Thứ Năm, 14 tháng 5, 2020

TOÀN VĂN QUYẾT ĐỊNH GIÁM ĐỐC THẨM VỤ ÁN HỒ DUY HẢI


Toàn văn quyết định giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải

Pháp luật TPHCM
Thứ Tư, ngày 13/5/2020 - 19:42

(PLO)- TAND Tối cao đã chính thức ban hành phán quyết giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải (Quyết định số 05/2020/HS-GĐT ngày 8-5-2020).

Ngày 13-5, TAND Tối cao đã chính thức ban hành phán quyết giám đốc thẩm vụ án Hồ Duy Hải (Quyết định số 05/2020/HS-GĐT ngày 8-5-2020). 

.
























2 nhận xét :

  1. Không hoà bình một chút nào.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu có đoàn giám sát Quốc hội và có mẹ và em Hải cùng luật sư đi cùng gặp gỡ Hải, hứa chuyển sang 1 nhà giam giữ đặc biệt không còn do công an quản lý (Theo tôi trại giam công an quản lý đã gây ra quá nhiều oan sai và chết người – vì thế Việt Nam nên theo ngay mô hình các nước để Sở tư pháp tỉnh thành quản lý trại giam). Và sau khi hứa Hải không phải quay về trại giam công an và không phải sợ điều gì nữa thì trước mặt tất cả mọi người Đoàn đại biểu giám sát hỏi Hải có giết người không? Nếu Hải trả lời là không thì sao lại khai vậy, không làm làm sao khai như vậy … Và trước mỗi câu hỏi cần có luật sư đi kèm nói với Hải cần nói gì và không nói gì …Tất nhiên đi theo nên có bác sỹ, chuyên gia tâm thần để kiểm tra Hải có năng lực dân sự bình thường không, hay đã bị bệnh tâm thần hay tương tự. Tóm lại rất kỳ lạ 1 vụ án tưởng chừng rất đơn giản (vật chứng, chứng cứ có thừa thãi), mà đến bây giờ không tìm ra được sự thật và lỗi rõ ràng là cơ quan tố tụng!

    Trả lờiXóa