Thứ Sáu, 24 tháng 7, 2020

LÀO CAI: TRAO TRẢ 4 NGƯỜI TQ NHẬP CẢNH TRÁI PHÉP VÀO VN

 

Lào Cai: Trao trả 4 người Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam 
Thứ năm, 23/07/2020 - 15:47

Chiều ngày 22/7, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã trao trả 4 đối tượng quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép vào Việt Nam sau khi hoàn thành cách ly.

Chiều ngày 22/7, Công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Đồn biên phòng Cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã trao trả 4 đối tượng quốc tịch Trung Quốc nhập cảnh trái phép. (Ảnh Đài PTTH Lào Cai).

Theo thông tin của Công an tỉnh Lào Cai, trước đó, rạng sáng ngày 2/7, lực lượng Công an tỉnh Lào Cai đã phát hiện, kiểm tra, bắt giữ 4 đối tượng có hành vi nhập cảnh trái phép qua biên giới, cả 4 đều mang quốc tịch Trung Quốc.

Lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiến hành kiểm tra và quyết định cách ly tập trung đối với 4 người này.

Sau khi hết thời gian cách ly, các đối tượng trên được công an tỉnh Lào Cai phối hợp với Đồn biên phòng cửa khẩu quốc tế Lào Cai trao trả lại cho phía Trung Quốc.

Cũng trong dịp này, lực lượng chức năng tỉnh Lào Cai đã tiếp nhận 20 đối tượng công dân người Việt Nam nhập cảnh trái phép vào Trung Quốc. Những người này được Cục Công an huyện Hà Khẩu (Vân Nam, Trung Quốc) trao trả qua cửa khẩu quốc tế Lào Cai chiều ngày 22/7.

Tất cả các đối tượng vừa bị phía Trung Quốc trao trả về sẽ được xác minh nhân thân, đồng thời đưa đi cách ly theo quy định.
Phạm Ngọc Triển

2 nhận xét :

  1. Bọn ba Tàu thâm nhập là để đi thả virus rồi! Cần tử hình Việt gian tiếp tay! Nó là ai?
    Một điều là là 4 người TQ nhập cư trái phép Đà Nẵng đợt đầu 4/7, nhưng mãi hơn chục ngày sau khi 2 nhóm khác bị bắt ở QN & ĐN thì đám 4 người này mới được cq chức năng bắt xử lý. Tại sao? Vì sao phải che giấu 4 người đợt đầu?

    Trả lờiXóa
  2. TW cần vào cuộc truy tố xử lý bảo kê nhập cư lậu người TQ!

    Tại sao đến giờ lãnh đạo ĐN vẫn  giấu giếm đường dây bảo kê nhập cư lậu người TQ??? Chắc chắn mục đích bọn nó vào VN là đi rải virus! Tại sao 21 người TQ nhập cư tiểu ngạch bg phía bắc không cách ly 14 ngày vẫn đi được vào Quảng Nam, vậy ai bảo kê phía bắc???

    Người TQ hiện nhập cư lậu tràn đầy bên quận 3 (quận biển) !!!

    Trả lờiXóa