Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

TÌNH CHA


TÌNH CHA

Trương Châu Hữu Danh

Sợ con gái đi bộ mỏi chân, đồng chí Lương Minh Sơn - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Phú Yên đã điều xe số xanh chạy luôn vào sân bay, tới ngay cầu thang máy bay để rước con dù chỉ cần đi bộ 200 bước chân là tới sảnh đón.

Theo đó, ngày Thứ Bảy tuần trước, tại sân bay Tuy Hòa, trên chuyến bay mang số hiệu VN1660 bay từ TP.HCM, khi máy bay vừa hạ cánh, chiếc xe ô tô biển số xanh 78A – 001.14 lập tức áp sát vào khu hạn chế (cầu thang máy bay).

Nhiều hành khách trên chuyến bay đã phải dừng lại để nhường đường cho một cô gái và một chú nhóc nhảy chân sáo ra xe. Đồng chí Sơn cũng đi cùng con và cháu mình.

Nhiều người dân bức xúc trước cảnh ăn trên ngồi trốc nên ghi lại hình ảnh gửi báo chí. Tuy nhiên, hàng loạt tờ báo đã gỡ bài ngay sau đó.

Không biết ông sẽ nêu gương cho đảng viên như thế nào khi có lối sống kệch cỡm, vi phạm 19 điều cấm và có dấu hiệu của 27 biểu hiện suy thoái.

Không biết cha con đồng chí Sơn sẽ dạy cháu bé ra sao, khi bé mới nứt mắt đã hưởng thành quả cách mạng.

Làm trọc phú đã đáng ghét, làm trọc phú đỏ, càng đáng phê phán hơn.

P/S: checkin trước nhà anh bí thơ (ảnh cuối)

Cảm ơn Quân Hoàng đã đeo bám từ SG ra Phú Yên nhé!
 



 Trước cửa nhà Phó bí thư tỉnh ủy Phú Yên.
 

11 nhận xét :

  1. Yêu con dâu đến thế là cùng.

    Trả lờiXóa
  2. Bọn ăn tục, ăn bẩn, ăn đểu, chỉ có thể thốt lên như vậy, nhìn cái tòa nhà của tên này thì biết hắn ăn dày cỡ nào! Thế mà ra hội nghị chúng cứ ra rả dạy đời học và làm theo gương HCM, với bọn này không nên nói nhiều, hãy đưa lên mạng và công khai địa chỉ, điện thoại, email của chúng để dư luận, "anh em ngoài xã hội" phê phán và phân xử!

    Trả lờiXóa
  3. Nếu là tình cha thì đồng chí Lương Minh Sơn - Phó Bí thư thường trực tỉnh ủy Phú Yên đã không điều xe số xanh chạy luôn vào sân bay như vậy mà đồng chí sẽ đi bộ vào sảnh chờ để đón. Đây là lợi dụng chức vụ quyền hạn để lấy của công làm việc tư, cần phải kỷ luật đồng chí này ở mức "khiển trách" để đồng chí gãi "cái tự sướng" mà cười!
    Làm đến phó bí thư 1 tỉnh mà bậy bạ như vậy thì học theo gương HCM ở chỗ nào, nghe nói đồng chí này đi đến hội nghị nào cũng kêu gào đảng viên học theo gương ông HCM!

    Trả lờiXóa
  4. Tay này đã sai lè ra rồi nhưng vẫn cố cãi lấy được: Theo ông Sơn, ngày 11.6.2020, theo kế hoạch của Trung tâm chăm sóc sức khỏe cán bộ tỉnh Phú Yên, ông đi khám sức khỏe định kỳ tại TP.HCM để chuẩn bị phục vụ đại hội Đảng các cấp. Ngày 14.6 khám xong, ông bay về sân bay Tuy Hòa (Phú Yên) thì xe công vụ của cơ quan ra đón theo quy định. Cùng đi với ông trong chuyến bay này còn có người nhà của ông nên tiện thể đón luôn.
    Xin hỏi: đi khám sức khỏe có phải đi công tác không? Tại sao đi khám sức khỏe lại kèm người nhà? Người nhà có được đi xe công vụ không? Vậy cán bộ nào được cấp xe công đều có thể đưa đón vợ con, người nhà đi theo sao?.
    https://thanhnien.vn/thoi-su/pho-bi-thu-tinh-uy-phu-yen-noi-ve-thong-tin-dung-xe-cong-don-nguoi-nha-1248116.html
    Đặc tính của CS là không bao giờ chịu mình làm sai nên luôn cố cãi lấy được!

    Trả lờiXóa
  5. Tiên sư chúng nó. Xem báo đài suốt ngày chúng nó ra rả học và làm việc theo tấm gương và đạo đức Hồ Chí Minh. Hồ Chí Minh là như thế này phải không?

    Trả lờiXóa
  6. Tôi cảm thấy may mắn và hạnh phúc vì tôi không phải là đồng chí / đồng bọn / đồng đảng với những kẻ lạm quyền thối nát như tên Lương Minh Sơn này.

    Trả lờiXóa
  7. Sống và làm việc theo gương BÁc mà nhà to thế? cần kiểm tra lại xem nhà này có trong bảng kê khai tài sản của ô Sơn chưa? công bố rộng rãi cho dân PHú yên biết?
    Nên chăng các bác được cơ cấu khóa này nên công bố rộng rãi nhà cửa gia cảnh cho Đảng viên và Nhân dân cùng biết và giám sát.

    Trả lờiXóa
  8. Ông có quyền có xe đưa đón. Có quyền đón tận cửa máy bay. Nhưng việc cho con cháu hay người thân hay người không quen ngự trên con xe tỷ bạc của Nhà nước là việc vượt quyền. Tuy nó không tày đình bằng việc Văn phòng Bộ Công Thương điều xe đến cửa máy bay đón “chị và cháu” nhưng cách xử sự của ông lại kém Bộ trưởng quá nhiều.
    Bộ trưởng (hay thân cận) đã thảo ra một bức thư xin lỗi. Dù rằng xin lỗi xong thì chiếc xe biển xanh của Bộ Công Thương vẫn đã vào tận cửa máy bay đón “chị và cháu”. Dù rằng xin lỗi xong cũng chả ai đòi “chị và cháu” tiền xăng đưa đón.
    Nhưng dù sao lời xin lỗi đó cũng đáng mặt đàn ông và thể hiện phần nào sự cầu thị. Còn ông thì đòi Công an làm rõ động cơ của việc đưa hình ông lên mạng. Nhưng ông quên rằng, cái xe biển xanh đó, xăng để chạy cỗ máy Prado đó, và cả lương dành cho lái xe chở ông đều từ tiền thuế của dân. TIỀN THUẾ CỦA DÂN.
    Đưa việc của ông lên mạng không phải là câu like. Mà đó là Điều 2, Điều 3 của Hiến pháp 2013 đấy.
    Có thể ông không đọc luật. Có thể ở Phú Yên thì ông là luật. Nhưng mà cái cách mở đầu câu chuyện “Tôi là Phó Bí thư Tỉnh ủy…” nó rất phản cảm và có tính ra lệnh. Trong hệ thống tỉnh, ông to thì to thật nhưng mới chỉ đứng thứ nhì trong một địa phương. Cả nước có 63 tỉnh thành, chưa kể Bộ, ban, ngành. ÔNG CŨNG CHẲNG LÀ CÁI ĐINH RỈ GÌ NHÉ!!!

    Trả lờiXóa
  9. Với tư cách một người đàn ông, một người Cộng sản ở vị trí cao nhưng ông Sơn lại rất lắt léo và không trung thực khi nói về người đi cùng: Lúc thì người thân, lúc lại con dâu, khi thì người không quen cho đi nhờ. Tất nhiên chả ai tin một ông Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy lại cho người không quen đi nhờ cả.
    Có chuyện xảy ra, cư dân mới rõ chân tướng của ông, một tay lắt léo, gian dối và ù lì, thứ này thì chỉ phá nát cái đảng của ông mà thôi!!!

    Trả lờiXóa
  10. Ông Sơn dẫn văn bản Nghị định 04 04/2019/NĐ-CP ngày 11-1-2019 của Chính phủ, khẳng định việc tỉnh ủy Phú Yên bố trí xe cho ông là phù hợp với các quy định của pháp luật, nhưng ông Sơn giả vờ quên không đề cập đến Khoản b Điểm 1 Điều 7 của Nghị định mà ông dẫn. Theo đó, điều khoản này quy định, chức danh Phó bí thư tỉnh ủy như ông Sơn chỉ được sử dụng xe ô tô đưa đón từ nơi ở đến cơ quan và đi công tác với giá mua tối đa 920 triệu đồng/xe.
    Theo các chuyên gia ô tô, chiếc Land Cruiser Prado biển xanh 78A – 001.14 mà ông Sơn đi có giá không dưới 2 tỷ đồng/chiếc.

    Trả lờiXóa
  11. Làm quan chỉ cấp tỉnh ở Phú Yên thời nay thật sướng và tệ hại hơn Vua .

    Trả lờiXóa