Chủ Nhật, 24 tháng 5, 2020

Vụ án Hồ Duy Hải: NGƯỜI KÝ BÚT LỤC 262 ĐÃ CHẾT!


Trương Châu Hữu Danh
NGƯỜI KÝ BÚT LỤC 262 ĐÃ CHẾT!

Trong vụ án Hồ Duy Hải kêu oan, hồ sơ đến giờ thể hiện, lúc 20h30, Hải đưa tiền cho Vân đi mua trái cây. Khi Vân đi qua bên kia đường mua trái cây ở nhà anh Nguyễn Thanh Long thì Hải giở trò hiếp dâm Hồng. 
 
Hiếp không được, Hải giết luôn.

Tuy nhiên, anh Long trình bày, lúc Vân đi mua trái cây là anh đang bước qua cây xăng đi làm (cách 50m). Công an tỉnh Long An kiểm tra camera thì thấy anh bước vào khung hình camera là 21h1'40".

Tức là, Vân mua trái cây xong nếu có về đến bưu điện cũng phải 21h5'.

Trong nổ lực tìm kiếm sự thật, chúng tôi đã đến Củ Chi lấy bút lục 262 vào hôm qua. Và hôm nay, chúng tôi đi tìm gặp anh Long.

Thật buồn, anh đã mất năm ngoái, khi mới 47 tuổi!

Anh và vợ, là 2 người cuối cùng nhìn thấy nạn nhân Vân.

Nếu 17 phán quan tôn trọng lời khai của anh Long, có lẽ vụ án đã khác!

4 nhận xét :

  1. Theo lời khai của người bán trái cây, cô Vân được người yêu của Hồng ở Tiền Giang đưa tiền nhờ đi mua trái cây nên mua nhiều trái cây hơn mọi khi. Lúc đó là 21h1 phút 40 giây, cùng thời gian anh Long thay ca bán xăng... Sau ít nhất 5 phú Vân mới về đến bưu điện tức là khoảng 21h5 phút. Không khớp với dự đoán của cơ quan điều tra. Hồng và Vân bị giết khoảng 20h30 tức là sau nửa giờ. Như vậy là hoàn toàn thiếu chính xác.
    Khám nghiệm hiện trường vụ án cho thấy đồ đạc bị xáo trộn, thể hiện có sự chống cự quyết liệt giữa nạn nhân và hung thủ, số trái cây Vân mua về đã sử dụng hết (thể hiện trong biên bản khám nghiệm hiện trường) chứng tỏ các nạn nhân và hung thu ngồi với nhau khá lâu không đúng như lời khai của hải "Khi giết Hồng xong thì Vân về và bị giết luôn sau khi vừa vào nhà"...
    Nếu 2 nạn nhân bị giết ngay sau khi ăn trái cây thì thức ăn vẫn chưa tiêu hóa kịp, như vậy là hoàn toàn không khớp với kết quả của Pháp y (Thức ăn trong dạ dày nạn nhân rất ít đã nhuyễn). Từng đó đã chứng minh lời khai nhận tội của Hồ Duy Hải là bố láo.
    Mọi suy đoán của CA-TA là đoán mò !

    Trả lờiXóa
  2. Ai mà liên quan đến vụ án này, thì không chết cũng mất trí. Đáng sợ quá ông Tễu ơi.

    Trả lờiXóa
  3. Chỉ cần xem lại bút lục 262 (có ghi nhận anh Long vào khung camera lúc 21g01'40" cũng là lúc cô Vân đang mua trái cây) thì đủ biết kẻ giết người phải ra tay sau 21g05 chứ không phải lúc 20g30 như cáo trạng.

    Trả lờiXóa
  4. Bắt kẻ giết người ký bút lục 262 của hồ duy Hải diệt khẩu

    Trả lờiXóa