàu hải giám và ngư chính của Trung Quốc đã nhiều lần xâm phạm vùng biển chủ quyền của Việt Nam.
Gần đây, các tàu cá Trung Quốc với sự yểm trợ của các tàu ngư chính đã liên tục phá hoại hoạt động khảo sát bình thường do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiến hành trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam./.
(Vietnam+)
Bạn đọc suy nghĩ gì khi người ta vô tư (chẳng khác gì đưa tin nhà) đưa nguyên vẹn bản tin của Tân Hoa Xã mà không một lời bình luận nào về tính hợp pháp của nó?
Một người bình thường, không là nhà báo cũng biết phản ứng khi tiếp nhận thông tin trên:
1. Lên án hành động trên của Trung Quốc là xâm phạm nghiêm trọng chủ quyền biển đảo Việt Nam.
2. Bác bỏ những luận điệu xằng bậy nêu trong bản tin của Tân Hoa Xã nào là “tuần tra bảo vệ ngư chính ở Trường Sa”, rồi “tăng cường bảo vệ và quản lý tài nguyên sinh vật biển ở Trường Sa” và “là biện pháp quan trọng thể hiện chủ quyền và sự quản lý của Trung Quốc đối với vùng biển Trường Sa”.

3. Khẳng định chủ quyền bất khả xâm phạm của Việt Nam đối với vùng biển và quần đảo Trường Sa.
Thế mà, Vietnam+ của TTXVN lại không làm được như vậy. Thật khó hiểu khi Vietnam+ chỉ thòng vào cuối bài báo vài câu: “Cần nhắc rằng các tàu hải giám và ngư chính của Trung Quốc đã nhiều lần xâm phạm vùng biển chủ quyền của Việt Nam.(chỉ nhắc một cách chung chung thôi-NDX). Gần đây, các tàu cá Trung Quốc với sự yểm trợ của các tàu ngư chính đã liên tục phá hoại hoạt động khảo sát bình thường do Tập đoàn Dầu khí Việt Nam tiến hành trong vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam.”
Tuyệt nhiên không một câu chữ nào lên án hành động và lời nói sai trái, ngang nhiên xâm phạm chủ quyền Việt Nam của phía Trung Quốc.
Một tờ báo của TTXVN mà đưa tin kiểu này thì định hướng dư luận sao đây?

Từ bản tin của Vietnam+, hàng loạt các trang mạng khác cùng đăng tải, vô hình trung truyền thông Việt  đang tuyên truyền không công cho kẻ khác và mặc nhiên công nhận chủ quyền của Trung Quốc đối với Trường Sa?
*Bài do tác giả Nguyễn Duy Xuân gửi trực tiếp cho NXD-Blog.
Xin chân thành cảm ơn tác giả!

73 nhận xét :

  1. nguoi yeu nuoc nhat ganlúc 21:55 14 tháng 7, 2011

    chả còn gì để nói, tin chắc bài này ngày mai sẽ được sửa lại hoặc xóa đi

    Trả lờiXóa
  2. lại lỗi một cậu đánh máy rồi !

    Trả lờiXóa
  3. Lại thêm một bản tin kì quặc nữa của Vietnam+ đăng lúc 18 giờ 46' hôm nay 14-7: http://www.baomoi.com/Home/TheGioi/www.vietnamplus.vn/ASEAN-se-khong-can-thiep-tranh-chap-Bien-Dong/6626753.epi
    Thay vì đặt tít; ASEAN sẽ mở diễn đàn để thảo luận công khai và thẳng thắn về các vấn đề Biển Đông thì Vietnam+ lại đưa tít: ASEAN sẽ không can thiệp tranh chấp Biển Đông, chặt đi một nửa lời tuyên bố của ông Tổng thư kí Surin Pitsuwan. Đưa tin kiểu này thì đúng là ta tự trói ta.

    Trả lờiXóa
  4. HẾT THUỐC CHỬA RỒI ĐỒNG BÀO ƠI!

    Trả lờiXóa
  5. Tâm lý run sợ bao trùm khi đưa tin!

    Trả lờiXóa
  6. Vietnam+ có chỉ số IQ bao nhiêu ?

    Trả lờiXóa
  7. Khong tin dduoc du do la su that .Bieu tinh thoi.NGUOI YEU HUOC

    Trả lờiXóa
  8. không được để họ lấn dần,nếu các ngươi lấy 1 tấc đất, 1 thước biển làm mồi đút cho giặc thì các ngươi sẽ bị trừng trị.
    Vua Lê Thánh tông 1473
    Nhất định phải trừng trị.

    Trả lờiXóa
  9. thiên hạ có ai gọi nó là thông đâu. Toàn gọi là Tắc tấn xã thoai.

    Trả lờiXóa
  10. Ngoài việc trách LĐ, nhưng những con người ngày làm báo hết sức vô trách nhiệm, không suy nghĩ không lương tâm, dửng dưng thời cuộc, xong bài chờ nhuận bút.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi có ý kiến thế này: kiểu làm việc này của TTXVN hay xảy ra từ rất lâu rồi, và các Bác cũng rất rất nhiều lần lên tiếng nhưng đâu lại vào đấy. Là công dân yêu nước, tôi có quyền đặt nghi vấn: phải chăng tình báo Nam Hoa đã cài cắm người vào được trong các cơ quan tuyền truyền của ta rồi? Hy vọng rằng phán đoán của tôi là sai, dù chỉ là niềm hy vọng rất chi là mong manh!

    Trả lờiXóa
  12. Đúng là hành vi phản động , nối giáo cho giặc!

    Trả lờiXóa
  13. trong thời điểm này mà đưa tin như thế thì tôi cho là người ta đã cố tình...

    Trả lờiXóa
  14. Phải Biểu Tình!.Không Biểu Tình sẽ mất Nước!.

    Trả lờiXóa
  15. CHỢ CHIỀU RỒI, CÒN CHI NỮA MÀ LUYẾN TIẾC EM ƠI!

    Trả lờiXóa
  16. Ủng hộ đi BIỂU TÌNH!

    Trả lờiXóa
  17. Cơ mà, em thấy cái mùi hèn hèn lại quen quen bác à!

    Trả lờiXóa
  18. Hoa Nam tình báo cục đã cài người thành công vào TTXVN!

    Trả lờiXóa
  19. Các báo cố tình đưa tin như vậy, chắc đã có " thỏa thuận " rồi
    Thôi, coi như Trường Sa sắp rơi vào tay giặc

    Trả lờiXóa
  20. Có còn là TTX Việt Nam hay không?
    Hay đã là TTX việt gi...
    Hay là cái loa của đại hán bành trướng?

    Trả lờiXóa
  21. Cá nhân mình chỉ có thể nói 1 câu thế này: NHỤC LẮM, NHỤC, NHỤC LẮM.

    Trả lờiXóa
  22. Không đọc tin tức thì không được,càng đọc càng tức anh ách. Các bác nhân sỹ,trí thức hãy làm gìmạnh mẽ hơn kêu gọi nhân dân đấu tranh mạnh mẽ hơn. Đành rằng nhân dân ta đã phải đã chịu đau khổ vì chiến tranh,chính vì lẽ đó dến bây giờ mọi người gần như chỉ lo cho nồi cơm nhà mình. Cuộc sống có khá lên so với trước,nhưng thực tế không phải vậy,chúng ta khá lên nhờ gì? Đó là:
    bán đất sãn xuất,kéo nhau đilàm thuê

    Trả lờiXóa
  23. Cuộc hội kiến của thứ trưởng Sơn quả có tác dụng. Cần định hướng dư luận, nên việc đưa tin của TTXVN như thế là đúng với chủ trương của Đảng hai nước anh em. "Tàu ngư chính chấp pháp trên quần đảo Trường Sa." Hóa ra, TTXVN đã giao luôn quần đảo Trường Sa cho Trung Quốc và việc làm chấp pháp của TQ là phù hợp pháp luật hai nước. Hảo à. Hảo à! Thôi chúng ta đấu tranh chi cho mệt. Người ta đã có chủ trương buông súng, giao đất, giao biển rồi mà lị. Chỉ cảm thấy nổi đau, nổi nhục đau xé tim can của người dân Việt bé cổ, bé miệng thôi. Đất nước tôi, đất nước tôi, rừng không còn mà biển cũng mất.

    Trả lờiXóa
  24. Đau lòng lắm đảng và chính phủ ơi!

    Trả lờiXóa
  25. Khốn nạn quá!!!

    Trả lờiXóa
  26. Chỉ biết buồn và bất lực quá, xin Mẹ Việt Nam hãy cho con biết phải làm gì đây ?

    Trả lờiXóa
  27. Kính Bác Diện!
    Thiên hạ kháo nhau rằng Tiên sinh xem tướng rất hay.Nay kính mong Tiên sinh xem hộ chân tướng của blogger khá đình đám này:
    http://www.iop.vast.ac.vn/~tranmt/
    http://www.iop.vast.ac.vn/theor/member.php?id=35&PHPSESSID=4ea566f6939a2210ad03341566ab54b
    Mong!

    Trả lờiXóa
  28. không nói nữa mà phải hành động thôi.

    Trả lờiXóa
  29. Day la kieu dua tin co chu y. Nhu vay la chung ta nhieu kha nang mat Truong Sa roi.

    Trả lờiXóa
  30. Người viết thông tin tên chính là Hán gian nằm vùng tại TTX Việt Nam. Yêu cầu đồng bào làm việc tại đây chú ý theo dỏi tên này !

    Trả lờiXóa
  31. Thang nay nua no la Dong A hay A Dong gi day(copy tu thong tin cua 1 nguoi ben BS ve)


    PGS TS Trần Minh Tiến

    Nghiên cứu viên chính
    Phòng làm việc: 205
    Điện thoại: +84 4 62736092
    Fax: +84 4 37662107
    Email: minhtieniop.vast.ac.vn
    Lĩnh vực nghiên cứu: vật lý các chất đậm đặc
    Trang web cá nhân: http://www.iop.vast.ac.vn/~tranmt

    ba con de y gium

    Trả lờiXóa
  32. BÁN MẸ TỔ QUỐC CHO RỒI!

    Trả lờiXóa
  33. TTXVN đưa tin như vày, là thách thức dư luận TG về thực hiện luật biển QT năm 1982 và coi thường nhân dân Việt Nam.

    Trả lờiXóa
  34. Đây là đường lối ngoại giao ý mà : có điều chỉ nói không viết, và có điều chỉ viết là đủ.
    Họ viết thế này rõ ràng là quân bán nươc rồi.

    Trả lờiXóa
  35. tu gio tro di toi khong len mang va khong xem bao gi gi het vi toi thay toi hen qua , xem xong khong biet lam gi cho dat nuoc ma chi dau o nguc thoi, co khi con khoc khi thay ha noi bieu tinh, mac dau toi la cuu chien binh da nhieu lan truc tiep chien dau, toi chi cau mong 18 nhan si tri thuc, hat giong dac chung cua nuoc viet kia that manh khoe va song mai.

    Trả lờiXóa
  36. Phải chăng đây là bước đầu cho cái gọi là "thỏa thuận giữa 2 nước"???

    Trả lờiXóa
  37. Ôi! Lại một lũ "rước voi về dày mả tổ"!

    Trả lờiXóa
  38. Nếu quả thật như vậy thì về chuyên môn blogger Đông A không thường đâu, có bài trên Physical Review Letters là top của bên vật lý lý thuyết.

    Trả lờiXóa
  39. Sao bây giờ xã hội VN lại lắm sự HÈN HẠ đến vậy...

    Trả lờiXóa
  40. Báo chí lâu nay vẫn hay có mục dịch để đăng, người khác copy cũng đưa lên chỉ cần đặt vô một từ "theo" .... (gì gì đó) để biến tin của người ta thành của mình, dưới thì đề tên (bút danh) vô. Đây cũng là một loại Đạo sơ đẳng. Nhưng có cái tin đạo (trộm) thành phản quốc. Đúng là báo nhà chứ không phải nhà báo.

    Trả lờiXóa
  41. Định hướng dư luận là thế này sao, ông Sơn chắc hả hê rồi??? Các trí thức yêu nước tiên phong có "bài 2" là quá chuẩn!!

    Trả lờiXóa
  42. Nếu chúng ta nhìn nhận các vấn đề, các sự kiện bắt đầu từ khi kết thúc chuyến đàm phán của sứ giả việt nam sang trung quốc. Cơ quan nhà nước bắt đầu thực hiện các hành động định hướng dư luận giống như phát biểu từ Tân hoa xã.

    + Hạn chế đưa tin về các vụ bắt bớ ngoài biển đông.
    + Tập đoàn dầu khí bắt đầu tạm ngừng thăm dò các khu vực mới
    + Chuẩn bị tiền cho việc xây dựng hệ thống đường ống mua dầu khí từ Trung cộng [Họ cướp dầu của ta rồi lại bán cho ta :)].
    Thật đúng là "Câm mồm để cho tao vào nhà ăn cướp"

    Trả lờiXóa
  43. Trên blog Quê Choa của nhà văn Nguyễn Quang Lập có bài viết này nhà văn ví von rất hay nè bà con.
    http://quechoa.info/2011/07/15/b%E1%BB%97ng-d%C6%B0ng-mu%E1%BB%91n-nh%E1%BA%ADu/
    - còn cái tên Đông A (Đông A Blog) ấy à? chính gốc là một tên ngụy quân tử, bà con nên cẩn thận với thành phần này nhé.

    Trả lờiXóa
  44. Các bác thông cảm, Thì "Cái đất nước này nó thế". Tại chúng nó học tại chức liên thông gì gì đó... nên thỉnh thoảng cứ hay bị nhầm lẫn...

    Trả lờiXóa
  45. Nếu sau những phản ảnh này mà các báo chính thống không có một lời cải chính thì có nghĩa là LĐ T.Q đã có được trong tay tất cả những gì họ muốn trên Biển Đông sau cuộc thỏa thuận vừa rồi nhưng chỉ có một điều đáng buồn là người dân Việt Nam không có quyền được biết mà thôi.

    Trả lờiXóa
  46. TTXVN ở cuối bài viết đã đưa ra được 2 ý nói về sự xâm phạm của TQ vào lãnh thổ của VN cũng là cố gắng lắm rồi.
    Chính phủ thường khẳng định là kiên quyết bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ Việt Nam.
    Nay TTXVN đã đưa được tin là TQ đã xâm phạm lãnh thổ VN.Vậy về phần giải quyết sự xâm lược này là trách nhiệm của chính phủ,chính phủ cần phải nói gì và làm gì,có phản ứng ra sao để bảo vệ toàn vẹn chủ quyền lãnh thổ của Việt Nam.
    Mong chính phủ hãy có biện pháp cứng rắn đối với sự xâm lược này của TQ.
    Việt Nam nhân nhượng với TQ đã quá sức chịu đựng của người dân Việt Nam rồi.

    Trả lờiXóa
  47. Đọc nguyên đoạn báo dưới đây sẽ thấy Trung Quốc thực hiện kiểm tra bình thường biển đảo của mình ( NGU ƠI LÀ NGU ???!!! )
    Đây là lần đầu tiên ngành cá hải dương tỉnh Hải Nam thực hiện tuần ngư chính ở Trường Sa.

    Liên quan tới sự kiện này, trong bản tin phát đi vào lúc 20 giờ 26 phút tối 10/7, hãng thông tấn bình luận Trung Quốc dẫn lời Trưởng phòng Hải dương và nghề cá Hải Nam Triệu Trung Xã cho biết việc tuần tra bảo vệ ngư chính ở Trường Sa là hành động chấp pháp chuyên ngành do Cục Ngư chính khu Nam Hải tổ chức thực hiện nhằm bảo vệ quyền lợi biển quốc gia, bảo vệ an toàn sản xuất, quy phạm hành vi sản xuất của các tàu cá Trung Quốc, tăng cường bảo vệ và quản lý tài nguyên sinh vật biển ở Trường Sa và cung cấp dịch vụ cứu trợ cần thiết cho các tàu cá Trung Quốc.

    Đồng thời, hành động tuần tra bảo vệ ngư chính là biện pháp quan trọng thể hiện chủ quyền và sự quản lý của Trung Quốc đối với vùng biển Trường Sa.

    Trả lờiXóa
  48. Chỉ vì miếng cơm manh áo mà chúng vứt bỏ nhân phẩm con người

    Trả lờiXóa
  49. Có lẽ đây là kết quả của "Định hướng dư luận" mà đặc phái họ Hồ và Trung Quốc đã thống nhất với nhau.

    Trả lờiXóa
  50. Bon phan dong so so ra day. Sao Dang ta khong xu ly di. (xin loi vi khong co bo go Tieng Viet)

    Trả lờiXóa
  51. Quá HÈN! Thà nghỉ làm báo hoặc im đi chứ đừng làm như thế!

    Trả lờiXóa
  52. Tẩy chay các loại báo đưa tin như thế bà con ơi. Thà đừng xem còn đỡ bẩn mắt!

    Trả lờiXóa
  53. Trời ơi! Không biết ai là người định hương dư luận lúc này đây khi mà báo chí lề phải chẳng còn phân biệt đâu là ta đâu là địch nửa! Khi mà lòng yêu nước - niềm tự hào của hàng ngàn năm qua bao thế hệ Việt nam -bị một số người bắt bớ làm nhục kêu cứu không được che chở trân trọng.

    Trả lờiXóa
  54. Bọn không biết nhục mới đưa tin như thế. Phóng viên, biên tập, tổng biên tập...nên cho thôi việc đi.Tốn tiền thuế của dân.

    Trả lờiXóa
  55. Tàu cá của ta lại bị "tàu nước ngoài" bắt rồi
    http://congan.com.vn/?mod=detnews&catid=681&id=352976

    Trả lờiXóa
  56. đồng ý với bác 15:03 ! đúng là quá hèn ... cực kì ngu xuẩn, nhu nhược. hằng ngày thức giấc đập vào mắt là những bản tin khiến tôi nhồi máu cơ tim... ông cha ta ngày xưa thà chết vinh còn hơn sống nhục ... con cháu ngày nay cam chịu sống nhục cầu gì ????

    Trả lờiXóa
  57. Rất nhiều bài báo, trang mạng chính thống đưa tin: Tàu Ngư chính của Trung Quốc, giàn khoan dầu khủng của Trung Quốc đưa ra hoặc chuẩn bị đưa ra Trường Sa mà giọng điệu hồ hởi, hân hoan như tàu ngư chính của Việt Nam, giàn khoan dầu của Việt Nam vậy. Bó tay

    Trả lờiXóa
  58. Con cháu ngày nay chịu nhục giỏi thế ?

    Trả lờiXóa
  59. Trach nhiem thuoc ve ai khi cho dang bai nay???

    Trả lờiXóa
  60. Tin BBC

    Tuần tra ở Biển Đông

    Trong khi đó, cũng vào hôm thứ Hai 11/07, Trung Quốc làm lễ tiễn tàu ngư chính 46012 lên đường đi tuần tra ở khu vực quần đảo Trường Sa, mà Trung Quốc gọi là Nam Sa.

    Tàu ngư chính 46012 được điều tới Biển Đông thay thế tàu ngư chính 301, và sẽ hoạt động ở khu vực đảo Vành Khăn trong thời gian 50 ngày.

    Tân Hoa Xã cho hay tàu ngư chính 46012 với thủy thủ đoàn 22 người thuộc quyền quản lý của cơ quan Thủy hải sản tỉnh Hải Nam.

    Đây là tàu dân sự thuộc thế hệ mới, được trang bị đầy đủ để thực hiện công việc tuần tra, và thông qua đó "thể hiện chủ quyền và sự quản lý của Trung Quốc" đối với quần đảo Trường Sa.

    Từ đầu tháng Tư, Việt Nam đã lên tiếng phản đối việc Trung Quốc điều tàu ngư chính tới Trường Sa, nói đây là hành động vi phạm chủ quyền của Việt Nam.

    Hiện chưa thấy Bộ Ngoại giao Việt Nam lên tiếng về quyết định điều tàu 46012.

    Trả lờiXóa
  61. ÚP SỌT: 16.7.2011
    Báo cáo với bà con
    Hôm nay coi lại cái bản tin "ngu ơi là ngu!" của TTXVN: Trung Quốc cử tàu ngư chính tuần tra Trường Sa.
    Đã cắt bớt khúc ngu giữa, còn kiên định cái đầu đội nón và cái đuôi mèo.
    http://www.vietnamplus.vn/Home/Trung-Quoc-cu-tau-ngu-chinh-tuan-tra-Truong-Sa/20117/96893.vnplus

    Trả lờiXóa
  62. Sự kiện "Đào Duy Quát và báo Điện tử ĐCSVN" đưa tin Hải quân TQ tập trận biển Đông lặp lại ư? Tồi tệ thật !

    Trả lờiXóa
  63. Lỗi của dịch giả thôi các bác ạ

    Trả lờiXóa
  64. Chẵng thế mà Philipin đang lo ra sức chống đỡ, có lẽ đã biết không trông mong gì ở người cùng cảnh ngộ. HIc. Tổ quốc không thể dời đi nơi khác nhưng có nhiều thằng nó lại nghĩ đến chuyện di dời quốc tịch.

    Trả lờiXóa
  65. Nếu mà cái tàu đó ra kia, hứng chí lên lại cắt 1 cái gì đó thì xui cho bọn "mọt báo" (Nói vậy đúng không nhỉ ?)

    Trả lờiXóa
  66. Có bác bảo đi biểu tình! Ngu sao đi, đi biểu tình yêu nước mà bị đánh ,bị bặt , bị chưỡi là con chó, nhưng chẵng làm gì được thằng chưỡi , vậy có nhục không? rồi sau đó còn bị làm khó khăn cho cuộc sống gia đình vợ con. Nằm nhà cho nó khỏe, ngủ lấy lại sức mai còn đi cày như con trâu để kiếm tiền lo cho cái bao tử, phòng hờ bị bệnh có tiền trả cho bác sĩ, không thì nó bỏ cho chết đếch thằng nào quan tâm, kiếm tiền còn lo cho con cái ăn uống học hành, không tiền hả mời ra khỏi trường học đi chổ khác chơi nhé. Chuyện đất nước hả? đếch có quyền, tất cả của nhà nước, của nhúm người vài triệu.Được mất bọn này lo , nó không lo thì thôi, ai nhiều chuyện xía vô chuyện của nó thì nó chưỡi đánh đập. Có khi còn bị kết tội chống phá chính quyền của dân do dân vì dân, bị kết tội nghe lời xúi dục hoặc tham gia đảng Việt Tân. Thôi thì nằm nhà ngủ cho sướng, TQ anh em vô sản thế giới đại đồng lo gì.

    Trả lờiXóa
  67. Chỉ khổ ông cha khi xưa bỏ bao máu xương giữ đất nước mà thôi...

    Trả lờiXóa
  68. nguoi yeu nuoc nhat ganlúc 22:15 20 tháng 7, 2011

    em đoán ngay từ đầu mà, bài này đã được sửa, là do lỗi... thằng kỹ thuật đánh máy thừa mấy chữ ấy mà, có gì mà các bác cứ la toáng lên thế hehehe
    http://www.vietnamplus.vn/Home/Trung-Quoc-cu-tau-ngu-chinh-tuan-tra-Truong-Sa/20117/96893.vnplus

    Trả lờiXóa
  69. Đây là kết quả sau chuyến làm việc của Ông Hồ XUân Sơn đây mà. Nhìn vào đây thì chú bành vui phải biết!

    Trả lờiXóa
  70. không được ăn cá biển nữa nên thiếu iôT đó mà.

    Trả lờiXóa