Thứ Hai, 9 tháng 12, 2019

ÔNG OBAMA BẤT NGỜ ĐÁP CHUYÊN CƠ ĐẾN VN TRONG ĐÊM

Hình ảnh cựu Tổng thống Mỹ Obama vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất.  
Facebook Trần Huỳnh
 
Cựu Tổng thống Mỹ Obama bất ngờ đáp chuyên cơ riêng xuống sân bay Tân Sơn Nhất
 
Thanh Niên
06:47 - 09/12/2019 
 
Tối 8.12, mạng xã hội xuất hiện thông tin Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất bằng chuyên cơ riêng khiến cộng đồng mạng Việt Nam bất ngờ.

Theo các thông tin đăng tải trên mạng xã hội, tối 8.12, một chuyên cơ tư nhân cỡ nhỏ đã hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất. Sau đó, nhiều ô tô cùng lực lượng an ninh, mật vụ đã xuất hiện ở dưới sân bay cùng cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama. Đoàn rời đi ngay sau đó.

 
 Hình ảnh chuyên cơ tư nhân mà cựu Tổng thống Mỹ đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất
Facebook Trần Huỳnh 
 
Theo nguồn tin của Báo Thanh Niên, chuyến bay bằng chuyên cơ riêng của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất vào lúc 18 giờ 9 phút ngày 8.12.2019. Tuy nhiên, từ trước đó 2 tiếng, đoàn đón đã tập trung sẵn ở sảnh VIP để chuẩn bị công tác hậu cần. Máy bay vừa hạ cánh, cựu Tổng thống Mỹ Obama cùng đoàn mật vụ đã ngay lập tức đi về trung tâm TP.HCM. 
 
Hiện dân mạng đang đồn đoán nhưng chưa rõ lý do cũng như lịch trình lần này của ông Obama tại Việt Nam.

Khi máy bay vừa hạ cánh, đoàn xe đã xuất hiện để tiếp đón. Facebook Trần Huỳnh 
 
Trước đó, thông tin bà Michelle Obama sẽ đến Việt Nam vào ngày 9.12 để thúc đẩy giáo dục trẻ em gái được truyền thông đưa tin nên nhiều người suy luận, có thể chuyến sang Việt Nam này của cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đi cùng phu nhân. 
 
Trước đó, ông Obama có chuyến công tác 3 ngày đến Việt Nam từ 23-25.5.2016. Trong chuyến đi này, ông Obama đã ghé thăm chùa Ngọc Hoàng (Q.1, TP.HCM), sau đó là buổi gặp gỡ cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam và đối thoại trực tiếp với khoảng 800 thủ lĩnh trẻ Việt Nam.

7 nhận xét :

  1. Nhiệt liệt chào đón cựu TT có tâm và tài, Obama! Chúc ông bà có nhiều sức khỏe tốt và có nhiều kỉ niệm đáng nhớ trong thời gian ở VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Kính chào Bác B.Obama kính mến

      Xóa
  2. Nhân dân Việt nam bây giờ rất có cảm tình với nước Mỹ . Mong rằng quan hệ Việt Mĩ ngày càng phát triển có lợi cho 2 nước , góp phần củng cố hòa bình cho khu vực và thế giới . Chúc bác Ô ba ma và bác gái sức khỏe , hạnh phúc .

    Trả lờiXóa
  3. Chào đón gia đình ông đến Việt Nam. Chúc ông và gia đình một chuyến đi thành công! Người dân Việt luôn chào đón ông cùng gia đình.

    Trả lờiXóa
  4. Tôi rất kính trọng và quý mến vợ chồng cựu Tổng thống Obama qua các cuộc tiếp xúc của ông với sinh viên VN kể cả cuộc dừng chân chào đón của thanh niên Việt nam trên đường ông lên phi cơ rời Việt nam.

    Trả lờiXóa
  5. Tình hữu nghị Việt - Mỹ ngày càng đơm hoa.

    Trả lờiXóa
  6. Chào mừng cựu TT Obama và phu nhân.

    Trả lờiXóa