Thứ Hai, 30 tháng 12, 2019

ÔNG ĐOÀN NGỌC HẢI BÁN ĐỒNG HỒ MUA NHÀ CHO NGƯỜI VÔ GIA CƯ

Đại diện doanh nhân ở Quảng Ninh (xin giấu tên) đến trả tiền mua đồng hồ, 
điện thoại siêu sang của ông Đoàn Ngọc Hải

Ông Đoàn Ngọc Hải đã bán được đồng hồ, điện thoại siêu sang: Mua ngay nhà cho người vô gia cư

14:46 - 30/12/2019

Ông Đoàn Ngọc Hải quyết định bán đồng hồ, điện thoại siêu sang để mua 1 ngôi nhà làm nơi tá túc cho người vô gia cư ở TP.HCM, và vừa có người mua rất nhanh với giá 2 tỉ đồng.

Trưa nay 30.12, nguồn tin của PV Thanh Niên cho biết, đại diện một doanh nhân ở thành phố Cẩm Phả (Quảng Ninh) đã trực tiếp gặp ông Đoàn Ngọc Hải để đưa số tiền 2 tỉ đồng mua chiếc điện thoại Vertu và đồng hồ Patek Philippe siêu sang của ông Hải.

"Tôi rất vui khi 11 giờ 30 trưa hôm nay đã có một doanh nhân ở thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh đề nghị giấu tên, đã cử đại diện đến thanh toán ngay 2 tỉ để mua 2 món đồ. Họ không trả giá, không mặc cả, không đắn đo gì hết", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ, và cho rằng chắc chắn 1 điều người doanh nhân này không thiếu gì điện thoại và đồng hồ cao cấp các loại đắt nhất trên thị trường.

"Qua buổi tiếp xúc thấy rằng họ mua là vì người vô gia cư, vì người nghèo, tôi sẽ nhớ mãi kỷ niệm đẹp này! Người mua bảo không quan trọng là đồng hồ, điện thoại gì, chất lượng hiện tại ra sao, nhưng vì thấy người bán có ý muốn tốt đẹp nên đồng cảm, cùng chung tay thực hiện", ông Đoàn Ngọc Hải chia sẻ thêm.

Khi PV Thanh Niên liên lạc với ông Đoàn Ngọc Hải vào đầu giờ chiều nay (30.12), ông cho biết đang ở Q.5 "đi tìm mua 1 ngôi nhà cho người vô gia cư".

Sau khi thôi việc, ông Đoàn Ngọc Hải tham gia khá nhiều hoạt động chạy marathon.


3 nhận xét :

  1. bác hải này hay quá cảm ơn bác rất nhiều

    Trả lờiXóa
  2. À HA!! thì ra dư luận lâu nay về vụ anh Hải PCT Q1 đi cưỡng chế dùng đt VERTU, đeo đồng hồ PHILIP PATAK là sự thật. Sao một anh PCT quận mà giàu vậy cà? Nay anh thôi làm quan, bán đt, đồng hồ làm từ thiện. Ghi nhận! Nhưng cũng cần làm rõ, nguồn gốc những tài sản bạc tỷ này từ đâu ra. Sau đó cơ quan thuế cần vào cuộc để thu thuế thương vụ mua bán này ( có thể thu được 200 triệu đấy). Số còn lại, anh Hải có thể đàng hoàng làm từ thiện. Chẳng ai dám nói ra nói vào. Chúc anh may mắn!

    Trả lờiXóa
  3. CÓ TẦM VÀ CÓ TÂM. MỘT NGƯỜI QUAN SINH RA KHÔNG GẶP THỜI. MỘT NGƯỜI DÂN TỬ TẾ.

    Trả lờiXóa