Thứ Ba, 12 tháng 11, 2019

Đỗ Văn Khanh: CÁN BỘ CÔNG AN BÂY GIỜ HUNG HĂNG QUÁ!


Đỗ Văn Khanh

Cán bộ CA bây giờ hung hăng quá!

Dân mạng vừa phát giác vụ thượng úy Nguyễn Xô Việt (Ca Phổ Yên, Thái Nguyên) ném xúc xích, đánh người; giờ lại thêm vụ mấy ông Ca Hà Đông (HN) mở nhà hàng, tẩn một cựu chiến binh nhập viện.

Theo báo PLXH, các ông chủ nhà hàng Ẩm thực quán (phường Phúc La, Hà Đông) mở nhà hàng trên đất nông nghiệp và kinh doanh từ nhiều năm nay. Cậy là cán bộ CA quận Hà Đông, các ông chủ nhà hàng Ẩm thực quán coi trời bằng vung!

Hết hất phân đến "tẩn" hàng xóm

Theo đơn kêu cứu của bà Đào Thị Thu Ngà, trú tại biệt thự 5, Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông: “Ngày 7-11-2019, nhân viên nhà hàng Ẩm thực quán (đối diện nhà bà Ngà- PV) đã mang phân gà sang trước cửa nhà tôi đổ, gây mất vệ sinh và mùi xú uế nồng nặc. Khoảng 18g30, chồng tôi là Nguyễn Hoài An đã điện thoại cho anh Đông, một trong các cổ đông của nhà hàng Ẩm thực quán để chất vấn về việc này và anh Đông nói sẽ rút kinh nghiệm, nhắc nhở nhân viên.

Tuy nhiên, nhân viên nhà hàng đã không chịu dọn đống phân gà này và chồng tôi đã hất sang đường, phía nhà hàng Ẩm thực quán. Khoảng 20g30, anh Đông đã cho một cổ đông khác tên Linh, SN 1982 gọi chồng tôi ra cửa và đánh chồng tôi bị chấn động não, ngất xỉu, phải đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Quân y 103….”.

Gia đình nạn nhân cho biết, ông An là cựu chiến binh, có bệnh huyết áp cao, tim mạch đang điều trị tại bệnh viện Bạch Mai nhiều năm nay. Việc ông An nằm viện khiến gia đình bà Ngà vô cùng lo lắng vì ông An là lao động chính trong nhà, là người giám hộ đặc biệt của em gái – một phụ nữ bị thần kinh nặng, không có khả năng lao động.

Theo một số người dân sinh sống tại khu vực này, cổ đông chính của nhà hàng Ẩm thực quán đang công tác tại một cơ quan chức năng quận Hà Đông.

Nhà hàng Ẩm thực quán xây trên đất nông nghiệp?

Theo phản ánh, hàng Ẩm thực quán đang được xây trên đất nông nghiệp, thuộc phường Phúc La. Nếu đúng vậy thì ai đã "chống lưng" để nhà hàng rộng hàng ngàn m2 này được xây dựng và tồn tại? UBND phường Phúc La đang bất lực hay "thỏa hiệp" với sự tồn tại của nhà hàng này?

Một số hộ gia đình sống đối diện với khu nhà hàng trái phép này cho biết, họ thường xuyên phải chứng kiến tình trạng ồn ào, thậm chí đánh nhau sau của khách nhậu và phải sống chung với tình trạng mất vệ sinh đô thị, đổ rác bừa bãi, bán hàng quá muộn của khu nhà hàng này. “Chúng tôi khổ vì mùi thức ăn, mùi phân gà, phân động vật từ những nhà hàng này. Dân trong khu đô thị Văn Quán này chỉ cần xây thêm tí tum là cán bộ phường có mặt ngay nhưng khu nhà hàng rộng hàng ngàn m2 này thì họ lại ngó lơ, vì sao chỉ người trong cuộc mới hiểu”, một người dân nói.

Được biết, đơn của bà Ngà đã gửi đến Trưởng CA quận Hà Đông và CA phường Phúc La. Trao đổi với chúng tôi, một lãnh đạo CA phường Phúc La xác nhận, đã nhận được đơn của bà Ngà và đang củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật. Ông CCB này còn khá trẻ so với cụ CCB 80 tuổi bị thằng xe ôm tẩn ở Liễu Giai - Đội Cấn. Không hiểu các CCB đánh giặc gì mà dễ bị tẩn thế nhỉ?!
 


 

3 nhận xét :

  1. Do dung túng quá nên công an mới hung hăng.

    Trả lờiXóa
  2. CA tẩn CCB !
    Than ôi ! Còn đâu " Bầu ơi thương lấy bí cùng ; Tuy rằng khác giống nhưng chung một giàn "

    Trả lờiXóa
  3. Lương văn Thiệnlúc 22:45 12 tháng 11, 2019

    Bè đảng phản động nào đã dựng ra và dung túng cho đám kiêu binh "hèn với giặc Tàu xâm lược - côn đồ với người dân" như thế này?

    Trả lờiXóa