Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

Nguyễn Văn Phước: NHÂN QUẢ SẼ ĐẾN RẤT NHANH !


Nguyễn Văn Phước

Muôn kiếp giấu sai, chối tội - Nhân quả sẽ đến rất nhanh !
“Nhân quả là có thật - xin đừng đợi thấy mới tin.”


Sau tất cả những sai sót rành rành trong quá trình điều tra, nhiều bằng chứng bút lục lời khai đã bị rút ra giấu đi có chủ đích mà bất kỳ em học sinh nào nghe qua cũng biết là sai - mà người đứng đầu công lý quốc gia Việt Nam không hề dũng cảm nhận lỗi sai, không thành tâm khắc phục sửa chữa mà còn tiếp tục phát biểu thiếu hiểu biết và vô trách nhiệm vô cảm như thế khi liên quan trực tiếp đến mạng sống của một con người thì vị quan này xứng đáng ko bao giờ nên giao làm bất cứ công việc gì liên quan đến tính mạng người khác - ở bất kỳ đâu - nếu ko thì thực sự sẽ là một tai hoạ vô cùng lớn cho cộng đồng.

Thử hỏi nếu mạng sống bị kết án tử hình rất có thể bị oan này là một người thân trong gia đình của vị chánh án tối cao này, thì ông ấy có làm hay nói vô cảm như vậy không? Vì sao?

Chân thành cảm ơn tất cả anh chị em có lòng trắc ẩn trên MXH, các nhà báo, các Luật sư, các vị ĐB Quốc Hội và những người âm thầm không vô cảm đã dũng cảm, kiên trì lên tiếng, tác động đến cùng vì mạng sống em Hồ Duy Hải đáng thương - một người dân chưa từng quen biết.

(*) Hãy lắng nghe lời kể đau xót của luật sư Trần Hồng Phong dự phiên giám đốc thẩm:

“Tôi là người trực tiếp dự phiên toà giám đốc thẩm, nghe hai bên Toà, Viện KS đối đáp, tranh luận; nhiều lần nghe các vị thẩm phán trong Hội đồng hỏi vặn Viện Kiểm sát kiểu: căn cứ, cơ sở nào mà kháng nghị ? Chủ tịch nước đã bác đơn ân xá rồi còn kháng nghị gì nữa ? Trước đây đã bác kháng nghị sao giờ lại kháng nghị ? ... Rồi họ... cười khà khà !? Họ có vẻ tự đắc !? (Khi họ quyết giết một con người).

Nói thật là tôi có cảm giác sợ, sợ hãi đến nổi da gà !

Họ đang bàn về sinh mạng một con người, có thể bị oan, với sai sót trong quá trình điều tra (chính họ thừa nhận) mà sao tàn nhẫn và vô cảm quá. Tôi tuyệt đối ko sợ ai trong số họ, mà là một nỗi sợ cho thân phận con người. Chúng ta cần lên tiếng bảo vệ lẽ phải, sự công bằng; chứ ko phải là bênh vực cho tội ác, vô cảm với cái chết vô lý và đau đớn của hai nữ nạn nhân”.


Điều kỳ lạ làm tất cả mọi người sửng sốt nhất là vụ kỳ án 13 năm này đến nay đã có 8 người liên quan đột tử bất ngờ, và sắp tới có thể hơn.

Ai có thể giải thích lý giải được ? Không có gì trên đời xảy ra quá trùng hợp, tình cờ hay ngẫu nhiên ! Chỉ có thể là Nhân quả và Nghiệp báo.

Nếu hôm nay chúng ta tiếp tục im lặng - ngày mai chắc chắn tội ác sẽ lặp lại - và đến lượt ai đó sẽ gọi tên.

15 nhận xét :

  1. Ai cũng tin là Nguyễn Hòa Bình và các quan tòa khác nếu con em họ có giết người thì họ cũng chạy án bằng được – chưa kể chạy án cho người khác để kiếm lợi (những ai giàu bất bình thường như Nguyễn Hòa Bình thì suy nghĩ như vậy là hợp lý!). Chưa nói tới dao, chiếc thớt dính đầy máu nằm sát đầu nạn nhân mà đem hủy thì thử hỏi có nhân viên điều tra tội giết người nước nào làm thế không?

    Trả lờiXóa
  2. Không loại trừ gia đình Nguyễn Hòa Bình, Nguyễn Trí Tuệ và Bùi Ngọc Hòa sớm có người thân gặp quả báo nặng nề.

    Trả lờiXóa
  3. Tìm được Nguyễn Văn Nghị ở Cai lậy Tiền Giang ra Tòa để xét hỏi điều tra công khai tại Tòa là mọi khuất tất của vụ án được sáng tỏ.
    CA Long An đã để Nguyễn Văn Nghị lọt lưới cao chạy xa bay, vì sợ công luận nên họ lôi ra một Nguyễn Hữu Nghị khác sinh năm 1985 để Lừa dối dư luận và thực chất là trốn tránh trạch nhiệm. Khốn nạn thay TAND tối cao đứng đầu là Nguyễn Hòa Bình cố tình bao che.

    Trả lờiXóa
  4. 1.“Tôi là người trực tiếp dự phiên toà giám đốc thẩm, nghe hai bên Toà, Viện KS đối đáp, tranh luận; nhiều lần nghe các vị thẩm phán trong Hội đồng hỏi vặn Viện Kiểm sát kiểu: căn cứ, cơ sở nào mà kháng nghị ? Chủ tịch nước đã bác đơn ân xá rồi còn kháng nghị gì nữa ? Trước đây đã bác kháng nghị sao giờ lại kháng nghị ? ... Rồi họ... cười khà khà !? Họ có vẻ tự đắc !? (Khi họ quyết giết một con người).
    2.Họ đang bàn về sinh mạng một con người, có thể bị oan, với sai sót trong quá trình điều tra (chính họ thừa nhận) mà sao tàn nhẫn và vô cảm quá. Tôi tuyệt đối ko sợ ai trong số họ, mà là một nỗi sợ cho thân phận con người. Chúng ta cần lên tiếng bảo vệ lẽ phải, sự công bằng; chứ ko phải là bênh vực cho tội ác, vô cảm với cái chết vô lý và đau đớn của hai nữ nạn nhân”.

    Trả lờiXóa
  5. Cuộc đời có nhân quả, gieo nhân nào gặt quả ấy. Đời bố gieo nhân ác đời con cháu sau này sẽ bị Trời Đất trừng phạt.

    Trả lờiXóa
  6. Thường thì quả báo đến khi hết quyền lực, hết sức khoẻ, hết tiền, hết tất cả!
    Có ai nghĩ rằng một Gaddafi đã một thời chọc trời khuấy nước thế mà định trốn vào ống cống mà không được, trước khi chết còn bị đánh một trận đòn thù dã man là thế!
    Nhữnh kẻ tàn ác đều có chung số phận

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét của tôi về Nguyễn Hòa Bình và những người đã ngồi ghế thẩm phán trong phiên tòa kháng nghị của VKS, họ là những người không có cái tâm và chẳng có cái tầm để ngồi ở vị trí mà họ đang ngồi, họ là những người bất tài - vô nhân - thiếu đạo đức - vô cảm, sự thăng tiến trong quan trường của họ tôi chắc rằng là do quan hệ bè nhóm lợi ích và tiền mà có.
    Những quan chức bất tài - vô cảm - bất nhân chẳng ai xứng đáng để nhận lương từ tiền thuế do nhân dân đóng góp.

    Trả lờiXóa
  8. Quả báo sẽ đến rất sớm với tên NH Bình này, hắn sẽ phải bị trời đất phạt, có thể ngay bây giờ hắn đã bị phạt rồi vì có lẽ hắn ăn ngủ không yên với dư luận Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  9. Sự ngu xuẩn của chánh án Nguyễn Hòa Bình chính là quả báo và nó sẽ kết liễu sinh mạng chính trị của hắn ta!

    Trả lờiXóa
  10. Với những vi phạm nghiêm trọng trong vụ án Hồ Duy Hải và những phát ngôn ngu ngốc, dối trá tại Quốc hội, Phó GSTS, Chánh án TANDTC Nguyễn Hòa Bình còn có tư cách gì để ngồi ghế Chánh án TANDTC? Ông Bình còn có tư cách gì để làm ứng viên vào BCH Trung ương tại ĐH 13 của đảng CSVN?
    Đây chính là quả báo cho Bình trong nay mai!

    Trả lờiXóa
  11. AI ĐANG LÀ THẾ LỰC THÙ ĐỊCH?
    Chính Nguyễn Hòa Bình đang dần trở thành thế lực thù địch của CSVN khi hắn ta ngày càng làm cho dư luận người dân bất bình và làm mất lòng tin của CSVN với dân chúng.
    CSVN khi nhận ra điều này sẽ cách cổ tay Bình ra khỏi đại hội 13 sắp tới!

    Trả lờiXóa
  12. Đọc xong bài bài báo này quả thật tôi thấy người rùng rợn, nổi da gà, rồi kêu “TRỜI !”.
    Lời kể đau xót của luật sư Trần Hồng Phong dự phiên giám đốc thẩm: “Tôi là người trực tiếp dự phiên toà giám đốc thẩm, nghe hai bên Toà, Viện KS đối đáp, tranh luận; nhiều lần nghe các vị thẩm phán trong Hội đồng hỏi vặn Viện Kiểm sát kiểu: căn cứ, cơ sở nào mà kháng nghị ? Chủ tịch nước đã bác đơn ân xá rồi còn kháng nghị gì nữa ? Trước đây đã bác kháng nghị sao giờ lại kháng nghị ? ... Rồi họ... cười khà khà !? Họ có vẻ tự đắc !? (Khi họ quyết giết một con người).
    Đọc những dòng này tôi không còn tin nổi đây là những vị quan tòa ưu tú, tài giỏi nhất của đất nước CHXHCN Việt Nam. Hội đồng hỏi Viện Kiểm Sát : “Căn cứ vào đâu mà kháng nghị ?” Hỏi gì mà quái lạ, ngớ nga ngớ ngẩn thế nhỉ ? Câu hỏi giống như giới giang hồ ngang ngược cãi nhau ngoài đường. Người ta kháng nghị là phải có cơ sở, có bằng chứng, có tài liệu thẩm tra thuyết phục người ta mới dám kháng nghị. Lại hỏi “Trước đây đã bác kháng nghị sao giờ lại kháng nghị ?” Ô hay ! Người ta bác kháng nghị, bây giờ người ta kháng nghị lại là chuyên bình thường, thấy việc làm trước đây chưa đúng thì người ta phải sử lại ngay, sáng suốt, thông minh, nhạy bén chứ đâu phải loại người bảo thủ ngang ngược, cãi chày cãi cối, sai rồi vẫn cứ cho là mình đúng. Câu hỏi của các vị quan tòa dưới trướng của Nguyễn Hòa Bình chứng tỏ những cái đầu đã bị đông đặc không còn thuốc chữa.Thêm nữa, một câu hỏi của các vị : “Chủ tịch nước đã bác đơn ân xá rồi còn kháng nghị gì nữa ?” Câu hỏi này thì quả thật không còn thuốc gì chữa được cho những cái đầu non nớt, ngây ngô của các vị quan tòa ngồi cao chót vót. Chủ tịch nước quyết định bác hay không bác là căn cứ vào điều tra, vào chứng cớ xác đáng của các cấp bên dưới báo cáo lên. Đừng đưa uy quyền, vị thế của chủ tịch nước để che đậy sự sai trái hay mưu đồ của các vị.
    Mà sao các vị lại cười khà khà, vẻ đắc thắng cho những sai trái của các vị, cười trước dư luận tiến bộ đang phê bình các vị, cười trên nỗi oan khuất một mạng người đang kêu cứu, tiếng kêu đang vang động cả trong lẫn ngoài nước ? Đúng như thế thì các vị không xứng đáng là một người bình thường chứ đừng nói là luật sư, quan tòa đang ăn bổng lộc của dân.

    Trả lờiXóa
  13. xem thêm tiểu sử một vị thẩm phán trong 17 vị bỏ phiếu: https://vi.wikipedia.org/wiki/Nguy%E1%BB%85n_Th%E1%BB%8B_Ho%C3%A0ng_Anh

    Trả lờiXóa
  14. Với những ông quan toà như nguyễn hoà bình và 17 ông kia. Đất nước mình đã có bao nhiêu người bị chết oan mà xã hội không đươc biết ????

    Trả lờiXóa
  15. Phải mở phiên tòa xử tội cố tình tiêu hủy , đánh tráo phương tiện gây án như con dao , cái thớt ( đương nhiên có dấu vân tay hung thủ ) , cái ghế dính máu , để mẫu máu thu được ở hiện trường (có thể là máu nạn nhân , cũng có thể là máu hung thủ bị thương trong khi gây án ) để lâu đến mấy tháng sau , máu khô ,hỏng đi rồi mới mang đi xết nghiệm ...Rồi thì rút đi nhiều bút lục , cố tình ghi sai lời khai của nhân chứng...Tóm lại là có sự CỐ TÌNH LAM SAI LỆCH HỒ SƠ VỤ ÁN .

    Trả lờiXóa