Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2019

PHÁT TRIỂN QUAN HỆ VỚI ĐCS TRUNG QUỐC LÀ MẤT THÊM LÃNH THỔ

Nguyễn Ngọc Chu

PHÁT TRIỂN QUAN HỆ VỚI ĐCS TRUNG QUỐC LÀ MẤT THÊM LÃNH THỔ

1. Phát triển quan hệ láng giềng hữu nghị với CHND Trung hoa là điều phải làm. Nhưng đó là quan hệ láng giềng hữu nghị giữa hai quốc gia, chứ không phải là quan hệ đồng chí anh em của các ĐCS.

2. Đến bây giờ, khi ĐCS Trung Quốc xâm lược Bãi Tư Chính của Việt Nam lại còn vu cáo Việt Nam xâm phạm chủ quyền lãnh hải Trung Quốc, thì bộ mặt xâm lược của ĐCS Trung quốc đã phơi bày toàn bộ. Quan hệ ĐCS anh em hiện nguyên hình là vỏ bọc xấu xa đê tiện. Từ khi nước CHND Trung hoa ra đời, chính ĐCS Trung quốc là kẻ duy nhất chiếm đoạt lãnh thổ Việt Nam, chứ không phải Pháp, Nhật, Mỹ.

3. Chấm dứt quan hệ đồng chí giả tạo với ĐCS Trung quốc - kẻ duy nhất đã chiếm đoạt lãnh thổ Việt Nam và kẻ duy nhất đang hòng chiếm thêm biển đảo Việt Nam - là đòi hỏi cấp bách bắt buộc.

4. Lãnh thổ của Tổ Quốc là điều thiêng liêng muôn đời. Chúng ta đã đắc tội với tổ tiên và con cháu khi để mất một phần lãnh thổ trên đất liền, cùng Hoàng Sa và một phần Trường Sa cho Trung quốc Cộng sản. Chúng ta không thể để mất Bãi Tư Chính rồi mất thêm biển đảo nữa cho Trung quốc Cộng sản.

5. Dân Tộc là trên hết chứ không phải là giai cấp vô sản! Phát triển mối quan hệ với ĐCS Trung quốc sẽ chỉ làm mất thêm lãnh thổ của Tổ Quốc.

2 nhận xét :

  1. Bài viết này của Ts toán học Nguyễn ngọc Chu hay quá ,trí tuệ quá . Chỉ tiếc rằng những người cần phải nghe nhất thì bị điếc hết rồi . Các bác sĩ nói rằng những người điếc lại thường bị câm . Đau cho dân tôi quá .

    Trả lờiXóa
  2. Khi chính quyền không làm theo yêu cầu dân thì dân phải có ý kiến, phải phản đối và cao nhất làm hại cho dân thì còn … „phải đuổi“ (theo lời Chủ tịch Hồ Chí Minh“. Còn cứ im lặng thì chính quyền cứ tiếp tục làm những gì có lợi cho họ! Các cháu học sinh trên thế giới để bảo vệ hành tinh đã kêu gọi bỏ học biểu tình ngày thứ 6 và phong trào ngày càng lan rộng toàn cầu. Còn các cháu cứ hiền lành tin lời các chính trị gia „cứ yên tâm có các chính trị gia lo“ (như Việt Nam cứ yên tâm có đảng và nhà nước lo), thì sợ rằng lúc đó biển đã tràn hết đất liền và ở Việt Nam sợ rằng lúc đó Trung Quốc đã chiếm hết Biển Đông và lúc đó ngồi trách chính trị gia thì thật là sai lầm!

    Trả lờiXóa