Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2019

NGƯỜI DÂN HÀ NỘI ĐƯỢC TẶNG MIỄN PHÍ ... NƯỚC NHIỄM BẨN


Trần Đình Thu

NƯỚC SÔNG ĐÀ BỊ Ô NHIỄM, NGƯỜI DÂN ĐƯỢC TẶNG MIỄN PHÍ NƯỚC NHIỄM BẨN HÀ NỘI – SỰ ƯU VIỆT CỦA CNXH KHÔNG ĐÂU SÁNH BẰNG

Công ty nước sạch Pháp Vân, đơn vị tặng miễn phí nước sạch cho các cư dân bị ô nhiễm nguồn nước Sông Đà vừa thừa nhận đã dùng các xe bồn bẩn để chở nước tặng miễn phí cho người dân, do đó nước có mùi tanh và có màu. Đơn vị này giải thích thêm, các xe bồn này vốn dùng để chở nước tưới cây nay cứ để như vậy mà chở nước cho dân, không có súc rửa gì cả.


Như vậy là các xe bồn này có thể là xe chở nước có hòa các loại phân vô cơ và hữu cơ để tưới cây xanh nay chở nước cho dân, và nhân dân dùng loại nước này cũng sẽ khỏe mạnh như cây xanh thôi. 


Đúng là trên thế giới này có rất nhiều đảng phái khác nhau nhưng chưa có đảng nào chăm sóc nhân dân tốt đẹp bằng đảng cộng sản cả. Có lẽ vì thế mà đảng cộng sản cứ được duy trì mãi cũng là có lý. Cám ơn ông Mác ông Lê Nin ngày xưa đã sáng tạo ra một đảng thật tuyệt vời. Xin hãy gìn giữ cho đảng sống mãi cho nhân dân được nhờ.

Đảng ta đó, trăm tay nghìn mắt
Đảng ta đây, xương sắt da đồng
Đảng ta, muôn vạn công nông
Đảng ta, muôn vạn tấm lòng niềm tin.


Lâu lâu đọc thơ đảng một bữa cho nó sướng đi bà con.

4 nhận xét :

  1. Dân sướng nhé ...
    Công ty làm từ thiện!

    Trả lờiXóa
  2. Không còn từ nào để nói về chế độ này!

    Trả lờiXóa
  3. Xe bồn tưới nước lấy nước ở đâu để tưới cây ? Đó là nước ở mương , ở hồ , và ở ...cống nước thải . Xe như vậy mà lấy nước cấp cho dân dùng để sinh hoạt , ăn uống ? Nước bẩn đến mức hãi hùng , dân không thể dùng ! Những kẻ dã tâm với đồng bào như thế ; Họ là ai vậy ?

    Trả lờiXóa
  4. Phải đi đâu tìm " TỨ BẤT TỬ " nay tất cả dân VIỆT NAM đã thành tứ bất tử rồi nhé : 1 . Ăn chất độc hại hàng ngày KHÔNG CHẾT , 2 . Hit thở không khí có thuỷ ngân ở vụ cháy Rạng đông ... KHÔNG CHẾT . 3 , Uống nước có dầu thải KHÔNG CHẾT . 4 , Sống dưới sự lãnh dạo của Đảng , Bác cũng KHÔNG CHẾT , Vậy hãy cùng lão hô to VIỆT NAM MUÔN NĂM .

    Trả lờiXóa