Thứ Tư, 12 tháng 2, 2020

TIN NÓNG: CÔNG AN LẠI MÒ ĐẾN NHÀ CỤ KÌNH


Trịnh Bá Phương

Công an đang tập trung ở nhà cụ Dư Thị Thành đòi tháo hết cửa kính còn in dấu các vết đạn.
 
Gia đình cụ không đồng ý, thì họ đe doạ, rồi bắt cụ Thành ký vào một tờ giấy, cụ Thành đã trả lời là nếu muốn ký thì gọi ông nhà tôi lên ký. sau đó cụ Thành đã thắp hương gọi tên cụ Kình, ngay sau đó chúng đã rút lui.

Hiện trường các vết đạn đã được nhiều người chụp lại, nhưng công an vẫn đến để với mục đích xoá dấu vết, rất có thể có cơ quan nào đó sắp đến Đồng Tâm. Có thể rằng các bằng chứng về sự thật kinh hoàng ở Đồng Tâm mà công luận trong nước, quốc tế đã biết và bài viết 'Tội Ác Đồng Tâm' của GS Toán học Hoàng Xuân Phú đã tác động mạnh đến quốc tế?

 

Nguyễn Quang A

HÃY LÊN TIẾNG CHẶN TAY BỌN MUỐN XOÁ DẤU VẾT!
 
Một toán người (chắc bên Công an) đến đòi tháo cửa kính có dấu vết đạn ở nhà cụ Kình để mang đi: đầu tiên chúng tìm cách thuyết phục, không được thì đe doạ, vẫn không được chúng rút lui, nhưng XÃ HỘI PHẢI LÊN TIẾNG bảo vệ nhân chứng và vật chứng!

8 nhận xét :

  1. Đề phòng chúng quay lại cướp vật chứng là những cửa kính có dấu vết đạn bắn thủng. Đề nghị gia đình nên tháo ra cất giấu nơi kín đáó, sau này cần đến hãy đem ra.

    Trả lờiXóa
  2. Công An mà chẳng đàng hoàng !

    Trả lờiXóa
  3. Cụ Dư Thị Thành xử lý rất hay.
    Tội ác do bọn chúng gây ra, để lại nhiều dấu tích làm bằng chứng, bây giờ bọn chúng lại muốn xóa chứng cớ để chạy tội. Bọn chúng là thứ gian trá và độc ác, bọn chúng là thứ "Ác với dân - hèn với giặc Tàu" đúng như lời người dân phản ảnh.

    Trả lờiXóa
  4. Nhà cụ nên lắp camera an ninh và có hệ thống kết nối với cả ác quy điện phòng trường hợp bị cắt điện

    Trả lờiXóa
  5. Với bài viết và các ảnh chụp của GS Hoàng Xuân Phú trong "Tội ác Đồng Tâm" thì công an có tháo cửa hay thả bom hạt nhân vào Đồng tâm thì cũng đã quá muộn rồi, nhưng không sao bởi làm đã bất chấp luật pháp thì xử cũng bất chấp luật pháp luôn có gì mà phải che đậy.

    Trả lờiXóa
  6. Đủ quyền ‘qui hoạch, phân công 3 liệt sĩ’ chết cháy theo cụ đồng chí Lê Đình Kình chắc phải là người siêu quyền lực, máu lạnh. Đốt hết rồi mắc thần kinh tự nhảy vào lò, nhân dân, lịch sử cho vào lò.

    Trả lờiXóa
  7. Có lẽ,đây là tác dụng đầu tiên của bài phân tích của giáo sư...tội phạm học Hoàng Xuân Phú.

    Trả lờiXóa
  8. Chó cùng cắn giậu, không có gì là chúng không dám làm. Nếu các nhà nhà hảo tâm có thể lắp camera (có giám sát từ xa) tại một số điểm cho nhà cụ Kình thì cụ bà và con cháu cụ Kình có thể an toàn hơn trong tình hình này chăng?

    Trả lờiXóa