Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

BÀ NGÂN NHÂN DANH AI MÀ LUÔN ĐI NGƯỢC LÒNG DÂN?


Trần Đình Thu

BÀ NGÂN NHÂN DANH AI 
MÀ LUÔN ĐI NGƯỢC LÒNG DÂN?

Rất nhiều lần bà Ngân làm những việc ngược ngạo. Trong khi thành phần kinh tế nhà nước đang trở thành gánh nặng của nhân dân, đang tàn phá đất nước, có nhiều ý kiến muốn bỏ kinh tế nhà nước để giảm gánh nặng, thì bà, đứng giữa quốc hội lên tiếng đề nghị mở rộng thành phần kinh tế nhà nước.

Trong lúc, chính quyền Maduro đang trở thành một thế lực ma quỷ, tổng thống Trump, đại diện cho nước Mỹ, quyết tâm tiêu diệt thể chế độc tài này, thì bà, lại chấp nhận đón đoàn đại diện của Maduro, vừa ca ngợi hết lời vừa hứa hẹn Việt Nam sẽ thế này thế khác với cái đảng chết tiệt kia.

Bà là chủ tịch quốc hội, về nguyên tắc bà chỉ là một người đứng đầu ngành lập pháp, bà không phải là nguyên thủ quốc gia, cũng không phải điều hành chính phủ, thì bà lấy tư cách gì, nhân danh gì mà hứa hẹn với cái đảng Xã hội chủ nghĩa Thống nhất Venezuela kia đủ thứ?

Lẽ ra bà phải hiểu, bà không nên mời cái gã Diosdado Cabello, phó chủ tịch cái đảng đang làm nhân dân Venezuela khốn khổ kia đến Việt Nam vào lúc này. Nếu bà coi rằng bà là người đứng đầu cơ quan đại diện cho dân, thì bà có hiểu nhân dân Việt Nam phần lớn không chấp nhận cái đoàn đại diện cho một thế lực ma quỷ đến Việt Nam không?

Câu chuyện 9 người của đoàn công tác của bà trốn lại Hàn quốc đang còn sờ sờ ra đó, chưa nghe bà nói một lời nào, bà lại đi làm cái chuyện ngược ngạo là sao?

1 nhận xét :

  1. Thì hãy xem PVN đầu tư vào Venezuela mất trắng hàng chục ngàn tỷ đồng là tiền mồ hôi nước mắt của dân đó.

    Trả lờiXóa