Thứ Sáu, 20 tháng 3, 2020

Thư giãn cuối tuần: CHUYỆN MÙA DỊCH


Cháu nhà tôi vẽ không đẹp lắm, đây là tranh cháu vẽ nhân cuộc thi vẽ tranh cổ động phòng chống dịch cúm Tàu của nhà trường. Cô giáo hơi giận dắt cháu lên gặp hiệu trưởng. Hiệu trưởng gọi cho tôi có vẻ rất giận. Lúc tôi chạy đến, qua giải thích của cháu thì cháu vẽ cái bồn rửa tay, nhắc nhở các bạn thường xuyên rửa tay hơn trong dịch cúm.

Cô giáo và thầy hiệu trưởng đều rất xấu hổ vì đã có ý nghĩ khác. Thầy cô đã xin lỗi cháu rồi. Vì thế từ nãy đến giờ vị nào có ý nghĩ khác như thế thì cmt lời xin lỗi vào đây, tôi sẽ gửi lời đến cháu.


Bố của cháu...

(St)
________

Dành cho các bác thích chính trị - xã hội: 






Aidida Phật! Nhanh quá! Nhanh quá!




.






Dành cho các bác thích nhậu:

 



Dành cho các bác thích...chơi:






Chuẩn bị đi cách ly.


2 nhận xét :

  1. Cháu vẽ phác họa 2 bàn tay đưa vào chiếc chậu rửa trong nhà vệ sinh, nếu là dân thành phố chắc ngày nào cũng nhìn thấy một vài lần...
    Bức họa rất trung thực...
    Thế mà người lớn lại nghĩ xiên xẹo méo mó, cho là cháu vẽ bậy.
    Ở đây cô chủ nhiệm và thầy hiệu trưởng lại nhìn ra 2 bàn tay chuẩn bị sờ vào cái mông đàn bà, hình tròn ở giữa là lỗ trôn phụ nữ và dương vật người đàn ông sắp đưa vào. Rồi vội vàng kết luận cho cháu là bậy bạ.
    Tôi nghĩ với tư duy trẻ thơ, cháu bé chưa đủ hiểu biết về kiến thức sinh lý và cháu không có ý tưởng như suy nghĩ của thầy cô.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế ra bác cũng có trong đầu cách nhìn như cô giáo và thầy hiệu trưởng rồi còn gì? Bác cũng nên xin lỗi cháu bé đi nhé.

      Xóa