Thứ Bảy, 21 tháng 12, 2019

SÁCH ĐỌC VÀ LÀM QUÀ TẶNG CHO TẾT CANH TÝ 2020


SÁCH ĐỌC VÀ LÀM QUÀ TẶNG CHO TẾT CANH TÝ 2020

Thưa anh chị em, Sách "Tranh Tết - Nét tinh hoa truyền thống Việt
đã in và phát hành trước Tết âm lịch.

Nhiều người đã mua và lại muốn có bản đặc biệt. Nay, đáp ứng nhu cầu chơi sách đẹp, và đưa vào gói quà Tết (cho gói quà có cả sản phẩm tinh thần đẹp và sang), tác giả Trang Thanh Hiền và Thaiha book có in BẢN ĐẶC BIỆT để bán dịp Tết Canh Tý sắp tới.

Mở đầu sách, nhân năm con Chuột, có bài khảo về "Con chuột trong tranh Tết của người Việt" rất công phu và đa chiều về tranh Đám cưới chuột/Vinh quy của Việt Nam, Trung Quốc...

Bản Đặc biệt có 01 bức tranh dân gian in từ ván khắc gỗ và vẽ tay đi kèm với sách. Tranh này đảm bảo chất lượng về mỹ thuật, in trên giấy Dó, theo đúng truyền thống in mộc bản tranh dân gian.

Bản Đặc biệt: 420 k/cuốn. (Khổ to. Bìa cứng, màu cam, trong ảnh)

Bản thường: 150 k/cuốn (Khổ vừa. Bìa màu phớt hồng. Bìa mềm, đẹp và sang)

PHÁT HÀNH TRÊN TOÀN QUỐC, ĐỀU CHUNG MỘT GIÁ.

Người đặt mua chỉ cần vào phần bình luận, ghi rõ họ và tên, địa chỉ và Số Điện thoại thật chính xác, sẽ có người chuyển sách đến tận nhà, trong thời gian sớm nhất. 
 
Đặt mua sách tại đây:
 
Tiền cước chuyển sách (ship), do người mua sách trả. Khi nhận sách mới trả tiền sách và tiền cước cho shiper. (người giao hàng).

Kính báo!

1 nhận xét :

  1. Đây là một trong những ý tưởng hay, đề nghị Tễu chọn lọc những cuốn sách đặc biệt giới thiệu với các bậc phụ huynh cốt giúp các bậc cha mẹ dễ dàng tìm chọn những loại sách có giá trị. trân trọng cám ơn.

    Trả lờiXóa