Thứ Hai, 11 tháng 5, 2020

LỜI CẢM ƠN VÀ THỈNH CẦU CỦA GIA ĐÌNH HỒ DUY HẢI


LỜI CẢM ƠN

Suốt 13 năm qua, gia đình tôi và anh trai tôi Hồ Duy Hải đã nhận được rất nhiều sự động viên, đồng hành, hỗ trợ, giúp đỡ của các luật sư, các nhà báo, các đại biểu quốc hội, các lãnh đạo nhà nước và ngàn vạn người quen và chưa quen biết. Ân đức ấy cả đời chúng tôi và anh Hải sẽ không bao giờ quên, không bao giờ trả hết.

13 năm qua, anh trai tôi Hồ Duy Hải vẫn bị mất tự do, chịu phận tử tù, dù đã và đang được mọi người quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ. Gia đình tôi vẫn sẽ tiếp tục kêu oan, xin cứu xét cho đến khi anh tôi được minh oan, trả lại sự tự do, sự trong sạch.

13 năm, ông bà, cậu dì, người thân, bè bạn, ngàn vạn người quen và chưa quen đã giúp đỡ chúng tôi rất nhiều. Mẹ, cậu, dì tôi đã bán đi nhiều tài sản, nhà cửa, để bằng mọi cách, mọi giá để anh tôi phải được minh oan, được trả lại tự do, sự trong sạch.

Những ngày qua, nhiều cá nhân, tổ chức đã ngỏ ý giúp đỡ, vận động giúp đỡ gia đình tôi về vật chất để tiếp tục con đường kêu oan cho anh Hải. Gia đình tôi và anh Hải tôi xin khắc ghi tấm lòng, sự quan tâm, giúp đỡ của mọi người.

Tôi có hỏi ý kiến người lớn trong nhà, thì cả bà, mẹ, các cậu dì đều rất xúc động và biết ơn, xin được ghi nhận những tấm lòng, sự thương yêu của mọi người. Cả bà, mẹ, các cậu dì tôi lúc này chỉ cần duy nhất sự quan tâm, động viên, chia sẻ của mọi người về tinh thần, để chúng tôi tiếp tục vững tin và mạnh mẽ kêu oan, để công lý được thực thi và anh Hồ Duy Hải tôi được minh oan, được trả lại sự tự do đã bị tước đoạt và về nhà. Đó đã là sự giúp đỡ to lớn lắm rồi.

Bằng lời cảm ơn này, tôi xin thay mặt gia đình khắc ghi tấm lòng, ý tốt của tất cả các cô chú, các bác, các anh chị và toàn XH. Xin hãy tiếp tục động viên, lên tiếng mạnh mẽ cùng gia đình tôi để minh oan cho anh Hồ Duy Hải, để anh được trả lại tự do, trong sạch. Đó là món quà quý giá với gia đình tôi và anh Hải, hơn bất cứ món quà về vật chất nào khác.

Xin được chân thành cảm ơn, khắc cốt ghi tâm tấm lòng, sự động viên, lên tiếng của các cô bác, anh chị và tất cả mọi người.

Thay mặt gia đình: cháu / em Hồ Thị
Thu Thuỷ

2 nhận xét :

  1. Ngày của Mẹ 10/5, báo điện tử VTC news chơi một bài khá độc ác: Mẹ Hồ Duy Hải đã yêu con một cách mù quáng, là sự hy sinh vô ích.Chưa nói HDH có tội hay không có tội, cần hiểu rằng bao giờ người mẹ cũng thương con vô bờ bến, sẵn sàng hy sinh tất cả vì con. Bạn đọc vô cùng phẩn nộ tác giả và tờ báo, không chúc mừng Ngày của Mẹ thì thôi, lại xúc phạm đến tình mẫu tử thiêng liêng một cách bẩn thỉu. Mặc khác, VTC đăng một bài viết như vậy, chứng tỏ Ban biên tập báo cũng ngu xuẩn, lại cổ vũ cho sự xâm phạm trắng trợn đến quyền khiếu nại, tố cáo của công dân mà Hiến pháp đã khẳng định.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Trong làng báo không thiếu những kẻ có thể nói thẳng là những kẻ nịnh nọt, bưng bô, sẵn sàng uốn cong ngòi bút để đạt 1 mục đích gì đó. Còn nhớ thời Đinh La Thăng còn đang thịnh vượng ở Thành Hồ thì biết bao kẻ xúm xít chung quanh, chỉ cần nhổ mấy ngọn cỏ là máy ảnh đã chĩa vào bấm thôi rồi! Và khi thất thế thì chính những kẻ đó sẵn sàng viết kể xấu Đinh la Thăng. Và nếu kẻ đó có tên tuổi thì cứ táng cho những bài kiểu „Nói với Phan Đăng“ để đáp trả xứng đáng!

      Xóa