Thứ Bảy, 4 tháng 7, 2020

AI BIẾT TRẢ LỜI GIÚP TÔI !


AI BIẾT TRẢ LỜI GIÚP CÁI
Việt Nam thật giỏi, thật đáng tự hào khi cứu chữa thành công bệnh nhân 91, phi công người Anh trong đại dịch cúm Tàu vừa qua.

Tuy nhiên, có câu hỏi cứ day dứt mãi mà chẳng biết hỏi ai: Tại sao người phi công đó, khi bệnh tình trầm trọng nhất chỉ còn 5% cơ hội (khả năng) sống, mà nước mình vẫn tập trung cao nhất mọi nguồn lực "còn nước còn tát", quyết tâm cứu chữa bằng được. Bất chấp mọi khó khăn, giành giật sự sống cho họ trong từng phút từng giây (tôi ủng hộ điều này).
 
Trong khi đó cháu Hồ Duy Hải là đồng bào máu đỏ da vàng có ít nhất 50% cơ hội sống, (chúng ta chưa có cơ sở nói oan hay không oan như lời chị Ngân QH) mà các cấp toà lại quyết giết cho bằng được.

AI BIẾT TRẢ LỜI GIÚP CÁI.

(Hôm trước thấy bác gì chức to lắm có nói rằng "xã hội văn minh phải tôn trọng phán quyết của toà án, thấy lo lo)

8 nhận xét :

  1. Hỏi ông Nguyễn Hòa Bình và "ông Đương rau muống" chắc sẽ nhận được câu trả lời chính xác.

    Trả lờiXóa
  2. Phải chữa cho được ông tây không kể sức người sức của để Việt Nam có đảng quang vinh.
    Nạn nhân Hồ Duy Hải hy sinh để bảo toàn cho ai thì chỉ mới biết sơ sơ nhưng cũng giống như chuyện Tào Tháo mượn cái đầu của viên tướng phụ trách quân lương để bảo toàn uy tín của Tào Tháo!

    Trả lờiXóa
  3. "xã hội văn minh phải tôn trọng phán quyết của toà án"
    Trả lời: Xã hội văn minh phải có tòa án văn minh. Nếu ông Nguyễn Thanh Chấn cứ "tôn trọng phán quyết của tòa án"...

    Trả lờiXóa
  4. Nghe nói : Tiền chữa bệnh cho ông phi công người Anh hết hơn 3 tỷ đồng VN và ông ấy phải thanh toán cho bệnh viện .Biết rõ ông ông phi công đó có tiền nên chữa thôi, còn gia đình Hồ Duy Hải ko có tiền chạy , giả sử Hồ Duy Hải giết 2 cô gái thật nhưng chịu bỏ ra hơn 3 tỷ chạy thì chắc chắn không bị tử hình .

    Trả lờiXóa
  5. Nhà tôi nghe nói chữa bệnh cho người Anh liên tục, ròng rã hàng tháng trời. Ngày nào báo đài cũng đưa tin. Tưởng rằng đã chữa được cho hàng trăm hàng ngàn người Anh. Té ra chỉ chữa được cho có 1 người.

    Trả lờiXóa
  6. Việt Nam bớt „tự sướng“ như cứu được phi công Anh hay số lượng nhiễm bệnh rất thấp, không có người chết … Thứ nhất cũng có các nước tương tự và thấp hơn Việt Nam mà Việt nam, cố tình không đưa lên báo chí, mà cứ đưa số Việt nam thấp và các nước cao ngất ngưởng rồi „tự sướng“ rất rõ nên thế giới nó ghét. EU vừa rồi mở cho các nước vào EU theo số thống kê nhiễm và chết còn cao hơn Việt Nam, và thú vị đọc báo chí Việt nam tránh nói hay không đăng cái đó. Còn cả 1 nước tập trung cho 1 bệnh nhân trong khi các nước họ rất nhiều bệnh nhân mà họ không tự sướng thì Việt Nam cần xem lại tinh thần „tự sướng“ xem có hợp với văn hóa văn minh(?!)

    Trả lờiXóa
  7. Cứu một mạng người thì tốn kém nhiều cũng cố, giết một mạng người dù oan uổng cho họ cũng cố. Là thế nào ta, có gì đó nó gian gian ở đây!

    Trả lờiXóa