Thứ Tư, 1 tháng 4, 2020

THÔNG BÁO KHẨN: TỚI NHỮNG AI TỪNG ĐẾN QUÁN BAR BUDDHA


Nguyễn Đình Trọng

THÔNG BÁO KHẨN: 
TẤT CẢ NHỮNG AI TỪNG ĐẾN QUÁN BAR BUDDHA QUẬN 2 TỪ NGÀY 13-17/3 NẾU TRỐN KHAI BÁO SẼ BỊ XỬ LÝ THEO PHÁP LUẬT. CẢ DÂN TỘC NÀY NĂN NỈ CÁC VỊ, HÃY LƯƠNG THIỆN MỘT LẦN ĐẾN CƠ QUAN CHỨC NĂNG KHAI BÁO GẤP DÙM ĐI

Ổ dịch quán Bar Buddha này xúc phạm tâm linh và tôn giáo nghiêm trọng, hiện đang nhận quả báo và gây hệ luỵ cho cả cộng đồng rất lớn. Hôm nay lại tiếp tục phát hiện thêm người lây nhiễm gần mà bắt nguồn từ quán Bar này. Người lây nhiễm mới ở đây chỉ là người tiếp xúc với người ở quán Bar này và có xét nghiệm lần 1 âm tính, nhưng xét nghiệm lần 2 này đã cho dương tính nhiễm corona vào chiều nay.


Liên quan quán Bar này, một ổ dịch rất nguy hiểm và gây bao nhiêu hệ luỵ cho cả Sài Gòn. Tính đến thời điểm này đã có 16 người nhiễm từ ổ dịch này ra và làm liên luỵ đến 2,953 người đang bị cách ly, theo dõi y tế và chờ kết quả xét nghiệm. Riêng ổ dịch này nhà nước huy động đến 150 bác sĩ và nhân viên y tế, 200 công an và bộ đội làm việc suốt cả ngày đêm. Không biết tổn thất bao nhiêu vật chất và nguồn lực với ổ dịch này.

Ổ dịch này phức tạp vì nhiều đối tượng dấu thông tin, không dám khai thật vì do quan hệ chồng chéo. Bà này đi với ông kia, nhưng khi xác minh bà này lại đang sống với người khác nữa. Ngược lại ông này đi với bà kia nhưng lại sống với cô khác nữa... với quan hệ khủng khiếp và kinh hoàng này nên nhiều người sợ đổ vỡ nhiều chuyện nên vẫn cố tình dấu giếm thông tin, trốn khai báo.

Nhưng chúng ta hãy nghĩ đến cộng đồng chung, vì cái chung mà hãy tự nguyện đi khai báo đi. Các cơ quan sẽ giữ bí mật thông tin hết. Hãy vì Sài Gòn, vì người dân cộng đồng mà mình năn nỉ các vị đã tới đây từ ngày 13 -17/3/2020 nhanh chóng đến các cơ quan trình báo gấp nhé!

Hãy vì cộng đồng chung, vì Sài Gòn, vì nhân dân cả nước này mà các vị hãy vượt lên sự gian dối và sợ hãi mà thành khẩn và lương thiện một lần đi nhé!
Thân mến!

P/s: Số liệu, thông tin và hình ảnh có lấy từ 3 nguồn báo bên dưới: 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét