Thứ Tư, 13 tháng 5, 2020

ĐỀ NGHỊ HỘI ĐỒNG THẨM PHÁN CÔNG KHAI TIN NHẮN ĐE DỌA

 
ĐỀ NGHỊ HỘI ĐỒNG THẨM PHÁN CÔNG KHAI TIN NHẮN ĐE DỌA VÀ SỐ ĐIỆN THOẠI ĐỂ XEM TIN NHẮN THẬT HAY TIN NHẮN ẢO?
 

Ông Nguyễn Trí Tuệ là 1 trong nhóm 17 người bác kháng nghị vừa thông báo tại hội nghị giao ban báo chí của Ban tuyên giáo trung ương là các thành viên nhóm 17 người bị nhắn tin đe dọa và họ đã nhờ Bộ công an xử lý.

Ông Tuệ còn cho rằng mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bịa đặt về vụ án, kêu gọi chống phá hệ thống tư pháp, bôi nhọ quy kết cả ngành tư pháp... bla bla.


Đặc biệt ông Tuệ còn cho rằng các đại biểu quốc hội "phát biểu không đúng nội dung vụ án, đưa ra những ý kiến chủ quan dựa trên những thông tin trên mạng xã hội làm cho vấn đề phức tạp thêm".

Trước hết về tin nhắn đe dọa thì tôi đề nghị ông Tuệ và những người bị nhắn tin hãy công khai tin nhắn và số điện thoại để xem thật hay ảo. Nếu là thật thì mạng xã hội sẽ giúp truy tìm thủ phạm cho nhanh và chính xác chứ để các cơ quan tư pháp truy tìm vừa chậm vừa không chính xác sau này oan sai kháng nghị nữa thì mệt lắm.

Còn nếu công khai mà tin nhắn ảo thì cũng biết mà xem xét ông về việc tung tin không đúng sự thật.

Còn ông Tuệ bảo là mạng xã hội xuất hiện nhiều thông tin bịa đặt về vụ án thì bịa đặt sao ông phải nói rõ. Ý ông là chỉ có tài liệu và kết luận của các ông mới đúng còn ngoài ra đều sai hết chứ gì?

Và ông nói là mạng xã hội quy kết trách nhiệm ngành tư pháp và các lãnh đạo ngành tư pháp thì ông cho là quy kết sai sao? Bao nhiêu vụ tử hình oan ông có đếm chưa mà nói vậy?

Ông còn bảo là đại biểu đưa ý kiến dựa theo mạng xã hội làm cho vấn đề phức tạp thêm. Ơ hay đại biểu quốc hội người ta không lấy ý kiến từ nhân dân thì lấy từ đâu? Hay là lấy theo tài liệu của mấy ông? Sao ông nói ngu quá vậy?

Tôi nói thẳng là các ông vừa bịt mắt công lý xong bây giờ tiếp bước 2 là lăm le bịt miệng nhân dân luôn đúng không?

Chân thành khuyên các ông chuyện gì cũng nên vừa phải thôi đừng quá đáng mà nhân dân rủa cho cũng không thọ đâu.

8 nhận xét :

  1. Ông còn bảo là đại biểu đưa ý kiến dựa3 theo mạng xã hội làm cho vấn đề phức tạp thêm. Ơ hay đại biểu quốc hội người ta không lấy ý kiến từ nhân dân thì lấy từ đâu? Hay là lấy theo tài liệu của mấy ông? Sao ông nói ngu quá vậy?
    (Trần Đình Thu)

    Đúng! Quá đúng! Mấy thằng thẩm phán tối cao này quá ngu! Đã ngu mà còn mặt dày, đe doạ ngược đại biểu quốc hội, ít ra thì nó nên xấu hổ, đóng cửa ở trong nhà thôi! Về lâu về dài thì sống với dân khó nhọc đấy!

    Trả lờiXóa
  2. Nghị có nguy cơ bị ám sát?

    Trả lờiXóa
  3. O Trí Tuệ này có trí tuệ lùn quá mức trung bình
    mà cả 17 ông HĐ Giám đốc thẩm cũng lùn như vậy hay sao đó. Việc Hồ duy Hải có giết người hay ko thì chưa rõ nhưng việc Viện kiểm soát NH tối cáo kháng nghị hoàn toàn là đúng luật mà cả 17/17 vị biểu quyết :' Kháng nghị này là trái pháp luật" thì đúng là phải xem lại sự khách quan, công minh và độc lập cũng như trình độ chuyên môn của cả 16 vị Thẩm phán của HỘi đồng tối cao ( ngoài vị Chánh Án có lơi ích khác nên ko tính vào đây).

    Trả lờiXóa
  4. Quan tòa thẩm phán gì mà vừa ko có tâm lại không có tầm và dốt chuyên môn quá

    Trả lờiXóa
  5. NHỮNG NHẬN XÉT RẤT CHÍ LÝ:
    Ông còn bảo là đại biểu đưa ý kiến dựa theo mạng xã hội làm cho vấn đề phức tạp thêm. Ơ hay đại biểu quốc hội người ta không lấy ý kiến từ nhân dân thì lấy từ đâu? Hay là lấy theo tài liệu của mấy ông? Sao ông nói ngu quá vậy?
    Các ông vừa bịt mắt công lý xong bây giờ tiếp bước 2 là lăm le bịt miệng nhân dân luôn đúng không?
    Chân thành khuyên các ông chuyện gì cũng nên vừa phải thôi đừng quá đáng mà nhân dân rủa cho cũng không thọ đâu.
    Dân không những rủa mà lật luôn cái ghế của ông ngồi đó!

    Trả lờiXóa
  6. Xin ngài Trần Đình Thu chửi ít thôi, để cho Nguyễn Hòa Bình và Nguyễn Trí Tuệ còn có đất sống để giữ cái ghế của các vị.
    VẢ LẠI ÔNG THU CÒN ĐỂ CHO NGƯỜI KHÁC CHỬI NỮA CHỨ.
    NGHE ÔNG CHỬI, MÀ TÔI SƯỚNG GHÊ. NHỮNG LỜI ĐÓ NÓI HỘ LÒNG TÔI.

    Trả lờiXóa
  7. CÁI TÁT ĐẾN VỠ MẶT CỦA BÁC THU/TỪ NAY CHỪA NHÉ!!!
    Hương dương thu

    Trả lờiXóa
  8. VỚI TRÌNH ĐỘ VÀ CÔNG NGHỆ HIỆN NAY, TIN NHẮN ĐE DỌA SẼ TÌM ĐƯỢC NGAY CHỦ NHÂN CỦA NÓ. ĐỀ NGHỊ BCA VÀO CUỘC SẼ TÌM RA NGAY KẺ NÀO DÁM TO GAN NHẮN TIN ĐE DỌA CẢ CÁC NGÀI THẨM PHÁN ĐÁNG KÍNH.

    Trả lờiXóa