Thứ Bảy, 30 tháng 7, 2011

GIẤY MỜI LÊ DŨNG

Anh Lê Dũng vừa báo cho biết, anh vừa nhận được Giấy Mời của cơ quan điều tra Công an Hà Nội.

Giấy mời ghi rõ vào lúc 09h30, anh có mặt tại số 07 Thiền Quang  làm việc về việc ký thư gửi ông Nguyễn Đức Nhanh - GĐ Công an Hà Nội.

Tuy nhiên, Giấy mời ...đã ghi sai cả ngày. 


Chúng ta cùng chờ tin từ anh Lê Dũng!

61 nhận xét :

  1. Bác Diện cho em hỏi giấy mời ghi là 9h30 ngày nào ạ?

    Trả lờiXóa
  2. Hà Tĩnh quê choa!lúc 17:49 30 tháng 7, 2011

    Amh Dũng anh hãy bình tĩnh anh nhé, mình là chính nghĩa mình không có gì phải sợ. Chúc anh mọi sự bình an.

    Trả lờiXóa
  3. toi lo cho anh Dung lam

    Trả lờiXóa
  4. He he
    Công an cũng nhiều lỗi đánh máy lém

    Trả lờiXóa
  5. Thế thì giấy mời quá hạn rồi, hổng cần phải đi nữa.

    Trả lờiXóa
  6. ka ka !

    Rồi lần lượt các bác sẽ được lên số 7 Thuyền Quang. Với người như bác Dũng, em nghĩ chỉ là chuyện nhỏ mà thôi (bác Dũng mặt cũng ngầu)

    Hôm thứ 6 tuần trước, em cũng có giấy mời lên số 7 Thuyền Quang, lúc đó em làm um lên cuối cùng sau khi hội ý của các "cán bộ" và của cty làm việc ngay tại cơ quan em.

    Thực ra trước đó 1 hôm trước em đã thiện chí "hạ hỏa" trên RFA rồi. Chứ nếu có ý định, huặc câu giờ thì tắt điện thoại xin nghỉ phép 1 tuần huặc lý do lý trấu nào đó về việc ốm đau, gia đình thì các bác còn mệt.

    Nói chung thành thật mà nói thời gian gần đây CA chưa thực sự là CAND, CA với nhân dân phải như anh-em, bạn bè mới đúng. Phần lớn các vụ án nếu không có nhân dân cung cấp thông tin thì làm sao bên an ninh phá án được !?

    Nền quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân thì giữa các lực lượng vũ trang và nhân dân phải có sự gắn bó keo sơn, mật thiết.

    Chuyện bắt bớ, đánh đập, nạt nộ của lực lượng an ninh, thanh niên đeo băng đỏ đối với người biểu tình ôn hòa, không có vũ khí, không bạo động-đập phá rõ ràng là sai không thể chối cãi.

    Đây là cũng là bài học chung cho tất cả mọi người cả dân đen lẫn bên CA để tiến tới một THỦ ĐÔ xứng đáng là trung tâm về văn hóa, chính trị...

    Về đại cục nhân dân và cả bên an ninh mỗi bên nên chùng xuống một chút. Vì nếu cứ căng thẳng mãi thì kẻ được lợi nhất chính là chính quyền Trung Quốc không ai khác.

    Kính các bác!

    Trả lờiXóa
  7. Anh Dũng đi về thì thông tin lại cho bà con biết nhé.

    Trả lờiXóa
  8. người yêu Nướclúc 18:58 30 tháng 7, 2011

    Chúc Anh chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  9. Mọi người mong chờ tin Lê Dũng .

    Trả lờiXóa
  10. Nôi dung theo giấy mời thế thì chỉ hỏi ba câu là hết :
    - Ai đưa anh đơn để ký ?
    - Anh có chứng kiến Đức bị đạp mặt hay anh bị đánh, bắt không ?
    - Anh có tiếp tục kiện để làm cho ra ngô ra khoai không ?
    Trả lời luôn :
    + Tui có quyền không giả nhời câu 1.
    + Tôi hỏi Đức ngay sau khi biết câu ta bị tẩn,
    + Phải cho ra tòa tất cả các công an và những tên đeo băng đỏ đã hành hung người biểu tình theo đúng luật pháp hiện hành.

    Trả lờiXóa
  11. @gửi bác Diện: rất mong bác set chế độ feed của blog thành Full. Để tiện theo dõi trên Iphone bằng IreadG được thuận tiện, cảm ơn bác nhiều.

    Trả lờiXóa
  12. Chắc là họ mời hỏi, xác minh chữ kí để trả lời đây? Mong thay!

    Trả lờiXóa
  13. Vạn sự bình an!

    Trả lờiXóa
  14. Hỏi anh Dũng ký thật hay là anh Diện ký hộ, có thế thôi, lo gì.

    Trả lờiXóa
  15. Giấy mời là của cơ quan công quyền phát ra. Người dân có trách nhiệm thực hiện đúng. Theo đó sáng mai, ngày 31 tháng 7: anh Dũng xin cứ ở nhà nghỉ ngơi với gia đình.

    Trả lờiXóa
  16. Bây giờ mà rất nhiều người tham gia ký đơn đề nghị...gửi ông Nhanh - giám đốc công an Hà Nội về việc anh Minh - Đội phó An ninh quận Hoàn Kiếm đạp 4 phát liên tiếp vào anh Trí thì công an Hà nội chắc phải mời hết nhỉ.

    Trả lờiXóa
  17. chuc bac thuong lô binh an.

    Trả lờiXóa
  18. Hic, cháu cứ ngồi canh cái máy tính để mong nhận được tin tức cập nhập về chú Lê Dũng. Thấy lo lo làm sao ý.

    Trả lờiXóa
  19. Lê Dũng đâu có phạm pháp gì đâu mà các bạn cứ cuống cả lên vậy! Ngộ nhỉ!

    Trả lờiXóa
  20. Thái Quốc Khánhlúc 20:19 30 tháng 7, 2011

    Khôn ngoan đến cửa quan mới biết. Ông cha ta nói cấm có sai. Ngoài việc khẳng định bản thân mình còn biết cả...quan khôn và ngoan như thế nào !

    Trả lờiXóa
  21. Công an không có quyền YÊU CẦU! Chỉ có quyền đề nghị! Người Hà Tây không có gì phải lo lắng nhe!

    Trả lờiXóa
  22. Công an làm việc rất hiệu quả ? Mọi người đã thay đổi rất nhiều sau một lần đuọc mời nói chuyện với công an.

    Trả lờiXóa
  23. Giấy mời phát hành ngày 30/7/2011 mời anh Dũng đến 7 Thiền Quang để làm việc với cơ quan an ninh ngày 30/7/2011 ! Tôn Ngộ Không cũng xoay xở không kịp ! Thế giới này có kiểu mời khách như thế này chưa ?

    Trả lờiXóa
  24. Chac chan co cau nay day: " Hỏi anh Dũng ký thật hay là anh Diện ký hộ " Va cach thuc ky Gap ky truc tiep hay ky qua mang. An ninh chac dang muon tim ra nguoi to chuc cac bac a.

    Trả lờiXóa
  25. Nhìn cái giấy mời, tôi hết muốn quay về sống nốt cuối đời ở Vn.
    Ở các nước văn minh, pháp quyền, giấy mời phải gửi trước một tháng, cuối giấy mời phải có phần hướng dẫn người dân về pháp luật: trong vòng 1 tháng, có thể kiện lại giấy mời này theo điều A, B...Luật XYZ tại tòa N.
    Thấm thiá câu hát: Bao nhiêu năm qua dân ta sống không nhà...Bao nhiêu năm qua dân ta chết xa nhà.

    Trả lờiXóa
  26. Hay ra phết, mỗi người dự đoán một tình huống. Tóm lại người yêu nước chân chính như bố con Lê Dũng thì chả có gì phải lo cả. Bố thông minh, hóm hỉnh, con gái rất xinh lại dễ thương; Các chú số 7 Thuyền Quang có gặp thì cũng khoái cái tai, sướng cái mắt.

    Trả lờiXóa
  27. Nhờ Bác Nguyễn Xuân Diện làm ơn nhắn cho Bác Lê Dũng: Làm việc xong thì về ngay, đừng "tự nguyện ở lại cơ quan CA" (như anh Nhựt) nhé! Xin cám ơn và chúc mọi sự tốt lành!

    Trả lờiXóa
  28. Từ nay nên cho công dân trưởng thành đăng ký chữ ký mẫu, khi cần thì đối chiếu bằng vi tính, khỏi phải hỏi han lôi thôi.

    Trả lờiXóa
  29. BeoHoaDau
    Anh Dũng sau khi làm việc với CA về có gì thng tin để anh em biết ngay nghe, cố lên!!!

    Trả lờiXóa
  30. Đức à. Từ hôm cùng "bị bắt" 17/7 chưa gặp lại em. Hôm 24/7 xuống đường hoành tráng thế cũng chẳng thấy em. Vào blog Đông Hải Long Vương xem có tin gì của em không, thì cũng chẳng thấy gì. Tôi rất nhớ em.
    Quả thật sau những lần đi biểu tình, tôi cảm nhận rõ bầu máu nóng nhiệt huyết, tinh thần dân tộc của em. Dù biết em nóng tính và “không ưa” “mấy ông dân chủ”, như em mấy lần lớn tiếng chỉ trích họ, nhưng tôi biết em là người trực tính và yêu nước.
    Sự cố 17/7 đã đưa em thành “anh hùng bất đắc dĩ” như Tiến Nam nói đùa. Nhưng nếu chỉ cần cảm nhận được 1% cảm xúc mà cả triêu người dành cho em, bảo vệ em, (chắc em biết là tất cả những ai xem clip đó đều đã khóc, căm phẫn - và vì thế mà ngày 24/7 họ xuống đường đông như vậy, bất chấp có thể bị đàn áp dữ dội hơn. Vốn đã sẵn cảm tình với em, khi nhận ra em trong clip đó, tôi đã quặn thắt trong lòng), cũng đã đủ để em cảm nhận tôi đã thất vọng như thế nào khi em bào chữa cho tay công an côn đồ đó. Bởi tôi nghĩ lẽ nào một người trực tính như em lại không cảm thấy bị xúc phạm, hay là em vẫn một lòng tin tưởng kính trọng họ kể cả sau khi sự việc đó xảy ra? Tôi đã điện cuồng tìm những phát biểu khác của em, nhưng tịnh chẳng thấy gì. Vừa nhớ lại vừa giận.
    Chỉ đến hôm qua, đọc thư của một bạn trẻ Sài Gòn gửi cho Nguyễn Xuân Diện “Việt Nam ơi chúng ta làm được”, (“lá thư thứ 3), tôi mới thấy dịu đi những bức xúc và nỗi thất vọng về em. Những lý giải của bạn trẻ đó về lòng bao dung vị tha vốn là truyền thống của dân Việt ta, liên quan tới việc em bênh vực gã côn đồ đó, đã làm vơi hẳn tâm trạng nặng nề của tôi.
    Bỗng hôm nay đọc phần comment của em ở đây, tôi mừng như đang gặp lại em.

    Trả lờiXóa
  31. Giấy mời này, về thời gian, không khác gì lệnh bắt khẩn cấp - vì CA ký giấy mời ngày 30/7 mà 9g30 đã phải có mặt ngay!!!!!!????? Mà lại làm việc vào ngày nghỉ nữa chứ!

    Trả lờiXóa
  32. Đây là chiến thuật của bọn ba Tầu ấy mà, hội đàm song phương (không đa phương), xong là về ấy mà.
    Chúc bình an !!!

    Trả lờiXóa
  33. Hôm trước xem cái giấy mời anh NXD của CA Hà Nội thấy ngày tháng bị chữa nhìn lem nhem quá. Hôm nay lại thấy cái giấy mời anh Lê Dũng ngày tháng bị sai. Giấy mời nếu có viết sai thì thay giấy khác, viết lại cho đẹp thể hiện văn hóa mời, thể hiện "trình" của cơ quan công quyền. Không lẽ "bộ mặt" của CAHN chỉ đến thế thôi sao?
    Còn việc mời anh Dũng, chắc không có vấn đề gì to tát đâu, chỉ xác minh chữ ký trong thư, hỏi vài 3 câu kiểu như hỏi anh Diện. Các anh đàng hoàng, minh bạch việc mình làm nên chẳng có gì phải lo. Hoàn toàn ủng hộ việc làm của các anh. Chúc các anh Sức khỏe, bình an, hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  34. Giấy mời của công an mời lên làm việc có gì phải lo lắng. Nếu thấy bất an thì ta không đi có sao đâu! (vì là giấy mời) chứ đâu phải giấy triệu tập. Nhưng trong giấy mời phải ghi:...có mặt tại:.... để: trả lời về việc gửi đơn kiến nghị...chứ ghi là để: hỏi về việc gửi đơn kiến nghị...thì theo tôi là không nên đi chỉ vì cái chử "hỏi" nó khó chịu quá.

    Trả lờiXóa
  35. Xin hỏi mọi người:
    Vì sao mỗi lần công dân nhận giấy mời của CA thì đều nơm nớp lo sợ?
    Người ta đang xây nên một xã hội gì đây?

    Trả lờiXóa
  36. "Cây ngay không sợ chết đứng"
    Những cây "mất gốc" mới lo chết!

    Trả lờiXóa
  37. Làm gì phải "SỢ" !
    nếu "SỢ" thì người làm sai hiến pháp họ mới sợ trước.
    Trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc Việt, chưa bao giờ người dân phải chống cả giặc ngoại xâm và "giặc " nội xâm như hiện nay, tại Hà nội, Việt Nam. Buồn và xấu hổ quá đồng bào ơi, mẹ ÂU CƠ ơi!!

    Trả lờiXóa
  38. ngyaf gửi, ngày nhận đều 30/7.
    Càng thể hiện càng rõ văn hóa ứng xử của CA Hà nội "ĐẠP MẶT NHÂN DÂN"!

    Trả lờiXóa
  39. Hic hic, các bác ơi, sao em xem trên DLB nghe bảo Binh Nhì Tiến Nam lại bị hăm dọa. Em lo lắng quá, nhưng em ở SG cũng làm sao giúp được em ấy đây.

    Các bác đi biểu tình thành công, chân cứng đá mềm em rất vui mừng, nhưng hậu biểu tình mà anh em bị thiệt hại gì là em lo lắng lắm. Không ngờ "kẻ nào đó" lại ra tay bỉ ổi, độc ác như thế.

    Bà con Hà Nội ơi, hãy cố gắng bảo vệ nhau nhé, người SG lo lắng lắm đấy! Nhớ hãy thường xuyên cập nhật thông tin anh em mình cho cả nước biết với nha.

    Hay các bác tổ chức một lớp võ tự vệ cơ bản cho các anh em được không, mình ngoài sáng bọn họ trong tối mà, cẩn thận vẫn hơn các bác à.

    Trả lờiXóa
  40. Không biết an ninh đã tập cho kỹ câu hỏi chưa.gặp Lê Dũng thì tôi tin về bản lĩnh ,vui vì sự châm biếm nhẹ nhàng qua mỗi bài viết.các bạn sẽ lại được đọc một tường thuật hay ,sau khi ở thiền quang về cho mà xem.tôi nghĩ cũng giống như một buổi đi đàm phán để ký một hợp đồng kinh tế.nghiên cứu đối thủ,tung ra vài chiêu xoay quanh một định hướng,thăm dò đối phương bằng những gợi ý mở.khéo léo để tránh sự bất hợp tác.thế nhưng Tự thân chính nghĩa đã là một đáp án vĩnh cửu,sống trong một xã hội thượng tôn pháp luật,thì chẳng có lý do gì để nhụt chí,mọi công dân đều bình đẳng trước luật pháp.không lẽ gì c.a minh hôm 17/7 coi thường luật pháp ,bản thân anh ta là người phải nắm rất rõ,không có luật nào cho phép đánh một con người trong bối cảnh cụ thể,trong tình trạng cụ thể ,cả thế giới đều thấy sự chà đạp lên công lý ,nếu vụ này không được đưa ra ánh sáng công lý.dẫu cho Chí Đức có tha thứ ,thì người dân vẫn cần một phản hồi của cơ quan CA một cách thỏa đáng nhất.chúng tôi đang chờ đợi sự công minh của cơ quan công quyền

    Trả lờiXóa
  41. Donghailongvuong: "Nền quốc phòng toàn dân, chiến tranh nhân dân thì giữa các lực lượng vũ trang và nhân dân phải có sự gắn bó keo sơn, mật thiết...

    ...Về đại cục nhân dân và cả bên an ninh mỗi bên nên chùng xuống một chút. Vì nếu cứ căng thẳng mãi thì kẻ được lợi nhất chính là chính quyền Trung Quốc không ai khác."

    Tôi nghĩ việc đòi hỏi ngành an ninh phải xử lý đúng luật những hành động sai trái của nhân viên mình thì mới thật là "vì đại cuộc". Nói riêng ngành an ninh cũng thế mà nói chung cả bộ máy công quyền cũng thế. Không ai nỡ "trả thù cá nhân" một cán bộ nhà nước vì nhận thức, kinh nghiệm, đạo đức, năng lực... không đủ, huống chi đây có thể chỉ là những nóng nảy bồng bột nhất thời do quá căng thẳng. Những anh an ninh này chỉ cần thực tâm nhận lỗi và sửa lỗi thì chắc chắn nhân dân sẽ không ghét bỏ hay loại trừ. Còn việc phải nhận hình phạt của pháp luật thì là chuyện thường tình. Quốc pháp phải nghiêm, làm sai thì phải chịu sửa, nào phải điều chi động trời động đất đâu?

    Lấp liếm trách nhiệm, bao che những hành động sai trái, không công minh công bằng trong áp dụng luật pháp... mới chính là bán rẻ đại cuộc quốc gia!

    Trả lờiXóa
  42. Xem ra thì đây không phải là điều tra về vụ anh Minh đạp anh Đức mà về vụ (tội) ký đơn kiến nghị gửi ông Nhanh. "Tội" này thuộc phạm vi TTXH, tức là được coi là vi phạm trật tự an toàn xã hội.

    Bác Dũng hãy chuẩn bị thật kỹ thái độ và lý lẽ. Đừng nể nang hay sợ sệt. Hãy sống và làm việc theo đúng hiến pháp và pháp luật, theo tư tưởng Hồ Chí Minh, theo lương tri con người, theo chủ nghĩa yêu nước và chủ nghĩa anh hùng cách mạng.

    Chúc bác chân cứng đá mềm.

    Trả lờiXóa
  43. -"số 7 thiền quang" không phải địa chỉ ,không phải là nơi " hù dọa nhân dân". Địa chỉ này chỉ có dân xã hội đen "sợ thôi"!
    - CAND không phải là " máo ọp " của nhân dân.
    -Tôi cho rằng "số 7 thiền quang" càng mời người biểu tình, người kỹ thư gửi ông Nhanh chỉ càng làm mất mặt CAND , làm hình ảnh CAND xấu thêm,công dân lại càng hạ thấp hình ảnh CA vìhọ hành xử mà cái lý đích thực không xuất phát từ cái TÂM của đa số con người có Văn Hóa trên trái đất này.TS Tuấn

    Trả lờiXóa
  44. Tôi đề xuất với các trí thức và đồng bào ta.Nhiều trang blog cuàng lên tiếng và đề nghị ngày 7/8/2011 ta tiếp tục thể hiện phản đói TQ và đề nghị Quốc Hội (đang họp) ra luật biểu tình.Theo tôi đây là việc quan trọng nhất.Bởi sẽ tháo gỡ cho chính phủ khi thảo luận và điều chỉnh với TQ về 16 chữ vàng, 4 tốt..bởi Chính phủ phải làm theo luật, ,theo QH.
    -Vậy chúng ta làm biểu ngữ tập chung vào ĐỀ NGHỊ QH RA LUẬT BIỂU TÌNH. Thông tin này ngay lập tức 500 đại biểu QH phải suy nghĩ về trách nhiệm của mình trước vận nước. Đây là giải pháp tốt cho chính phủ.
    -Hiện nay CA đàn áp nhân dân là họ không muốn đâu nhưng cái cốt lõi là QH chưa có luật BIỂU TÌNH , mặc cho hiến pháp không cấm.Neus có luật biểu tình tôi nghĩ CA Hà nội cũng xuống đường biểu tình chống TQ

    Trả lờiXóa
  45. -Tôi hiện là công an TP Hà nội.Việc biểu tình tại Hà nội , HCM vừa qua là đúng và tốt cho chính phủ.Không nên lé tránh sự thật.
    Tôi đưa ra giải pháp:
    -Tôi đề nghị QH ra LUẬT BIỂU TÌNH
    -Nếu vậy CA Hà nội chắc chắn sẽ xuống đường BIỂU TÌNH CÙNG NHÂN DÂN ở khắp mọi miền Tổ quốc Việt nam.Tổ quốc là trên hết.
    Đề nghị bác Diện giúp tôi đăng tin này của tôi lên trang chính càng tốt. Tôi rất cảm ơn Bác Diện.

    Trả lờiXóa
  46. Bác A, bác Diện, anh Minh, anh Dũng, và nhiều người nữa ... được CA Hà nội"số 7 Thiền quang"mời đến đây là địa chỉ những người có tội rất "sợ"
    -Còn dịp này "số 7 Thiền quang " rất "sợ" mỗi khi mời tiếp công dân không vi phạm hiến pháp đếnnhư; không dám cho bác Diện ghi âm cuộc nói chuyện,(về việc này tôi nghĩ họ sai, bác Diện chưa cương quyết)
    -"cây ngay không sợ chết đứng" hãy đứng thẳng lên đồng bào ơi!

    Trả lờiXóa
  47. "Yêu cầu ông/bà..... có mặt theo đúng thời gian và địa điểm nói trên".

    Ngay cái giấy mời cũng thể hiện sự xấc xược. Tại sao không thay chữ "yêu cầu" bằng chữ "Đề nghị".

    Trả lờiXóa
  48. Công an đang làm sai luật. Vấn đề là xử lý nội dung đơn kiện sao lại đi xử lý những người ký đơn kiện?

    Trả lờiXóa
  49. Đọc nội dung cái giấy mời này mới thấy thể hiện một nền hành chính không chuyên nghiệp.

    Trả lờiXóa
  50. Ông nguyễn Đức Nhanh là ai mà ghê gớm thế

    Trả lờiXóa
  51. Ông Nguyễn Đức Nhanh là ai mà ghê gớm thế? Mới giám đốc CA Hà Nội mà gửi thư đã được mời làm việc thế à. Tôi mà ông Nhanh sẽ trị cái thắng nào là hạ uy tín bằng cái giấy mời này

    Trả lờiXóa
  52. Các bác cứ bình tĩnh, việc ký giấy yêu cầu anh Nhanh phải chỉ đạo xử lý vụ Minh đạp Đức là chuyện bình thường, chúng tôi còn đang yêu cầu trả lời công luận về việc côn đồ bắt đánh, tống chúng tôi lên xe buýt, thả về đồn công an rồi chả có cái biên bản nào nữa cơ.
    Một xã hội văn minh thì những thứ cổ lỗ đương nhiên bị đào thải. Tự chúng ta không khỏe thì sẽ ...bị ốm thôi.
    Tất cả những gì bà con đã và đang làm trong những ngày gần đây không có gì ngoài việc nhằm xây dựng một xã hội văn minh qua việc kịp thời hô vang khẩu hiệu bảo vệ Tổ quốc, chống xâm lược của ngoại bang.
    Những hành vi cản trở quả thực đã và đang bị lịch sử phán xét như các bạn thấy đó. Chúng ta cần cám ơn Internet - đã giúp thế giới loài người nắm chặt tay nhau cho dù chỉ qua màn hình.
    Cám ơn các bạn đã lo lắng và tư vấn cho bố con nhà tôi trong những lúc như thế này.

    Trả lờiXóa
  53. Tình hình sáng nay chủ nhật 31/7/2077, tôi vòng vòng đảo qua gần mạn Đại sứ Quán Trung Quốc thì vẫn có công an, dân phòng đầy nhóc. Cấm đường phố Hoàng Diệu,

    Ở tượng đài Lý Thái Tổ - Hồ Gươm đã có 2 xe bus sẵn sàng, rất ít công an, dân phòng xuất hiện tuy nhiên nếu có lệnh cấp trên thì họ xuất hiện rất nhanh.

    Hôm nay, không có biểu tình đúng lúc trời lại mưa nhẹ nên đường phố vắng vẻ hơn

    Trả lờiXóa
  54. Phản ứng nhanh gớm. Giá mà họ trả lời các ĐƠN TỪ của vụ Cù Huy Hà Vũ cũng nhanh như thế thì công bằng biết bao???
    Bác Lê Dũng chả việc gì phải sợ. Bác có viết sai sự thật cái gì đâu???

    Trả lờiXóa
  55. Vì sự nghiệp dân chủ công bằng xã hội văn minh,cố lên Anh Dũng nhé!

    Trả lờiXóa
  56. Thây Bác làm, nghe Bác nói, đọc bài Bác viết... tôi cảm thấy Bác Lê Dũng là trên cả tuyệt vời. Xin gửi tới cả 2 bố con và cả nhà bác lòng biết ơn, cảm phục và ngưỡng mộ. Chúc cả nhà vui khỏe, hạnh phúc, bình an.Chúng tôi luôn đồng hành cùng 2 bố con nhà Lê Dũng

    Trả lờiXóa
  57. Nhớ lại câu thơ của anh Lành:

    Đường CM từ khi tôi đã hiểu
    Dấn thân vô là phải chịu tù đày
    Là gươm kề cổ là súng kề tai
    là thân sống chỉ coi còn một nửa!

    Con đường phía trước còn rất gập ghềnh các pác ạ!

    Trả lờiXóa
  58. Mời người ta thì đòi người ta phải đến thật nhanh.
    Bắt người ta thì đòi bắt khẩn cấp.
    Trả lời ý kiến công dân thì quá chậm.
    Ông Nhanh ơi là ông Nhanh.

    Trả lờiXóa
  59. Chúng phải coi đây là một tín hiệu tích cực từ phía chính quyền. Các bác hơi lo quá thì phải, CA Hà Nội chứ có phải bọn Tàu khựa đâu? Họ mà không hành xử cho ra người Việt Nam thì đúng là "ăn cây táo rào cây...Trung" rồi. Chính quyền "thuộc về nhân nhân, do dân và vì dân".
    Chúng ta cùng xem nhe!

    Trả lờiXóa
  60. Chúng ta cùng chờ tin từ anh Lê Dũng! (NXD)
    Tin như thế nào TS Diện ?

    Trả lờiXóa