Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

BỘ TRƯỞNG NGUYỄN CHÍ DŨNG VẪN CHƯA ĐẾN CƠ QUAN

Bộ trưởng Bộ KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng sẽ trở lại đi làm vào ngày 17-3
 
Bộ trưởng KH-ĐT Nguyễn Chí Dũng chưa tới cơ quan đi làm trong hôm nay 16-3

Người lao động
16-03-2020 - 11:18 AM

(NLĐO)- Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư Nguyễn Chí Dũng cho biết ông hết hạn cách ly 14 ngày vào hôm nay 16-3, ngày mai 17-3 sẽ trở lại cơ quan làm việc.

Sáng nay 16-3, trao đổi với phóng viên Báo Người Lao Động qua điện thoại, Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH-ĐT) Nguyễn Chí Dũng cho biết hết hôm nay 16-3, ông sẽ hết 14 ngày cách ly theo quy định để phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra (Covid-19). Ngày mai 17-3, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng sẽ đi làm trở lại.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết sức khoẻ ổn định, ông vẫn thực hiện điều hành công việc của bộ trong thời gian thực hiện cách ly theo quy định.


Trước đó như Báo Người Lao Động đã đưa tin, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật TP Hà Nội (CDC) cho biết Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng đã có kết quả xét nghiệm âm tính lần thứ 3 với virus corona chủng mới (SARS-CoV-2) gây bệnh Covid-19.

Hai lần trước đó, Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cũng có kết quả âm tính với chủng virus gây bệnh Covid-19 này. Theo Bộ Y tế, các mẫu xét nghiệm này được thực hiện tại 2 phòng xét nghiệm đạt chuẩn quốc gia và đạt chuẩn của Tổ chức Y tế thế giới.

Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cùng đoàn công tác của Bộ KH-ĐT đi trên chuyến bay VN0054 từ London (Anh) trở về Hà Nội ngày 2-3. Trên chuyến bay này đến nay đã xác định 14 bệnh nhân mắc Covid-19, trong đó có bệnh nhân số 21 (ông N.Q.T., SN 1959, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội), là thành viên trong đoàn công tác; và bệnh nhân số 17 (chị N.T.H.N., SN 1993, trú ở phố Trúc Bạch, quận Ba Đình, Hà Nội).

Đến thời điểm hiện tại, ngoại trừ bệnh nhân số 21, các thành viên còn lại thuộc đoàn công tác của Bộ KH-ĐT đều cho kết quả âm tính. Các thành viên của đoàn đều được cách ly, giám sát y tế chặt chẽ, hiện sức khỏe ổn định, không có bất kỳ dấu hiệu mắc bệnh. Minh Chiến

1 nhận xét :

  1. Có cô thì chợ cũng đông
    Không cô thì chợ cũng đồng mọi phiên

    Trả lờiXóa