Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

SỐ PHẬN CÁC EM SINH VIÊN BỊ DẪN ĐỘ ĐI VỀ ĐÂU?


Nguyễn Văn Phước

Số phận các em PolyUni bị dẫn độ đi về đâu ?

Một đoạn Clip chiều nay cho thấy một đoàn sinh viên trường Polytechnic University bị bắt khuya qua sáng nay bị trói còng tay áp giải lên một đoàn tàu lửa riêng (!) 
 
Đi tàu lửa - nghĩa là điểm đến không phải trong bán đảo HK (!) vì mạng lưới Metro MRT không bỏ sót một chỗ nào - mà đi về Đại Lục Trung Quốc (!!) Nếu bị áp giải - thực chất là dẫn độ về Trung Quốc - dù luật dẫn độ đã bị huỷ bỏ bằng biết bao xương máu lớp trẻ Hong Kong - nếu về Đại Lục thì số phận tương lao của những sinh viên đấu tranh vì dân chủ bị bắt này sẽ vô cùng khắc nghiệt và tồi tệ ! Quá thương !!! 

Dân Trung Quốc mà chúng còn đánh giết tra tấn đoạ đày ko sống nổi thì dân Hong Kong thì chắc chắn đòn thù sẽ ko hề nhẹ và chắc sẽ hiếm có ngày về. 😞
 

 
 

2 nhận xét :

  1. Nguyện cầu cho các anh chị sinh viên may mắn và sớm được bình an. Lòng dũng cảm, sự hy sinh ... của các anh chị ngày hôm nay nhất định sẽ đóng góp một phần không nhỏ cho việc bảo tồn những tự do tối thiểu-đích thực của Người HK nói riêng và của thế giới nói chung. Chúc các anh, các chị sinh viên sức khỏe tốt, vững bước trên con đường đã chọn! ĐẢ ĐẢO TẬP CẬN BÌNH VÀ BÈ LŨ LƯU MANH!

    Trả lờiXóa
  2. Mẻ đầu của ... dẫn độ!

    Trả lờiXóa