Thứ Năm, 9 tháng 6, 2011

KTS TRẦN THANH VÂN: XIN NHỚ ĐỪNG BÔI NHỌ CÁC CỤ!

KTS Trần Thanh Vân
*Với bài Tin đặc biệt từ VTV, tôi xin nhắn Tổng giám đốc VTV, ông Trần Bình Minh mấy lời như sau:
Tôi là Trần Thanh Vân, KTS cảnh quan, 70 tuổi, chồng tôi là Lê Tiến Thiện, nguyên là Chuyên Viên cao cấp của Vụ Kinh tế đối ngoại Văn phòng Chính Phủ, 71 tuổi. Gần 40 năm trứơc, lúc chưa thống nhất Bắc Nam, chúng tôi có được 2 cụ Trần Lâm (lúc đó cả cụ ông và cụ bà cùng làm việc ở Đài truyền hình VN) duyệt cho mua chiếc TV đen trắng NEP- TYUN và chiếc BÊ- RIN đầu tiên ở Hà Nội.
Vì các cụ rất có công với sự nghiệp truyền hình ở VN, nên Trần Bình Minh mới có vị trí hôm nay.
Hãy cẩn thận với bộ phim ĐƯỜNG TỚI  THÀNH THĂNG LONG, KHÔNG NHỮNG KHÔNG CHIẾU MÀ PHẢI LÊN ÁN, PHẢI HỦY NÓ Đi.

Xin nhớ đừng bôi nhọ các cụ. Nếu các cụ vì thương con không trách phạt, thì ĐỨC THÁNH TRẦN SẼ KHÔNG THA ĐÂU. Là con cái họ Trần, đã nghe lời nguyền của Đức Thánh, tôi xin báo như vậy.

*Với bài Trung Quốc yêu cầu VN chỉnh lý dư luận.
Tôi nói rằng tôi xin chỉnh lý dư luận như sau: Những ngày qua dư luận đưa tin "BA TẦU HẢI GIÁM CẮT CÁP THĂM DÒ CỦA TÀU BÌNH MINH 2 LÀ KHÔNG ĐÚNG. TRUNG TƯỚNG, THỨ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG NGUYỄN CHÍ VỊNH VỪA CẢI CHÍNH: ĐÓ LÀ BA TÀU QUÂN SỰ TRUNG QUỐC  GIẢ LÀM THƯỜNG DÂN ĐỂ PHÁ TÀU BINH MINH 2".

KTS. Trần Thanh Vân

19 nhận xét :

  1. Cụ Trần Thanh Vân trao đổi ngắn gọn mà súc tích. Chúc cụ có nhiều sức khỏe.

    Trả lờiXóa
  2. http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/441621/Dung-ke-hoach-chieu-Ly-Cong-Uan---Duong-toi-thanh-Thang-Long.html

    Trả lờiXóa
  3. Tôi cũng như bao thường dân khác đề nghị Đài truyền hình Việt Nam đính chính lại như KTS Trần Thanh Vân vừa Thông báo "Tôi nói rằng tôi xin chỉnh lý dư luận như sau: Những ngày qua dư luận đưa tin "BA TẦU HẢI GIÁM CẮT CÁP THĂM DÒ CỦA TÀU BÌNH MINH 2 LÀ KHÔNG ĐÚNG. TRUNG TƯỚNG, THỨ TRƯỞNG BỘ QUỐC PHÒNG NGUYỄN CHÍ VỊNH VỪA CẢI CHÍNH: ĐÓ LÀ BA TÀU QUÂN SỰ TRUNG QUỐC GIẢ LÀM THƯỜNG DÂN ĐỂ PHÁ TÀU BINH MINH 2".
    Trước dư luận trong nước và quốc tế trên Đài truyền hình Việt Nam

    Trả lờiXóa
  4. ÔNG TRẦN BÌNH MINH, MỘT KỸ SƯ LUYỆN KIM HỌC Ở LIÊN XÔ, NHỜ MỘT PHẦN CÔNG LAO CÙA BỐ LÀ ÔNG TRẦN LÂM MÀ CÓ ĐƯỢC CHỨC VỤ TRONG NGÀNH TRUYỀN HÌNH NHƯ HÔM NAY. HÃY LÀM SAO ĐỂ XỨNG ĐÁNG VỚI ĐIỀU ĐÓ BẰNG HÀNH ĐỘNG CỤ THỂ, ĐỪNG ĐỂ VONG LINH ÔNG TRẦN LÂM Ở CHÍN SUỐI PHẢI SUY NGHĨ.

    Trả lờiXóa
  5. Lão bà bà dạo này kín tiếng quá. Mong lão bà bà nhiều sức khỏe. Năng xuất chưởng giúp đời.

    Trả lờiXóa
  6. Lich su se ghi nhan tat ca nhung gi chung ta lam hom nay. Con chau chung ta se nhan duoc nhung gi ma chung ta da lam hom nay.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người hãy tiếp tục lên tiếng để Đài truyền hình Việt Nam không bao giờ chiếu bộ phim đó trên sóng quốc gia nữa chứ không phải là chỉ tạm hoãn chiếu như tuyên bố của ông Trần Bình Minh.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng rồi. Cương quyết không để có tiền lệ nữa, phải tiêu hủy đi như tiêu hủy sản phẩm độc hại.

    Trả lờiXóa
  9. Lâu quá mới lai thấy cô Vân lên tiếng, sau bài co viết về địa hình TQ và âm mưu bành trướng!
    Thấy cô vẫn mạnh mẽ vậy, thật tự hào phụ nữ VN.
    Chúc cô sức khỏe!

    Trả lờiXóa
  10. Ông trần Bình Minh vươn cao là do năng lực chứ không dựa vào cái bóng của cụ Trần lâm.Là dòng dõi họ trần nổi tiếng với đường kiếm Đông A sát thát. Ông ta thừa biết mình phải làm gì với non sông và dân tộc.Bà con sẽ xem ông ta hành động.

    Trả lờiXóa
  11. Cám ơn cô Trần Thanh Vân đã góp thêm tiếng nói. Cô đúng là không hổ thẹn là con cháu mang họ Trần.

    Trả lờiXóa
  12. Liệu có bao nhiêu người có bằng cấp sống bằng tiền thuế của nhân dân tự xấu hổ khi đọc các bài báo/các ý kiến vì xã hội của KTS Trần Thanh Vân nhỉ?

    Trả lờiXóa
  13. Có người còn lí "loạn" rằng cứ chiếu thử(phim đường tới thành thăng long)rồi mới có cơ sở khen/chê.Không hiểu "người ta" có vận dụng "cơ sở lý luận "này để tuyên truyền cho phòng chống ma túy?.

    Trả lờiXóa
  14. Bài viết của KTS Trần Thanh Vân hay quá , rất đanh thép và dẫn chứng cụ thể. Có những tấm gương yêu nước nồng nàn của các nhà trí thức như KTS Trần Thanh Vân , TS Xuân Diện...dân chúng tôi cũng ấm lòng.Còn những người đang có dã tâm bán nước để giữ ghế , dẫu có chết cũng không yên với nhân dân đâu.

    Trả lờiXóa
  15. Chị Trần thanh Vân đi đâu mà lâu thế nay mới có ý kiến của chị?trong thơì gian qua có bao chuyện mà không thấy chị đâu.Ngỡ tửơng là ốm đau hay đi Du lịch xa,nay thấy chị vẫn PHONG ĐỘ và KHẲNG KHÁI thế là mừng rồi.Chúc chị và gia đình luôn mạnh khoẻ và HP.
    Nhân lời nhắn của chị tới TGĐ TrBM tôi cho là rất tình người,chỉ có sự trải nghiệm sâu sắc mới có lời khuyên ấy thôi(mong TBM đừng tự nghĩ minh là TGĐ là UVTW mà coi thường nhé).Ngay từ hôm có tin chiếu lại... ĐƯƠNG ĐẾN THÀNH TL tôi đã nghĩ với bản lĩnh TBM (phát thanh viên thời sự có tiếng năm xưa)không thể CÚI ĐÂÙ làm NÔ LỆ cho văn hóa TQ và giờ naỳ đã có TUYÊN BỐ...tạm thời không chiếu.

    Trả lờiXóa
  16. Ông Triết, Ông Dũng đều nói về biển đảo trong hai ngày nay, Ông PQThanh nói trong hội nghị ở Sing
    Còn đợi ông số 1 nữa là đủ cỗ bài, đợi đến thang7 thì lâu quá, các báo có ai đưa ra lời phỏng vấn nào cho kịp thời không ? Bác Diện và chư vị đưa sáng kiến ra cho kịp thời nào.

    Trả lờiXóa
  17. Hoan hô KTS Trần Thanh Vân, tôi cũng là một bà lão đang cầy ruộng trên hè phố HN. Tôi rất thích đọc những bài viết của chị trên nhiều đề tài . Riêng vụ tàu BM02 khg thấy chị nói gì cả, tưởng đâu gia đình chị có chuyện gì hay ốm đau, nay lại thấy chị xuất chưởng sánh vai cùng các tu mi nam tử tôi rất vui, vui vì thấy "dòng dõi Bà Trưng vốn xưa nay anh hùng, giáp mặt kẻ thù chẳng 1 giây nao núng..." chúc chị có nhiều sức khỏe, minh mẫn cùng cháu con tiếp tục lên "trang giấy" tranh đấu.

    Trả lờiXóa
  18. Một người Hà Nộilúc 20:49 9 tháng 6, 2011

    Cháu rất cảm phục cô Trần Thanh Vân, một đồng nghiệp của cháu dù cháu chưa được may mắn quen biết hay gặp gỡ cô lần nào . Những việc cô làm cho Thủ đô Hà Nội nói riêng là rất lớn lao ( Vụ thuỷ cung thăng long, vụ khách sạn trong công viên....vv và vv...) . Nhìn lại cá nhân cháu và rất nhiều người thế hệ chúng cháu ( 7X) thật là hèn, không có được cái dũng cảm dấn thân của một trí thức thực sự như cô và anh Xuân Diện.
    Cháu học trường ĐH Kiến trúc Hà Nội, thời thầy Đặng Tố Tuấn làm hệu trưởng.
    Chúc cô luôn khoẻ và tràn đầy nhiệt huyết.

    Trả lờiXóa
  19. Ở VN bà là nguoi hieu về TQ nhất, nên bà cần có nhiều tiếng nói nữa vào còn họ nghe hay không thì có Tổ tiên phán xét.Chúc cô mạnh khỏe gặp cô nhiều hơn trên báo mạng

    Trả lờiXóa