Thứ Năm, 2 tháng 6, 2011

NGUYỄN XUÂN DIỆN MỞ TỔNG KHO

Hôm qua, Trang phu nhân đã kiếm cho chồng nàng chiếc áo phông này
Thưa chư vị,

Như chư vị đã biết, Nguyễn Xuân Diện blog ở địa chỉ nguyenxuandien.blogspot.com vốn quen thuộc với chư vị, đã bị đánh sập, xóa dữ liệu và đoạt quyền kiểm soát vào khoảng 11h ngày 31.5.2011.

Cuốn sổ tay mở của Lâm Khang chủ nhân đã bị cướp mất! Ai cướp? Điều đó không quan trọng. Lâm Khang cảm thấy có lỗi khi đã để mất trang blog của mình, - nơi mà nhiều nhà nhân sĩ, trí thức, văn nghệ sĩ, bầu bạn gửi gắm những tâm tư và ý kiến của mình để chia sẻ với mọi người. Rất mong các vị thông cảm, đặc biệt là các vị Nguyễn Trọng Vĩnh, Dương Danh Dy,  Nguyễn Đăng Hưng, Nguyễn Minh Thuyết, Nguyễn Lân Dũng, Ngô Đức Thịnh, Tô Văn Trường, Phan Hồng Giang, Trần Thanh Vân, Đinh Hoàng Thắng, Đinh Kim Phúc, Bùi Công Tự, Quách Nghiêm, Nguyễn Hoàng, Chu Hảo, Phan Cẩm Thượng, Xuân Ba, Phùng Hoàng Anh, Hoàng Tiến Cường ...Biết làm sao! Trang web của Bộ Quốc Phòng Mỹ, của một số chính phủ, ngân hàng, Bộ Ngoại giao một số nước, của anh Ba Sàm, anh Huy Đức... còn bị thâm nhập, nói chi đến trang của Nguyễn Xuân Diện!?

Tất cả các bài viết của các vị gửi đến, hiện vẫn còn được Nguyễn Xuân Diện lưu giữ tương đối đầy đủ. Tuy nhiên, trong tình hình nước sôi lửa bỏng hiện nay, Lâm Khang chủ nhân không có thời giờ cập nhật lại nữa. 

Nguyễn Xuân Diện cũng có đến 4 cuốn sổ tay (tức là 4 Blog), có những cuốn rất riêng tư, chỉ dành riêng cho mình. Toàn bộ Nguyễn Xuân Diện - Blog, bản cũ, kể từ ngày 4.4.2009 đến ngày 20.10.2010, được lưu trữ và vẫn để mở cửa tại địa chỉ này:

Nếu chư vị nào vẫn có lòng tha thiết muốn đọc lại các bài viết trong thời gian đó, vẫn có thể đọc trong đó.

Riêng từ 20.10.2010 đến nay, Nguyễn Xuân Diện chưa cập nhật vào trang trên nên không có trong đó. Nếu có chư vị nào còn giữ được, xin hãy liên hệ với Lâm Khang chủ nhân để có thể bàn việc cho nó hiện diện để bạn đọc có thể xem lại, (nếu không làm mất thời gian quá).

E-mail cũ của Nguyễn Xuân Diện là xuandiencatru@yahoo.com.vn nay đã không còn của chủ nhân. Chư vị có thể kết nối  (gửi thư, chat) với Nguyễn Xuân Diện theo E-mail mới:
lamkhanghn@yahoo.com.vn

Xin chúc chư vị mọi điều an lành - thành tựu!

Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện kính trình.


33 nhận xét :

  1. Xin cám ơn anh, em là độc giả trung thành của anh. Em rất hồi hộp chờ đợi.

    Trả lờiXóa
  2. Bác Lâm Khang lại làm em hồi hộp nữa rồi. Chúc bác một ngày tươi đẹp!

    Trả lờiXóa
  3. Chau muon dang ky lam 1 thanh vien cua trang nay thi lam nhu the nao a, khong the nac danh duoc

    Trả lờiXóa
  4. Hay quá. Có vẻ hồi hộp như vụ mở Tổng kho Long Bình (Đồng Nai). Chắc là có hàng khủng đây!

    Trả lờiXóa
  5. Ong TS nay hay lam PR qua lo - khong can thiet
    Co gi thi dang len, viec gi phai thong bao - hen gio.
    Trong khi phan lon bai viet chi la dang lai cua nguoi khac.
    Tu ban than minh lam mot bai hay - toi chua thay.

    Trả lờiXóa
  6. TS Diện trong xấu trai mà Trang phu nhân vẫn yêu? Giỏi thật đấy!

    Trả lờiXóa
  7. Thế mà bác Diện làm em 'hết hồn' em cứ tưởng là công lao đỗ biển cả rồi chứ! bây giờ thì em có thể yên tâm và rảnh rỗi 'nhai lại' các bài cũ. Cám ơn bác đã cẩn thận.

    Trả lờiXóa
  8. Chuc TS luon vui manh va gia dinh an lanh!

    Trả lờiXóa
  9. Hồi nào thấy nói TS Diện mời thấy về trấn yểm blog rồi cơ mà? Sao bây giờ vẫn bị à?

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn Lâm Khang đã thông báo
    Chia sẻ với những tổn thất do bọ cướp gây ra

    Trả lờiXóa
  11. Pac Diện ơi, nhìn pác có áo mới, em vừa đi Hàng Đào mua một cái, thấy ở đó có 2 thanh niên cũng mua cùng và hỏi nhau thì biết là để dùng vào ngày chủ nhật gần đây. Nghe mà sướng. Chúc pác khoẻ! xhh

    Trả lờiXóa
  12. Đề nghị bác Diện mở tổng kho, huy động sức người, sức của mua áo cờ đỏ sao vàng, cờ Việt Nam phát cho các ngư dân, tàu thuyền đánh cá cho các vùng trong cả nước để kêu gọi tinh thần dân tộc yêu nước,bảo vệ chủ quyền lãnh thổ.
    Chỉ cần như thế thì chưa ra biển đánh cá cũng thấy rợp màu cờ đỏ sao vàng Tổ Quốc Việt Nam
    Ôi, đẹp vô cùng Tổ Quốc ta ơi !

    Trả lờiXóa
  13. Bác nặc danh lúc 9:08'ngày 02-6-11 chắc chưa hiểu ý nghĩa việc mở blog này của bác Diện rồi, mượn lời bác Diện xin thưa lại rằng đây là cuốn sổ tay mở của bác Diện, là nơi lưu trữ tài liệu, tin tức, bài viết mà bác Diện thấy có giá trị học thuật, giá trị nhân văn, giá trị thời sự, cập nhật tin tức hằng ngày...để làm nguồn tư liệu tham khảo cho riêng mình cũng như mở ra cho những ai cần cập nhật thông tin nếu thấy cần thiết cho mình. Đây cũng có thể nói là cuốn sổ tay tập hợp tri thức ý kiến đóng góp của nhiều cá nhân, tập thể mà bác Diện tâm đắc, còn bác Diện thì dù gì cũng chỉ là một cái đầu sao dám so sánh với tri thức toàn dân, đâu thể dùng ý nghĩ của thiểu số mà áp đặt lên ý chí tập thể được phải không bác nặc danh? Bác thấy đấy đâu phải cái gì bác Diện cũng đưa vào, đâu phải ai nhận xét ra sao cũng đăng, đây không phải là nơi tập hợp những kẻ ăn rồi ngồi nói xấu kẻ khác, chửi thề nói tục, hay có ý nghĩ phá hoại. Nếu bác nặc danh thấy không cần thì xin miễn vào, bác có thể lấy thông tin từ các nguồn khác.
    Lời nói thẳng mong bác nặc danh thứ lỗi mà bỏ quá cho.
    Đồng Bào.

    Trả lờiXóa
  14. Mãi hôm nay mới được ăn sáng. Em bị bỏ đói thông tin từ trang Bác Diện 03 hôm nay rồi. Rất vui khi thấy anh trở lại với bạn đọc

    Trả lờiXóa
  15. Đề nghị kêu gọi mọi người mua nhiều áo như vậy mặc, nhìn bác Diện mặc đẹp quá!

    Trả lờiXóa
  16. Pháp sư Hạo Thiênlúc 11:34 2 tháng 6, 2011

    Việc trấn yểm không phải là trang blog của Tiến sĩ Diện không bị sập, mà chỉ chắc chắn một điều là kẻ đánh sập và chỉ đạo đánh sập trang web này sẽ lãnh đủ (có thể không thấy ngay lập tức).

    Trả lờiXóa
  17. Đọc tin nghe nói người Trung Quốc cắm cờ dưới đáy biển Đông bằng tàu ngầm lặn sâu 3000m. Đọc mà thấy tức giận bè lũ Trung Quốc xâm lấn ngang ngược lãnh hải thuộc chủ quyền nước ta. Việc cắm cờ đơn giản vậy sao Hải quân nước ta không làm nhỉ, nó cắm được mình cũng cắm được thôi. Mà chúng nó phải lặn sâu tới 3000m để cắm cờ là bộ não thiếu muối iốt nặng rồi nên đâm ra ngu đần không cần thiết. Tôi đề xuất chỉ làm cách thức đơn giản là đổ các khối bê tông có gắn sợi xích dài bằng thép không gỉ, lắp cờ Tổ Quốc Việt Nam (loại vải bền với nước biển) vào sợi xích sắt, phía trên gắn cục phao nổi rồi cho tàu Hải quân Việt Nam thả cờ xuống các vị trí chủ quyền trên biển thì tôi tin cờ Việt Nam sẽ hiện diện thẳng đứng hiên ngang khắp nơi dưới đáy Biển Đông bất chấp biển động sóng to. Việc này thực hiện không đáng mấy đồng tiền và công sức. Hi vọng Nhà nước tiến hành cho thực hiện ngay.
    Tôi yêu Tổ Quốc Việt Nam. Kiên quyết phản đối Trung Quốc xâm phạm chủ quyền biển đảo Việt Nam.

    Ks. Dũng

    Trả lờiXóa
  18. @ Bác Diện.
    Bác đã nhờ pháp sư yểm bùa rồi mà vẫn bị giặc cướp của,đốt nhà là sao?
    Cần tìm thầy cao tay ấn hơn nữa, lúc này giặc giã như rươi,phải phòng giữ nhà cho tốt
    Mà cũng lạ,chỉ khi viết về chống giặc tàu là lại bị đánh sập,do việt gian hay đặc vụ tàu khựa?
    giặc đã len quanh ta mà sao vẫn cứ chàng màng ta!

    Trả lờiXóa
  19. Rất vui lại được đến nhà mới của bác :)

    Trả lờiXóa
  20. Em thấy là cái blog cũ của anh bị đánh sập là từ những bài đã phá về Trung Quốc gần đây. Mà các bài đó không bằng tiếng Trung, mà bằng tiếng Việt, không lẽ "kẻ thù của kẻ thù" là đây chăng???

    Trả lờiXóa
  21. Cái pác nặc danh này lí sự hay nhỉ? Kẻ thù không phải bọn bàng trướng thì chả nhẽ lại là quân ta à?
    Nếu giỏi thì sao không vào mà đánh sập bọn nó?

    Trả lờiXóa
  22. @: Cái pác nặc danh này lí sự hay nhỉ? Kẻ thù không phải bọn bàng trướng thì chả nhẽ lại là quân ta à? Nếu giỏi thì sao không vào mà đánh sập bọn nó?

    Bác này ko hiểu ý em rồi. Ý của em là bọn đánh sập blog của anh Diện chính là "phe ta" chứ còn ai nữa (em chỉ võ đoán, vì ko có chứng cớ). Nhưng bọn đánh sập blog của anh Diện và anh Đào, chắc chắn phải rành tiếng Việt lắm, mà rành tiếng Việt lắm thì chính là bị đánh từ VN, chứ ko phải từ "bên lạ". Kekeke!
    Em Nguyên

    Trả lờiXóa
  23. Em Trịnh Xuân Nguyên chân thành cảm ơn Lâm Khang Nguyễn Xuân Diện!

    Trả lờiXóa
  24. Nguyễn Đăng Hưnglúc 14:29 2 tháng 6, 2011

    Thế mới biết, hành động hèn hạ (có ngày sẽ bị trừng trị xứng đáng), đã và sẽ không bao giờ dập tắt được ý chí, quyết tâm của người tử tế. Và những người tử tế, chưa bao giờ có ý chí mạnh mẽ như lúc này, sẽ thắt chặt đoàn kết cùng nhau góp tay, góp sức, ngăn chặn kịp thời cái ác, cái giả đối, cái đớn hèn của bất cứ từ đâu đến.

    Trong lúc chờ đợi Blog Nguyễn Xuân Diện phục hồi những tư liệu cũ, vì yêu cầu của bè bạn khắp năm châu, tôi quyết định lần lượt đăng tải lại, tại Blog cá nhân tôi, những bài bút ký đã xuất hiện trên Blog Nguyễn Xuân Diện mà chưa thấy trên blog Nguyễn Đăng Hưng. Đó là các bài bút ký được đánh số từ 3 cho đến 9. Rất may tôi đã lưu trử phụ bản trên máy tính của tôi:
    http://www.ndanghung.com/

    Trả lờiXóa
  25. Nông Thị Bích Liênlúc 14:36 2 tháng 6, 2011

    Bác Diện ơi ! Lúc nào mở Tổng kho và xả hàng đây Chúng cháu đang đợi đây, liệu tụi SV tụi cháu có được giảm giá khi mua số lượng nhiều ko ? Chẳng có ý định mặc cả với Lâm Khang nhưng sao ... hồi hộp quá.

    Trả lờiXóa
  26. Xin chia buồn cùng Nguyễn Xuân Diện và các bạn.

    Nhưng, người ta có thể xóa bỏ một trang web, nhưng không thể xóa bỏ được lòng yêu nước thương nòi và văn hóa Việt. Hay đúng hơn, việc xóa bỏ này chính là một sự vinh danh trong nỗi sợ hãi của các thế lực đen tối đối với một sức mạnh (hay quyền lực) thông tin mới?

    Kể từ 4/4/2009 (4/4), sau hơn 2 năm bươn bả với xã hội, 11h00 ngày 31 tháng 5 năm 2011, blog của Nguyễn Xuân Diện chính thức được công nhận là một trong những tiếng nói có trọng lượng nhất trên diễn đàn thông tin Việt Nam.

    Từ nay, blog của NXD bắt đầu có 1 v ị trí quan trọng trong báo giới và truyền thông VN thế kỷ XXI.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi không tán thành ý kiến của Bác Nặc danh 09.08 2-6-2011. Tổng kho của Bác Diện là tài sản quý của nhiều trí tuệ mà Bác Diện thâu nạp.
    Bác TS Diện giỏi ở chỗ có nhiều bạn bè đồng tâm hiệp lực xây dựng "quán trà" cho người lữ hành có bạn đồng hành. Nếu bác ND 09.08 đi qua mà không vào vì chê vị chát của trà thì cũng không sao.
    Trang blog mới của XuanDienHanNom nom phong quang ấm áp hơn quán cũ.Mong quán trà thịnh vương và gia đình Bác Diện an khang.

    Trả lờiXóa
  28. Nguyễn Văn Hải_Khúc Thị Hoa.lúc 18:16 2 tháng 6, 2011

    Hôm nay vợ chồng già chúng tôi rất vui khi lại được đọc tin tức từ trang cuả anh sau mấy hôm bị gián đoạn.Chúc anh chị và các cháu sức khoẻ,bình an.

    Trả lờiXóa
  29. dan toc vn hoan ho bac dien

    Trả lờiXóa
  30. Việc TS Diện mặc áo đỏ có cờ đỏ sao vàng chính là nguồn cổ vũ cho tuyệt vời cho thanh niên yêu nước.

    Trả lờiXóa
  31. Các bài hát của các bác đây :
    1) Những đôi mắt mang hình viên đạn [Trần Tiến, Khánh Duy] : http://www.youtube.com/watch?v=WRBl2zGH8E0&feature=related

    2) Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới
    http://www.youtube.com/watch?v=FyHefCJxhV4&feature=related

    3) Chiều biên giới
    http://www.youtube.com/watch?v=RVAo2Q4z0t8

    4) Hát về anh người chiến sỹ biên cương
    http://www.youtube.com/watch?v=--dCxCxEU9A&feature=related

    5) Hoa sym biên giới
    http://www.youtube.com/watch?v=pH2gMPuNQ0k&feature=related

    Cyber World đã bắt đầu
    http://ddth.com/showthread.php?t=628256

    Trả lờiXóa
  32. Em có ý kiến là bạn đọc có thể gửi các bài viết hay về xã hội, về đất nước và TS Nguyễn Xuân Diện có thể chọn một số bài hay để đăng lên cho mọi người đọc và ý kiến. Em cám ơn!

    Trả lờiXóa
  33. TS Nguyễn Xuân Diện nên mở thêm mục bạn đọc viết để làm cho Blog thêm phong phú mà bạn đọc cũng có cơ hội bay tỏ những vấn đề về đất nước về xã hội...

    Trả lờiXóa