Thứ Ba, 15 tháng 9, 2020

CẢNH TƯỢNG ĐÊM QUA Ở MỘ CỤ KÌNH


14.09.2020

21h15 : Bà con Đồng Tâm đón cô chú, anh chị em trở về từ phiên toà oan nghiệt đã ra viếng mộ cụ Kình ngay trong đêm. Tiếng khóc oán than xé thấu trời xanh ...

Luân Lê

NGƯỜI ĐỒNG TÂM

Ngay tối nay, những người dân ở Đồng Tâm đã đón người thân ông Kình về và ra thắp hương cho ông. Rất đông người khóc thương bên mộ ông.

Cũng như năm 2017, ông nằm trên giường trở về với cái chân gãy, dân Đồng Tâm đón ông trong sự vui mừng và chật kín người.

Ông là cường hào ác bá ư? Người dân chân chất thật thà chắc hẳn không có tình cảm sai bao giờ.
___________

Ngô Anh Tuấn

Nước mắt ngày trở về của một số “tội phạm giết người”...

Sau khi được trả tự do, những người trở về ra mộ thắp hương cho cụ Kình trước khi trở về nhà; phần vì họ chưa được thắp hương cho cụ, phần vì nói lời sám hối với cụ vì những lời không đúng lương tâm tại phiên toà.
 



7 nhận xét :

  1. Hoàn toàn rõ ràng nhân dân, đất nước VN đang bị chiếm đóng và cai trị bởi lũ mặt người dạ thú có nhãn hiệu chung là đảng cộng sản VN.

    Trả lờiXóa
  2. Chúng nó cai trị bằng khủng bố, bằng cách vu khống và giết bỏ người chống đối, đe dọa nhân dân VN. Nhưng nhân dân VN không sợ chúng đâu.

    Trả lờiXóa
  3. Chắc cụ cũng hoan hỷ cho những người dân đã có lời không phải về cụ, vì hoàn cảnh họ phải thế để trở về chứ người dân chúng tôi cũng nghĩ đó không phải là suy nghĩ thật của họ.

    Trả lờiXóa
  4. Các kẻ cầm quyền mở mắt to ra mà nhìn ... đi đâm đầu vào lỗ trồ mà chết đi cho Dân nhờ , cái thói quen “ cướp và ngậm máu phun người “ đã bị lột trần, nhục nhã ê chề, chỉ còn cách chui vào ... lăng mà sống thôi . Có giỏi thì bắt bà con lại và kết tội “ thắp hương cho địa chủ , cường hào Lê Đinh Kình “ và bắn chết hết đi tìm , cái lối cướp, giết của cải cách ruộng đất ở những năm 50 không còn làm cho dân Đồng Tâm sợ hãi... cả làng sẽ thờ cụ Kình và phỉ nhổ vào mặt đảng cướp .

    Trả lờiXóa
  5. Bác Trọng ơi , dân thôn Hoành xã Đồng Tâm bây giờ họ lại đồng tâm với cường hào địa chủ Lẽ Đình Kình hơn trước , họ không sợ ... vậy đảng phải làm gì bây giờ ????

    Trả lờiXóa
  6. Người dự phiên toà vừa rồi nên xem hình ảnh này.

    Trả lờiXóa
  7. Hình ảnh này , tình cảm ăn năn của những người bị bắt mới được tha đứng trước mộ cụ Kình đã nói lên đầy đủ thực chất phiên tòa này . Những lời " ăn năn, hối cải, thú tội.." của họ trước tòa chỉ là bị ép buộc . Đẩy nhân dân, nông dân ( nền tảng công nông liên minh" thành kẻ địch, kẻ thù , chính quyền Hà Nội đã phạm sai lầm lịch sử không thể sửa chữa được . Tác dụng của phiên tòa là răn đê, ngăn chặn những người hoặc tổ chức chông đối chính quyền . NHưng e rằng nó sẽ có tác động nghịch chiều.

    Trả lờiXóa